Top 7 Shop bán đàn Guitar TPHCM hàng mới cũ giá rẻ nhất 2023

Photo of author

By Pham Ha

Top 7 Shop bán đàn Guitar TPHCM hàng mới cũ giá rẻ như: Guitar Ba Đờn, Guitar Tygy, Nhạc cụ Minh Phát, Nhạc cụ Tiến Minh… đây đều là những địa chỉ nhận được nhiều đánh giá cao của khách hàng. Hãy cùng Naototnhat.com tìm hiểu về những địa chỉ này để tìm hiểu chất lượng thực sự của các shop nhé.

1. Guitar Ba Đờn – Địa chỉ bán đàn chính hãng

Guitar Ba Đờn – Địa chỉ bán đàn chính hãng

Guitar Ba Đờn là một trong những shop bán đàn guitar TPHCM nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng. Số lượng khách hàng phản ánh trực tiếp trên website với đánh giá 5*. Điều đó có thể thấy được chất lượng của sản phẩm tại đây. Những phản hồi tích cực như: mua hàng ở đây rất tốt, đàn đẹp, giá rẻ….

Guitar Ba Đờn chuyên phân phối duy nhất một loại mặt hàng là đàn guitar, vì vậy tất cả các dòng sản phẩm đều được tối ưu nhất. Có nhiều phân cấp giúp khách hàng dễ lựa chọn từ loại cơ bản cho đến cao cấp. Tuy nhiên dù loại giá rẻ hay đắt tiền đều đảm bảo được chất lượng về độ bền cũng như các tính năng của một cây đàn guitar.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:320/29, Độc Lập, phường Tân Quý, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
  • Website: http://guitarbadon.vn/

2. Shop mua bán đàn guitar Tygy

Shop mua bán đàn guitar Tygy

Đến với Tygy giống như đến với thế giới của các loại nhạc cụ. Tại đây khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng về đàn guitar, còn có rất nhiều loại khác nhau như: piano, ukelele, organ, trống, violin, đàn kalimba …. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều các phụ kiện khác, khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tất cả các sản phẩm tại Tygy đều đảm bảo 100% là hàng chính hãng, nói không với hàng giả và kém chất lượng. Tất cả các thông tin về nguồn gốc, xuất xứ cùng các phụ kiện đi kèm đều có đầy đủ kèm theo mỗi sản phẩm. Sản phẩm có mức giá chất lượng cao cấp, tuy nhiên lại có mức giá rất tốt. Hiện nay, Tygy đã mở rộng mô hình kinh doanh trên nhiều thành phố lớn, được rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Có 3 chi nhánh trên toàn quốc
  • Website: https://tongkhonhaccu.com/

Xem thêm: Cửa hàng mua đàn ukulele ở TpHCM giá rẻ

3. Nhạc cụ Minh Phát – Xưởng sản xuất đàn Guitar

Nhạc cụ Minh Phát – Xưởng sản xuất đàn Guitar

Minh Phát là địa chỉ chuyên mua bán lại đàn guitar cũ và mới. Tại đây cung cấp số lượng lớn hàng đặt theo yêu cầu, chuyên bán sỉ và lẻ cùng các loại phụ kiện guitar khác. Vì vậy giá thành tại Minh Phát khá rẻ, phù hợp với các bạn mới tập chơi đàn. Chất lượng đàn có phân phúc từ mức trung bình đến hàng cao cấp. Tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng sẽ được giới thiệu loại đàn phù hợp.

Các loại đàn guitar tại Minh Phát bao gồm: đàn guitar ván ép, đàn guitar gỗ hồng đào, đàn guitar gỗ điệp, đàn guitar gỗ còng cườm, đàn guitar gỗ Maple vát, đàn guita gỗ ép, đàn guitar màu sắc các loại, đàn guitar tập chơi…. Cùng nhiều loại phụ kiện như: dây alice các loại, case guitar, máy đập nhịp cơ cho organ, trống gỗ bo inox, bao da 3 lớp, máy lên dây đàn guitar ET300, MT300, , miếng dán chống trầy…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1021 Tỉnh Lộ 10, Phường.Tân Tạo, Quận.Bình Tân, TP.HCM
  • Email: [email protected]
  • Website: https://guitarminhphat.com/

Xem thêm: Mua đàn Piano điện (Mới/Cũ) Ở Đâu TpHCM uy tín

4. Nhạc cụ Tiến Minh

Nhạc cụ Tiến Minh

Khác với những địa chỉ bán đàn guitar trên, đến với Tiến Minh bạn sẽ được lựa chọn những cây đàn tốt nhất cùng dịch vụ đào tạo âm nhạc. Đây là trung tâm đào tạo âm nhạc với nhiều loại nhạc cụ khác nhau, bên cạnh đó là dịch vụ kinh doanh các dụng cụ chơi âm nhạc.

Vì vậy, cửa hàng trưng bày các sản phẩm sẽ không được đẹp như những nơi khác. Tuy nhiên đây lại là một trong những lựa chọn vô cùng tốt dành cho những bạn chưa hiểu biết nhiều về guitar hoặc những loại dụng cụ khác, sẽ được thầy giáo dạy đàn tư vấn trực tiếp, có hiểu biết sẽ phù hợp với bạn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng kí những lớn cơ bản, nâng cao để học đàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
  • Website: https://nhaccutienminh.com/

Xem thêm: Đàn violin giá rẻ cho người mới học

5. Guitar Long – Cung cấp đàn guitar cũ mới 

Guitar Long – Cung cấp đàn guitar cũ mới

Bạn muốn sở hữu chiếc đàn guitar cao cấp, tuy nhiên không đủ kinh phí để mua mới, Guitar Long là địa chỉ phù hợp dành cho bạn. Tại đây cung cấp các loại đàn mới chính hãng, cũng như các loại đàn secondhand như: đàn secondhand nhật cao cấp, đàn guitar cũ chính hãng từ Châu Âu.

Ngoài ra, Guitar Long cũng cung cấp rất nhiều loại nhạc cụ khác, cùng nhiều phụ kiện đa dạng. Khách hàng có thể đặt hàng online hoặc đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Có 2 chi nhánh trên toàn quốc
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://guitarlong.com/

Xem thêm: Nên mua đàn Organ loại nào tốt nhất

6. Việt Thanh – Cửa hàng bán đàn guitar chính hãng

Việt Thanh – Cửa hàng bán đàn guitar chính hãng

Việt Thanh – địa chỉ lớn hàng đầu tại TPHCM với hơn 16 năm tuổi đời trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ âm nhạc. Trong số đó có rất nhiều loại như: đàn piano, đàn guitar, organ, trống, kèn… được nhập khẩu từ rất nhiều nước trên thế giới như: Anh, Mỹ, Hàn, Nhật…. Đem đến cho khách hàng sự đan dạng về mẫu mã, nhiều sự lựa chọn.

Việt Thanh có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về các sản phẩm, dụng cụ âm nhạc, sẽ tư vấn cho bạn những dòng sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, sau khi mua hàng, Việt Thanh còn cung cấp đến khách hàng những gói bảo hành, bảo trì sản phẩm. Giúp cho sản phẩm của bạn được bền lâu và giữ vững được chất lượng như ban đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Có 2 chi nhánh trên toàn quốc
  • Website: https://vietthanh.vn/

Xem thêm: Đàn Piano Đứng là gì?

7. Nhạc cụ Vũ Uyên

Nhạc cụ Vũ Uyên

Vũ Uyên – Địa chỉ chuyên cung cấp sỉ, lẻ đàn guitar cùng nhiều loại dụng cụ và phụ kiện khác. Đến với Vũ Uyên khách hàng sẽ lựa chọn được nhiều loại dụng cụ khác nhau, với nhiều mẫu mã đa dạng. Mức giá có dòng bình dân – cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhìn chung, sau gần 10 năm phát triển, Vũ Uyên là một trong những địa chỉ để lại nhiều dấu ấn tốt cho khách hàng, được đánh giá là địa điểm uy tín. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của shop qua website hoặc liên hệ chi tiết đến cửa hàng để được chuyên viên tư vấn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66/25, Trần Văn Quang, Phường 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Website: https://nhaccuvuuyen.vn/

Trên đây là Top 7 Shop bán đàn Guitar TpHCM hàng mới cũ giá rẻ được Naototnhat.com tổng hợp dựa trên thông tin và đánh giá của khách hàng trên internet. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn tìm kiếm được shop bán đàn Guitar uy tín và lựa chọn được cây đàn phù hợp với mình.

Xem thêm