Cách mua Haki Quan sát trong Blox Fruit Update Mới Nhất 2023

Photo of author

By A Hieu

Cách mua Haki Quan sát trong Blox Fruit Update Mới Nhất sẽ là chủ đề hôm nay Nào Tốt Nhất sẽ giới thiệu đến các bạn, qua đây các bạn có thể biết được Haki quan sát là gì, điều kiện để lấy và cách lấy như thế nào? Để biết chi tiết xin mời các bạn theo dõi và làm theo các bước ngay sau đây nhé.

HaKi Quan sát trong Blox Fruit

Blox Fruit là game gì?

Lấy cảm hứng từ bộ truyện nổi tiếng thế giới của Nhật Bản là One Piece, cộng thêm lối chơi hấp dẫn, giải trí, đồ họa đơn giản nhưng lại rất gần gũi, Blox Fruit đang là tựa game hấp dẫn bậc nhất hiện nay với đông đảo người chơi trên thế giới.

Cach-mua-Haki-quan-sat-trong-Blox-Fruit
Blox Fruit được lấy cảm hứng từ bộ truyện One Piece nổi tiếng thế giới

Vào game bạn sẽ đóng vai nhân vật, đi khám phá các vùng đất mới, các miền biển lạ, đụng độ nhiều quái vật khác nhau, chiến đấu với người chơi khác, dành những kho báu và vật phẩm,… trải nghiệm những cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị đấy.

Một trong những điểm quan trọng để bạn có thể chơi tốt game đó là kỹ năng nhân vật, có rất nhiều kỹ năng để giúp người chơi mạnh mẽ hơn tuy nhiên trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đề cập phân tích để một kỹ năng rất thú vị đó là Haki Quan Sát.

Haki Quan Sát trong Blox Fruit là gì?

Trong Blox Fruit có hai loại Haki đó là Haki nâng cao (Buso) và Haki quan sát (Ken), mỗi Haki đều có những khả năng đặc biệt và có các cách huấn luyện, nâng cấp khác nhau.

Riêng đối với Haki quan sát đây là một trong những kỹ năng cần thiết và hữu ích, nó giúp rất nhiều cho người chơi, Haki quan sát giúp cảm nhận được sự xuất hiện của người chơi khác dù cho họ đang ở nơi ẩn nấp hay ở nơi xa khuất tầm nhìn.

Cach-mua-Haki-quan-sat-trong-Blox-Fruit
Haki Quan Sát là một trong những kỹ năng có sức mạnh vượt trội và rất hữu ích

Haki quan sát có những đặc điểm nổi bật như sau :

+ Haki quan sát có thể nhìn thấu mọi thứ dù đối phương đang ẩn náu hay ở xa mà không thể nhìn bằng mắt thường.

+ Haki Quan Sát có thể có từ bẩm sinh hoặc phải do bạn tập luyện mới có thể đạt được.

+ Haki Quan Sát không thể sử dụng liên tục quá nhiều vì nó có thể cạn kiệt.

+ Có rất nhiều cách khác nhau để phát triển Haki Quan Sát.

+ Haki Quan Sát sẽ bị ảnh hưởng nếu như các bạn bị mất tập trung.

+ Khi đã thuần thục Haki quan sát, bạn có thể nâng cao kỹ năng lên “Thấu Thị Tương Lai”, có nghĩa là đoán trước được một chút tương lai đấy.

Chính lợi thế to lớn mà nó mang lại nên Haki quan sát rất được lòng các game thủ, vậy làm thế nào để có Haki quan sát, Cách mua Haki Quan sát trong Blox Fruit Update Mới Nhất là thế nào, hãy cũng Naototnhat.com tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Cách mua Haki Quan sát trong Blox Fruit Update Mới Nhất

Cách lấy Haki quan sát v1

Haki quan sát V1 hay còn gọi là Kenbunshoku Haki là cấp độ đầu tiên của Haki quan sát, sau đây là cách lấy đơn giản, các bạn theo dõi và thực hiện theo nhé.

Cach-mua-Haki-quan-sat-trong-Blox-Fruit
Cách lấy Haki quan sát V1 trong Blox Fruit

Điều kiện để lấy được Haki quan sát V1

Để lấy được Haki quan sát V1 chúng ta cần phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định như :

+ Đạt ít nhất Level 300.

+ Đã thực hiện giết Shanks/Sabre Expert ít nhất là một lần.

Cách lấy Haki quan sát V1

Khi đã đạt đủ các điều kiện đơn giản trên thì chúng ta tiến hành lấy Haki quan sát V1 bằng cách đi đến Hòn đảo cao nhất trên bầu trời hoặc khu vực thứ hai trên sân thượng, ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đi đến hòn đảo cao nhất trên bầu trời một cách dễ dàng.

Đầu tiên tìm đến đảo Skypian, đi đến hòn đảo cao nhất có nhiệm vụ Vệ binh của Chúa, tiếp theo đi đến ngôi đền có những đám mây và phá hủy chúng.

Sau đó bạn sẽ được đưa đến hoàn đảo cao nhất của Skypian, tìm đến khu vực thứ hai chỗ có gốc cây to và đi đến một ngôi đền khác, tại đây bạn sẽ gặp người bán Haki quan sát và bạn cần bỏ ra 750.000 Beli để có thể mua được.

Vậy là các bạn đã lấy được Haki Quan Sát V1 rồi đấy, tuy nhiên sức mạnh của Haki Quan Sát V1 là chưa cao, còn nhiều điều hạn chế, do vậy các bạn nên tiếp tục tìm kiếm thử thách và mua được Haki Quan sát V2 với sức mạnh vượt trội hơn, cùng xem ngay sau đây nhé.

Cách mua Haki quan sát V2

Haki quan sát V2 là một khả năng mới được thêm từ bản cập nhật 15, nó được nâng cấp lên từ bản cũ và chỉ có thể mở khóa được ở vùng biển thứ 3 khi đáp ứng đủ các yêu cầu.

Cach-mua-Haki-quan-sat-trong-Blox-Fruit
Cách mua Haki Quan sát V2 trong Blox Fruit

Điểm mạnh của Haki Quan sát V2

Haki quan sát V2 sẽ mang lại khá nhiều lợi thế cho các bạn, điển hình như :

+ Khả năng né đòn tấn công của đối thủ.

+ Phạm vi hoạt động cũng như tầm nhìn đối thủ được xa hơn.

+ Phát hiện nhất cử nhất động của đối thủ, nắm bắt được khả năng di chuyển và kịp thời đưa ra phương án xử lý.

+ Nhìn thấy được level, thậm chí là các kỹ năng của đối phương.

+ Quan sát được tất cả vũ khí như kiếm, súng, trái cây và đối phương đang có.

+ Biết được lối chơi cũng như phong cách chiến đấu của đối phương.

+ So với phiên bản V1 thì bản V2 có thời gian quan hồi chiêu nhanh hơn khá nhiều, …

Cach-mua-Haki-quan-sat-trong-Blox-Fruit
Haki Quan Sát V2 mang lại rất nhiều lợi ích cho người chơi

Đây đều là những lợi thế không nhỏ dành cho các bạn, vì thế hãy cố gắng theo dõi và làm theo các bước sau đây về Cách mua Haki Quan sát trong Blox Fruit Update Mới Nhất nhé.

Điều kiện để lấy được Haki quan sát V2

Để có thể lấy được Haki quan sát V2 chúng ta cần đáp ứng được một số điều kiện nhất định sau :

+ Tài khoản phải đạt max Haki quan sát.

+ Số điểm kinh nghiệm phải đạt từ 5000 điểm trở lên.

+ Phải đạt mức level là từ 1800 Level trở lên.

+ Phải có 4 tộc V3 trở lên.

+ Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ từ Hungry Man Quest.

Chỉ cần đảm bảo hoàn thành các điều kiện trên thì các bạn có thể dễ dàng lấy được Haki quan sát V2 rồi đấy, ngay sau đây là các bước thực hiện :

Cách mua Haki quan sát V2

Bước 1 : Hoàn thành nhiệm vụ Citizen

Đầu tiên chúng ta vào game Blox Fruit và lựa chọn vào vùng biển thứ 3 (Sea 3), tìm đến nhân vật giao nhiệm vụ Citizen tại tòa lâu đài Floating Turtle. Chọn nhấn “Yes” để nhận nhiệm vụ.

Cach-mua-Haki-quan-sat-trong-Blox-Fruit
Hoàn thành nhiện vụ Citizen để lấy Haki Quan sát V2

+ Nhiệm vụ đầu tiên khá đơn giản là đánh bại được 50 con Forest Pirates.

+ Tiếp theo quay lại chỗ của Citizen để nhận nhiệm vụ thứ 2, đó là đánh bại được Captain Elephant.

Để tìm được Captain Elephant chúng ta cần tiến hành đi ra cửa chính, rẽ trái ra bên ngoài, đợi khoảng 10-15 phút thì đối thủ sẽ xuất hiện. Một lưu ý nhỏ là chúng ta có thể dùng Rubox để nó xuất hiện nhanh hơn.

+ Đánh bại xong Captain Elephant, bảng hội thoại sẽ xuất hiện “It’s Normal”, các bạn cần ấn vào đó.

Bước 2 : Hoàn thành nhiệm vụ Hungry Man

+ Tại vị trí của nhân vật Citizen, đi thẳng tới cây nấm vào đỏ, tìm và bay lên ngôi nhà trên cây cao nhất để gặp và nói chuyện với Hungry Man.

Cach-mua-Haki-quan-sat-trong-Blox-Fruit
Hoàn thành các nhiệm vụ mà Hungry Man giao cho để có thể mua được Haki Quan sát V2

+ Bạn sẽ nhận được yêu cầu nhiệm vụ của Hungry Man đó là bữa ăn dinh dưỡng bao gồm Táo, chuối, trái thơm. Các bạn cần đi tìm đủ các nguyên liệu này, cách tìm như sau :

Với Táo các bạn cần di chuyển đến ngọn đồi đối diện, đứng chờ khoảng 30s là sẽ nhận được Táo.

Tiếp theo để lấy được Chuối chúng ta cần sử dụng trái ác quỷ Pika để bay qua hòn đảo có cây Đại thụ lớn, hạ cánh tại ngọn đồi phía bên phải là có thể nhặt được chuối.

Để lấy được trái thơm cần đi qua đảo Tân thủ trên Biển ba, đi thẳng qua phía bên trái là lấy được.

Sau khi lấy đủ 3 loại quả, các bạn cần quay trở về vị trí của Citizen để thực hiện lấy tô đựng, để lấy được tô đựng các bạn cần chạy thẳng ra phía trước, phá lối ra vào tại vị trí cây nấm đỏ để tìm kho báu, sau đó chỉ cần quay lại nói chuyện với Citizen là bạn đã nhận được tô rồi.

Và sau khi đã tập hợp đủ các loại Táo, Chuối, Trái Thơm và tô đựng các bạn quay lại bay lên ngôi nhà trên cây cho Hungry Man ăn, khi đó bảng hội thoại sẽ hiện ra có chữ “Learn”, chúng ta chỉ cần ấn vào đó là đã học được Haki Quan Sát V2 rồi đấy.

Các bạn lưu ý phải dành dụm tập hợp khá nhiều Beli, vì để học được Haki quan sát chúng ta cần phải bỏ ra tới 5.000.000 Beli đấy. Tuy nhiên với sức mạnh và giá trị nó mang lại thì số tiền này cũng hoàn toàn xứng đáng.

Như vậy vừa rồi chúng tôi đã hướng dẫn các bạn Cách mua Haki Quan sát trong Blox Fruit Update Mới Nhất, hi vọng với những thông tin, cách thức mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ, phần nào sẽ giúp được các bạn sở hữu được Haki quan sát một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất nhé.