TOP 10 Tướng Mạnh Nhất Liên Quân Mùa 20, 21, 22 2023

Photo of author

By Pham Duyen

Muốn lên Level nhanh nhất, tự tin cân team trong game liên quân mobile thì anh em nên biết Top 10 Tướng mạnh nhất Liên Quân như: Elsu, Nakroth, Ngộ Không, Allain, Allain, Richte,… Cùng Nào tốt nhất tìm hiểu những chi tiết những ưu nhược điểm để sớm sở hữu được những vị tướng siêu đỉnh, phù hợp với lối chơi của bản thân.

Top tướng Liên Quân có độ sát thương khủng nhất

Hầu hết anh em chơi game Liên quân đều muốn sở hữu cho acc mình những vị tướng mạnh nhất, tuy nhiên vị tướng để tiết kiệm lượng đạn máu khi chiến đấu mà có thể hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng thì anh em không thể bỏ qua những tên nổi bật sau đây

Elsu

Elsu là anh chàng xạ tủ với sát thương khủng khiếp, đối thủ không kịp trở tay khi vị tướng này ra tay. Với bộ kỹ năng rất đa dạng giúp anh em kiểm soát bản đồ rất tốt. Kỹ năng tàng hình khi di chuyển gần công trường kết hợp với tấm bắn siêu xa nên lượng sát thường vào đối thủ của vị tướng này rất khủng khiếp. Bên cạnh đó thì khi lên đồ cho tướng Elsu người chơi sẽ nổi bật nhất team trong trận đấu này.

Elsu-tuong-manh-nhat-lien-quan-2022
Elsu – tướng mạnh nhất liên quân

Kỹ năng nổi bật của tướng Elsu

+ Bắn tỉa: hồi chiêu 5 giây; tiêu hao 0 năng lượng

+ Viễn kỳ tích: Hồi chiêu trong 16 giây;  Tiêu hao: 60/65/70/75/80/85 năng lượng

+ Ưng trạm: Hồi chiêu: 50 giây;  Tiêu hao: 30 năng lượng

+ Giật bắn: Hồi chiêu: 25/20/15 giây; Tiêu hao: 100/110/120 năng lượng

Nakroth

Nakroth là cái tên thuộc top 10 tướng mạnh nhất Liên Quân mà các game thủ rất mong muốn có được. Đặc biệt tướng này có độ sát thương rất khủng, mặc dù đã trải qua nhiều đợt tăng giảm sức mạnh nhưng khi ông ra tay thì đối thủ chỉ có thể hạ gục mà thôi. Nakroth dễ dàng tiếp cận kẻ địch trong vòng tích tắc, hất tung chúng lên bằng đòn đánh thường thứ 5 của mình và kết liễu chúng bằng chiêu cuối: Gươm Hành Quyết.

Kỹ năng của tướng sát thủ Liên Quân Nakroth

+ Thẩm phán oai nghiêm: Hồi chiêu: 0 giây; Tiêu hao: 0 năng lượng

+ Nguồn cơn rắc rối: Hồi chiêu: 5.5 giây; Tiêu hao: 55/60/65/70/75/80 năng lượng

+ Bồi thẩm đoàn:Hồi chiêu: 10/9.2/8.4/7.6/6.8/6 giây; Tiêu hao: 55/60/65/70/75/80 năng lượng

+ Gươm hành quyết: Hồi chiêu: 36/30/24 giây; Tiêu hao: 100/125/150 năng lượng

Ngộ không

Ngộ Không là vị tướng được xếp vào top tướng sát thương khủng nhất liên quân bởi vị này luôn thể hiện bản lĩnh đáng gờm của mình. Với khả năng áp sát siêu mạnh, chỉ trong tích tắc Ngộ Không có thể khiến đối phương bay màu khỏi trận đấu rất nhanh. Tuy nhiên Ngộ không phụ thuộc tất cả vào đòn chí mạng, khá ít máu nên rất dễ bị đối thủ hạ gục ngay.

Kỹ năng của tướng Ngộ Không:

+ Vô địch thiên hạ: Hồi chiêu 0 giây; Tiêu hao 0 năng lượng.

+ Cân đẩu vân: Hồi chiêu: 8/7.4/6.8/6.2/5.6/5 giây; Tiêu hao: 60/65/70/75/80/85 năng lượng.

+ Phân thân thuật: Hồi chiêu: 12/11.4/10.8/10.2/9.6/9 giây; Tiêu hao: 80/85/90/95/100/105 năng lượng

+ Gậy như ý: Hồi chiêu: 36/30/24 giây; Tiêu hao: 150/165/180 năng lượng

Top tướng đấu sĩ Solo mạnh nhất Liên Quân

Allain

Allain sở hữu rất nhiều kỹ năng tuyệt đỉnh, siêu vip qua các mùa như khả năng hồi máu, miễn thương cực mạnh, khi đạt đến ngưỡng cấp độ nhất định Allain có thể gánh solo mạnh nhất. Vì thế nên Allain không thể vắng mặt trong top 10 tướng liên quân mạnh nhất liên quân được.

Ưu điểm

+ Đặc biệt Allain sở hữu chiêu thức Kiếm tất sát – chiêu thức không một tướng nào sánh bằng.

+ Có thể thủ tiêu đối thủ nhanh chóng với lượng sát thương cực khủng.

Hạn chế

+ Muốn chơi Allain anh em cần phải sở hữu cho mình một kho vũ khí khổng lồ như:  Kiếm gầm, kiếm lưu ngân, kiếm tỏa mệnh, kiếm tất sát… bởi sức mạnh của tướng này hết 90% là phụ thuộc vào trang bị.

+ Độ cơ động của Allain không cao, vì thế anh em không nên hổ báo ngay đầu trận nhé.

Richter

Richter là một vị tướng đấu sĩ solo siêu đỉnh, sở hữu sức mạnh cực khủng với 100% tỉ lệ ban/pick ở các mùa giải lớn nên liên tục bị cấm trong các trận đấu rank. Richter được trang bị khả năng hỗ trợ đồng đội khá tốt, độ động cơ cực lớn giúp anh có thể nhanh chóng xuất hiện ở mọi vị trí trên bản đồ, tăng kỹ năng kiểm soát trận đấu. Vì thế đây là một trong những vị tướng đấu sĩ solo mạnh nhất anh em nên sở hữu và làm quen với những chiêu thức đặc biệt của tướng ngay.

Ưu điểm của tướng Richter

+ Đảm nhiệm tốt mọi vị trí chiến đấu như: solo trên đường Tà Thần Caesar, solo trên đường rồng,..

+ Richter là trợ thủ hỗ trợ cho các đấu sĩ khác rất tốt,…

+ Kết liễu mọi đối thủ nhanh chóng nhờ chiêu combat tổng, ám sát và gây ra lực sát thương rất lớn ở diện rộng.

Hạn chế

+ Cần sở hữu những skill chuyên nghiệp cho tướng này mới thể hiện hết khả năng của mình.

Omen

Omen là vị tướng sở hữu sức mạnh cực kỳ khủng khiếp có thể đánh bay mọi đối thủ trong các trận solo mùa giải. Tướng omen được coi là con bài chiến lược trùm đấu sĩ tay đôi, đẩy lẻ tốt và là tấm khiên tốt nhất cho các đồng đội của mình. Vì thế mà mặc dù ra đời từ rất sớm là vị tướng cựu của game liên quân, qua rất nhiều mùa giải đấu được nâng cấp sức mạnh rất nhiều nên tướng omen không thể thiếu trong top 10 tướng mạnh nhất Liên Quân được.

Ưu điểm nổi bật của Omen:

+ Sỡ hữu 4 kỹ năng Sát độc đáo mà không có tướng nào qua mặt được: Sát khí, sát niệm, sát kiếm và sát vực.

+ Khả năng chống chịu lực sát thương từ kẻ thù rất tốt, thậm chí có thể miễn sát thương.

+ Bên cạnh đó thì tướng solo mạnh nhất Liên quân thể hiện khả năng đẩy trụ rất tốt và gây sát thương rất mạnh cho đối thủ.

+ Đi rừng hay đi thuần đều rất tốt

Điểm yếu của tướng Omen:

+ Đi tank sẽ không tận dụng được hết khả năng của Omen.

Top tướng Liên Quân đi rừng mạnh nhất

Sinestrea

Sinestrea là một nữ tướng xinh đẹp nhưng lại được anh em quan tâm nhiều hơn với khả năng dọn quái rừng cực nhanh. Sở hữu nhiều chiêu thức đặt biệt như thay máu ở chiêu cuối và hút máu từ chiêu 2 Máu Quỹ nên tướng Sinestrea là sát thủ đặt biệt nhất đường rừng.

So với những mùa giải trước thì nữ tướng này có bị yếu đi nhưng không vì thế mà bị anh em bỏ qua.  Mùa 20 này Tướng Sinestrea vẫn thể hiện được tầm quan trọng của mình trong các trận đấu solo 1-1. Mở đầu game thì farm rất khủng khiếp càng về cuối thì càng mạnh với nội tại khủng khi thay máu có chiêu cuối cùng.

The Flash

Anh em muốn tìm kiếm tướng đi rừng mạnh nhất thì không thể bỏ qua cái tên đầy ấn tượng The Flash này trong mùa 20. The Flash được tăng 30% sát thương phép lên quái rừng và nếu kiểm soát được Rồng sớm thì sức mạnh combat được đẩy lên khá nhanh, càn quét bản đồ với chiêu 1 Hành Trình Siêu Tốc. Bên cạnh đó thì với chiêu cuối miễn nhiễm mọi sát thương Lốc chân không chỉ có ở vị tưởng này. Vì thế mà top 10 tướng mạnh nhất Liên Quân không thể thiếu tướng đi rừng bá đạo The Flash này.

Batman

Batman vốn nổi tiếng là một vị tướng có khả năng tàng hình vô cùng bá đạo. Chính vì thế, vị tướng này luôn tỏ ra vô cùng nguy hiểm với những pha đảo đường của mình, nên ông này luôn thể hiện là tướng tiên phong đi rừng mạnh nhất.

Batman cũng là vị tướng Sát Thủ mạnh với chiêu cuối Dơi Đêm rất ấn tượng. Dù chiêu cuối Dơi đêm bị mất hiệu ứng tàng hình, nhưng nếu anh em chủ động quan sát bản đồ và kích hoạt ngay chiêu cuối này thì Batman sẽ có những pha đảo gank hiệu quả, kiểm soát mục tiêu và snowball trận đấu.

Tướng nữ mạnh nhất game Liên Quân

Violet

Violet là cô nàng không chỉ thu hút rất nhiều anh em bởi ngoại hình siêu ngầu mà được đánh giá là một trong tướng hàng đầu Liên quân. Cô nàng xạ thủ này rất nguy hiểm, có thể làm đối thủ mất ngay lượng máu khủng bằng phát bắn chí mạng tầm xa với năng lượng khủng.

violet - tướng nữ mạnh nhất klên quân
violet – tướng nữ mạnh nhất klên quân

Ưu điểm:

+ Violet có thể dễ dàng một mình một đường đẩy trụ.

+ Sở hữu bộ kỹ năng có lượng sát thương vật lý cực cao

+ Khả năng di chuyển né skill cực bá đạo

Hạn chế

+ Hạn chế tấn công ở đoạn đầu trận bởi lúc này Violet rất yếu máu.

+ Không được tách rời tướng trợ thủ

Yena

Yena được mệnh danh là vũ nữ bán nguyệt, một trong những nữ tướng mạnh nhất trong game liên quân. Nữ tướng Yena sở hữu cho mình bộ kỹ năng bí ẩn, có thể vung nguyệt đao chém liên hoàn theo hướng chỉ định. Đây là sát thủ có khả năng cận chiến, solo tay đôi với đối thủ rất nhanh chóng, kinh điển. Qua đôi mắt khiến kẻ địch không thể lường trước được những cú tung chiêu bất ngờ, tiêu diệt nhanh gọn lẹ kẻ thù, tuy nhiên bộ kỹ năng này cũng gây không ít khó dễ cho anh em khi chưa quen với nó.

Kỹ năng của nữ tướng Yena

+ Bán nguyệt trảm: Hồi chiêu: 5 giây; Tiêu hao: 0 nội năng

+ Toái nguyệt trảm: Hồi chiêu: 8/7.6/7.2/6.8/6.4/6 giây giây; Tiêu hao: 0 nội năng Lượng sát thương tăng gấp 4 lần so với bình thường, khoảng 320 – 520 sát thương vật lý

+ Luân nguyệt trảm: Hồi chiêu: 12 giây; Tiêu hao: 0 nội năng. Tấn công kẻ thù với lực sát thương 952 – lực sát thương cực mạnh

+ Mãn nguyệt trảm: Hồi chiêu: 6 giây; Tiêu hao: 0 nội năng.

Liliana

Liliana là mẫu nữ tướng pháp sư sát thủ mạnh mẽ và cơ động. Cô nàng có bộ chiêu thức nhiều nhất Liên Quân cùng lối chơi cực đa dạng. Vì thế Liliana là cái tên không thể thiếu trong top 10 tướng mạnh nhất Liên quân. Cách combo của Liliana rất đa dạng để các game thủ phối hợp biến hoá nhiều dạng người hay hồ ly. Đặc biệt khi đã biến hóa thành hồ ly thì nữ tướng này tung chiêu gây sát thương cực kỳ lớn với 1500 sát thương cơ bản.

Lauriel

Đây là một trong những nữ tướng xinh đẹp mạnh mẽ mà rất nhiều game thủ liên quan ao ước có được trong mùa 21 này. Bởi các chiêu thức trúng đích của Lauriel sẽ khắc dấu ấn Trời phạt lên mục tiêu, sát thương chuẩn diện rộng kèm hiệu ứng làm chậm 50% tốc chạy giảm dần. Không những thế mà Lauriel tung cánh lướt đến hướng chỉ định, khi đến nơi nàng vỗ cánh tạo ra 3 luồng ánh sáng tấn công kẻ địch không kịp trở tay. Vậy mà đây là nữ tướng mạnh nhất liên quân mà nhiều game thủ ao ước có được nàng.

Top tướng leo rank đỉnh nhất Liên Quân mùa 21

Mganga

Mganga là vị tướng gắn liền với game Liên Quân Mobile từ những ngày đầu tiên ra mắt. Trải qua nhiều đợt tăng giảm sức mạnh Liên Quân, dáng dấp già nua có vẻ chậm chạp nhưng tên tuổi của ông này vẫn ở top 10 tướng mạnh nhất liên quân. Nhờ bộ kỹ năng phóng tà độc hoàn hảo của mình về hướng chỉ định mà tướng Mganga là một trong những tướng đi rank được đánh giá đỉnh nhất trong game.

Ryoma

Ryoma là vị tướng có vẻ bề ngoài mâu thuẫn hoàn toàn với tướng Mganga, anh đẹp trai trẻ trung hơn. Nhưng sức mạnh và tuyệt chiêu đánh xa của anh chàng này thì không hề trẻ đâu đấy, giúp anh em leo rank siêu đỉnh. Tất cả là nhờ bộ kỹ năng đã cơ động lại có thời gian hồi chiêu nhanh chóng khiến anh chàng này có thể nắm lợi thế trong các trận đấu rank hấp dẫn.

Murad

Murad là tướng mới, chưa được biết đến nhiều như những tay anh chị đi trước, nhưng anh chàng sát thủ giấu mặt này ngay lập tức ghi tên mình vào top tướng mạnh nhất Liên Quân. Bởi vị tướng này này lựa chọn số một trong các trận đấu rank, nhờ độ sát thủ cực đỉnh luôn luôn đi đầu. Đối đồi cực căng thẳng, gây sát thương liên tục cho đối phương mà không hề mất đi một tí máu nào.

Top Tướng Liên Quân đi top mạnh nhất

Skud

Skud một tướng đấu sĩ đường trên thiên về sức mạnh trong Liên Quân Mobile. Với lượng sát thương cực khủng đến từ bộ combo kỹ năng, khả năng hất tung kèm hất văng thì Skud luôn là một nỗi ám ảnh đáng sợ của các vị tướng máu thấp. Vì thế mà Skud giữ vị thế là tướng đi top số 1 không một tướng nào qua mặt được.

Ưu điểm của tướng Skud:

+ Khả năng phục hồi tốt, độ cơ động ổn định.

+ Kỹ năng cao gây ra sát thương cho đối thủ rất lớn, khi thấy Skud thì địch tìm cách đối phó để sống sót thay vì đánh trả.

+ Có thể đưa bất kỳ vị tướng nào lên bảng điểm chỉ với một combo duy nhất.

Hạn chế của Tướng Skud

+ Năng lượng tiêu hao nhiều, khả năng chống chịu không bền.

+ Thời gian hồi phục chiêu lâu hơn nhiều tướng khác.

Zuka

Zuka là tướng đi top mạnh nhất được anh em đánh giá cao tương đương với một sát thủ. Là một đấu sĩ kèm chất tướng sát thủ nên khả năng áp sát tốt, mở giao tranh tuyệt vời. Vì thế mà vị tướng này là nỗi sự cho những tướng có lượng máu thấp.

Với nội tại tăng sát thương khi dùng kỹ năng trúng mục tiêu và khả năng cơ động đến từ cả ba chiêu thức thi triển nhưng không tốn năng lượng thì Zuka thực sự đáng sợ với khả năng đẩy lính nhanh, di chuyển tốt và dồn sát thương đơn mục tiêu cực kì bá đạo. Vì thế mà top 10 tướng mạnh nhất liên quân không thể thiếu anh này.

Ưu điểm của tướng

+ Có combo chiêu thức với độ sát thương cao cùng khả năng biến ảo khôn lường.

+ Khả năng đẩy lính nhanh và di chuyển tốt.

+ Có khả năng dồn sát thương đến mục tiêu cực kỳ bá đạo.

Nhược điểm:

+ Không thể sát thương diện rộng.

+ Lượng máu thấp nên rất dễ bị đối phương thủ tiêu sớm.

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp dựa trên internet và giới thiệu cho anh em Top 10 Tướng mạnh nhất Liên Quân. Qua đây các game thủ hiểu được những đặc điểm của từng vị tướng, lựa chọn được những tướng leo rank, tướng đi rừng hay tứng đấu sĩ solo mạnh nhất cho mình. Tuy nhiên không chỉ sở hữu được tướng mạnh nhất là đủ để đấu hạng thanh công mùa giải mà còn phụ thuốc rất nhiều vào kỹ năng chơi game của anh em.

Link xem thêm: