Cách Lấy Kiếm Rengoku Trong Blox Fruit 2023

Photo of author

By A Hieu

Cách Lấy Kiếm Rengoku Trong Blox Fruit sẽ là chủ đề ngày hôm nay Naototnhat gửi đến các bạn đọc tham khảo, qua đây các bạn có thể biết các cách sở hữu các món vũ khí, đặc biệt là kiếm để thể chiến đấu, vượt qua khó khăn, tìm kiếm kho báu và trở thành người chiến thắng nhé.

Kiếm Rengoku là gì?

Giới thiệu về game Blox Fruit

Blox Fruit là tựa game thu hút đông đảo người chơi, đặc biệt với những ai là fan của bộ truyện nổi tiếng One Piece, bởi vì đây là tựa game được xây dựng dựa trên cốt truyện của bộ truyện vang danh thế giới này.

cach-lay-kiem-rengoku
Game Blox Fruit tạo nên dựa trên bộ truyện On Piece nổi tiếng

Trong game bạn sẽ hóa thân làm nhân vật chính khám phá nhiều nơi, trải qua nhiều khó khăn sóng gió, tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau, truy tìm nhiều kho báu bí ẩn,….với nhiều tính năng khác nhau mang lại nhiều cảm giác trải nghiệm thú vị, thì đây thực sự là tựa game đáng để chơi.

Mặc dù đồ họa game khá đơn giản tuy nhiên độ sắc nét, tạo hình nhân vật lại rất ngộ nghĩnh, đáng yêu, gần gũi với người chơi, đa dạng các kho báu, nhiệm vụ khiến game không bị nhàm chán.

Kiếm Rengoku Blox Fruit

Để trở thành một nhân vật xuất sắc trong game thì đòi hỏi phải có nhiều yếu tố, tuy nhiên cơ bản nhất để dành chiến thắng trước các đối thủ là chúng ta phải sở hữu vũ khí. Và Kiếm Rengoku là một trong những vũ khí được yêu thích bậc nhất game.

cach-lay-kiem-rengoku
Kiếm Rengoku có sức mạnh rất tốt

Nó được xem là thanh kiếm huyền thoại, được đặt ngẫu nhiên, để sở hữu bạn cần trải qua nhiều khó khăn nguy nan để đến được vùng biển thứ hai của thế giới, vậy cách lấy kiếm rengoku trong blox fruit chi tiết như thế nào, hãy cùng Naototnhat.com khám phá ngay sau đây nhé.

Cách Lấy Kiếm Rengoku Trong Blox Fruit

Sức mạnh của kiếm Rengoku

Trước khi đi vào tìm hiểu cách lấy kiếm Rengoku thì chúng ta cũng điểm qua xem thanh kiếm huyền thoại này có ưu nhược điểm gì mà khiến cộng đồng người chơi yêu thích đến vậy nhé :

Ưu điểm

+ Lượng sát thương gây ra từ kiếm Rengoku cao, đứng thứ hai trong dòng kiếm huyền thoại, chỉ sau kiếm Saber mà thôi. Nếu không tính chiêu Z thì thậm chí Rengoku còn mạnh hơn cả Saber đấy.

+ Nó có thể di chuyển khoảng cách tốt.

+ Có khả năng gây choáng và sát thương lửa, kết hợp tốt.

+ Chống lại được một số combo như Superhuman hay là Dark V2.

+ X có Aoe lớn và khả năng phá vỡ quan sát bằng cách đốt cháy.

+ Bước di chuyển bằng Z rất nhanh và hầu như không có dấu hiệu kết thúc.

+ Rengoku có hai kỹ năng đó là Demon Slayer cần 150 điểm thành thạo và Burning slash yêu cầu 350 điểm thành thạo.

cach-lay-kiem-rengoku
Kiếm Rengoku có sức sát thương lớn chỉ sau kiếm Saber

Nhược điểm

+ Chiêu Z có hộp trúng đích nhỏ và chỉ có thể bắn trúng một mục tiêu.

+ Kỹ năng X tương đối dễ né.

+ Đối thủ có thể tránh được kỹ năng Demon Slayer bằng kỹ năng quan sát Haki Ken.

+ Khó sở hữu được.

Cách lấy Rengoku dễ nhất

Với những ưu điểm vượt trội ở trên thì Rengoku đã đủ thu hút và thuyết phục bạn chưa? Nếu rồi thì hãy ngay lập tức tìm hiểu ngay cách lấy Rengoku dễ nhất sau đây để sở hữu em nó nhé.

Bước 1 : Tìm được chìa khóa ẩn.

Để sở hữu được chìa khóa ẩn, các bạn buộc phải giết được Đô đốc băng thức tỉnh hoặc giết một trong hai NPC tại lâu đài băng đó là Chiến binh bắc cực hoặc Snow Lurkers.

Có một điều lưu ý nhỏ đó là khả năng rơi chìa khóa ẩn từ việc hạ NPC thấp hơn so với Boss đô đốc, ngoài ra còn có loại khóa thư viện với cơ hội nhận cao hơn chìa khóa ẩn, các bạn có thể nhận được một lúc cả hai hoặc là không.

Bước 2 : Tìm đến cảnh cửa bí mật.

Sau khi đã sở hữu được chìa khóa ẩn, bước tiếp theo chúng ta cần làm đó là đi tìm đến cảnh cửa bí mật bên cạnh cầu thang. Các bạn có thể leo cầu thang ở sảnh chính của lâu đài, cánh cửa sẽ nằm ở bên phải.

Bước 3 : Sử dụng chìa khóa ẩn để mở rương bên trong.

Tìm được cánh bí mật xong, các bạn sẽ đi qua nó và bên trong sẽ có một rương vật phẩm, tại đây dùng chìa khóa ẩn để mở rương.

cach-lay-kiem-rengoku
Cách lấy kiếm Rengoku dễ nhất

Bước 4 : Đợi thông báo hiển thị “Bạn đã tìm thấy thanh kiếm bí mật” là bạn đã sở hữu kiếm Rengoku rồi.

Ngoài ra các bạn cần lưu ý thêm một số điều sau :

+ Các bạn không nên rời trò chơi hoặc khi bạn chết, khóa ẩn và khóa thư viện sẽ biến mất, vì vậy hãy cố gắng hoàn thành nhé.

+ Cơ hội nhận được một trong hai chìa khóa, hoặc cả hai sẽ tùy thuộc vào cấp độ của bạn nữa đấy.

+ Sau khi nhận được thanh kiếm Rengoku, các bạn sẽ nhận được danh hiệu Samurai hoành tráng đấy.

Một số vũ khí khác trong Blox Fruit

Cách lấy Kiếm Yama

Kiếm Yama cũng là một loại vũ khí tốt, với các ưu điểm như tương đối dễ sử dụng, khả năng kết hợp tốt, sát thương cao thì nó cũng rất được người chơi yêu thích. Cách lấy kiếm Yama như sau :

Bước 1 : Bắt đầu truy tìm NPC Elite Hunter tại vùng biển thứ 3 Castle on sea ngay trước cung điện.

Bước 2 : Trò chuyện với NPC này để nhận vị trí và nhiệm vụ chiến đấu, giết 30 cướp biển, thợ săn ưu tú.

Bước 3 : Chiến đấu với Boss ưu tú sau đó đi ngay đến hòn đảo Hydra thuộc vùng biển thứ ba. Tại đây các bạn sẽ cần tìm đến ngôi đền bí mật.

Bước 4 : Sau khi tìm được ngôi đền bí mật, bạn cần chiến đấu và tiêu diệt toàn bộ các thợ săn tại đây, hoàn thành là bạn đã sở hữu thanh kiếm Yama rồi.

cach-lay-kiem-rengoku
Cách lấy kiếm Yama trong Blox Fruit

Một số lưu ý nhỏ khi lấy kiếm Yama :

+ Sau khi tiêu diệt hết thợ săn săn tinh nhuệ tại bước 4 thì bạn sẽ nhận được thông báo “Thanh kiếm đã chấp nhận bạn là chủ nhân mới” , vậy là bạn đã sở hữu nó, ngoài ra bạn còn nhận thêm danh hiệu màu đỏ thẫm có tên là “Chế độ quỷ”.

+ Nếu bị giết và không hoàn thành bạn sẽ nhận được thông báo “Kiếm đã từ chối bạn. Bạn không xứng đáng”. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải thực hiện lại từ đầu.

Cách lấy kiếm Zoro

Kiếm Zoro hay còn gọi là tam kiếm, được rèn từ những người khác nhau và cũng vì những lí do khác nhau mà 3 thanh kiếm bao gồm thanh Sandai Kitetsu, thanh Yubashiri và thanh Wado Ichimonji kết hợp lại nằm trong tay Zoro tạo thành món vũ khí lợi hại.

cach-lay-kiem-rengoku
Cách lấy kiếm Zoro huyền thoại trong Blox Fruit

Để có cho mình kiếm Zoro thì bạn phải bỏ tiền ra mua, nói một cách dễ hiểu đây là một món vũ khí mất phí. Vậy cách mua như thế nào thì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn ngay sau đây :

Hiểu một cách đơn giản nhất để mua tam kiếm của Zoro bạn cần tìm một NPC khá hiếm đó là Legendary Sword Dealer, mỗi lần xuất hiện thì NPC này sẽ cho phép bạn mua một thanh kiếm bất kỳ trong 3 thanh.

Bạn sẽ tìm các vị trí NPC khác nhau để có thể mua đủ cho mình 3 thanh kiếm, số tiền phải bỏ ra là khá tốn Beli, quy ra tiền việt tầm khoảng 2000.000 VND đấy, sau đây là các bước mua.

Bước 1 : Phía sau quầy ở quán cafe bạn sẽ bắt gặp một người quản lý, tại đây bạn nói chuyện với người quản lý và NPC này sẽ cung cấp cho bạn thời gian xuất hiện của các NPC bán kiếm, bạn cần nắm rõ thời gian này.

Bước 2 : Nắm được thời gian mà NPC quản lý cung cấp và đi đến các địa điểm sau để tìm các NPC có bán kiếm :

+ Vương quốc Rose : Đi theo đường dẫn nước đào bên dưới vương quốc Rose, tìm đến ngay trung tâm, vị trí đó nằm bên trái của một tảng đá.

+ Trong vùng xanh, phía sau dãy đá 3 gần Fajita.

+ Bên trong trung tâm của Đảo Usoapp.

+ Vào trong các vòng mái của Đấu trường La Mã.

+ Trung tâm của Vùng màu xanh lá cây gắn trên cây đậu lớn nhất.

+ Lên đỉnh của cây cột trung tâm thuộc Graveyard.

+ Cao nguyên sau Nhà máy.

Bước 3 : Trả tiền và mua kiếm ở các vị trí khác nhau.

Bước 4 : Sau khi tập hợp đủ 3 thanh kiếm thì cần tiến hành tập luyện, nâng cấp nó để phát huy tối đa sức mạnh nhé.

Như vậy vừa rồi các bạn đã cùng chúng tôi đi tìm hiểu Cách Lấy Kiếm Rengoku Trong Blox Fruit, hi vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, phần nào sẽ giúp được các bạn sở hữu được thanh kiếm Rengoku nhanh nhất nhé.