TOP 10 DJ Nổi Tiếng, Chơi Hay Nhất Thế Giới 2023

Photo of author

By TaiKha

Top DJ nổi tiếng nhất thế giới như Alan Walker, Calvin Harris, DJ Snake, Marshmello,… sẽ được Nào Tốt Nhất tổng hợp và mang đến cho các bạn hiểu hơn về các DJ tài năng tạo nên những bản hit âm nhạc đứng đầu thế giới.

DJ nổi tiếng người Mỹ Calvin Harris

Một cái tên không quá là xa lạ với cộng đồng nhạc EDM thế giới, với những bản phối chất lượng chạm đến tay người nghe cùng với đó là tạo được độ “quẫy” một cách mãnh liệt trên từng bản nhạc.

Anh sinh ngày 17/1/1984 tại Scotland nhưng lại lớn lên và làm việc tại một trong những bang lớn nhất nước Mỹ là California. Mọi người được biết đến anh qua những vai trò như một nhạc sĩ, nhà sản xuất, ca sĩ và là một DJ chuyên nghiệp.

Các sản phẩm của anh luôn đứng thứ hạng cao trong BXH BillBoard dần khẳng định nên tên tuổi của anh trong nền âm nhạc lớn toàn cầu. Bởi vì độ phủ sóng cùng tài năng vượt trội, anh hợp tác với rất nhiều ca sĩ lớn nổi tiếng trên toàn thế giới như ca sĩ Rihanna, Ellie Goulding,…

DJ Alan Walker nổi tiếng US UK

Một DJ hàng đầu thế giới qua bản hit tỉ view “Faded” đã đưa danh tiếng cùng thương hiệu cá nhân của chàng DJ trẻ tài năng này đến mọi người. Đồng thời anh cũng là một nhà sản xuất đại tài với nhiều bản phối cũng thành công không kém.

Chàng DJ trẻ sinh năm 1997 là người Na-Uy gốc Anh, các thể loại nhạc của anh từng sản xuất và mix đa số đều thuộc thể loại Rock, những bản EDM với Bass “dồn dập” cực mạnh phối hợp với những giai điệu cực kì thời thượng và sang trọng khiến người nghe dễ bắt tai lẫn yêu thích.

Những bài hát thương hiệu từng qua “bàn tay ma thuật” Alan Walker:

  • Faded
  • Sing Me To Sleep
  • Ignite
  • Lily
  • On my way

DJ nổi tiếng Avicii

Tên thật là Tim Bergling, anh sinh ngày 8-9-1989, là một nhà sản xuất âm nhạc đại tài cùng với đó là khả năng DJ tuyệt vời, đem tới những bản hit luôn đứng đầu tại Bảng xếp hạng Âu Mỹ tại Việt Nam vào những năm anh còn đỉnh cao sự nghiệp. Với những bài hát luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như:

dj-noi-tieng
DJ nổi tiếng thế giới với các bản EDM xuất sắc
  • Wake Me Up
  • The Days
  • I Could Be The One
  • Waiting For Love

Tuy nhiên, anh lại giã từ sự nghiệp khá sớm vào tháng 3 năm 2016 vì lý do sức khỏe không thể đáp ứng công việc làm nhạc. Anh cũng đã ra đi vào tháng 4 năm 2018 và để lại khối “tài sản” âm nhạc của mình trong lòng người hâm mộ.

DJ âm nhạc nổi tiếng Marshmello

Là một chàng trai người Mỹ với phong cách xuất hiện tại các sân khấu vô cùng đặc biệt với hình hài đội chiếc mũ kín mặt hình viên kẹo trông “khá dị”. Nhưng đối lập với ngoại quan dị biệt đó là một tài năng thiên bẩm với khả năng làm nhạc và phối những bản hit, remix lại theo phong cách nhạc Dance điện tử cực kì bắt tai và cuốn hút khiến người nghe phải nhún nhảy.

Anh cũng có những sản phẩm riêng để lại tên tuổi của mình trên bảng xếp hạng Billboard như:

  • Chasing Color
  • Twinbow
  • Friends
  • Happier

Với tài năng thiên phú, anh hợp tác cùng với các ca sĩ tên tuổi như Selena Gomez, Kane Brown để tạo ra những tác phẩm EDM cực kỉ ấn tượng và đạt được lượng Subscribe lên đên 53 triệu người, trở thành DJ, nhạc sĩ EDM có lượng người đăng kí nhiều nhất trên thế giới về lĩnh vực nhạc EDM.

The Chainsmoker – DJ nổi đình đám thế giới

Là một nhóm gồm 2 DJ tài năng thiên bẩm với khả năng cảm nhạc vượt trội và phối lại những bản nhạc theo phong cách EDM của riêng bản thân tạo nên nét đặc trưng riêng và vô cùng thành công.

Andrew Taggart sinh năm 1989 cùng với đó là Alex Pall sinh năm 1985, đây là bộ đôi từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Âu – Mỹ với những bản nhạc chất lượng về giai điệu, tiết tấu thông qua dòng nhạc chủ đạo là Bass House và Future Bass. Cùng với tài năng của mỗi cá nhân, các bản mix, mashup hay cover khiến người nghe không rời khỏi tay và trở thành trào lưu trên mạng xã hội như Tik Tok, Youtube, Facebook,…

Các tác phẩm vô cùng thành công của 2 chàng DJ này như : Closer, Don’t Let Me Down, Something Just Like This,..

Martin Garrix – DJ nổi tiếng

Tên thật là Martijn Gerad Garritsen, anh từng đứng thứ nhất trong Bảng xếp hạng 100 DJ trong tạp chí DJ Mag 2016, 2017, 2018. Một nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, DJ tài năng người Hà Lan với đôi tay phối nhạc nghệ thuật, anh đã được công nhận và thành công trong khi tuổi đời còn khá trẻ.

Anh từng hợp tác với vô số người nổi tiếng như Dua Lipa, Florian Picasso, Afrojack,…Anh cũng là nghệ sĩ chính thức trong sự kiện lớn thứ nhì bóng đá thế giới vào năm 2020 là UEFA Euro với bài hát We Are The People được ra mắt vào năm 2021( hoãn vì lý do đại dịch Covid) cùng sự hợp tác cùng với Bono và The Edge.

Touliver – chàng DJ được nhiều người biết đến

Là một nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam, một DJ với những bản phối mang tầm quốc tế vào những tác phẩm của mình. Nâng nền âm nhạc Việt Nam lên tầm cao mới với phong cách thời thượng, tinh tế bằng nền nhạc điện tử.

Anh hợp tác với những ca sĩ, rapper nổi tiếng tạo ra những tác phẩm luôn đứng top Trending Youtube Việt Nam nhanh nhất và lâu nhất, phải kể đến như : BigCity Boy, Don’t Break My Heart,…

DJ người Hà Lan Afrojack

Tên thật là Nick van de Wall, là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc người Hà Lan, chàng trai sinh năm 1987 đã đạt giải Grammy, một giải thưởng âm nhạc lớn nhất toàn cầu, vào những năm đỉnh cao của sự nghiệp. Anh ra mắt vào năm 2006 và gầy dựng tên tuổi của mình trên hầu hết các thị trường âm nhạc lúc đương thời.

Anh cũng để lại vô số tác phẩm, những bản phối cùng các ca sĩ nổi tiếng và luôn đứng top đầu trên các bảng xếp hạng Âu Mỹ. Dòng nhạc được chàng DJ này sử dụng đa số là: Progressive House, Dutch House, Electro House, EDM,..

Deadmau5 – DJ phù thủy âm nhạc vang danh

Chàng DJ có tên thật là Joel Thomas Zimmerman, đến từ Toronto, Ontario và được mọi người biết đến với cái tên Deadmau5. Anh là một chàng nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc đại tài và là một DJ được mệng danh là “phù thủy âm nhạc” trong giới được các thế hệ trẻ sau này noi theo.

Anh không ngừng cố gắng thay đổi và phát triển thế mạnh làm nhạc của bản thân, cộng với tài năng thiên bẩm giúp anh đạt được 6 giải Grammy trong suốt sự nghiệp làm nhạc của mình. Anh cũng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới và được mọi người yêu quý, kính trọng vì tài năng và tính cách vui vẻ, hòa đồng của bản thân.

Anh chơi nhạc chủ yếu các dòng nhạc House thời thượng, nhưng mang tính đặc trưng của riêng anh tạo nên sự thành công nhất định. Và cho đến nay, anh vẫn là người nhận được mức Cat-xe cao nhất thế giới trong giới DJ trong mỗi buổi lưu diễn.

Snake – DJ nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng

Anh tên thật là William Sami Étienne Grigahcine, là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc với vô số tác phẩm nổi tiếng đứng đầu các trang mạng xã hội, các trang mạng truyền thông như Youtube, Facebook, Twitter. Anh cũng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như: Selena Gomez, Cardi B, Lisa, Ozuna,…

Anh cũng có các tác phẩm nổi tiếng riêng như: Turn Down For What, Bird Machine, Lean On, Let Me Love You,…

Top DJ nổi tiếng nhất thế giới đã được chúng tôi giới thiệu trên mang đến cho các bạn cái nhìn mới về những nghệ sĩ đã tạo nền âm nhạc điện tử – thứ luôn gắn liền với cuộc sống chúng ta. Với những cải tiến mới mẻ trong nền âm nhạc điện tử, các DJ hiện nay dần đem đến một ngành nghề thực thụ cho những người đam mê bộ môn âm nhạc cuốn hút này.