Hack nhận skin súng free fire vĩnh viễn miễn phí 2023

Photo of author

By A Hieu

Skin súng trong game Free Fire là một vật dụng hot bởi không chỉ đẹp mà còn giúp gia tăng sát thương cho vũ khí, tuy nhiên không phải ai cũng có tiền để mua. Vậy làm thế nào để không mất tiền mà vẫn có skin súng vĩnh viễn? Hãy xem ngay bài viết sau của Naototnhat để biết cách Hack nhận skin súng free fire vĩnh viễn miễn phí 2022 nhé.

Skin súng Free Fire là gì?

Free Fire là một trò chơi đối kháng sinh tồn hoạt động trên nền tảng Mobile, xuất hiện từ năm 2017 và cho đến nay bằng lối chơi cuốn hút, đa dạng các loại vật phẩm và nhân vật, vũ phí, trang phục,… thì Free Fire vẫn đang thu hút hàng triệu người chơi tại Việt Nam.

hack-nhan-skin-sung-free-fire-mien-phi
Skin súng Free Firre M4A1 cực chất

Skin súng Free Fire được hiểu đơn giản là một dạng hình thù khác của súng, tùy theo mỗi loại skin mà nó có màu sắc, hình dạng khác nhau. Ngoài ra skin súng còn một điểm rất thu hút các game thủ nữa là khả năng buff sức mạnh cho súng, mỗi loại skin cũng có 1 điểm buff khác nhau.

Với việc giúp gia tăng chỉ số sức mạnh súng như tăng sát thương, tăng tốc độ bắn, tăng tốc độ thay đạn,… thì chắc chắn skin súng là một lợi thế không nhỏ cho người chơi.

Tuy nhiên sin súng không hề rẻ, đặc biệt là với những skin xịn. Vậy với những ai không dư giả điều kiện để nạp tiền mua thì phải làm sao? Mời các bạn cùng Naototnhat.com giải đáp ngay sau đây nhé.

Hack nhận skin súng free fire vĩnh viễn miễn phí 2022

Hack nhận skin súng free fire

Free Fire là một trò chơi xuất thân từ nhà phát hành Garena có độ phổ biến rộng rãi toàn cầu, do đó tất cả những gì phục vụ cho game các bạn chơi đều là tốt nhất, họ cũng có đội ngũ chuyên nghiệp ở trình độ cao do vậy để hack được game là điều không đơn giản và thậm chí bạn sẽ phải trả giá cho hành động hack.

Game ra đời là để phục vụ nhu cầu giải trí cho tất cả mọi người, nếu như bạn hack là bạn đang trực tiếp làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của người chơi chân chính. Mặt khác nhà phát hành cũng muốn thu lại các nguồn thu để có thể tiếp tục phát triển cũng như cho ra đời những phiên bản nâng cấp, mang lại cho game thủ trải nghiệm tốt hơn.

hack-nhan-skin-sung-free-fire-mien-phi
Khi sử dụng hack nick bạn sẽ bị khóa hoặc xóa vĩnh viễn

Do vậy chúng ta cũng nên tôn trọng điều đó, nếu có tiền thì chúng ta nạp và tận hưởng, còn không thì bạn không nên hack, vì hành động tiêu cực này sẽ sớm bị phát hiện và bạn có thể trả giá, một trong số hình thức phạt có thể như sau :

+ Đối với các tài khoản có hành động hack, trong vòng 3 ngày sẽ bị hệ thống nhận diện, phát hiện và xóa acc, tài khoản vĩnh viễn. Đây thực sự là cái giá đắt, không đáng để các bạn đánh đổi đúng không nào.

+ Ở cấp độ hack nhẹ hơn thì các tài khoản có hành động hack cùng leo rank thì sẽ bị xóa toàn bộ điểm xếp hạng tích lũy được trước đó, có thể bụ khóa acc, vậy là công cày cuốc đi theo mây khói rồi.

+ Đối với các trường hợp phát tán, livestream hack,…cũng có thể bị xử lý, các bạn nên lưu ý tránh khỏi.

Nhận skin súng Free Fire vĩnh viễn

Để có thể sở hữu các skin súng xịn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho tài khoản của chính mình và tạo nên cộng đồng chơi game lành mạnh, các bạn có thể lựa chọn các cách để sở hữu skin súng miễn phí, an toàn như sau :

Nhận Skin súng FF miễn phí từ các sự kiện

Đây là cách đơn giản nhất, an toàn nhất, việc của các bạn chỉ là thường xuyên theo dõi các hoạt động của nhà phát hành thông qua trang chủ Free Fire hoặc các trang mạng xã hội, qua đó có thể nắm bắt được thời gian phát hành các sự kiện nhận, trực tiếp nhận quà hoặc chơi một vài trận làm nhiệm vụ là có skin miễn phí rồi.

Hàng năm thì có một vài đợt tặng skin súng cùng những phần quà miễn phí cho người chơi nhân dịp lớn như lễ tết, giáng sinh, sinh nhật,… các bạn hãy chú ý săn đón nhé.

Nhận quà trong Elite Pass

Elite Pass giống như một chuỗi các nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành trong mùa giải, dĩ nhiên để có thể thực hiện Elite Pass bạn cần đầu tư một chút tiền để mua, đổi lại là sẽ có những vật dụng xịn và skin khá ngon mà các bạn có thể nhận được đấy.

hack-nhan-skin-sung-free-fire-mien-phi
Nhận phần thưởng Skin từ Elite Pass

Mỗi mùa thì sẽ có một Elite Pass với các phần quà khác nhau, nhưng nhìn chung đa phần là những món đón tương đối xịn sò mà giá bỏ ra là khá tốt đấy.

Nhận từ mã đổi thưởng

Cũng tương tự như cách nhận skin từ các sự kiện, hàng năm nhà phát hành Garena thường tặng các code quà tặng, các mã đổi thưởng cho người chơi, bạn chỉ cần săn đón và nhập mã đổi thưởng là nhận được quà rồi, trong đó có nhiều đợt có skin tương đối chất lượng.

Ngoài ra bạn cũng có thể mua Code mã đổi thưởng từ người chơi khác với giá rẻ hơn rất nhiều so với việc bỏ tiền ra mua thẳng skin, bạn có thể truy cập và các hội nhóm Facebook về mua bán trao đổi code FF.

Free Fire full Skin súng

Để có một skin súng đã là không đơn giản, vậy để có full skin súng trong Free Fire thì các bạn làm thế nào, để sở hữu hết thì phải tốn quá nhiều tiền, hack thì bị xử phạt bay acc. Đừng lo có một cách nữa là Mod skin súng.

Mod là một hình thức thay đổi một số thành phần dữ liệu của game, đây không phải là hành vi sai trái, và không phải là một hình thức hack bởi vì nó không gây ảnh hưởng đến tới người khác. Do vậy Mod skin là một phương án bạn có thể yên tâm lựa chọn trải nghiệm.

hack-nhan-skin-sung-free-fire-mien-phi
Mod skin là hình thức an toàn không ảnh hưởng đến người chơi khác

Hiểu đơn giản Mod skin súng là việc thay đổi hình ảnh, diện mạo của súng theo data có sẵn và việc thay đổi này chỉ có bạn mới nhìn thấy được, người chơi khác vẫn sẽ thấy bạn với hình dạng vốn có. Việc Mod skin vũ khí đơn thuần chỉ làm bạn nhìn vào game thấy thích thú hơn mà thôi.

Việc Mod skin súng đã có rất nhiều người hướng dẫn, tuy nhiên sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn Mod full skin súng FF cho những bạn sử dụng máy hệ điều hành Androi, để thực hiện Mod các bạn tham khảo theo sau :

Bước 1 : Tìm kiểm và tải ứng dụng Nicoo và tiến hành cài đặt.

Bước 2 : Tiếp tục tải game và các gói tài nguyên yêu cầu.

Bước 3 : Mở ứng dụng Nicoo đã cài đặt -> chọn Start game để bắt đầu game -> Cho phép quyền truy cập -> đăng nhập tài khoản vào ứng dụng Nicoo.

Bước 4 : Tại đây bạn bấm vào biểu tượng chữ “N”, game sẽ hiển thị ra bảng chọn skin súng, trang phục, vật phẩm,…các bạn tiến hành kiểm tra lựa chọn skin mình muốn.

Bước 5 : Tiến hành tham gia trận đấu với skin đã chọn là các bạn đã Mod thành công rồi.

Như vậy vừa rồi các bạn đã cùng chúng tôi đi tìm hiểu Hack nhận skin súng free fire vĩnh viễn miễn phí, cùng với đó là những chia sẻ kinh nghiệm để các bạn hiểu rõ hơn về các cách nhận Skin súng an toàn, không vi phạm, hi vọng sẽ giúp được các bạn phần nào đó có trải nghiệm tốt hơn khi chơi game nhé.