Cách Lấy Kiếm Tushita Trong Blox Fruit 2023

Photo of author

By A Hieu

Nếu bạn là một game thủ của trò chơi Blox Fruit thì chắc hẳn ít nhiều bạn đã từng nghe đến kiếm Tushita rồi đúng không, đây là một thanh kiếm có sức mạnh vượt trội được rất nhiều người chơi ao ước. Vậy lấy kiếm Tushita có khó không, Cách lấy Kiếm Tushita trong Blox Fruit như thế nào, hãy cùng Naototnhat tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Kiếm Tushita Blox Fruit

Giới thiệu về game Blox Fruit

Blox Fruit là tựa game hoạt động trên nền tảng Mobile với cách chơi thú vị đặc sắc, đồ họa đẹp, tạo cảnh và nhân vật tuy đơn giản nhưng dễ nhìn, gần gũi với đại đa số người chơi.

cach-lay-kiem-trong-Blox-Fruit
Blox Fruit là tựa game mobile với đồ họa gần gũi dễ nhìn

Blox Fruit là tựa game được tạo nên nhờ lấy ý tưởng từ bộ truyện nổi tiếng thế giới của Nhật Bản là One Piece, do vậy không chỉ thu hút người chơi bởi lối chơi hấp dẫn mà cũng rất nhiều người chơi Blox Fruit là fan của bộ truyện này.

Trong game bạn sẽ nhập vai là một nhân vật, trải qua nhiều hành trình nguy nan, vất vả, tìm vũ khí, chiến đấu với người khác, khám phá các kho báu bí ẩn và nâng cấp sức mạnh bản thân. Ngoài ra cũng có đa dạng các loại vũ khí trong game khiến độ hấp dẫn tăng lên nhiều phần, trong đó phải kể đến các thanh kiếm huyền thoại. Một trong số đó nổi trội là thanh Tushita mà nhiều người chơi ao ước.

Kiếm Tushita

Trong game Blox Fruit, kiếm là vũ khí rất đa dạng, được chia ra làm các loại sau :

cach-lay-kiem-Tushita-trong-Blox-Fruit
Kiếm Tushita thuộc dòng huyền thoại trong game Blox Fruit

+ Loại phổ biến, dễ gặp : Đao hải tặc, kiếm Katana, song kiếm Katana.

+ Loại kiếm thường như : Triple Katana, Twin Hooks, Iron Mace và Shark Saw

+ Loại kiếm hiếm gặp như : Gravity Cane, Trident, Longsword, Soul Cane, Dragon Trident, Jitte, Pipe, Warden’s Sword và Dual-Headed Blade.

+ Loại kiếm huyền thoại, đây cũng là nhóm có sự góp mặt của Tushita, ngoài ra còn có Saber, Pole dạng 1 và dạng 2, Wando, Saddi, Dark Dagger, Yama, Canvander, Shisui, Bisento, Koko, Midnight Blade và Rengoku.

+ Loại cuối cùng cũng là loại hiếm nhất, mạnh nhất đó là kiếm thần thoại bao gồm Hắc kiếm Yoru, Hallow Scythe và True Triple Katana (TTK).

Như vậy Kiếm Tushita là một trong những loại kiếm huyền thoại trong game. Sau đây chúng ta hãy cùng Naototnhat.com tìm hiểu chi tiết về loại kiếm này và cách để lấy kiếm Tushita trong Blox Fruit nhé.

Cách Lấy Kiếm Tushita Trong Blox Fruit

Ưu nhược điểm của Tushita

Trước khi đi tìm hiểu cách sở hữu kiếm huyền thoại Tushita thì chúng ta hãy khám phá xem kiếm Tushita có sức mạnh thế nào, có ưu nhược điểm gì mà đã trở thành niềm khao khát của nhiều người nhé :

Ưu điểm

+ Có các chiêu thức kết hợp đơn giản hiệu quả, có khả năng làm choáng và đẩy lùi kẻ địch bằng phép thuật di chuyển nhanh.

+ Sát thương gây ra lớn.

+ Cơ động cao, khả năng di chuyển linh động.

+ Dễ sử dụng, kể cả khi bị choáng vẫn có thể thi triển chiêu thức.

+ Có tầm đánh xa và có thể ngắm nhiều mục tiêu một lúc.

cach-lay-kiem-Tushita-trong-Blox-Fruit
Kiếm Tushita với nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều game thủ yêu thích

Nhược điểm

+ Chiêu Z nếu bạn giữ quá lâu sẽ là điểm yếu để đối thủ khai thác.

+ Không dễ để có thể sở hữu Tushita.

Cách Lấy Kiếm Tushita Trong Blox Fruit

Với những ưu điểm vượt trội đã kể trên thì không dài dòng thêm nữa, ngay sau đây sẽ là cách lấy kiếm Tushita trong Blox Fruit, các bạn cùng làm theo nhé :

Bước 1 : Đạt đủ cấp độ

Để có thể sở hữu thanh kiếm Tushita, bạn cần hoàn thành yêu cầu đạt cấp độ 2000 trong game. Chỉ có người chơi nào đủ sức mạnh thì mới có thể được trao kiếm.

Bước 2 : Sở hữu Chén Thánh

Nhiệm vụ tiếp theo là bạn cần sở hữu Chén Thánh của chúa, để hoàn thành nhiệm vụ này các bạn cần đánh bại được một Hải tặc ưu tú.

Bước 3 : Tấn công Indra

Tại bước này chúng ta cần kích hoạt các nút Kaki huyền thoại, đến đảo Hydra và tấn công Indra. Một mẹo nhỏ là bạn có thể đến đảo Hydra bằng quyền truy cập dịch chuyển tức thời.

Bước 4 : Đánh bại những con mà và tìm lối đi bí mật

Chúng ta thực hiện bước này bằng cách đi ra sau thác nước, phá bức tường đi đến phòng của Emma và tiêu diệt những con ma.

Tiếp theo bước đi vào lối đi bí mật, các bạn sẽ được đưa đến vị trí Rùa nổi, tại đây sẽ có thông báo “Bắt đầu làm việc, bạn có 5 phút”.

Bước 5 : Tìm và thắp sáng các ngọn đuốc

Nhiệm vụ tiếp theo cần thực hiện đó là tìm và thắp sáng các ngọn đuốc theo thứ tự, sau đây là thứ tự, vị trí và cách đi cụ thể :

+ Ở trên đảo bạn sử dụng ngọn đuốc thần thánh bên trong túi đồ của mình và chọn hướng rẽ phải, đi theo môt con đường đá bạn sẽ thấy một sườn núi, sẽ có một ngọn đuốc ở đây và bạn cần thắp sáng nó lên.

+ Tiếp theo rời khỏi sườn núi thứ nhất, tiếp tục rẽ phải từ con đường đá bạn sẽ thấy một sườn núi lớn hơn, tại đây sẽ có ngọn đuốc thứ hai và bạn cũng cần thắp sáng nó.

+ Cây đuốc thứ 3 là cây đuốc khó tìm và gây mất thời gian nhất, đầu tiên bạn phải đến vị trí của Cướp biển ngự lâm, sử dụng nó để phát tín hiệu nhằm phát hiện ra ngọn đuốc thứ 3, sau đó di chuyển và thắp sáng nó.

+ Ngọn đuốc thứ 4 nằm ở con tàu của cướp biển, bạn cần tìm nó bắt đầu từ Dinh thư, rẽ phải để tiếp tục con đường đầy đá là sẽ đến địa điểm cướp biển huyền thoại.

+ Tìm đến nhà gần đội trưởng của cướp nhất và thắp sáng ngọn đuốc, khi đó bạn sẽ nhận được thông báo “Làm tốt lắm, bây giờ bạn có thể vào nơi ẩn náu của tôi”.

cach-lay-kiem-Tushita-trong-Blox-Fruit
Các bước để sở hữu kiếm Tushita trong Blox Fruit

Bước 6 : Hạ gục Boss Lunma

Nhiệm vụ khó khăn tiếp theo lạ hạ gục Boss Lunma có cấp độ 2000 để lấy thanh kiếm, đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng, có một mẹo nhỏ dành cho các bạn đó là hãy sử dụng Venom, Dragon, Buddha V2, những loại trái cây đủ mạnh để chống lại sức mạnh của Lunma.

Khi bạn đánh bại được Lunma thì bạn sẽ lấy được thanh kiếm huyền thoại Tushita rồi đấy.

Cách lấy kiếm Saber trong Blox Fruit

Ngoài thanh kiếm Tushita thì sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn thêm cho các bạn về một thanh kiếm cùng dòng huyền thoại với Tushita đó là Saber.

Saber là một thanh kiếm thuộc dòng huyền thoại và đây là thanh kiếm được rất rất nhiều người chơi ưa thích, ao ước sở hữu, bởi đơn giản nó có sức sát thương mạnh nhất dòng kiếm huyền thoại trong Blox Fruit.

Saber hiện tại có 3 phiên bản với cấp độ sức mạnh khác nhau, Saber V1 khá dễ tìm, sát thương tốt. Tiếp theo là Saber V2 có mức sát thương mạnh khoảng gấp đôi V1. Và cuối cùng là Saber V3 là kiếm mạnh nhất trong 3 phiên bản.

cach-lay-kiem-Tushita-trong-Blox-Fruit
Saber là thanh kiếm có sức sát thương mạnh nhất dòng huyền thoạt trong Blox Fruit

Sức mạnh mang lại của mỗi phiên bản Saber tương đương với độ khó để sở hữu chúng, phiên bản V3 sẽ khó khơn V2 và V1. Vậy cách lấy kiếm Saber là như thế nào, hãy cùng xem ngay sau đây nhé :

Cách lấy Saber Blox Fruit V1

Với phiên bản V1 thì tương đối dễ lấy, chỉ cần giải đố các câu đố của Saber Exper là được :

Bước 1 : Kích hoạt 5 nút màu xanh trên Jungle

Bước 2 : Giải câu đố ở làng Sa mạc

Bước 3 : Tiêu diệt Mod chỉ huy, lãnh đạo.

Cách lấy Saber Blox Fruit V2

Sức mạnh của Saber V2 mạnh gấp đôi V1 vì vậy để đạt được cũng khó khăn hơn nhiều, đặc biệt là tuy số lượng nhiệm vụ ít hơn nhưng lại khó hơn bội phần.

Nhiệm vụ của bạn là phải dành được 1 triệu tiền thưởng/danh dự, có các cách để nhanh chóng đạt nhiệm vụ mà chúng tôi bật mí như sau :

+ Tiêu diệt các Boss sẽ mang lại nhiều tiền thưởng/danh dự hơn.

+ Dùng buff phần thưởng.

+ Hạ gục người chơi khác cùng cấp.

Ngoài ra bạn còn có thể sở hữu Saber V2 bằng cách nâng cấp Saber V1 nhờ thợ rèn một cách nhanh chóng đấy.

Cách lấy Saber Blox Fruit V3

Để có Saber V3 cần đạt ít nhất Level 800, đạt mốc phần thưởng/danh dự là 2 triệu sau đó tìm kiếm tìm tên Trùm đột kích hắc ám và lấy được ít nhất 10% máu của hắn ta. Khi đó kiếm Saber V2 của bạn sẽ được nâng cấp lên thành Saber V3 đấy.

Như vậy vừa rồi các bạn đã cùng chúng tôi tìm hiểu Cách Lấy Kiếm Tushita Trong Blox Fruit, ngoài ra là khám phá thêm về cách lấy kiếm Saber các phiên bản V1,V2,V3. Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, sẽ giúp được các bạn lấy được các thanh kiếm trong Blox Fruit một cách dễ dàng hơn nhé.