Tại sao liên kết Shopeepay không được 100K? có phải lừa đảo?

Photo of author

By LeTrinh

Tại sao liên kết Shopeepay không nhận 100k là điều mà nhiều bạn đang thắc mắc khi liên kết ngân hàng với Shopee lần đầu tiên. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc tương tự và muốn tìm hiểu câu trả lời. Hôm nay, hãy cùng Nào Tốt Nhất tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tại sao liên kết Shopeepay không nhận 100K

Để được nhận 100k từ liên kết Shopeepay, bạn cần phải thỏa rất nhiều điều kiện. Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi tại sao liên kết Shopeepay không nhận 100k có thể là do bạn chưa đáp ứng đủ các điều kiện yêu cầu từ Shopee dành cho khách hàng mới liên kết.

tai-sao-lien-ket-shopeepay-khong-nhan-100k
Tại sao liên kết ShopeePay không nhận 100k

Cụ thể tại sao liên kết shopeepay không nhận 100k, là vì:

+ Bạn không tham gia trong khoảng thời gian từ ngày 01/09/2021 đến ngày 31/09/2021

+ Bạn không phải là khách hàng mới của Shopee. Có nghĩa là bạn đã từng đặt hàng trên Shopee ít nhất 1 lần thì sẽ không nhận được ưu đãi 100k khi liên kết Shopeepay

+ Bạn tham gia quá muộn, vượt số lượng khách hàng mục tiêu mà Shopeepay đề ra là 5000 người đầu tiên

+ Bạn có những dấu hiệu lạm dụng khuyến mãi hoặc vi phạm các tiêu chuẩn mà Shopee đã đề ra

Những lý do trên có thể là lý do tại sao liên kết Shopeepay không nhận 100k. Bạn cần kiểm tra và dò xét lại từng mục rồi sau đó mới bắt đầu liên kết Shopeepay để quá trình ấy được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhé.

Chúc bạn thành công.

Ưu đãi được chọn đã hết lượt sử dụng

Một trong những lý do để lý giải tại sao liên kết ShopeePay không nhận 100k, có thể là do ưu đãi đó đã hết lượng sử dụng. Thông thường, mỗi voucher và mã giảm giá mà trang thương mại điện tử Shopee tung ra đều đặt giới hạn số lượng người sử dụng.

Vì vậy, bạn không thể dùng nó nếu nó đã đã lượt sử dụng.

Nếu muốn sử dụng mã khuyến mãi, bạn cần phải tìn kiếm thêm các mã hoặc voucher khác còn lượt sử dụng. Sau đó áp vào đơn hàng của mình thì mới có thể sử dụng được.

Thiết bị đang sử dụng không đạt đủ điều kiện của voucher này

Đôi khi, thiết bị bạn đang dùng không đủ điều kiện hoặc cũng là lý do tại sao liên kết ShopeePay không nhận 100k. Có thể là bạn đang sử dụng máy tính để truy cập và liên kết ShopeePay và trường hợp này đôi khi sẽ xảy ra lỗi.

Vì vậy, nếu muốn nhận 100k khi liên kết ShopeePay, bạn nên thực hiện ở các ứng dụng trên điện thoại của mình nhé

Cách liên kết Shopeepay nhận 100k

Điều kiện để liên kết Shopeepay nhận 100k nhanh chóng

Điều kiện để liên kết Shopeepay nhận 100k là điều mà bạn nên xem đầu tiên trước khi thực hiện qua trình liên kết. Vì nếu không may bỏ sót một trong những điều kiện của Shopee, bạn sẽ không nhận 100k khi Shopeepay. Điều đó sẽ khiến bạn vô cùng tiếc nuối.

Các điều kiện để liên kết Shopeepay nhận 100k nhanh chóng, cụ thể như sau:

+ Phải tham gia chương trình trong khoảng thời gian từ 01/09/2021 đến ngày 31/09/2021

+ Có tài khoản internet banking và SMS banking. Lưu ý, số CMND và số điện thoại tài khoản internet banking phải trùng với số CMND, số điện thoại đăng ký Shopee

+ Phải là khách hàng mới của Shopee và lần đầu tiên thực hiện liên kết Shopeepay. Có nghĩa bạn là khách hàng mới hoàn toàn và chưa từng mua hàng trên ứng dụng này lần nào

+ Thời gian điền form đăng ký tham gia chương trình và thời gian liên kết Shopeepay phải trùng nhau

+ Nằm trong 5000 khách hàng đầu tiên thỏa mãn đầy đủ các điều kiện trên

Cách liên kết Shopeepay nhận được 100k

Cách liên kết Shopeepay nhận được 100k vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo một số bước dưới đây là có thể thực hiện được ngay:

Bước 1: Tải ứng dụng Shopee và ShopeePay về điện thoại của mình

Điều đầu tiên, bạn cần làm để liên kết Shopeepay nhận 100k  là bạn phải tải ứng dụng Shopee và Shopeepay vềthiết bị điện thoại của bạn.

Nếu bạn sử dụng hệ điều hành IOS thì bạn chỉ cần tải Shopee trên nền tảng App Store mà không cần tải thêm ứng dụng Shopeepay vì nó được tích hợp sẵn trên ứng dụng Shopee của bạn.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Android, bạn chỉ cần truy cập vào CH Play tìm kiếm và tải ứng dụng Shopee và ShopeePay tại đây nhanh chóng và đơn giản.

Bước 2: Đăng ký tài khoản Shopee

Vì là khách hàng mới chưa từng dùng shopee để đặt hàng thì mới có thể nhận được 100k khi liên kết Shopeepay. Vì vậy, bạn cần phải đăng ký tài khỏan Shopee qua số điện thoại, qua email hoặc qua tài khoản Facebook của mình vô cùng đơn giản.

Bước 3: Mở ứng dụng Shopee

Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản Shopee, bạn chỉ cần mở ứng dụng Shopee và thực hiện tiếp các bước đơn giản dưới đây nhé

Bước 4: Thực hiện liên kết ShopeePay nhận 100k

Tại màn hình của Shopee, bạn chọn Tôi => Kéo xuống chọn mục ShopeePay => Chọn đồng ý hết tất cả các điều khoản và điều kiện của ShopeePay. Sau đó nhấn chọn Thiết lập ví ShopeePay

lien-ket-shopee-nhan-100k-buoc-4
Liên kết ShopeePay nhận 100k – Bước 4

Sau đó, tiếp tục nhấn Bắt đầu liên kết và thiết lập mật khẩu ShopeePyay với 6 chữ số để thực hiện các giao dịch sau này.

Bước 5: Liên kết tài khoản ngân hàng với ShopeePay

Để thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng với ví Shopee. Bạn chỉ cần tại ứng dụng ShopeePay chọn Tài khoản => Tiếp theo nhấn vào mục Thêm liên kết ngân hàng. Nhập mật khẩu ShopeePay và chọn ngân hàng mà bạn muốn liên kết cũng như phương thức liên kết như internet banking, smart banking, thẻ ATM,…

Sau đó, bạn hãy nhập đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu như số tài khoản, số thẻ, mật khẩu ứng dụng internet banking,… Cuối cùng là nhâpj mã OTP mà hệ thống gửi về số điện thoại của bạn.

Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình liên kết ShopeePay nhận 100k mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

Một số điều cần lưu ý khi liên kết Shopeepay

Khi liên kết ShopeePay với Shopee bạn cần phải lưu ý một số điều sau để có thể thuận lợi nhận được 100k khi liên kết ShopeePay, nhé:

+ Đọc kỹ các điều kiện để thực hiện và chuẩn bị kỹ càng trước khi tham gia liên kết ShopeePay nhận 100k

+ Thực hiện từng bước cẩn trọng và tỉ mĩ

+ Nhập đúng các thông tin quan trọng để quá trình liên kết ShopeePay diễn ra suôn sẻ

+ Không nóng vội

Bài viết trên, Naototnhat đã giúp bạn giải đáp câu hỏi tại sao liên kết shopeepay không nhận 100k. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu được lý do tại sao liên kết shopeepay không nhận 100k một cách thấu đáo nhất. Nếu thấy thông tin này hay và bổ ích, hãy chia sẻ với những người thân yêu của bạn nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình.n

Xem thêm: