TOP 10 Tướng Đi Rừng Mạnh Nhất Liên Quân Mùa 20, 21 2023

Photo of author

By Van Nguyen

Tướng đi rừng là một trong những chiến thuật cần có sự tính toán trong game Liên quân. Bởi đây là vị trí khá chủ chốt của đội bạn, nếu chọn sai thì đây là gánh nặng lớn cho đội chiến đấu của bạn trong game. Vậy nên để cân nhắc lựa chọn đi rừng, thì TOP 10 Tướng Đi Rừng Mạnh Nhất Liên Quân Mùa 20, 21  như: Zill, Batman, Triệu Vân, Sinestrea, Butterfly,  Rourke, Zephys, The Flash, Payna, Lữ Bố… nên được ưu ái hơn. Và sau đây là những giải thích của Nào Tốt Nhất giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao lại chọn Tướng đó.

Chọn Tướng đi rừng Liên Quân dựa trên tiêu chí nào?

Đối với tướng đi Rừng thì việc lựa chọn Tướng phù hợp rất  quan trọng, để có thể tìm được Tướng thì trước hết chúng ta cần hiểu đặc điểm của đi rừng:

+ Có nhiều cây cối che mất tầm nhìn

+ Cần có bản đồ Minimap để phát hiện các tài nguyên cũng như đối thủ, định hướng đúng đường đi

 Mục đích của việc đi đường Rừng: 

+ Tận dụng king nghiệm kiếm được tiền và tài nguyên từ bãi quái, rồng, dơi, kinh kong

+ Dễ dàng ăn Kingkong, rồng

+ Cướp tài nguyên rừng của đối thủ

+ Dọn đường

Đối với Tướng đi rừng thì tướng nào cũng được, không có quy định rõ ràng nhưng bạn không nên lựa chọn Krixi hay Azzen’Ka. Ưu tiên những tướng nào có phép Trừng Trị sẽ tốt hơn cho việc đi rừng.

+ Nhanh nhẹn

+ Kinh nghiệm  với kỹ năng điêu luyện

+ Thông minh, tin ranh

+ Kiên nhẫn đễ ẩn náu phục kích kẻ thủ

Vậy nên Tướng loại Đấu Sĩ hoặc Sát Thủ là lựa chọn phù hợp nhất nếu muốn đi đường rừng tốt nhất trong game Liên quân mùa này.

TOP 10 Tướng Đi Rừng Mạnh Nhất Liên Quân Mùa 20, 21

Và dưới đây là những tướng đi rừng được xem là ổn nhất, mạnh nhất trong Liên quân mùa 20, 21 này.

 Zill

Zill là Tướng pháp sư hàng đầu, nó là sự lựa chọn tốt nhất cho những nhà đầu cho đi rừng mà bạn không thể nào bỏ qua bởi các tính năng cũng như kỹ năng đạt tiêu chuẩn đi rừng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Tuong-Zill
Hướng dẫn chi tiết Tướng Zill

Ưu điểm:

+ Khả năng sát thương đơn cực mạnh, có thể với 1 chiêu thức tiêu diệt ngay đối thủ

+ Với chiêu Phong Độn thì Zill có khả năng áp sát đối phương, gây sát thương trên diện rộng, và còn được hồi ngay lập tức là một lợi thế

+ Chiêu Phong Ba lại giúp cho Zill chơi trên cơ đối thủ rất nhiều

+ Kèm với đó là chiêu Bão tố gây lục sát thương nội tại lên đối thủ cực  lớn, kèm phong đao mạnh  nên nhanh hoàn tất quá trình đi gank và vòng rừng.

Yếu điểm: 

+  Với chiêu thức chủ yếu là gây sát thương mục tiêu nên khi gặp nhiều kẻ địch 1 lúc lại rất thất thế

+ Người chơi muốn zill phát huy hết sức mạnh thì cần thực hiện ngay từ đâu, bởi về cuối game nó khá yếu.

Batman

Batman là Tướng sát thủ đi rừng mà bạn không thể nào bỏ qua, với khả năng gây sát thương lớn và ẩn thân cao siêu thì  nhưng Tướng nào yếu máu sẽ bại dưới tay của nó. Bởi vậy đây là sát thủ đi rừng khiến nhiều đối thủ lo ngại nhất hiện nay.

Ưu điểm: 

+  Khả năng sát thương lớn, khả nâng ẩn thân thoát ẩn thoát hiện khiến đối thủ không lường trước được nhờ khả năng tàng hình.

+ Khả năng truy đuổi nhanh, không có bất kỳ đối thủ nào có thể thoát khỏi khả năng truy đuổi của Batman

+ Chiêu Vuốt chân không gây sát thương lớn và diện rộng, và sẽ có 1 người nhận lượng sát thương gấp đối.

+ Chiêu phi tiêu dơi gây sát thương vật lý, đồng thởi giảm tốc độ chạy kèm theo đó sẽ gây sát thương sau 3s bởi lượng máu đã mất.

Yếu điểm: 

+ Lượng máu tối đa thấp

+ Khả năng giải khống chế thấp, nên khi tiếp các chiêu khống chế có thể gây nguy hiểm cho tướng trong quá trình chiến đấu ở đường rừng

Zanis – Triệu Vân

Zanis  là cái tên trước kia của tướng Triệu Vân, đâu là Tướng đấu sĩ được rất nhiều game thủ lựa chọn khi tham gia vào các giải đấu hạng  và đưa vào vị trí đi rừng. Sở hữu bộ kỹ năng tấn công với khả năng càn lướt giúp cho Triệu Vân nhanh hơn trong chiến đấu, di chuyển cũng nhanh hơn so với đối thủ rất nhiều.

Trieu-Van
Hình ảnh Tướng Triệu Vân Liên quân

Ưu điểm: 

+  Khả năng sát thương cao với tính năng cộng dồn khiến cho đối thủ yếu nhanh chóng trong quá trình chiến đấu

+  Với Chiêu Long Huyết giúp Triệu Vân tăng tốc độ chay, nên việc vượt qua đường rừng nhanh chóng hơn

+  Tốc đố tấn công và đánh của Triệu Vân cũng nhanh hơn nhờ vào chiêu Long Hống

+  Và có khả năng tiếp cận đối phương nhanh cùng với chiêu thức hất văng gây sát thương lên đối thủ

 Điểm yếu: 

+ Nhưng đây là tướng tay ngắn vậy nên  rất dễ bị bắt và tiêu diệt khi tăng tốc tấn công lên đối thủ

Sinestrea

Nếu bạn muốn trải nghiệm một vị tướng mới trong Liên quân thì không nên bỏ qua Sinestrea bởi nó vừa cho ra mắt vào mùa 20. Ấn tượng của nó là khả năng hồi máu cực nhanh,  lướt mượt trong các đòn tấn công chiến đấu kèm theo đó chính là dồn sát thương mạnh nên sẽ giúp việc di chuyển và chiến đấu đường rừng được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ưu điểm: 

+ Khả năng hồi máu nhanh, nên khả năng phục hồi sau khi nhận các đòn tấn công sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Tướng này

+ Với kỹ năng hoa máu thì Sinestrea có đủ 7 đóa hoa, sau khi bùng nổ Huyết tế, nàng sẽ được hồi sinh ngay tại chỗ

+ Về cơ bản bộ kỹ năng tập trung vào phục hồi nhanh, cung cấp khả năng hồi phục máu nhanh để có thể trở lại chiến đấu nhanh nhất.  Nên đây là tướng sống dai mà ít có đối thủ nào  có được.

 Điểm yếu: 

+ Tuy khả năng hồi máu nhanh nhưng lượng máu mỏng, khi sử dụng yêu cầu game thủ phải là người  biết sử dụng các chiêu thức hợp lý

+ Khả năng hồi sinh không linh hoạt, mất khá nhiều thời gian

Butterfly

Butterfly là một trong những tướng Sát thủ được đề cử cho vị trí đi rừng mùa 20, 21 này. Điều ấn tượng đầu tiên của tướng này đó là thiết kế đẹp mắt, nhẹ nhàng và đơn giản giúp di chuyển nhanh và tấn công dứt khoát.

 Ưu điểm: 

+ Khả năng sát thương vật lý cap

+ Được tăng tốc đố khi thực hiện các kỹ năng phóng kiếm

+ Khả năng thao tác tấn công nhanh chóng nên đễ tác động và gây sát thương cho đối thủ của mình

+ Khả năng ám sát đỉnh cao, gây sát thương lớn đồng thời  được tăng 50% miễn thương trong 3s.

Điểm yếu: 

+ Thiếu sự linh động trong chiến đấu

+  Với Tướng này không có khả năng nhận định, tìm kiếm được thời điểm vị trí đẹp để tấn công thì cũng vô dụng

Rourke

Khi tìm kiếm Tướng đi rừng tốt nhất, mạnh nhất và hiệu quả nhất chúng ta nên lựa chọn Rourke. Tuy là tướng thiên về thiện xạ nhưng khả năng gây sát thương của nó cũng không phải dạng vừa. Đối với Rourke vừa là tướng đỡ đòn, đồng thời  là đấu sĩ đường rừng xịn. Là một tay xạ thủ tay ngắn khỏe nhất trong bộ tướng Liên quân, nên về cơ bản nó có đầy đủ các yếu tố để có thể đi đường rừng hiệu quả.

Rourke
Hình ảnh Rourke

 Ưu điểm: 

+  Có khả năng sát thương cực cao vào những chiêu cuối

+  Và khi gây sát thương kẻ địch ở những chiêu cuối thì  được cung cấp lá chắn và lượng khiên giúp bạn thân an toàn ở cuối trận

+ Khả năng dồn sát thưởng của kỹ năng Đoạt Mệnh là bộ kỹ năng mà bất kỳ đối thủ nào cũng khiếp sợ, đồng thời có khả năng tăng tốc khi tấn công.

+  Kèm với đó là chiêu Xung Phong giúp áp sát kẻ địch, đưa ra các đòn tấn công chí mạng nhất

+ Càng chiến càng hăng là chiêu giúp cho Rourke có thể thoát khỏi các khống chế cũng như chống chịu nhiều cuộc tấn công liên tục

 Điểm yếu: 

+ Khả năng gây sát thương gần thì đỉnh nhưng khả năng gây sát thương xa lại rất yếu, vậy nên khi tấn công luôn phải áp sát đối thủ, nên khả năng bị sát thương, tấn công nhiều hơn.

Zephys

Nói đến vị trí đi rừng tốt nhất thì tôi dành sự ưu tiên cho tướng Zephys với khả năng khá hay ho, bởi cứ mất 3% máu là anh ta lại được tăng 1% miễn sát thương. Vậy nên khi bị tấn công mất máu cũng có lợi chính là lợi thế lớn nhất của vị tướng này. Đây là Tướng đấu sĩ đi rừng cực kỳ tốt với khả năng hồi phục, chống chịu, gây sát thương sẽ tấn công hay phòng thủ đều được cả.

Ưu điểm 

+ Với khả năng dồn sát thương nên tác động gây sát thương khủng lên đối thủ bị tấn công

+ Tướng này khá linh hoạt và cơ động, bởi khi di chuyển khá mượt, kèm đó khả năng lướt  và biến ảo cũng được đánh giá cao

+  Không chế được đánh giá là tướng ổn định nhất nhờ khả năng hút máu

+  Có nhiều tính năng sát thương khủng thì Tướng này không chỉ là 1 đấu sĩ mà ở những chiêu cuối nó như biến thành sát thủ

 Điểm yếu: 

+ Lượng Mana thấp, gây sát thương quá khủng nên việc tiêu tốn năng lượng cũng là điều hiển nhiên

+ Do sát thương lớn nên đôi khi tấn công liên tục sẽ gây nên sốc sát thương

The- Flash
Hình ảnh tướng The Flash

The Flash là Tướng Pháp sư, nhưng lại có hơi hướng của 1 sát thủ bởi khả năng gây sát thương lớn cùng với đó là khả năng cơ động lớn nên có thể linh hoạt đường rừng tốt.  Đây là tướng mới nên bạn có thể trải nghiệm tính năng thử, và muốn thành thạo nên luyện tập nhiều hơn.

Ưu điểm: 

+  Khả năng biến ảo đỉnh bởi có thể lao lên tấn công nhưng sau ngay đó có thể trở về vị trí cũ, như vậy tốc độ nhanh khủng

+ Không chỉ gây sát thương mà còn giảm tốc độ chạy của đối phương nhờ vào chiêu Thần tốc lực

+ Với chiêu cú đấm chớp nhoáng tấn công liên tục đối thủ, cú đấm cuối cùng gây sát thương gấp đôi đồng thời giúp cho bản thân tăng tốc lên nhiều

+   Lốc chân không  giúp Tướng  The Flash lao vào giữa đội hình kẻ địch để mở giao tranh và không bị chọn làm mục tiêu tấn công kể cả trụ, đồng thời tạo nên lốc xoáy hút hết đối thủ xung quanh vào gây sát thương lớn.

Điểm yếu:

+  Sát thương lớn kèm với đó là lượng máu thấp nên rất dễ bị sốc sát thương

Payna

Payna là tướng trợ thủ, đây được xem là cô nang khá khó chịu trong bộ Tướng của Liên quân. Được khuyến khích đi vị trí trợ thủ, nhưng cũng được nhiều người lựa chọn đi rừng bởi tính cách nhanh nhẹn, linh hoạt đội khi có một số thủ đoạn.  Payna được mệnh danh là thần rừng hộ mạnh, nên rừng là nơi bung xỏa hết các khả năng của Tướng, cùng với đó khả năng gây sát thương lớn là lợi thế.

Ưu điểm: 

+ Khả năng gây choáng liên tục cho đối thủ làm chó đối thủ mất khả năng tấn công, khó xác định được phương hướng tấn công có lợi cho đồng đội tấn công

+ Khả năng hồi máu nhanh cho đồng đội nhờ chiêu Ánh sáng Thần Thánh

+ Khả năng hồi phục và giao tranh mạnh mẽ khiến cho việc đi rừng cũng như hỗ trợ đồng đội được tốt nhất

 Điểm yếu: 

+ Khả năng hồi máu nhanh cho bản thân và đồng đội lớn nên đầu game thì Tướng này mạnh nhưng về cuối sẽ yếu dần do mất nhiều năng lượng

 Lữ Bố

 Lữ Bố mùa 20 rất thích hợp cho vị trí đi đường rừng trong Liên quân Mobile.  Đây là Tướng đấu sĩ với khả năng gây sát thương lớn,  cùng với đó là độ chống chịu cao. Điều thú vị khi lựa chọn tướng này đó là khi bật chiến thần thì nó có thể cân 2  hoặc cân 3 đều dư sức.

Ưu điểm: 

+ Gây sát thương khủng tù bộ kỹ năng tập trung vào tính năng gây sát thương vật lý

+ Khả năng hút máu lớn, giúp bản thân duy trì lượng  máu đủ và lấy đi máu của đối thủ

+  Lượng khống chế vừa đủ

+ Với chiêu Xích Thố thì giúp vượt địa hình nhanh chóng, còn khiến cho đối thủ bị hất văng lên trên không

+ Hồi máu giữ trong thời gian khá lâu

Điểm yếu: 

+ Lượng máu khá ít nên khả năng bị tấn công và nằm xuống là rất lớn

+ Đỡ đòn cũng tương đối nên khi tấn công luôn cân nhắc vị trí tốt nhất mới có khả năng gây sát thương đối thủ

Trên đây là Top 10 Tướng Đi Rừng Mạnh Nhất Liên Quân Mùa 20, 21 bạn không nên bỏ qua khi tham gia vào các giải đấu mùa này. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều các Tướng khác cũng có điểm mạnh tương ứng, bên cạnh lựa chọn Tướng thì còn nhiếu yếu tố khác mới giúp bạn nâng cao xếp hạng của mình, nên cần tập luyện các kỹ năng cho tướng nhiều.

 Tìm hiểu thêm: 

  1. Cách nhận tướng miễn phí trong Liên Quân
  2. TOP Tướng 18888, 13888  đáng mua nhất mùa 20 21
  3. Top 10 Tướng Dame Mạnh Nhất Trong Liên Quân Mobile