TOP 10 Dự Án Game NFT Sắp Ra Mắt Năm 2023: Kiếm tiền ảo/coin

Photo of author

By Van Nguyen

Top dự án game NFT sắp  ra mắt 2023: Game Guild of Guardians, Game Mines of Dalarnia, Game Phantom Galaxies, Game ILLUVIUM, Game The Sandbox Mobile, Game Rumble Kong League, Game Highrise, Game Aurory, Syn City, Champions Ascension .Hứa hẹn đem lại những trải nghiệm cực kỳ thú vị cùng những cơ hội kiếm tiền coin lớn nhiều nhiều người. Và để tìm hiểu rõ hơn, chi tiết hơn về các dự án này, mọi người theo dõi thông tin dưới đây của Nào Tốt nhất

Game Guild of Guardians

Guild of Guardians là một game nhập vai di động,  là một game nhập vai hành động, giả tưởng, nhiều người chơi, nơi người chơi xây dựng đội ‘Người bảo vệ’ trong mơ của họ và cạnh tranh trong một bang hội để kiếm được phần thưởng hoành tráng, có thể giao dịch. Dự án game này hiện đang trong giao đoạn phát triển và hoàn thiện, và hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm 2023 để mọi người có những trải nghiệm tốt nhất.

Game sử dụng công nghệ blockchain để cho phép bạn thực sự sở hữu tài sản trong trò chơi của mình. Cụ thể là dựa trên mạng Ethereum và tài sản trong trò sẽ là ERC-721 duy nhất (còn được gọi là NFT hoặc mã thông báo không thể thay thế). Vậy nên dự án game này đang quá trình hoàn thành, sẽ cho người chơi nhưng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, giúp bạn kiếm được tiền trong game một cách công bằng nhất từ các kỹ năng chơi game của bản thân.

Hơn 120.000 người chơi đã đăng ký trước cho game nhập vai này, tập trung vào việc cung cấp cho người chơi “quyền sở hữu kỹ thuật số thực sự” đối với tài sản trong trò chơi thông qua NFT trên chuỗi khối Ethereum.

 Game Mines of Dalarnia

Game Mines of Dalarnia đây là game khai thác 2D, ở đây người chơi sẽ được cung cấp các nhân vật ngay từ đầu hoặc bạn tạo ra nhân vật cho mình ngay từ đầu. Và chơi đơn giản bằng cách  điều khiển một nhân vật và hướng dẫn họ vượt qua một cấp độ (cốt truyện) được tạo theo thủ tục, khai thác qua các khối đất khác nhau để khám phá và thu thập các khoáng chất quý hiếm khác nhau.

Đây có thể hiểu như là trò chơi khám phá, khảo cổ vật người chơi sẽ nhập vai đi khám phá các vùng đất khác nhai, tiến hành khai thác để thu thập được các khoáng chất quý hiếm. Phần thưởng nhận được đó có thể biến thành tài sản giúp mọi người kiếm tiền nhanh chóng.

Game- minesofdalarnia

Và hiện tại game vẫn trong giao đoạn hoàn thiện, dự tính đến 3/2022 sẽ hoàn thành phiên bản để chơi trên điện thoại thông minh.

Game Phantom Galaxies

Game Phantom Galaxies là game bắn súng thế hệ mới, nó cung cấp một thế giới ảo được tạo ra với các cuộc chiến đấu cực kỳ gay cấn và chân thực nhất.  Hiện game vẫn chưa được hoàn thành, theo thoongtin thì game sẽ hoàn thiện dành các tính năng như: các hành tinh do người chơi sở hữu sẽ phát hành vào quý 1 năm 2022, tiếp theo là Nhân vật đại diện trong Series Origin và Nhân vật đánh nhau vào quý 2. Và dự kiện game sẽ ra mắt vào quý 3/2022.

Game- Phantom- Galaxies
Game  Phantom Galaxies

Tuy chưa hoàn thiện nhưng nhìn vào bản demo trò chơi trên website, thì thấy một thế giới game mô phỏng cực kỳ hoàn tráng, tốc độ ánh  sáng, màu sắc tất cả đều rất chân thực.  Nhân vật thiết kế với biến hình linh hoạt. Đặc biệt đối với game Phantom Galaxies này bạn không chỉ chơi để giải trí, để trải nghiệm mà còn giúp kiếm được tiền từ việc giao dịch NFT.

Game ILLUVIUM

lluvium là một trò chơi NFT RPG có thể sưu tập và người chơi tự động chiến đấu thành một. Có một trải nghiệm RPG thế giới mở trong thế giới ngầm, nơi bạn khai thác, thu hoạch, bắt giữ và chiến đấu với Illuvials. Đây là trò chơi phiêu lưu được xây dựng trên nền tảng chuỗi khối  Ethereum.  Nhiệm vụ của bạn trong game đó là săn và bắt những sinh vật giống như các vị thần được gọi là Illuvials.

Hoặc đi khám phá các bí mật được cất giấu như  là các trận đại hồng thủy. Game này  gắn liền với mã thông báo ILV, là đồng tiền thanh toán trong game, tạo cho game thanh khoản cao. Và đối với mã thông báo này mọi người hoàn toàn có thể trao đổi, mua bán trên thị trường.

Game - ILLUVIUM
Game  ILLUVIUM

ILLUVIUM đang được gấp rút triển khai và dự kiến bản Open Beta được lên lịch vào quý 1 năm 2022. Và nếu ra mắt game mọi người nhớ các chiến dịch Airdrop để nhận được các mã thông báo miễn phí từ game.

 Game The Sandbox Mobile

The Sandbox là game thực tế ảo, thế giới ảo được tạo ra một cách chân thực nhất, người chơi có thể  xây dựng, sở hữu và kiếm tiền từ trải nghiệm ảo của họ.  Về cơ bản thì đây là không gian mà người sáng tạo được trao quyền, nên bạn có thể sáng tạo bất kỳ thứ gì mình muốn.

The Sandbox đã được ra mắt vào năm 2021, và làm mưa làm gió thị trường game NFT bởi nhiều điều thú vi. Đặc biệt khi công nghệ thực tế ảo được chú trọng hơn. Tuy nhiên game chỉ mới dừng lại ở bản chơi online trên PC, còn nền tảng Mobile vẫn chưa hoàn thành, và theo kế hoạch thì phiên ban Mobile sẽ được triển khai vào năm  quý 2022.

Theo kế hoạch thì năm 2022 thì The Sandbox sẽ hoàn thiện:

+ Quý 1: Mở cửa liên tục Metaverse cho các chủ sở hữu LAND, những người đã xây dựng trải nghiệm chất lượng cao

+ Quý 2: Ra mắt DAO với cơ chế đặt cược và bỏ phiếu cho những người nắm giữ SAND

+ Quý 3: Ra mắt buổi hòa nhạc ảo đầu tiên

+ Quý 4: Ra mắt phiên bản di động

 Game Rumble Kong League

Với không gian Blockchain, game Rumble Kong League  cung cấp cho bạn những trận đấu bóng rổ đỉnh cao. Dành cho những game thủ đam mê bóng rổ, bạn sẽ được nhập vai thành người chơi, cùng đội nhóm của mình giành chiến thắng các cuộc chơi sẽ có nhiều phần thưởng lớn. Rumble Kongs là một bộ gồm 10.000 NFT được tạo lập trình và duy nhất sẽ là hình đại diện có thể chơi được trong trò chơi điện tử Rumble Kong League.

Đây là gam sẽ được ra mắt vào năm 2022, và để có thể chơi và tham gia các giải đấu thì mọi người cần thực hiện đăng ký ngay hôm nay để sở hữu ngay Kong của mình. Nói chung game này cũng thú vị, khá độc đáo nên bạn có thể thử tìm hiểu xem, hiện thì cũng đã cơ bản hoàn thành mọi người chờ ngày ra mắt để tham gia các giải đâu cho mình.

Game Highrise

Có lẻ Highrisse là một trong những game mà ai cũng có thể chơi được, game thực tế ảo với nhiều tính năng độc đáo. Bạn có thể tạo nhân vật đại diện của riêng bạn, trò chuyện với mọi người, kết bạn mới, tham dự các bữa tiệc ảo, xây dựng và thiết kế căn phòng của bạn. Mọi người có thể hình dung cuộc sống của mình trong game, thực hiện các công việc hằng ngày của bản thân.

Game- Highrise
Game NTFT Highrise

Hiện tại Highrise thì đây hiện tại chưa là game Blockchain, nhưng trương tương lai đây là một trong những game chuyển đổi được nhiều người lựa chọn. Bởi hiện nay số lượng người chơi game này cũng khá lớn, và trong kế hoạch của nhà phát triển họ dự định sẽ biến game này thành game Blockchain vào năm 2022.

Game này tước đó đã phát hành đợt NFT  “Câu lạc bộ sinh vật Highrise” vào tháng 11 năm 2021  đã bán hết chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Như vậy việc tạo ra các nhân vật thú vị, độc đáo thì cho bạn kiếm được khoản tiền cho mình.

Game Aurory

Một trong những game NFT được phát triển trên nền tảng solana, game Aurory là game mô phỏng lại 1 thế giới thực tế ảo, ở đây bạn sẽ nhập vai và khám phá, phiêu lưu trong thế giới của Antik và Cryptos. Và khi đi du hành bạn sẽ bắt gặp các  NPC và Nefties, mọi người có thể bắt nó để bản hoặc để nó đồng hành với mình trong suốt hành trình.

Aurory đã thu được rất nhiều sức hút với bộ sưu tập 10.000 Aurorian NFT đầu tiên của họ được bán hết trong vòng 3 giây.

Game- Aurory
Game Aurory

Game này hiện được chơi trên máy tính, và có nhiều thông tin sẽ có phát hành phiên bản mobile trong năm 2022, vậy nên rất đang để mong chờ. Bên cạnh, giải trí game NFT này còn là cơ hội để kiếm tiền, bạn sẽ trở thành các thợ đúc NFT, sẽ thực hiện các sản phẩm của mình sau đó mang đi đâu giá và rao bán trên thị trường NFT để kiếm được khoản tiền cho mình.

Game Syn City

Một thế giới ảo về mafia được tạo ra trong game cực kỳ chân thực. Bạn sẽ được hóa thân thành những mafia ngầu đét để tham gia các cuộc chiến giữa các bang phái. Đây là game hiện chưa có nhiều thông tin về thời gian ra mắt, nhưng nghe ra thì nó cực kỳ triển vọng, có khả năng sẽ bùng nổ vào năm 2022.

Sử dụng mạng Binance NFT, là một trò chơi miễn phí, chơi để kiếm danh hiệu trên Binance. Đội ngũ đằng sau của game này là Aminoca Brands  và nhiều cá nhân nổi tiếng khác thì đây là một trong những game sẽ dành được nhiều sự ưu ái của các game thủ. Và đặc biệt nó sẽ giúp bạn kiếm được khoản tiền lớn từ việc chơi game.

 Game Champions Ascension

Một trong những sản phẩm nổi bật trong năm 2022 của công ty phát hành game lớn của Mỹ – Jam City  là game Jam City. Đây là là một trò chơi blockchain  từng đoạt giải thưởng và là công ty trò chơi do cựu đồng sáng lập MySpace và Giám đốc điều hành Chris DeWolfe lãnh đạo.

Đây là trò chơi kiếm tiền AAA, ở game này người chơi có thể tưởng tượng thỏa thích đam mê sáng tạo của mình, tạo ra nhiều nhân vật nhiều nhà vô địch NFT. Bạn sẽ được hòa mình vào không giản huyền thoại, diễn ra trong thế giới Massina, đã được hòa bình trong 1.000 năm, ở đó bạn sẽ phải chiến đấu với những con thú kỳ dị để giành lấy sự sống cho mình.

Và kỳ vọng game sẽ sớm phát hành đế có thể trải nghiệm sớm nhất sản phẩm đang được mong chờ này.

Trên đây là tổng hợp Top dự án game NFT sắp ra mắt giúp bạn có thể trải nghiệm game thú vị, đồng thời có thể kiếm coin giúp bản thân có thêm nguồn thu nhập đáng kể cho bản thân mình. Để có những thông tin chính xác về game này mọi người theo dõi trên các trang website hoặc Twitter của nhà phát hành.