TOP Bộ phim Việt Nam hay nhất Đang Phát Sóng Năm 2023

Photo of author

By Nhi Nhi

Phim Việt Nam đang ngày càng hấp dẫn và khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả Việt. Với mỗi bộ phim Việt Nam được phát hành mang màu sắc khác nhau, nội dung hấp dẫn, cùng dàn diễn viên tài năng và chuyên nghiệp đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong từng thướt phim. Cùng Naototnhat.com tìm hiểu những bộ phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng nhé!

Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ

Thể loại: Gia đình

Số Tập: đang cập nhật

Đạo Diễn: NSUT Vũ Trường Khoa

Diễn Viên Chính: Việt Anh, Chí Nhân, Thuý Hằng, Quỳnh Nga,…

“Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ” là bộ phim vô cùng đặc sắc với nội dung về hôn nhân, gia đình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được chiếu vào 21h40 thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên đài VTV3. Thành công của phim là tập trung vào đề tài sau ly hôn của các cặp đôi, một chủ đề đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Một câu chuyện đời thường có thể xảy ra ở các cặp đôi yêu nhau hiện nay. Nội dung “Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ” xoay quanh chuyện tình cảm của Giang và Việt. Những người đã từng trả qua một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc.

Phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ

Việt có một đời vợ, cùng đứa con riêng 18 tuổi. Giang cũng là người đã từng có một đời chồng, trải qua sự phản bội trong hôn nhân, cô chọn cách ly dị người chồng của mình. Sự tổn thương trong tình yêu, hôn nhân khiến họ nhận ra nhiều khía cạnh trong tình cảm và cuộc sống. Liệu họ còn tin vào tình yêu và cho nhau một cơ hội để cùng hạnh phúc?

Nhà Trọ Balanha

Thể loại: Hài kịch

Số Tập: 35 tập

Đạo Diễn: Nguyễn Khải Anh

Diễn Viên Chính: Quỳnh Kool, Xuân Nghị,…

“Nhà Trọ Balanha” là phim truyền hình mang tính hài kịch diễn ra tại một nhà trọ có tên Balanha. Chính nơi đây, ba người bạn là Lâm, Bách và Nhân thuê để sống và kinh doanh Homestay. Họ trải qua rất nhiều tình huống khó khăn, những chuyện dở khóc dở cười. Đồng thời cưu mang những con người mới khi đến với nhà trọ Balanha này.

Đối mặt với những chuyện vui buồn trong cuộc sống, họ còn có mối tình ngọt ngào và đầy lãng mạn với một nửa của mình nữa. Liệu 3 người bạn này sẽ xử lý mọi việc như thế nào? Những xung đột đó đến bao giờ sẽ chấm dứt? Cùng theo dõi tiếp bộ phim “Nhà Trọ Balanha” để tìm câu trả lời bạn nhé!

Sinh Tử

Thể loại: Hình sự

Số Tập: 80 tập

Đạo Diễn: NSND Khải Hưng

Diễn Viên Chính: NSND Hoàng Dũng, Việt Anh, NSND Trọng Trinh,…

“Sinh Tử” là bộ phim truyền hình với thể loại hình sự cùng dàn diễn viên xuất sắc, diễn xuất chuyên nghiệp mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc hồi hộp, sửng sốt đến rơi nước mắt. Phim đang được phát sóng trên kênh VTV1.

Nội dung phim xoay quanh việc các chính quyền, công an Tỉnh Việt Thanh tham gia vào cuộc chiến chống tham nhũng của đường dây kết nối nhau vô cùng chặt chẽ của các đơn vị doanh nghiệp cùng lãnh đạo Tỉnh. Bắt đầu từ vụ sập mỏ đá tại tỉnh Việt Thanh. Từ đây, các cơ quan điều tra bắt đầu vào cuộc và làm sáng tỏ nhiều mặt trái của lãnh đạo địa phương.

Anh Có Phải Đàn Ông Không?

Thể loại: Gia đình

Số Tập: Dự kiến 30 tập

Đạo Diễn: Trịnh Lê Phong

Diễn Viên Chính: Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng, Thuý An, Quỳnh Kool, Tuấn Tú,…

“Anh Có Phải Đàn Ông Không?” là bộ phim vô cùng ý nghĩa và hay nhất năm 2022 với sự góp mặt của rất nhiều diễn viên nổi tiếng và tài năng. Phim mang lại sự nhiều lượt theo dõi và đánh giá cao từ giới chuyên môn nghệ thuật.

Nội dung phim kể về cuộc sống của 3 người đàn ông Tuấn Khang, Duy Anh và Nhật Minh. Mỗi người đều có tính cách và mục tiêu sống khác nhau. Với Tuấn Khang, anh là người chỉ biết ăn chơi không chịu làm việc, cũng không quan tâm tới cảm xúc của mọi người. Nhật Minh là người đàn ông mạnh mẽ nhưng khô khan, không biết thể hiện tình cảm của mình. Còn Duy Anh, là hàng xóm của Nhật Minh, anh là tuýp đàn ông không có tham vọng, chịu lép vế lui về chăm sóc gia đình và để vợ thực hiện ước mơ kinh doanh. Liệu cuộc sống của họ sẽ diễn biến ra sao? Cùng đón xem bộ phim “Anh Có Phải Đàn Ông Không?” trên kênh VTV nhé!

Cảnh Sát Hình Sự: Bão Ngầm

Thể loại: Hình sự

Số Tập: 75 tập

Đạo Diễn: Đinh Thái Thuỵ

Diễn Viên Chính: Hà Việt Dũng, Cao Thái hà, …

Các trinh sát làm việc ngày đêm để phá những vụ án khó khăn và còn nhiều bí mật chưa được khám phá ra. Bộ phim “Cảnh Sát Hình Sự: Bão Ngầm” là câu chuyện xoay quanh viện Đại uý Đào Hải Triều cùng các cộng sự của mình tham gia phá vụ án đường dây ma tuý xuyên quốc gia. Bắt đầu từ đây, những sự việc, những tổ chức tội phạm dần được đưa ra ánh sáng, những mặt trái của sự thật dần được vạch trần.

Thương Ngày Nắng Về 2

Thể loại: Tình cảm, gia đình

Số Tập: 80 tập

Đạo Diễn: Bùi Tiến Huy

Diễn Viên Chính: NSUT Thanh Quý, NSND Minh Hoà, Lan Phương,…

Khai thác chủ đề tình cảm, gia đình, “Thương Ngày Nắng Về 2” là bộ phim phản ánh đúng sự thật trong cuộc sống gia đình và những tình cảm, tình yêu thương vô hạn của các nhân vật trong phim.

Câu chuyện trong phim xoay quanh gia đình bà Nga, cuộc sống mưu sinh với nghề bán bún riêu. Bà sống cùng với em trai và 3 cô con gái. Ở tuổi 60, là phụ nữ goá chồng, bà luôn ám ảnh vấn đề cuộc sống gia đình và hạnh phúc của các con. Liệu tình yêu thương vô hạn, cùng sự hy sinh không cần hồi đáp của một người mẹ, một người chị có thể là điểm tựa vững vàng cho họ không?

Gia Đình Hoàn Mỹ

Thể loại: Tình cảm

Số Tập: 52 tập

Diễn Viên Chính: NSUT Hữu Châu, Puka, Lâm Vỹ Dạ, Cao Minh Đạt, Mạc Văn Khoa,…

Bộ phim “Gia Đình Hoàn Mỹ” đang được khán giả cả nước thích thú bởi những màn đấu khẩu vô cùng kịch tính, và hài hước của các nhân vật trong phim. Bộ phim hội tụ dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng, cùng với sự góp mặt của các diễn viên hài như Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa khiến bộ phim trở nên hấp dẫn và được đông đảo khán giả đón xem.

Nội dung phim “Gia Đình Hoàn Mỹ” kể về gia đình 3 thế hệ cùng sống chung dưới một mái nhà. Mỗi thành viên trong gia đình mang một tính cách và suy nghĩ khác nhau. Chính vì vậy, những tình huống xung đột, cải vã luôn xuất hiện hằng ngày. Họ sẽ giải quyết các xung đột như thế nào? Để rồi cuối cùng họ có nhận ra gia đình chính là nơi ấm áp, “hoàn mỹ” nhất hay không? Cùng theo dõi phim bạn nhé!

Trên đây là tuyển tập những Bộ phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng năm 2022 được Naototnhat.com tìm hiểu và tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet. Hy vọng với những bộ phim được chia sẻ ở trên, sẽ giúp bạn chọn được bộ phim mà mình yêu thích và có những giây phút thư giãn cùng bộ phim đó.