TOP 10 Tướng Nữ Liên Quân Mạnh Nhất 2023 – Nữ tướng đẹp dễ chơi nhất

Photo of author

By Pham Duyen

TOP 10 Tướng Nữ Liên Quân Mạnh Nhất anh em không thể bỏ qua như: Sinestrea, Yena, Liliana, Violet,…Không chỉ được biết đến là những nữ tướng xinh đẹp cuốn hút trong game liên quân, mà những nữ sĩ này được anh em truyền tay nhau về những kỹ năng, kinh nghiệm dùng chiêu, hiệu ứng bắt mắt. Ngay sau đây cùng Nào Tốt Nhất tìm hiểu chi tiết hơn về những nữ tướng đáng giá này.

Top tướng nữ Liên Quân mạnh nhất

Sinestrea – Nữ tướng đi rừng cực đỉnh

Sinestrea là vị tướng mới nhất vừa được tựa game Liên Quân Mobile cho ra mắt. Với khả năng hồi máu bá đạo, sử dụng thay máu khi Sinestrea còn ít máu trong giao tranh, lật kèo đối thủ nhanh chóng. Đặc biệt càng về late game, Sinestrea càng mạnh với nội tại khủng, dồn sát thương mạnh mẽ. Do đó mà nữ tướng này không thể vắng mặt top 10 tướng Nữ Liên Quân mạnh nhất.

Sinestrea- tướng mạnh nhất liên quân 2022
Sinestrea- tướng mạnh nhất liên quân

Điểm mạnh của nữ sát thủ đường rừng Sinestrea

+ Sở hữu nhiều chiêu thức đặt biệt như thay máu ở chiêu cuối và hút máu từ chiêu 2 Máu Quỹ nên tướng Sinestrea là sát thủ đặt biệt nhất đường rừng mà anh em nào cũng muốn sở hữu sớm.

+ Nội tại Hoa máu giúp Sinestrea có thêm chiêu thức Hiến tế, qua đó cô nàng này có thể tự sát để tạo sát thương phạm vi và hồi sinh ngay lập tức nếu tích đủ 7 mạng hạ gục.

Điểm yếu của tướng Sinestrea

+ Chiêu thức Huyết tế đòi hỏi Sinestrea cần phải tích đủ số mạng hạ gục thì mới có thể hồi sinh tại chỗ ngay lập tức.

+ Sinestrea có lượng máu mỏng, dễ lên bảng đếm số nếu không biết cách ra vào giao tranh và sử dụng chiêu thức hợp lý.

Xem nhiều game, tải và cách chơi tại top10app.net

Yena – Nữ sát thủ solo mạnh nhất

Yena được mệnh danh là vũ nữ bán nguyệt, đây là sát thủ có khả năng cận chiến, solo tay đôi với đối thủ rất nhanh chóng và thật sự kinh điển. Vì thế mà Yena thuộc top 10 tướng nữ Liên Quân mạnh nhất. Nữ tướng này sở hữu cho mình bộ kỹ năng bí ẩn, có thể vung nguyệt đao chém liên hoàn theo hướng chỉ định khiến kẻ địch không thể trở tay kịp.

Điểm mạnh của nữ tướng solo Yena

+ Yena là một đấu sĩ mạnh mẽ với 69 combo chiêu thức khác nhau, vì thế nếu ăn trọn combo của cô nàng này thì kẻ địch sẽ phải chịu mất mạng ngay.

+ Khả năng luân chuyển giữa 2 dạng Loan đao và Viên đao cho phép Yena có thể ra vào giao tranh cực tốt, ngoài ra còn có thể truy đuổi, áp sát hoặc chạy trốn vô cùng hiệu quả.

+ Nữ tướng Yena còn có thể chống chịu tốt nhờ khả năng miễn sát thương.

Điểm yếu của Yena:

+ Combo của nữ tướng Yena rất khó chơi, nên yêu cầu anh em cần luyện tập để sử dụng các chiêu thức chuẩn hơn.

+ Yena không có các chiêu thức khống chế cứng, nên nếu không dồn được combo chuẩn thì đối phương sẽ dễ dàng tránh được và đấu trả.

Liliana – Tướng nữ leo rank tuyệt đỉnh

Liliana – cô nàng với hình tượng cáo nhiều đuôi đã không còn xa lạ gì với những game thủ trong Liên Quân. Với khả năng cấu rỉa dồn sát thương bằng 6 chiêu thức khác nhau vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó thì sở hữu vẻ bề ngoài mềm mỏng nên được rất nhiều anh em ưu ái lựa chọn để leo rank. Khi kết hợp những skin rực rỡ thì màu tóc cô nàng này cũng được thay đổi theo đúng chuẩn hồ ly. Vì thế mà top 10 tướng nữ Liên Quân mạnh nhất 202 không thể vắng mặt Liliana

Điểm mạnh của nữ tướng leo rank Liliana

+ Dồn sát thương mạnh trong thời điểm về cuối trận.

+ Khả năng cấu máu tốt nhờ phối hợp kỹ năng khống chế cứng.

+ Đánh theo lối thả diều cực tốt và gây khó chịu cho team bạn.

Điểm yếu:

+ Lượng máu khá mỏng nên dễ dàng bị sát thủ hạ gục.

+ Không có kỹ năng chạy trốn khi bị team bạn áp sát, vì thế nên khi sử dụng các chiêu thức cô nằng này anh em cần biết cách di chuyển và lựa chọn vị trí tốt để tiếp đất.

Violet – Nữ tướng sát thương khủng nhất

Violet là một trong những nữ tướng mạnh nhất ra mắt từ những phiên bản đầu tiên của Liên Quân Mobile. Sức mạnh của Violet được thay đổi qua rất nhiều phiên bản, nhưng khả năng sốc sát thương của vị tướng này vẫn thật sự bá đạo, rất nguy hiểm với khả năng kết liễu địch chỉ trong 1 nốt nhạc bằng phát bắn chí mạng tầm xa với năng lượng khủng.

Điểm mạnh của Violet:

+ Sở hữu bộ kỹ năng có lượng sát thương vật lý cực cao để giao tranh tầm xa

+ Khả năng di chuyển né skill cực bá đạo

+ Violet có thể dễ dàng một mình một đường đẩy trụ.

+ Khi có đủ đồ, Violet chỉ cần một pha lộn bắn có thể lấy đi gần hết thanh máu của các vị tướng máu mỏng.

Điểm yếu của Violet

+ Không thể tách rời tướng trợ thủ

+ Hạn chế tấn công ở đoạn đầu trận bởi lúc này Violet rất yếu máu.

Top Tướng nữ được chọn nhiều nhất Liên Quân mobile

Krixi

Krixi là vị tướng Pháp sư được ra mắt từ những ngày đầu của Liên Quân, dù trải qua nhiều mùa thay đổi cập nhật nhưng sức mạnh của Krixi vẫn xứng đáng là nữ tướng ổn định nhất ở vị trí đường giữa. Và không thể phủ nhận việc Krixi thuộc top 10 Tướng Nữ Liên Quân Mạnh Nhất.

tướng nữ được chọn nhiều nhất
Krixi – tướng nữ được chọn nhiều nhất

Đặc biệt nữ tướng này hội ngộ đầy đủ mọi yếu tố mà anh em muốn sở hữu ngay như: ngoại hình xinh đẹp, dễ điều khiển, chiêu thức khống chế khó chịu và đặc biệt là có thể tiễn bất cứ vị tướng máu mỏng nào lên bảng điểm số chỉ bằng một combo chiêu thức riêng biệt của mình.

Mina

Mina là một trong những tướng nữ đứng đầu tựa Liên Quân Mobile về khả năng chịu đòn. Với chiêu cuối Ma Lực Bóng Tối, cô nàng là một hòn đá tảng thật sự, không chỉ hút chiêu từ đối phương, vị tướng nữ này còn có thể thôi miên và làm choáng kẻ địch để đồng đội có lợi thế trong giao tranh tổng. Khả năng kéo của Mina thông qua Lưỡi Hái Tử Thần rất dễ sử dụng và có thể nhắm vào nhiều mục tiêu từ rất xa.

Wonder Woman

top 10 Tướng Nữ Liên Quân Mạnh Nhất thi không thể thiếu mỹ nữ Wonder Woman. Cô nàng là là một quân bài đa năng khi có thể đi tốt hầu như mọi vị trí trên bản đồ. Khả năng chống chịu tốt, sức sát thương ở mức vừa đủ và khả năng khống chế khó chịu từ Dây Thừng Chân Thật. Không chỉ là một nữ tướng mở đầu giao tranh đầy mạnh mẽ mà Wonder Woman còn là một người bảo vệ đồng đội đáng tin cậy nhất. Vì thế mà đây  là nữ tướng được anh em lựa chọn nhiều nhất.

Top tướng nữ đáng giá nhất đấu trường Liên Quân

Tel’Annas

Thêm một vị tướng nữ Liên quân mạnh mẽ, vô cùng xinh đẹp chưa bao giờ hết hót dù trải qua nhiều mùa thay đổi liên tục. Vì thế mà anh em không thể nào ngó lơ vị tướng này được, Tel’s Annas được mệnh danh là một Nữ Vương bí ẩn sở hữu sức mạnh bóng tối có thể tiêu diệt nhanh, gọn kẻ thù.

Tel'Annas-Nữ tướng đáng giá nhất đấu trường Liên Quân
Tel’Annas-Nữ tướng đáng giá nhất đấu trường Liên Quân

Điểm mạnh của tướng Tel’Annas

+ Bắn trụ thoải mái ở ngoài tầm sát thương của trụ với chiêu 1 thật kinh điển

+ Tel’Annas sở hữu tầm bắn cực xa, nhờ đó cô nàng này có thể chọn vị trí cách xa các tướng địch trong giao tranh và dễ dàng xả sát thương.

+ Chiêu cuối Hỗn mang tiễn có khả năng gây choáng trên một đường thẳng và giúp Tel’Annas miễn khống chế, đây là chiêu thức giúp Tel’Annas thoát được các hiệu ứng hống chế từ team địch.

Điểm yếu

+ Nữ tướng này có lượng máy khá mỏng nên không thể đi lẻ hay leo lên cao thì sẽ thành miếng mồi ngon cho team đối thủ.

+ Độ cơ động kém hơn nhiều cô nàng nữ tướng khác, cần sự hỗ trợ của team mới chơi được.

Roxie

Roxie là vị nữ tướng không thể thiếu ở danh sách top 10 tướng Nữ Liên Quân Mạnh Nhất. Bởi nữ tướng này có một vẻ đẹp rất lạ là vừa khỏe khoắn, năng động lại vừa bụi bặm, đường phố của một nhà thám hiểm. Tuy nhiên bộ kỹ năng khá phức tạp khó sử dụng và đặc biệt rất tốn năng lượng đầu trận, nhưng dù sao thì nữ tướng này vẫn là cái tên đáng giá nhất đấu trường Liên Quân được nhiều anh em ưu ái và lựa chọn.

Kỹ năng tướng Roxie:

+ Cuốc lửa: Mỗi 50 máu được cộng 1 công phép, hồi 8% năng lượng tối đa

+ Patin lửa: Duy trì vệt lửa dưới đôi patin để đốt cháy đối thủ, được hồi 1% máu

+ Ba lô lửa: Tăng 20% tốc chạy và tạo lá chắn lửa để chặn sát thương, giảm tốc chạy của kẻ địch khi va phải Roxie

+ Keo lửa: Làm mới thời gian hồi Patin lửa

Điểm mạnh của nữ tướng Roxie

+ Nữ tướng này có khả năng “bắt cóc” đối thủ và kéo họ về với team gây khó chịu mà rất ít vị tướng nào có được.

+ Kỹ năng, chiêu thức gây khống chế cực khó chịu.

+ Thả diều, quấy rối cho team địch ăn hành liên tục.

Điểm yếu:

+ Ở đầu trận khá yếu.

+ Chiêu thức chưa được cơ động.

Lauriel

Lauriel cũng là nữ tướng được nhiều người chơi lựa chọn bởi khả năng đi đường giữa cực tốt, tính cơ động cao, khả năng hồi phục mạnh mẽ cùng với lượng sát thương cực chuẩn. Vì thế mà cô nàng này được bình chọn đáng giá nhất đấu trường Liên Quân mùa này.

Xuất thân là một thiên sứ với vẻ bề ngoài đẹp lung linh nên cô nàng này sỡ hữu đến 8 skin cực khủng. Bên cạnh đó thì Lauriel cũng là vị tướng được nhiều người chơi lựa chọn bởi khả năng đi đường giữa cực tốt, tính cơ động cao, khả năng hồi phục mạnh mẽ cùng với lượng sát thương cực chuẩn.

Kỹ năng tướng Lauriel:

+ Trời phạt: Hồi chiêu: 0 giây; Tiêu hao: 0 năng lượng

+ Con đường sám hối: Hồi chiêu: 5 giây; Tiêu hao: 50/55/60/65/70/75 năng lượng. Gây sát thương đồng loạt lên kẻ thù còn ở vùng hiệu lực

+ Đôi cánh thuần khiết: Hồi chiêu: 10 giây; Tiêu hao: 50/55/60/65/70/75 năng lượng. Vỗ cánh tạo 3 luồng ánh sáng tấn công kẻ địch

+ Phán xét: Hồi chiêu: 40/35/30 giây; Tiêu hao: 80/90/100 năng lượng. Gây sát thương mạnh, hồi chiêu nhanh gấp đôi bình thường.

Điểm mạnh:

+ Khả năng cơ động cao, linh hoạt và di chuyển khá nhanh.

+ Khả năng hồi phục tốt và khá nhanh nếu đánh đúng mục tiêu.  gây sát thương lớn.

+ Khi di chuyển trong vùng ảnh hưởng của Đại Phán Xét, Lauriel có khả năng hồi chiêu cực nhanh, đặc biệt ở chiêu cuối thời gian hồi chiêu nhanh gấp đôi.

+ Khả năng làm chậm kẻ địch hiệu quả ở giai đoạn đầu trận nhờ vào nội tại.

Điểm yếu:

+ Anh em cần phải thông thạo mới có thể thi triển tốt Combo chiêu thức có độ khó khá cao này.

+ Lượng máu khá mỏng, dễ bị team bạn ám sát và bốc hơi nhanh chóng, đặt biệt ở giai đoạn đầu trận khá yếu.

+ Cần tích đủ nội tại mới phát huy hết khả năng giao tranh.

Bài viết trên giúp các game thủ Liên Quân biết được TOP 10 Tướng Nữ Liên Quân Mạnh Nhất. Qua đây anh em có thể lựa chọn cho mình những cô nàng xinh đẹp hỗ trợ tốt nhất để leo rank, đấu solo hấp dẫn. Tuy nhiên muốn chiến thắng dễ dàng thì anh em cần thành thạo kỹ năng nhân vật chứ không đơn giản là có được tướng mạnh nhất là đủ.

Xem thêm: