Cách Chuyển Sever FF indonesia 2023

Photo of author

By KhaDao

Sever Indonesia đang thu hút anh em gamer Việt Nam bởi có nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn và dễ chuyển đổi, không kén điện thoại và tài khoản, anh em thích thì chỉ cần thao tác 1 vài thủ thuật là đổi sever được ngay. Muốn đổi sang sever Indonesia quốc tế thì anh em xem hướng dẫn của Nào Tốt Nhất dưới đây.

Sức hút của sever FF Indonesia

Game Garena Free Fire là game mobile online nổi tiếng khu vực châu Á được giới trẻ ưa chuộng, với hàng triệu lượt tải và đăng nhập mỗi ngày, phủ sóng các nước  châu Á điển hình như Singapore, Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc, Ấn Độ…

Nhiều anh em đã lan truyền bên sever Indonesia có nhiều sự kiện hấp dẫn và khuyến mãi hơn hẳn các sever khác, vì điều này mà anh em kéo nhau chuyển đổi sang Indonesia chơi khá  nhiều, phần lớn để trải nghiệm nhiều ưu đãi hấp dẫn của sever anh em này.

Mỗi sever đều được phân phối chương trình khác nhau từ Garena như sau, với riêng Indonesia thì  game thủ sẽ nhận được nhiều ưu đãi đầy hấp dẫn, ở sever Việt Nam nổi tiếng với nhiều kim cương miễn phí thì sever Indonesia được săn đón với những gói khuyến mãi dành cho top. Mỗi đợt cập nhật phiên bản mới thì đều có quà tặng với các vật phẩm giá trị được gửi vào hộp thư của người chơi.

Đến cả các anh em chiến game nổi tiếng giới FF như Invis K cũng từng livestream khuấy đảo sang sever Indonesia khiến anh em thích thú và cũng đu theo hot Youtuber này. Cho nên nếu bạn đang buồn chán với sever nước nhà thì có thể tham gia thách đấu tại máy chủ khác, điển hình là Indonesia.

Muốn chuyển sever FF Việt Nam sang Indonesia được không

Mục tiêu của anh em ở Việt Nam là mọi người có thể chuyển đổi sever Free Fire sang Indonesia dễ dàng và khám phá sân chơi của anh em láng giềng. Nhưng vấn đề ở đây là ứng dụng Garena của mỗi nước khác nhau, game FF của Indonesia không được cập nhật quốc tế mà chỉ có thể tải vể theo IP của nước đó thôi.

Có nghĩa nếu chuyển sang sever FF Indonesia thì mọi người phải fake địa chỉ IP của nước này trên điện thoại và truy cập vào máy chủ khác, dùng một mạng thứ 3 để kết nối với máy chủ thì mới vào chơi game được.

Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng cách thực hiện khá đơn giản, bạn có thể fake IP ngay trên điện thoại và tải ứng dụng FF Indonesia để chơi, nhưng cách làm này có thể xem là không chính thống. Khi bạn fake IP cũng đồng nghĩa thay đổi 1 số thông tin của máy sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị của mình.

Nhưng nếu anh em vẫn có ý định chuyển đổi sever sang Indonesia thì hãy xem hướng dẫn của chúng tôi ngay dưới đây.

Cách chuyển sever FF Indonesia 2022

Hack VPN trên điện thoại đổi sever Free Fire Indonesia

Muốn chuyển Sever FF Indonesia thì trước tiên mọi người cần phải hack được địa chỉ IP của mạng Indo đã, cách hack ngay trên điện thoại như sau

+ Mọi người truy cập vào cừa hàng ứng dụng trên điện thoại

+ Nhập từ khoá “ VPN” trong ô tìm kiếm

Cách hack VPN chuyển sever FF Indonesia

+ Sau đó bạn tải ứng dụng hiển thị trong gợi ý về điện thoại

( Ứng dụng fake VPN thì cũng có khá nhiều trên cửa hàng, bạn có thể chọn bất kỳ một ứng dụng VPN nào để hack, đều miễn phí và hỗ trợ nhiều IP của các quốc gia )

+ Khi tải xong thì mọi người có thể chuyển sang hack địa chỉ IP trên điện thoại với kết nối vào sever Indo và chơi game

Chuyển vùng dữ liệu Sever Indonesia

Tiếp đến để tải được ứng dụng game Free Fire của Sever Indonesia, thì mọi người cần chuyển vùng dữ liệu của điện thoại, và trên 2 hệ điều hành cách chuyển vùng cũng khá nhau, bạn có thể áp dụng theo hướng dẫn dưới đây.

Với điện thoại IOS thì thực hiện đổi chuyển vùng trên App Store luôn như sau

+ Tại giao diện trên Appstore chọn ngay tên tài khoản

+ Sau đó chọn quốc gia/vùng => Nhấn vào mục thay đổi

Cách chuyển sever Indonesia

+ Cuộn  xuống tìm tên quốc gia là Indonesia

+ Nhấn chọn và đồng ý với các điều khoản của Apple

+ Nhập các thông tin thanh toán theo yêu cầu và hoàng tất

Khi thực hiện xong thì mọi người  thoát khỏi Appstore và mở lại, vào tìm ứng dụng garena Free Fire thì lúc này game hiển thị bên máy chủ Indonesia, ảnh em tải game về như cách từng làm ở sever Việt Nam.

Đối với hệ điều hành Android thì cách thực hiện cũng tương tự nhưng thao tác có phần khác như sau

+ Vào phần “ Cài đặt” của máy => Chọn mục “ Thẻ sim và mạng di động”

+ Nhấn chọn lệnh “ Chuyển vùng dữ liệu”

Chuyển máy chủ Indonesia

+ Chọn “ chuyển vùng quốc tế” => Nhất chế độ Bật

Sau khi hoàn thành thì bạn có thể tìm kiếm sever Indonesia của game Free Fire và tải về, lưu ý mọi người khi tải về thì không mất phí tải và cài đặt, game hoàn toàn miễn phí.

Thay đổi dữ liệu sever Indonesia trong Free Fire

Một cách chuyển sang sever Indonesia giúp bạn tiếp cận được với máy chủ bên Indo là thay đổi dữ liệu bên trong game Free Fire như hướng dẫn của chủ tus dưới đây

  • https://www.youtube.com/watch?v=_JosrlvnYeU

Cách thực hiện là anh em vào game Free Fire, trong phần cài đặt của game thì chuyển đổi sang sever Indo, chuyển đổi ngôn ngữ cài đặt của game sang sever quốc tế thì lúc vào game bạn sẽ chơi được bên máy chủ của Indonesia.

Với cách chuyển đổi sever như trên thì cần hack thêm VPN để chuyển đổi IP của máy sang quốc gia khác, nếu không thì sever khi bạn đăng nhập sẽ liên tục báo lỗi. Anh em hãy tải app VPN về điện thoại trước khi cài đặt các sever khác mới dễ dàng chơi game được.

Chuyển sever FF Indonesia cần bản hack không

Anh em nếu muốn chuyển sever FF Indonesia thì cũng không cần phải tải bản hack gì, vì đối với sever quốc tế, mọi người chỉ cần chuyển đổi IP máy là được, khi đó thì anh em có thể chọn bất kỳ máy chủ nào cũng được, nếu là Indonesia thì chọn Ip của quốc gia này thay đổi trên hệ thống điện thoại thôi.

Để đăng nhập vào tài khoản thì không dùng tài khoản cũ được nha anh em, mỗi sever 1 tài khoản khác nhau và khi đổi sever anh em phải đăng ký lại tài khoản mới  bằng Facebook hoặc gmail.

Trong Sever Indonesia thì chỉ có mục khuyến mãi khi nap card hấp dẫn hoặc lối chơi của người nước ngoài có thể khác với gamer Việt, do đó bạn muốn trải nghiệm thì rất dễ. Tuy nhiên để nói về sự hấp dẫn thì sever Việt Nam vẫn giữ được bảng xếp hạng khi quà tặng vật phẩm là kim cương vô hạn. ĐỒng thời khi chuyển đổi sever thì nếu bạn muốn nhận được khuyến mãi cần phải nạp card và sử dụng thẻ thanh toán quốc tế thì mới nhận được nhé.

Chuyển sever FF Indonesia có chuyển lại Việt Nam được không

Sau khi trải nghiệm chán chê sever Indonesia Free Fire thì  muốn đổi lại sever Việt Nam có được không? Câu trả lời là được nha anh em, tuy nhiên mọi người khi quyết định chuyển sang sever quốc tế thì nên lưu ý các điều sau

+ Không dùng 1 tài khoản Facebook để chơi ở cả 2 sever máy chủ 2 nước, bạn nên dùng 1 facebook khác để đăng ký ở sever Indonesia

+ Nếu không chơi sever indo nữa thì mọi người thao tác chuyển vùng dữ liệu về Việt Nam mà thoi, đổi thông tin ngôn ngữ trong game FF

+ Mỗi khi chuyển đổi sang máy chủ Indo thì mới cần mở VPN, còn lại thì mọi người không cần phải thay đổi thêm bất kỳ thông tin nào

+ Ngoài máy chủ indonesia thì anh em có thể chuyển sang bất kỳ sever quốc tế khác theo cách hướng dẫn trên.

Giới thiệu trang Share thủ thuật công nghệ, game free trên Mobile & PC: https://thuthuat.io

Trên đây là cách chuyển server FF Indonesia mà anh em có thể tham khảo nếu muốn trải nghiệm mối trường máy chủ mới và có nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Với cách chuyển đổi này thì nhanh chóng và anh em có thể tự đổi tại nhà, chuyển đổi sever bất kỳ lúc nào muốn và tiếp cận  được game ở môi trường quốc tế.

Có thể bạn quan tâm