Shop bán ACC FF Nam Lầy: 20k, 50k, 100k uy tín 2023

Photo of author

By A Hieu

Shop bán ACC FF Nam Lầy: 20k, 50k, 100k uy tín sẽ là chủ đề ngày hôm nay mà Naototnhat chia sẻ đến các bạn. Qua bài viết ngay sau đây, các bạn sẽ tìm hiểu được chi tiết xem shop bán Acc của chàng youtuber nổi tiếng Nam Lầy có gì khác biệt với các shop Acc FF khác và tại đây có đáng tin tưởng để các bạn xuống tiền mua tài khoản không nhé.

Thông tin về Nam Lầy

Nam Lầy tên thật là Nguyễn Công Năm, anh là một game thủ Free Fire sinh năm 2000 đến từ quê hương Hà Tĩnh, anh được mọi người biết đến là một youtuber nổi tiếng với lượt theo dõi lên đến 3,45 triệu người đăng ký.

Shop-acc-free-fire-Nam-Lay
Nam Lầy- Youtuber sở hữu 3,45 triệu lượt đăng ký

Nam Lầy bắt đầu chơi Free Fire từ khi game mới bắt đầu ra và năm 2017 anh bắt đầu xây dựng kênh youtube về game, các video của anh chủ yếu là các đoạn highlight game Free Fire, review các nhân vật mới, chia sẻ các mẹo chơi game hay,…

Ngoài sở hữu lối dẫn dắt hài hước, thu hút cùng khả năng bắn siêu hạng, Nam Lầy còn được mọi người yêu mến bởi độ chịu chơi, giàu có của mình khi anh có kho đồ siêu khủng, cùng lượng kim cương khổng lồ trong game, anh là Idol của rất nhiều bạn trẻ yêu thích Free Fire.

Với lượng theo dõi khổng lồ ngày càng tăng trên Youtube, Nam Lầy đã có nguồn thu nhập cực khủng, tuy nhiên với niềm đam mê cháy bỏng anh đã tạo nên Shop Acc FF không chỉ để kinh doanh, mà còn nhằm mục đích mang đến cho các người chơi có cơ hội trải nghiệm nhiều tài khoản chất lượng mà không mất công cày cuốc nhiều, giá cả lại cực phải chăng.

Shop Acc FF Nam Lầy

Ngay sau đây chúng ta cùng đi khám phá xem Shop Nam Lầy có gì nổi bật, có những ưu đãi gì, tài khoản bán có chất lượng không,… và quan trọng là có thực sự uy tín không nhé.

Thông tin Shop Acc FF Nam Lầy

Chắc chắn khi chúng ta bỏ tiền ra để mua một thứ gì đó, đặc biệt là qua mạng thì phải tìm hiểu nguồn gốc, độ uy tín rõ ràng rồi đúng không, sau đây là thông tin về shop Nam Lầy mà Naototnhat.com đã tổng hợp để các bạn thoải mái tìm hiểu kiểm tra, qua đó có thể yên tâm hơn trong khi giao dịch mua bán tài khoản Free Fire nhé :

+ Link Shop Acc FF Nam Lầy : https://shopnamlay.com/ . Đây chính là link shop acc chính chủ của Nam Lầy và các bạn nên cẩn thận check đúng địa chỉ trước khi giao dịch vì hiện nay có khá nhiều trang mạo danh lừa đảo đấy.

Shop-acc-free-fire-Nam-Lay
Trang chủ chính thức của Shop acc FF Nam Lầy

+ Link youtube : https://www.youtube.com/c/NamL%E1%BA%A7yAic . Bạn cũng có thể vào Youtube chính chủ của Nam Lầy với 3,45 triệu lượt đăng ký, tại đây có gắn các đường link trực tiếp đến Shop và bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao dịch.

Shopp Acc FF Nam Lầy có gì?

+ Tại Shop Nam Lầy các bạn như lạc vào một siêu thị tài khoản Free Fire vậy, sở dĩ như vậy là bởi vì ở đây bạn có thể mua được một nick FF ở mọi loại giá từ rẻ, trung bình đến đắt,…

+ Không chỉ có Free Fire, tại đây còn có bán Acc Liên quân, Acc Pubg Mobile,… với đa dạng các thể loại

+ Ngoài ra các bạn còn có thể thử vận may bằng: vòng quay may mắn 0 đồng, hay quay các vòng quay hot như vòng quay AK rồng xanh, vòng quay MP40 Mãng xà, máy chế tác súng MP5 19k, Hộp quà sinh nhật FF 18K, mở thẻ thần tượng gen FF 19K,…

Các ưu đãi của Shop Acc Nam Lầy

Ngoài sở hữu kho Acc khổng lồ, đa dạng để các bạn dễ dàng lựa chọn thì shop Acc Nam Lầy còn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, điển hình như :

+ Khuyến mại 100% khi nạp tiền bất kể mệnh giá nào.

+ Khuyến mại lên đến 50% khi mua Acc vào khung giờ vàng.

+ Người đứng Top nạp thẻ hàng tháng có cơ hội nhận được kim cương miễn phí, cụ thể con số có thể lên tới 25000 kim cương đấy.

+ Có cơ hội sở hữu acc vip như acc có Skyler hay MP40 mãng xà, UMP Khủng long nhong nhong…

Shop-acc-free-fire-Nam-Lay
Có rất nhiều ưu đãi, khuyến mại tại shop để các bạn thử vận may

+Tham gia vòng quay kim cương giá cực rẻ, có cơ hội nhận đến 99.999 kim cương.

+ Khi bạn mua acc bằng tài khoản ATM có thể nhận được giá chiết khấu cực tốt.

+ Và rất nhiều các ưu đãi tùy theo từng giai đoạn khác nhau,…

Shop bán ACC FF Nam Lầy: 20k, 50k, 100k uy tín

Việc phân vân đắn đo về sự uy tín là chuyện bình thường, đặc biệt là với việc mua bán qua trang Web, chính vì vậy đã có không ít người đang thắc mắc về độ an toàn khi mua tài khoản FF tại Shop Nam Lầy, có uy tín không, có thật không,…

Vậy thì câu trả lời là hoàn toàn uy tín và đáng tin nhé các bạn, sau đây là những ưu điểm, những lí do mà bạn nên chọn Shop acc FF Nam Lầy là nơi xuống tiền và mua về tài khoản FF chất lượng một cách dễ dàng và an toàn nhé :

+ Chủ Shop acc là một youtuber nổi tiếng với hơn 3,45 triệu lượt đăng ký, không có lý do gì mà họ đi lừa 100k của bạn làm gì đúng không.

Shop-acc-free-fire-Nam-Lay
Độ uy tín của Shop acc FF Nam Lầy là tuyệt đối vì anh là người nổi tiếng với 3,45 triệu lượt đăng ký

+ Là một game thủ uy tín đã được kiểm chứng, có thể nói Nam Lầy là người nổi tiếng trong giới game FF, do vậy bạn không cần phải lo về chất lượng tài khoản cũng như lừa đảo.

+ Có hàng nghìn nick FF với đủ loại mệnh giá, có sẵn nhiều Skin và kim cương để các bạn lựa chọn, thấy hợp thì mua còn không hợp thì thôi, không kì kèo ép giá, giá đã niêm yết sát thực tế nên cực kì yên tâm.

+ Tại đây chỉ bán Acc trắng thông tin, vì vậy khi mua acc bạn chỉ cần tự điền thông tin cá nhân để bảo mật thì chắc chắn không thể bị hack. Bảo hành 1 đổi 1 nếu acc bị lỗi hoặc không trắng thông tin,…

+ Có cả một đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của các bạn khi cần.

Cách mua ACC tại Shop Acc FF Nam Lầy

Để mua Acc tại shop Nam Lầy các bạn thực hiện theo các bước đơn giản sau :

Bước 1 : Truy cập vào đường link của Shop : https://shopnamlay.com/

Bước 2 : Tiến hành đăng nhập, hoặc đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản, bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản facebook.

Bước 3 : Để mua được Acc thì bạn cần nạp số tiền tương ứng với giá trị của Acc đó, để tìm Acc các bạn có thể ấn vào mục “Nick Freefire”, và tiến hành chọn acc mình mong muốn, chọn vào mục “Chi tiết”

Bước 4 : Bạn sẽ chọn hình thức mua là bằng thẻ cào hoặc ví điện tử, tuy nhiên khi mua bằng ví điện tử thì được ưu đãi giá rẻ hơn đấy.

Shop-acc-free-fire-Nam-Lay
Thanh toán bằng ATM giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá đấy

Các bạn lưu ý trước khi mua phải check lại và kiểm tra thật kỹ xem có đúng là link truy cập của Nam lầy không, tránh trường hợp giả mạo và bị lừa đảo nhé.

Shop bán acc ff giá học sinh

Ngoài shop Nam Lầy uy tín thì cũng có khá nhiều shop khác để các bạn lựa chọn, với nhiều loại acc giá cực rẻ, tuy nhiên dù mua ở shop nào thì điều quan trọng các bạn phải kiểm tra kĩ được độ trong sạch của shop, nếu cảm thấy không đủ uy tín thì không nên xuống tiền nhé :

Shop Acc FF 50k Uy Tín

+ Shop bán acc ff Accgame 24h

+ Shopbacgau.com

+ Bussgaming.com

Shop bán acc FF 20k vip uy tín

+ vươngcode.com

+ Shop bán acc ff Đạt 09

+ Shop bán acc ff Hà Mon

Shop bạn acc ff đăng nhập bằng Google

+ SCR.VN

+ Shop bán acc ff Hungakira

+ Shop bán acc ff AS Mobile

Như vậy vừa rồi các bạn đã cùng chúng tôi đi tìm hiểu Shop bán ACC FF Nam Lầy: 20k, 50k, 100k uy tín, hi vọng với những thông tin chúng tôi tìm hiểu, tổng hợp và chia sẻ, phần nào sẽ giúp được các bạn trong việc mua được một tài khoản Free Fire chuẩn không bị lừa đảo nhé.