Cách chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot OB30 OB32 2023

Photo of author

By HuongLe

Độ nhạy trong thể loại game Free Fire bắn súng sinh tồn là rất quan trọng, nó quyết định người chơi có thể bắn Auto Headshot đối tượng một cách nhanh nhất hay không. Vậy thì cùng Nào Tốt Nhất hãy tham khảo Cách chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot OB30 OB32 ngay sau đây nhé!

Độ nhạy Free Fire Auto Headshot Là gì

Độ nhạy Free Fire là một trong những yếu tố rất quan trọng trong game Free Fire. Nó giúp người chơi có thể dễ dàng kéo tâm hoặc oneshot  full máu đỏ một cách dễ dàng. Nói cách khác, trong game này thắng bại tại độ nhạy.

Để có thể dễ hiểu hơn về yếu tố độ nhạy Free Fire Auto Headshot thì đầu tiên đây là loại game bắn súng sinh tồn, để nhắm được đối phương thì độ nhạy khi nhắm phải thật phù hợp thì mới có thể Auto Headshot được đối tượng một cách nhanh chóng nhất có thể. Tác dụng chung của độ nhạy Free Fire Auto Headshot sẽ giúp người chơi dễ kiểm soát độ giật của sung và ngắm bắn một cách chính xác nhất.

Việc điều chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot chỉ bằng cách thực hiện việc điều chỉnh các nút bấm trong game. Tuy nhiên thao tác này ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả bắn, những game thủ cao tay thường chỉnh cả độ trong suốt của những nút bấm để dễ dàng có thể phát hiện đối thủ nhanh nhất có thể. Tuy nhiên nếu sau khi chỉnh độ nhạy, bạn chỉnh cả độ trong suốt thì hãy ghi nhớ vị trí các nút.

Cách chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot

Nếu bạn chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot thì hãy tìm những hướng dẫn về cách chỉnh tại những mùa OB30 OB32 là mùa mới thì phần cài đặt độ nhạy sẽ có sự khác biệt so với các phần trước đã cũ. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot áp dụng cho phiên bản mùa mới nhất (vì hiện nay hầu hết các game thủ đều tham gia phiên bản mới).

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng game Free Fire và đợi khi giao diện chính của game hiện lên

vao-game-free-fire-de-chinh-do-nhay-auto-headshot
Truy cập vào ứng dụng game Free Fire

Bước 2: Sau khi giao diện chính của game xuất hiện thì bạn hãy vào mục “cài đặt” có ký hiệu răng cưa tại góc phía trên, bên phả của màn hình lúc này

Bước 3: Lúc này thì giao diện cài đặt độ nhạy Free Fire Auto Headshot sẽ hiện ra, bạn hãy điều chỉnh độ nhạy theo nhu cầu mong muốn bằng cách nhấn vào Sensitivity phía trái giao diện (hãy tham khảo các thông số điều chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot tùy theo từng kiểu bắn tại phần bên dưới).

chinh-do-nhay-free-fire-auto-headshot
chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot OB30 OB32

Bước 4: Dựa theo cách chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot theo từng kiểu bắn bạn hãy chỉnh lại độ nhạy Free Fire Auto Headshot sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Khi đã điều chỉnh xong độ nhạy Free Fire Auto Headshot thì bạn hãy thử chơi xem tâm bắn ở đâu, kéo có tiện hay chưa và vị trí của nút bắn có tiện lợi hay không/ có thuận tay hay không để chạm đến thật nhanh, thật nhạy thì khi gặp đối thủ thì mới có thể bắn trúng đầu.

Lưu ý: Hiện nay ngoài việc bạn có thể cài đặt hack độ nhạy Free Fire Auto Headshotra thì để thật chuyên nghiệp như những game thủ, chúng tôi khuyên bạn nên điều chỉnh bố cục sao cho thuận tiện nhất có thể. Điều này sẽ giúp bạn có thể sử dụng một cách phù hợp 3 ngón, 4 ngón trong thao tác bắn nhanh thì mới có thế bắn Auto Headshotra được đối thủ

Chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot theo từng kiểu bắn

Điều chỉnh độ nhạy cho Assaulter

+ Chung: 100

+ Reddot: 75

+ Scope 2X: 68

+ Scope 4X: 52

+ Scope AWM: 45

+ Look free: 100

Điều chỉnh độ nhạy cho kiểu bắn khi cận chiến

+ General: 90 to 100

+ Red Dot: 90

+ 2X Scope: 85

+ 4X Scope: 70 to 80

+ Sniper Scope: 58 to 60

+ Free Look: 67

Điều chỉnh độ nhạy cho kiểu bắn chiến đấu tầm xa

+ General: 100

+ Red Dot: 80

+ 2X Scope: 70

+ 4X Scope: 60

+ Sniper Scope: 52

+ Free Look: 58

Điều chỉnh độ nhạy trên điện thoại cấu hình thấp

+ General: 100

+ Red Dot: 90

+ 2X Scope: 85

+ 4X Scope: 75

+ Sniper Scope: 68

+ Free Look: 64

Mẹo bắn Free Fire Auto Headshot OB30 OB32

Trong những phiên bản mới, đôi lúc sẽ làm người chơi khó khăn hơn trong việc bắn Headshot đối thủ ở những mùa như OB30 OB32. Tuy nhiên theo như kinh nghiệm truyền tải thì bạn chỉ cần áp dụng phương pháp điều chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot sau đó thay đổi một chút về lối chơi để có thể phù hợp với độ nhạy của thiết bị mà bạn vừa chỉnh.

Để áp dụng mẹo bắn Free Fire Auto Headshot OB30 OB32 thì bạn cần phải luôn luôn gắn ống ngắm trong những cuộc chiến tầm xa và bạn chỉ cần 1 shotgun là có thể bắn trúng đầu ngay trong lúc cận chiến. Bạn cũng có thể dựa vào các mẹo để bắn Free Fire Auto Headshot bên dưới:

Đối với kiểu bắn chiến đấu tầm xa

Sau khi điều chỉnh thành công độ nhạy cho kiểu bắn chiến đấu tầm xa thì các game thủ có thể áp dụng các mẹo để bắn khi phát hiện kẻ địch. Tiến hành nhắm mục tiêu sau đó mở ADS hay còn được gọi là Aim Down Sight sau đó kích vào nút bắn.

Mẹo này sẽ mang đến bạn tính năng tự động ngắm bắn bằng cách nhắm đến kẻ thù chính xác bởi bạn đã mở ADS (tuy nhiên kinh nghiệm trong quá trình kích vào nút bắn lúc này là bạn không nên kích giữ quá lâu). Khi bạn bắn xong lần thứ nhất thì tiến hành bắn lần 2, lần 3 => Tiến hành kéo ống kính có dấu cộng nhắm bắn vào đầu đối tượng để có thể Auto Headshot đối thủ.

Đối với kiểu bắn khi cận chiến

Mẹo cho các bạn khi tham gia kiểu bắn khi cận chiến là phải sử dụng Shotgun. Đây chính là loại vũ khí quan trọng nhất ở cuộc đấu ngay lúc này. Khi tham gia bắn cận chiến thì game thủ phải ở tại vị trí gần (gần một cách tương đối) thì lúc này vũ khí (súng) của game thủ mới có độ sát thương cao nhất đến đối thủ. Tiến hành nhắm thật chính xác và kích nút bắn.

Loại vũ khí lựa chọn phải thích hợp

Để có thể bắn Auto headshot chính xác nhất có thể tại các mùa mới trong Free Fire thì bạn cần phải chọn lựa loại vũ khí nào cho phù hợp. Sở dĩ mỗi loại vũ khí súng tại game Free Fire sở hữu các chỉ số riêng nên độ mạnh sẽ không giống nhau. Người chơi thậm chí có thể giết được đối thủ chỉ với một viên đạn khi bắn ra nếu chọn đúng loại vũ khí thích hợp

Một mẹo nữa khi chọn lựa vũ khí bắn headshot là tầm bắn và sát thương, đây chính là tiêu chí quan trọng mà nhiều game thủ chuyên nghiệp truyền đạt lại. Chẳng hạn như khi bạn chọn loại vũ khí tốt nhất để bắn headshot tầm xa là AWM, lúc này người chơi sẽ có thể hạ gục đối thủ bằng một lần bắn, ngay cả khi họ đội mũ bảo hiểm cấp 3. Vậy nên mọi người cần phải nhớ kỹ “Shotgun” là lựa chọn tốt nhất để bắn headshot lúc cận chiến.

Các lưu ý khi chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot

Khi điều chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot, người chơi cần phải lưu ý các vấn đề như sau:

+ Chỉnh thành công độ nhạy cho Auto Headshot trong Free Fire, hãy nhắm vào cơ thể của đối thủ và trượt vũ khí lên trên một chút thì tâm súng sẽ tự động nhắm vào đầu kẻ thù

+ Sau khi chỉnh xong độ nhạy cho Auto Headshot trong Free Fire mọi người cần nhớ phải nhán nút lưu

+ Độ nhạy khi cài đặt/ điều chỉnh Free Fire Auto Headshot sẽ tùy vào từng thiết bị  (nếu người dùng thay đổi từ thiết bị này sang thiết bị khác)

+ Điều chỉnh độ nhạy cũng phải dựa theo từng kiểu bắn bên trên mà chúng tôi cung cấp

Cơ hội dành được chiến thắng rất cao khi bạn bắn headshot tầm xa và nắm được Cách chỉnh độ nhạy Free Fire Auto Headshot OB30 OB32 như chúng tôi hướng dẫn ở trên. Mong rằng có thể giúp được các bạn tham gia game Free Fire có thể bắn trúng đầu một cách nhanh chóng sau khi chỉnh độ nhạy thành công như hướng dẫn trong bài viết.

Xem thêm: