Shop Nhận KC Miễn Phí Bằng ID 2023 – Nhận quà, Kim Cương Free Fire FF

Photo of author

By Van Nguyen

Bạn có tin chỉ với ID của của mình bạn có thể nhạn được quà kim cương, các quà tặng như trang phục, vũ khí để chiến đấu tốt hơn trong game Free Fire FF không. Vậy phải tìm hiểu ngay Shop nhận KC miễn phí bằng ID 2022:  Cửa hàng Booyah, Gift Play – Free Game Codes, Lulu Skin Box free fire,  Playsmart, Sports Guru Pro, Poll Pay, Easy Rewards mà Nào Tốt Nhất chia sẻ dưới đây ngay và luôn.

Nhận KC miễn phí bằng ID là gì?

Nhận kim cương miễn phí bằng ID đây là hình thức bạn nhận kim cương thông qua tài khoản ID của mình.  Thực ra là việc  mọi người nhận kim cương, quà tặng thông qua tài khoản ID của bạn bè hay bất kỳ ai đó. Và việc nhận thông qua ID này còn tùy thuộc vào bạn tham gia vào đồi nhóm nào trên Free Fire.

Tuy nhiên đối với việc nhận KC FF miễn phí bằng ID không hề đơn giản, bởi số lượng có hạn và đôi khi bạn cũng không đủ điều kiện để nhận. Vậy nên đối với  hình thức  nhận kim cương này còn khá khó, tuy nhiên vẫn có rất nhiều cách thức khác để nhuận được kim cương miễn phí FF bạn có thể tìm chi tiết trong nội dung được chia sẻ ở phần dưới.

Cách nhận kim cương miễn phí trong Free Fire

Trước hết chúng ta nên tìm hiểu chi tiết hơn về các cách nhận kim cương miễn phí trong Free Fire hiện nay, để xem chúng ta có thể sử dụng được cách nào hay không.  Thường thì bạn phải bỏ tiền túi ra để mua kim cương, sau đó sử dụng kim cương để mua các vật phẩm cho nhân vật của mình.

Nhưng đây không, chúng tôi sẽ chỉ mọi người những cách đơn giản nhát để có thể nhận kim cương miễn phí trong Free File và sử dụng chúng để mua trang phục, súng và da xe cộ, cùng nhiều thứ khác.

Danh sách quà tặng nhận được:

+ Vật phẩm game

+ Súng

+ Kim cương

+ Trang phục

Dưới đây là bảng vật phẩm, nhân vật bạn nên tham khảo qua:

Sử dụng các mã đổi thưởng trong Free Fire

Mọi người sử dụng các mã đổi thưởng của mình để đổi lấy kim cương và các phần quà. Và các mã đổi thưởng đó thường được cung cấp trong các sự kiến và giải đấu theesthao. Mọi người chỉ cần tham gia vào sự kiện hoặc các giải đấu là có thẻ nhận được các mã đó. Sau đó dùng mã đó đổi lấy kim cương nhanh chóng.

free fire
Game Free Fire kiếm KC miễn phí

Các bước để nhận mã đổi thưởng Free Fire:

+ Mở trang web Đổi phần thưởng Free Fire chính thức trên trình duyệt web của bạn

+ Đăng nhập bằng Facebook, Twitter, Google hoặc Apple ID của bạn

+ Nhập mã đổi thưởng và nhấn ‘Xác nhận’ để nhận phần thưởng của bạn

+ Phần thưởng mã đổi Free Fire sẽ được thêm vào tài khoản của bạn trong vòng 24 giờ

Tải các ứng dụng trên CH Play hoặc App Store

Tải các ứng dụng trên cửa hàng ứng dụng điện thoại cũng là cách để bạn kiếm được nhiều kim cương, và sử dụng nó để mua những vật phẩm mà mình yêu thích.  Bạn chỉ cần tìm đến các ứng dụng đó, tải về và thực hiện theo các yêu cầu của ứng dụng đó, sau đó họ sẽ cung cấp cho bạn 1 lượng kim cương sau khi hoàn thành nhiệm vụ thực hiện của mình.

Gợi ý cho mọi người những app giúp kiếm tiền nạp game nhanh chóng:

+ Poll Pay

+ Easy Rewards

+ Google Opinion Rewards: Nhận phần thưởng từ các câu đố hoặc hoàn thành nhiệm vụ

+ Diamond Calculator for FreeFire

Xem các app tại trang top10app.net

Kiếm kim cương trên Booyah

Đây là ứng dụng do Garena tạo ra, là nơi để bạn có thể kiếm được thật nhiều các kim cương miễn phí. Booyah ! là một ứng dụng chia sẻ nội dung chơi game chuyên dụng. Việc của bạn chỉ là tham gia các sự kiện các giải đấu mà ứng dụng này tổ chức. Như vậy mọi người có thể nhận được khoản kim cương lớn và dùng nó để mua các vật phẩm yêu thích của mình.

Báo cáo lỗi trong máy chủ nâng cao

Một trong những cách kiếm kim cương Free Fire mà ít người biết đến hiện nay đó chính là tìm ra các lõi trong máy chủ nâng cao. Garena Free fire cho phép bạn tìm lỗi trong các bản cập nhật của họ. Và nếu bạn tìm thấy bất kỳ lỗi nào và cung cấp cho họ phản hồi về điều này, bạn sẽ được cung cấp kim cương miễn phí. Thì thực ra điều đó cũng không hề dễ dàng đối với những người không chuyên , cũng không rõ về code.

Xem livetream nhận KC

Bằng cách danh ít thời gian của mình để xem các buổi phát trực tiếp của các game thủ. Dù răng không phải game thủ nào khi phát trực tiếp cũng cung cấp kim cương, vậy nên ngay khi xem bạn nên xem họ có cung cấp hay tặng kim cương miễn phí khi mình tham gia xem trực tiếp buổi live của họ hay không để tránh mất thời gian.

Nhận kim cương miễn phí từ người khác

Nếu bạn có bạn bè hay đội nhóm cùng chơi, họ chơi giỏi họ có nhiều kim cương thì bạn có thể nhận quà tặng từ những người này. Cách này đối với những người thân quen thôi, chứ người lạ dễ gì họ cho bạn, vậy nên khi chơi nên rủ thêm bạn bè để chơi, với những người giỏi hoặc người có nhiều tiền để mua kim cương thì họ có kim cương dư ra bạn có thể xin của họ.

Cách hack KC FF miễn phí

Đây là cách thức để mọi người có thể kiếm được nhiều kim cương một cách nhanh chóng  thay vì thực hiện các nhiệm vụ mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, không khuyến khích mọi người sử dụng cách thức này để kiếm kim cương, bởi nếu như bị phát hiện thì tài khoản của bạn sẽ bị FF khóa và cấm không cho chơi nữa. Tuy nhanh nhưng lại khá nguy hiểm cho tài khoản của mọi người.

Nhận KC FF miễn phí từ vòng quay may mắn

Nếu đã chơi FF thì chắc hẳn nhiều người sẽ biết đế vòng quay may mắn, bởi nó có sẵn trong Game, được cung cấp ở dạng tính năng có sẵn. Mọi người chỉ cần đăng ký ID sau đó thực hiện quay thưởng, tiền thưởng gồm vật phẩm, kim cương sẽ được chuyển thẳng vào ID mà mọi người tham gia vào.

Shop nhận KC miễn phí bằng ID 2022

Nếu có quá nhiều sự lựa chọn, bạn không biết nên tham gia vào đầu để kiếm được kim cương. Không biết shop nào tặng kim cương Free Fire miễn phí thì có thể tìm đến một trong nhưng cửa hàng dưới đây.

 Cửa hàng

Booyah- kiem-KC-free -fire
Cách kiếm KC miễn phí Free Fire

Đây là cửa hàng của Garena Free Fire, bạn có thể tham gia vào đây để kiếm được nhiều kim cương hơn.  Đây là một ứng dụng livetream game phổ biến cung cấp lượng kim cương khủng cho tất cả mọi người. Vậy làm gì để nhận tiền từ cửa hàng này đây, đơn giản có thể kiếm kim cương thông qua việc:

  • Đăng ký tài khoản và xem live trong 60 phút

Tuy nhiên, chương trình này có giới hạn, nên mọi người nhớ cập nhật các sự kiện được Booyad triển khai, để ý về khoảng thời gian thực hiện.

Gift Play – Free Game Codes

Gif Play là cửa hàng các nhiệm vụ, các game chơi miễn phí và nhận kim cương Free Fire nhanh chóng. Điều bạn cần làm đó là thực hiện các nhiệm vụ được đặt ra trong kho nhiệm vụ này, đa phần là sẽ thực hiện tải và chơi game mà thôi.  Trò chơi bánh xe vận may, thu thập vàng và nhận đồ của bạn từ Cửa hàng Play Quà tặng…

Mã trò chơi trong cửa hàng được làm mới mỗi ngày. Mã trò chơi và mã ví mới có sẵn. Bạn có thể tải các trò chơi trên Steam chỉ sau 20 – 25 phút chơi.  Và kiếm kim cương từ những trò chơi đó sẽ giúp bạn có thu nhập để mua các vật phẩm game Free Fire yêu thích.

Lulu Skin Box free fire

Đây là một ứng dụng được sử dụng để nhận kim cương, tiền xu, da nhân vật và các loại mỹ phẩm trong trò chơi Free Fire.  Đây là cách mà nhiều người áp dụng để hack kim cương Free fire, tuy kiếm được nhiều thật nhưng nó nằm trong điều cấm của game Garena free fire nên tốt nhất bạn chỉ biết vậy thôi không nên áp dụng.

lulubox-kiem-KC
Lulu Skin Box free fire

Playsmart

Đây là ứng dụng giúp bạn kiếm được các mã đổi thưởng, từ các mã đổi thưởng đó mọi  người hoàn toàn có thể đổi thành kim cương để mua sắm vật phẩm mình mong muốn. Ứng dụng này hỗ trợ kiếm kim cương cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tải nó về điện thoại sau đó thực hiện chơi các trò chơi theo yêu cầu như vậy sẽ được trả các mã đổi thưởng.

Chơi càng nhiều thì kiếm càng được nhiều mã, rồi bạn dùng mã đó để đối lấy thẻ  cào game, đổi lấy thẻ mua sắm để cũng là sau đó dùng nó để mua kim cương là giải pháp có được nhiều kim cương Free Fire miễn phí nhất.

Sports Guru Pro

Một shop trong Google Play khá thú vị cho việc kiếm tiền của mọi người hiện nay. Đối với Sports Guru Pro đây là ứng dụng thể thao giả tưởng. Để có thể kiếm được KC Free Fire thì mọi người cần thực hiện quá trình chơi quay thưởng để kiếm tiền mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng tiền xu để kiếm tiền thật (Paytm, Phonepe hoặc bất kỳ BHIM UPI nào) hoặc có thể được sử dụng làm mã đổi quà miễn phí tại cửa hàng Play.

Bên cạnh chơi quay thưởng kiếm quà, thì ngay khi cài đặt và đăng ký ứng dụng này bạn đã có thể kiếm được một khoản tiền.

Poll Pay

Đây là cửa hàng các trò chơi, các câu đố cũng như là các bài khảo sát ngắn. Sau khi hoàn thành việc khảo sát đó thì mọi người sẽ nhận được các phần quà từ ứng dụng này.  Mọi người sẽ tiến hành đổi quà đó thành tiền mặt và rút về Paypal, sau đó mọi người dùng số tiền đó để đi mua kim cương Free Fire. Nghe thì có vẻ  cồng kềnh nhưng lại khá hữu hiệu, giúp kiếm được nhiều kim cương để trang bị cho nhân vật của mọi người dược hoàn thiện, nâng cập độ nhanh chóng hơn.

App- PollPay
PollPay kiếm KC FF miễn phí

Easy Rewards

Đây là ứng dụng giúp bạn kiếm được KC Free Fire nhanh chóng thông qua việc tải game, chơi game, thực hiện các cuộc khảo sát trên ứng dụng.  Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ của mình trên đó bạn sẽ được trả bằng các mã quà tảng, mọi người có thể đổi thành riền rút về Paypal, hoặc có thể đổi thành mã đổi quà trên App Store, phiếu mua hàng Amazonh…

Từ những mã quà tặng đó mọi người có thể đổi thành mã đổi thưởng, sau đó dùng số tiền đổi được để mua kim cương chơi trên Free Fire nhanh chóng.

Google Opinion Rewards

Một trong những nơi giúp bạn kiếm được rất nhiều kim cương khác đó chính là Google Opinion Rewards, đây là ứng dụng khảo sát, bạn sẽ thực hiện các cuộc khảo sát ngắn được đưa ra. Và khi hoàn thành các cuộc khảo sát đó thì sẽ nhận được các mã quà tặng và sẽ thực hiện đổi nó trên Google Play.

Sau đó vào trò chơi free fire và chọn thanh toán tại nhà chơi để nhận được những viên kim cương free fire miễn phí. Đây là một trong những nơi giúp người chơi kiếm được KC miễn phí nhanh chóng, và đơn giản nhất bạn có thể thử.

Cách nhận kc miễn phí FF bằng ID

Để có thể nhận được kim cương miễn phí trực tiếp vào vào tài khoản ID của mình thì mọi người cần thực  hiện theo hướng dẫn sau đây. Như đã có đề cập ở trên đó là mọi người thực hiện các vòng quay may mắn do bên FF tổ chức. Mỗi ngày bạn sẽ nhận được các lượt quay. Và mỗi tài khoản ID chỉ có số vòng quay cố định trong 1 ngày mà thôi.

+  Truy cập vào trang quay thưởng của FF

+  Sau đó đăng ký tài khoản ID của mình

Vong-quay-Free-fire
Vòng quay may mắn FF nhận KC miễn phí

+ Nhấn vào nút quay thưởng, sau đó nhập các thông tin yêu cầu

+ Sau khi quay, nhận được vật phẩm gì đó thì mọi người  sẽ được chuyển trực tiếp vào ID đăng ký của mình.

Trên đây là tổng hợp shop Nhận KC Miễn Phí Bằng ID 2022  bạn có thể tham khảo và tìm hiểu qua. Việc kiếm tiền thông qua các shop này sẽ an toàn hơn so với việc bạn tham gia các cách thức hack KC FF, vậy nên có thể tranh thủ thực hiện các nhiệm vụ của shop yêu cầu sẽ nhận được lượng KC khủng, cũng không bị FF cấm hay khóa tài khoản chơi của mình.

Xem tiếp: Hack Kim Cương OB33