Link tải Hack Blox Fruit update mới nhất 2023

Photo of author

By minhtoan

Tăng level, nâng cấp game trở nên đẳng cấp hơn mà lại tiết kiệm được cả khối thời gian chứ không cần bỏ thời gian ra cày qua Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 trên điện thoại Codes Script, Link tải download.

Cách cài đặt game Blox Fruit

Hiện nay Blox Fruit đã được tích hợp trên nền tảng Android, IOS và PC, do đó người dùng có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng về điện thoại hoặc máy tính để trải nghiệm. Cách tải game Blox Fruit như sau:

+ Truy cập vào chợ ứng dụng Google Play hoặc App Store, tìm kiếm ứng dụng Blox Fruit

code-blox-fruit-update-17
Cài đặt game Blox Fruit

+ Nhấn vào biểu tượng Cài đặt để bắt đầu tải xuống ứng dụng ( đối với Android) hoặc bấm Nhận, sau đó xác thực Face ID hoặc mật khẩu Apple ID để cài đặt ( đối với IOS )

Tìm hiểu về Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023

Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 là phiên bản hack game mới nhất được cập nhật vào mùa 17 trong lần thứ 2 vào năm 2023 mà bạn không nên bỏ lỡ. Tuy nhiên bạn cần phải cẩn thận bởi bất kì phiên bản hack nào cũng có sự nguy hiểm riêng, bạn cần học hỏi cách áp dụng những bản Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 từ các game thủ chuyên nghiệp chia sẻ để tránh được các trường hợp không mong muốn.

Tham gia vào Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 bạn sẽ có cơ hội sở hữu những vật phẩm quý hiếm mà lại còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Nick game Blox Fruit Update mới nhất của người hack sẽ được nâng cấp và trở nên đẳng cấp hơn nhiều

Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 có sao không

Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 sẽ rất nhanh chóng và đơn giản, tuy nhiên mọi người cần đảm bảo rằng Key mà mình thu thập để hack là key đầu tiên mình thu thập được và chưa ai thu thập. Tuy nhiên mọi người không nên hack quá thường xuyên vì đây được xem là hình thức gian lận khi chơi game Blox Fruit.

Ngoài ra chúng tôi khuyên các bạn rằng việc hack chỉ là trải nghiệm của những ai từ trước đến nay chưa biết hack là gì thôi. Còn đối với những bạn đã thử nghiệm rồi thì không nên làm lặp lại nhiều lần sẽ có nguy cơ bị nhà phát hành game phát hiện.

Khi thực hiện hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 quá nhiều lần và bị nhà phát hành game phát hiện thì cái giá mà bạn phải trả là acc game bạn sẽ bị khóa tạm thời  hoặc khóa vĩnh viễn. Vì vậy để tham gia Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 an toàn thì bạn chỉ trên thử nghiệm qua nick phụ.

Cách Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023

Hướng dẫn nhập codes Script Blox Fruit Update mới nhất

Những bạn đến nay vẫn chưa nắm được cách nhập codes Script Blox Fruit Update mới nhất thì hãy tham khảo hướng dẫn sau và thực hiện theo.

Bước 1: Truy cập vào game Roblox sau đó bạn di chuyển đến game Blox Fruit (cũng là một thành phần game của Roblox). Hãy Truy cập TaiApp.io để tải ứng dụng miễn phí nhanh nhất.

kich-vao-logo-twitter-nhap-code-hack-blox-fruit-update-17-part2-2022
Nhấn vào con chim màu xanh da trời logo của “twitter”

Bước 2: Bạn chú ý vào giao diện phía góc trái ngay mục Stats, Allies, Close, shop thì sẽ có biểu tượng hình con chim màu xanh da trời logo của “twitter”

nhap-codes-Script-Blox-Fruit-Update-17-Part2
Nhập mã codes Script Blox Fruit Update mới nhất

Bước 3: Mục nhập mã codes Script Blox Fruit Update mới nhất của bạn sẽ hiện lên. Hãy nhập mã codes Script còn hạn mà bạn đang sở hữu vào khung và nhấn dấu mũi tên màu xanh đang chỉ về hướng phải để tiếp tục

Bước 4: Bênh cạnh khung mã codes Script mà bạn vừa nhập sẽ có chữ “Try” bạn hãy kích vào chữ ấy. Nếu thao tác nhập codes Script Blox Fruit Update mới nhất của bạn thành công và hợp lệ thì sẽ xuất hiện thông tin “Success” và ngược lại.

Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 trên điện thoại

Việc áp dụng Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 trên điện thoại sẽ giúp bạn sở hữu những lần chơi game Blox Fruit cập nhật mùa 17 vào lần 2 sẽ có vô số các thú vị. Ngoài ra nhân vật của bạn cũng sẽ có khả năng sở hữu sức mạnh cao. Để hack được Blox Fruit Update mới nhất 2023 trên điện thoại thì bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau: (Chú ý không được bỏ qua một bước nhỏ nào thì mới thành công)

Bước 1: Truy cập vào Google và tải tệp Roblox V41B By SPDM.apk => Thông báo hiển thị trên màn hình thì bạn bấm OK để bắt đầu tải xuống. (Lưu ý: Phải xóa ứng dụng Roblox đã cài đặt sẵn trên điện thoại)

Bước 2: Vào trình duyệt chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình => Chọn tệp đã tải xuống và Kích vào tên tệp Roblox V41B By SPDM.apk, sau đó bấm Cài đặt

Bước 3: Sau khi cài đặt thành công, mở ứng dụng trên điện thoại của bạn và cấp quyền truy cập cho ứng dụng. Trên màn hình đăng ký, chọn Key System, sau đó bấm Get key, sau đó chọn trình duyệt truy cập Get Key

hack-blox-fruit-update-17-part2-2022-tren-dien-thoai
Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 trên điện thoại

Bước 4: Tiếp đến bạn chọn Go to key System2, sau đó chọn mục Free Access with Ads và kích vào Discover interesting articles, sau đó bấm Continue để chuyển sang giao diện khác => Kích vào Go to key System2, sau đó nhập Roblox Scripts vào ô trống

Bước 5: Kích vào Discover interesting articles, sau đó bấm Continue một lần nữa và chọn mục Retrieve Keysau đó bấm Copy Ke => Hãy truy cập lại Roblox trên điện thoại sau đó nhập Key vừa copy vào ô Key here. Sau khi nhập thành công, mọi người bấm Submitđể nộp key.

Bước 6: Lúc này bạn có thể vào game để chơi, sau đó lướt lên và đánh dấu tích vào  ô Speed Hack, sau đó chơi game như bình thường => Hãy kéo đến mục Script hackđể thực hiện hack code với Key đã copy ở các bước trên, bạn sẽ dễ dàng hack được Gift code  trên điện thoại khi kéo dài thời gian chơi game.

Hack blox fruit update mới nhất win 7

Địa chỉ hướng dẫn hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 trên máy tính: https://www.youtube.com/watch?v=V90UYyeHEkA Địa chỉ lấy Script: Đăng ký kênh cho team => like video => Sau đó vào link Discord để nhận Script free

Code Hack Blox Fruit Update 17 Part 2 Trái Ác Quỷ

Bao gồm các mã code mới tại sự kiện mới được cập nhật tại phần 2 lần thứ 17 với loại  vũ khí tối ưu nhất là trái ác quỷ sẽ giúp game thủ trái cây dễ dàng tiêu diệt hết các kẻ thù và giành chiến thắng. Dưới đây là mã code Blox Fruit trái ác quỷ mà mọi người có thể nhận miễn phí chúng tôi vừa thu thập, bạn có thể tham khảo qua hoặc dùng thử sớm nhất có thể nhé!

+ MÃ CODE: 1MLIKES_RESET (Đặt lại thống kê)

+ MÃ CODE: SUB2GAMERROBOT_EXP1 (Nhân đôi kinh nghiệm trong 30 phút)

+ MÃ CODE: THEGREATACE (Nhân đôi kinh nghiệm trong 20 phút)

+ MÃ CODE: SUB2UNCLEKIZARU (Một lần reset chỉ số miễn phí)

+ MÃ CODE: fudd10_v2 (Nhận ngay 1$ Beli)

Link tải app Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023

Khi đã sở hữu được link tải app Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 thì bạn cần phải thực hiện hack theo hướng dẫn cụ thể/ chi tiết theo hướng dẫn của các game thủ chuyên nghiệp. Để có thể tham khảo cách thức thực hiện thì bạn có thể xem lại địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=26XDHfr6n4c

Ngoài ra người hack cũng sẽ phải đáp ứng các điều kiện sau thì việc hack Blox Fruit Update mới nhất mới thành công bao gồm:

+ Thiết bị di động phải sở hữu Ram từ 4GB trở lên

+ Sever vip sẽ không thể auto được mà chỉ có thể farm ở sever thường

+ Không thê dùng cho đảo nên chỉ có thể farm sea

+ Tham gia chế độ auto farm tại game và Scrip

Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 trên máy tính

Để hack Blox Fruit Update mới nhất trên máy tính thì người dùng cần phải cập nhật những bản hack auto farm và sea không những phải đơn giản mà còn mới và dành riêng cho máy tính. Và bạn cần chuẩn bị tinh thần bởi những địa chỉ hack sẽ thường bị đá khỏi bất cứ lúc nào nên phải tải auto click về chạy và quan trọng hơn bạn cần bỏ chế độ tường lửa trên máy tính.

hack-blox-fruit-update-17-part2-2022
Cách Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023

Địa chỉ hướng dẫn hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 trên máy tính: https://www.youtube.com/watch?v=kaxBX6wNj80 Địa chỉ lấy Script: Đăng ký kênh cho team => like video => Sau đó vào link Discord để nhận Script free

Các lưu ý khi Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023

Khi Hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 trên điện thoại, mọi người cần phải lưu ý một số các thông tin sau:

+ Hack Blox Fruit Update mới nhất là phiên bản hack mới nên bạn cần cập nhật đúng phiên bản này mới có thể thực hiện được chứ không thể dùng bản Hack Blox Fruit Update 13, 14, 15, 16 được

+ Khi tải Hack Blox Fruit Update mới nhất qua đường link  thì cần kiểm tra rõ rằng đó là địa chỉ an toàn, uy tín và không vị virut

+ Chỉ nên hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 thông qua acc phụ để trải nghiệm cho biết thay vì mạo hiểm thực hiện qua acc chính nếu bị phát hiện thì nhà phát hành game sẽ khóa vĩnh viễn

+ Thiết bị điện thoại cần phải trống một bộ nhớ/ dung lượng để chứa bản hack

+ Phải thực hiện hack Blox Fruit Update mới nhất 2023 tuân thủ theo Script theo hướng dẫn thì mới thành công

Blox Fruit là gì?

Blox Fruit là một tựa game trên ứng dụng Roblox được thành lập vào năm 2004 và được khá nhiều người yêu thích hiện nay. Trong game Blox Fruit, bạn sẽ hóa thân thành một bậc kiếm sĩ hoặc một người sử dụng Blox trái cây với sức mạnh phi thường. Bạn được huấn luyện để đi chiến đấu, tiêu diệt kẻ thù để trở thành người chơi mạnh nhất.

Mọi người có thể chơi Blox Frui trên điện thoại hay trên máy tính đều được và đây là một trò chơi hoàn toàn miễn phí.

Các mã Code Blox Fruit

Dưới đây là các mã code Blox Fruit mới nhất mà nhà sản xuất game vừa tung ra:

Tên mãChức năng
UPD15Nhân đôi kinh nghiệm trong thời gian 20 phút
2BILLIONNhân đôi kinh nghiệm trong  thời gian 20 phút
THIRDSEABắt đầu lại ( reset starts)
FUDD10Nhận 1 USD
THEGREATACENhân đôi kinh nghiệm trong thời gian 20 phút
SUB2GAMERROBOT_EXP1Nhân đôi kinh nghiệm trong thời gian 30 phút
BIGNEWSĐổi mã của một tiêu đề trong trò chơi
Sub2OfficialNoobieNhân đôi kinh nghiệm trong thời gian 20 phút
SUB2UNCLEKIZARUĐược reset chỉ số miễn phí một lần
AxioreNhân đôi kinh nghiệm trong thời gian  20 phút
Sub2DaigrockNhân đôi kinh nghiệm trong thời gian  15 phút
STRAWHATMAINENhân đôi kinh nghiệm trong thời gian  15 phút
TantaiGamingNhân đôi kinh nghiệm trong thời gian  15 phút

Cách nhập Code vào game Blox Fruit

Sau khi thu thập được các mã Code Blox Fruit, mọi người cần tiết hành nhập vào game để nhận thêm nhiều chức năng cho nhân vật. Để nhận code Blox Fruit, mọi người thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Mở ứng dụng Roblox trên điện thoại, sau đó chọn tựa game Blox Fruit và tiến hành đăng nhập
  • Tại giao diện game, chọn biểu tượng chú chim màu xanh ở góc trái phía dưới màn hình
cach-hack-blox-fruit
Hack Blox Fruit trên điện thoại
  • Giao diện nhập mã Code hiện ra, mọi người nhập mã Code mà mình đã thu thập được vào ô trống
  • Sau khi nhập xong, nhấn vào mũi tên màu xanh hiển thị trên bàn phím của game
  • Tiếp theo, mọi người nhấn vào chữ Try bên cạnh biểu tượng chú chim màu xanh.
cach-hack-blox-fruit
Cách nhập code trên Blox Fruit
  • Một thông báo hiển thị trên màn hình SUCCESScho thấy mọi người đã nhập code thành công

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản, mọi người đã thực hiện nhập code vào game Blox Fruit thành công. Càng cố gắng sưu tầm được nhiều mã code, nhân vật của bạn trong game sẽ càng mạnh và có nhiều lợi thế hơn để chiến thắng kẻ thù

Tổng hợp Code Blox Fruit Update 17 miễn phí, mới nhất

Nếu mọi người đang tìm kiếm các mã code Blox Fruit thì đừng bỏ qua danh sách mã code VIP, mới nhất mà chsung tôi đã tổng hợp dưới đây:

Code Blox Fruit mới nhất Sneak Peek

Dưới đây là danh sách các mã code Blox Fruit mới nhất hiện nay, các mã code này hiện vẫn còn thời hạn sử dụng, do vậy mọi người hãy nhanh tay sưu tầm nhé:

MÃ CODE BLOX FRUITPHẦN QUÀ TƯƠNG ỨNG TRONG GAME
1MLIKES_RESETĐặt lại thống kê
3BVISITS30 phút nhân đôi EXP hiện có
UPD1620 phút tăng gấp đôi EXP hiện có
SUB2GAMERROBOT_RESET1Một lần reset chỉ số miễn phí
THEGREATACENhân đôi kinh nghiệm EXP trong 20 phút
FUDD10Nhận ngay 1$
TantaiGamingNhân đôi kinh nghiệm trong 15 phút
AxioreNhân đôi kinh nghiệm EXP trong 20 phút
fudd10_v2Nhận ngay 3$ hoặc 2$ Beli
THIRDSEAĐặt lại số liệu thống kê

Mã code Blox Fruit Release date tân thủ 2023

Dưới đây là các mã code Blox Fruit dành riêng cho tân thủ, giúp người mới nhanh chóng giành chiến thắng và nâng cấp vũ khí miễn phí:

code-blox-fruit-update-17
Mã code Blox Fruit tân thủ mới nhất
MÃ CODE BLOX FRUITPHẦN QUÀ TƯƠNG ỨNG TRONG GAME
Sub2DaigrockNhân đôi kinh nghiệm trong 10 phút
STRAWHATMAINENhân đôi kinh nghiệm trong 15 phút
Sub2OfficialNoobieNhân đôi kinh nghiệm trong 20 phút
POINTSRESETMột lần đặt lại số liệu thống kê
CONTROLNhân đôi kinh nghiệm không giới hạn
XMASRESETThiết đặt thông số Blox Fruit

Blox Fruit mã code Countdown miễn phí, VIP

Danh sách các mã code Countdown VIP nhất dưới đây sẽ giúp mọi người đổi được những phần quà giá trị trong Blox Fruit một cách nhanh chóng và không giới hạn số lần đổi:

MÃ CODE BLOX FRUITPHẦN QUÀ TƯƠNG ỨNG TRONG GAME
3BVISITSNhân đôi kinh nghiệm trong vòng 30 phút
AxioreNhân đôi kinh nghiệm trong vòng 20 phút
SUB2NOOBMASTER123Nhân đôi kinh nghiệm tỏng vòng 15 phút
2BILLIONNhân đôi kinh nghiệm trong vòng 20 phút
BIGNEWSan in-game title
BLOXFRUIT22Đặt lại thông số thống kê

Giftcode Blox Fruit Update 17 Free

Danh sách các mã Giftcode Blox Fruit Update 17 mới nhất dưới đây đều là những code miễn phí mà mọi người có thể sử dụng:

MÃ CODE BLOX FRUITPHẦN QUÀ TƯƠNG ỨNG TRONG GAME
ShutDownFix2Nhân đôi kinh nghiệm trong 20 phút
UDT17FRUITNhận ngay 2$ Beli
Sub2DaigrockNhân đôi kinh nghiệm trong 15 phút
STRAWHATMAINENhân đôi kinh nghiệm trong 15 phút
UPD17Nhân đôi kinh nghiệm trong 20  phút

Mã code Roblox Blox Fruit date

Dưới đây là danh sách các mã Giftcode Blox Fruit giới hạn thời gian sử dụng chỉ trong vòng 1 ngày, mọi người hãy nhanh tay đổi mã trước khi hết hạn nhé:

MÃ CODE BLOX FRUITPHẦN QUÀ TƯƠNG ỨNG TRONG GAME
XGAME2022Nhận ngay 2$ Beli
BLFUPD17Nhân đôi kinh nghiệm trong 10 phút
EXPX2BLRNhân đôi kinh nghiệm tỏng 20 phút
5BTVISITSĐặt lại số liệu thống kê
ROBLOXBLR2Reset chỉ số miễn phí

Tặng code Blox Fruit Upd 17 trái ác quỷ

Trái ác quỷ là vũ khí tối ưu nhất giúp game thủ trái cây dễ dàng tiêu diệt hết các kẻ thù và giành chiến thắng. Dưới đây là mã code Blox Fruit trái ác quỷ mà mọi người có thể nhận miễn phí:

MÃ CODE BLOX FRUITPHẦN QUÀ TƯƠNG ỨNG TRONG GAME
fudd10_v2Nhận ngay 1$ Beli
1MLIKES_RESETĐặt lại thống kê
THEGREATACENhân đôi kinh nghiệm trong 20 phút
SUB2GAMERROBOT_EXP1Nhân đôi kinh nghiệm trong 30 phút
SUB2UNCLEKIZARUMột lần reset chỉ số miễn phí

Nhận code Blox Fruit mới nhất 2023

Thông thường, vào các sự kiện đặc biệt liên quan tới game hoặc đầu tháng, cuối tháng, nhà phát triển game Roblox thường tung ra rất nhiều các mã Giftcode để hỗ trợ người chơi.

Để không bỏ lỡ những mã code Blox Fruit có giá trị, mọi người có thể nhận các mã Giftcode thông qua các kênh sau đây:

+ Fanpage chính thức của game Roblox: Đây là một trong các cách để mọi người không bỏ lỡ các mã code Blox Fruit mới nhất. Thông qua Fanpage này, mọi người có thể thảo luận trực tiếp với nhà phát triển game bằng cách đặt câu hỏi hoặc tương tác với các game thủ khác. Ngoài ra các Code Blox Fruit cũng thường xuyên được tung ra thông qua Fanpage này.

Tên Fanpage: Roblox

+ Website chính thống của game Roblox: Ngoài cách thu thập các mã code Blox Fruit thông qua Fanpage, game thủ cũng có thể nhận các mã code thông qua website chính thức của game bằng cách nhấn tham gia vào các sự kiện được tổ chức hằng tháng.

Địa chỉ website: roblox.com

Cách nhập code Blox Fruit

Sau khi nhận được nhiều mã code Blox Fruit, mọi người có thể nhập mã để đổi lấy quà tặng ngay trên ứng dụng game. Cách thực hiện đơn giản như sau:

+ Mở ứng dụng Blox Fruit trên điện thoại và tiến hành đăng nhập

+ Tại giao diện chính, nhấn vào biểu tượng con chim màu xanh ở góc trái phía dưới màn hình

code-blox-fruit-update-17
Cách nhập mã code Blox Fruit

+ Nhập mã code muốn đổi vào ô trống trên màn hình, sau đó nhấn vào biểu tượng mũi tên trên bàn phím ảo

code-blox-fruit-update-17
Nhập mã code Blox Fruit Update 17

+ Tiếp theo, nhấn vào mục Try, một thông báo nhập mã code thành công hiển thị trên màn hình – SUCCESS

Như vậy là mọi người đã đổi mã code thành công, bây giờ chỉ cần nhấn vào biểu tượng hòm thư để nhận quà tặng nữa là xong rồi nhé.

Cách lấy lại Acc Roblox khi bị Hack nick, bị đổi Gmail

Cách lấy lại Acc Roblox khi bị hack nick

Truy cập vào các trang web lạ dễ dàng bị các đối tượng xấu trên mạng lợi dụng để chiếm đoạt tài khoản game Roblox của bạn. Các bước thực hiện để lấy lại acc Roblox khi bị hack nick như sau:

Bước 1: Trên trình duyệt web nhấn tìm kiếm “Roblox Support” hoặc truy cập vào link sau:

Roblox.com/support

Bước 2: Giao diện “Contact US” hiển thị, bạn cần nhập đúng ngày/ tháng/ năm sinh của mình chính xác vào ô hiển thị -> nhấn “Next (tiếp tục)”

Bước 3: Một giao diện mới “Contact Information ” hiển thị, bạn cần nhập các thông tin sau chính xác vào ô trống

+ Username: Tài khoản Roblox bị hack

+ Parent/ email: Địa chỉ email của bạn

+ Nhập lại email

Bước 4: Tại phần “Issue Details” :

+ Dòng đầu tiên: nhập thiết bị mình sử dụng vào

+ Phần “Type of help category”: nhấn chọn vào mục “Account hacked or can’t login

+ Thêm một dòng tiếp hiển thị, nhấn chọn “Account Hacked

Bước 5: Tại mục “Description if issue” bạn cần sao chép và nhập vào ô trống với nội dung như sau: “Hello Roblox game Creators. I was robbed by a bad guy and I need help from Roblox. Please help me get my acc back. Thanks you very much.” -> Sau đó nhấn “Submit

Bước 6: Có một cửa sổ nhỏ hiển thị, nhấn vào nút “Verify

Bước 7:Nhấn “tiếp tục ” cho đến khi xuất hiện thông báo nhỏ “Request Received ” và nhấn vào nút “OK

Bước 8: Vào lại gmail của bạn đăng ký ở trên, sẽ thấy một tin nhắn của Roblox support gửi về. Bạn chỉ cần chờ đợi 3 đến 4 ngày thì acc Roblox của bạn sẽ được lấy lại thành công.

Cách lấy lại Acc Roblox khi bị đổi Gmail

Một số nguyên nhân khiến bạn quên mất mật khẩu đăng nhập vào Roblox của mình. Đừng quá lo lắng, hãy thực hiện theo các bước sau để lấy lại acc Roblox thành công:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Roblox theo link sau: Roblox.com

Bước 2: nhấn vào biểu tượng hình răng cưa ở trên cùng bên phải màn hình -> Chọn vào mục “Settings” bạn sẽ thấy thông tin về tài khoản của mình là: số điện thoại và email.

Bước 3: Nhấn vào mục “Logout” -> Chọn vào “Forgot password or username (Quên mật khẩu hoặc tên đăng nhập)”

Bước 4: Nhập vào email sử dụng trong Roblox và nhấn “Submit

Trong lúc này sẽ xuất hiện 2 trường hợp:

+ Nếu bạn đã cung cấp email cho Roblox nhưng chưa bị hacker thay đổi, bạn có thể thiết lập lại mật khẩu mới trên trang web.

+ Nếu cung cấp số điện thoại cho Roblox, sử dụng số điện thoại này để lấy lại mật khẩu. Nếu sử dụng số điện thoại, vậy hãy nhấn vào phần bên dưới nút “submit” với tên gọi “Use phone number to reset password (Sử dụng số điện thoại để thiết lập lại mật khẩu)” -> nhập vào số điện thoại của bạn -> Có mã code gửi về số điện thoại trên -> nhập vào hệ thống để xác nhận.

Bước 5: Vào gmail và kích vào tin nhắn của Roblox, nhấn chọn “Reset password” để tiến hành thay đổi mật khẩu mới cho acc Roblox của bạn -> Sau đó nhấn “Submit” để hoàn tất quá trình.