TOP 5 SỮA TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA VÀ HÔ HẤP ĐƯỢC TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT 2023

Photo of author

By Van Nguyen

Bài viết này tổng hợp 5 loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa và hô hấp của trẻ được mẹ tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất năm 2022. Hãy cùng theo dõi để có sự lựa chọn bổ sung dưỡng chất hợp lý cho con, các mẹ nhé!

Sữa Colos Opti  – Sữa mát chứa kháng thể

Dẫn đầu danh sách phải kể đến  sữa mới được nhiều mẹ quan tâm và đánh giá tích cực. Nếu như các mẹ đã biết đến khái niệm “Sữa Mát” thì Colos Opti sẽ là một điểm cộng khi đây là dòng sữa mát chứa kháng thể tự nhiên và có những lợi ích đặc trưng gần giống như sữa mẹ.

Ở loại sữa này, lợi thế đặc trưng chính là bảo vệ trẻ ở 2 cửa ngõ “HÔ HẤP và TIÊU HÓA”. Phù hợp với các trẻ đang trong giai đoạn khám phá môi trường xung quanh dễ bị các bệnh về hô hấp với các triệu chứng như sốt, nóng, ho, tiêu hóa kém, ăn uống kém, táo bón…

Colos Opti ứng dụng hệ dưỡng chất mát tự nhiên với sữa non ColosIgG 24h – kết hợp lợi khuẩn Bifidus cao cấp được nhập khẩu từ Đan Mạch, hệ xơ kép HMO-FOS giúp ổn định hệ vi sinh đường ruột, cân bằng tiêu hoá và phòng ngừa táo bón. Colos Opti cũng tiên phong trên thị trường trong việc chăm sóc và hỗ trợ giúp Hô Hấp Khỏe thông qua thành phần sữa non ColosIgG 24h với hàm lượng kháng thể IgG cao.

Những lợi ích đặc trưng của Colos Opti được mẹ ưa chuộng

1.Tiêu hóa tốt

Lợi khuẩn Bifidus và hệ xơ kép HMO – FOS/Inulin giúp ổn định hệ vi sinh đường ruột, cân bằng hệ tiêu hóa và phòng ngừa táo bón. Lysine, Vitamin Nhóm B giúp bé ăn ngon và hấp thu tốt

2. Hô hấp khỏe

Sữa non ColosIgG 24h cung cấp kháng thể IgG tự nhiên, kết hợp 2’FL – HMO (Oligosaccharides tìm thấy trong sữa mẹ) giúp tăng cường miễn dịch tại đường tiêu hóa, đường hô hấp, giúp bé khỏe mạnh và hạn chế ốm vặt.

3. Tăng cân hợp lý

Dinh dưỡng đầy đủ, khoa học với các dưỡng chất cần thiết đảm bảo cho bé phát triển khỏe mạnh, tăng cân tốt theo đà tăng trưởng chuẩn.

4. Phát triển não bộ

DHA từ tảo biển, Taurine, Choline – các dưỡng chất cần thiết cho sự hoàn thiện cấu trúc và hoạt động của não bộ, thị giác, giúp bé thông minh, nhanh nhẹn.

5. Phát triển Chiều cao

Bổ sung Canxi, Photpho, Vitamin D3 đáp ứng nhu cầu của bé giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tốt hơn.

Oggi- Tăng cân nhanh, ngừa táo bón

Nằm trong top những dòng ѕữa tăng cân được ưa chuộng, đánh giá cao hàng đầu trên thị trường hiện naу, Oggi không chỉ được nhiều mẹ lựa chọn là giải pháp tăng cân nhanh mà còn  tốt cho tiêu hóa, đặc biệt không táo bón cho trẻ, giúp trẻ êm bụng.

Oggi sử dụng nguồn nguуên liệu nhập khẩu nên có chất lượng khá tốt. Oggi Gold – Sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

Với công thức cải tiến, Oggi Gold được bổ sung 2’- FL HMO – thành phần Oliosaccharide được tìm thấy trong sữa mẹ – giúp cải thiện tiêu hóa và tăng miễn dịch tốt hơn; tăng thêm 5 lần chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp ngừa táo bón, bổ sung DHA, hệ vitamin và khoáng chất đa dạng, là giải pháp dinh dưỡng phù hợp giúp bé tăng cân nhanh, tiêu hóa tốt, phát triển vượt trội về trí não, miễn dịch và chiều cao.

1.  Tăng cân nhanh

Oggi Gold cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo, Vitamin & khoáng chất, năng lượng cao (đậm độ chuẩn 1.0 kcal/ml) kết hợp chất béo MCT dễ hấp thu giúp bù đắp nhanh chóng năng lượng thiếu hụt để giúp bé tăng cân khỏe mạnh, bắt kịp tốc độ tăng trưởng.

2. Tiêu hóa tốt

Hệ dưỡng chất ưu việt với 2’FL- HMO (Human milk Oligosaccharides), FOS/Inulin giúp cân bằng hệ vi khuẩn có lợi đường ruột, ngăn ngừa táo bón, tăng cường miễn dịch đường tiêu hóa, giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng tốt và cải thiện cân nặng hiệu quả hơn.

3. Ăn ngon miệng – Ngừa táo bón

Lysine, Vitamin nhóm B, kẽm được bổ sung tỷ lệ hợp lý giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa dinh dưỡng trong cơ thể, tăng sinh năng lượng và kích thích trẻ ăn ngon miệng. Tăng gấp 5 lần chất xơ hòa tan FOS/Inulin (*) giúp ngừa táo bón hiệu quả hơn.

4. Phát triển trí não, thị giác

Bổ sung thêm DHA  giúp tăng cường hoàn thiện, cấu trúc não bộ, Choline, Vitamin A tham gia hoạt động chức năng của não bộ, thị giác, giúp bé thông minh, nhanh nhẹn tăng cường hoạt động tư duy và học tập hiệu quả hơn.

5. Tăng cường miễn dịch

Kẽm, Selen, Vitamin A, E, C, D3 giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng khả năng loại bỏ và hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và phát triển khỏe mạnh.

6. Phát triển chiều cao:

Bổ sung Canxi, Photpho, Magie, Vitamin D3 theo chuẩn khuyến cáo, tỷ lệ Canxi, Photpho phù hợp với nhu cầu phát triển ở trẻ giúp phát triển chiều cao vượt trội và tạo tiền đề để trẻ đạt chiều cao tối ưu lúc trưởng thành.

CALOKID -TĂNG CÂN KHOA HỌC – TIÊU HÓA TỐT

Không chỉ mang đến lợi ích về tăng cân và phát triển chiều sau chỉ sau 4 tuần (Chứng nhận lâm sàng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia)

Nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng còn cho thấy được hiệu quả của CaloKid Gold với trẻ được thể hiện ở những chỉ số rất cao

  • Giúp Tăng cân khoa học: Tỷ lệ trẻ biếng ăn giảm 45% và tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng nhẹ cân giảm đến 59%
  • Giúp Tiêu hóa tốt: Có đến 78% cha mẹ nhận thấy bé tiêu hóa tốt và ít mắc rối loạn tiêu hóa
  • Phát triển chiều cao: Tăng 2,01cm sau 12 tuần sử dụng
  • Tăng cường miễn dịch: 75% cha mẹ nhận thấy bé ít mắc các bệnh về đường hô hấp hơn.
Calokid Gold – Giúp trẻ tăng cân tăng chiều cao sau 4 tuần
  • 4 tuần đầu: Theo lộ trình tăng cân tăng chiều cao của trẻ ở 4 tuần đầu, cân nặng tăng trung bình là 0,4kg, chiều cao trung bình là 0,8cm.
  • 8 tuần: Giai đoạn duy trì tốc độ tăng trưởng, chỉ số cân nặng của trẻ tăng trung bình là 0,8kg, chiều cao trung bình là 1,4cm
  • 12 tuần: Giảm biếng ăn, tiêu hóa tốt và tăng trưởng bền vững. Sau 12 tuần, bổ sung CaloKid Gold vào khẩu phần ăn của trẻ, mức tăng cân trung bình của trẻ là 1,1kg và chiều cao trung bình lên đến 2,01cm.

Sữa Nan Optipro NESTLE

Sữa Nan là một dòng sữa mát tốt nhất cho bé hiện nay. Sữa Nan Optipro là một trong những sản phẩm sữa công thức dành cho bé 0-6 tuổi. Sữa bổ sung đạm chất lượng OPTIPRO từ NESTLE độc quyền của Nestlé Thụy Sỹ với hàm lượng và chất lượng phù hợp cho bé, giúp bé dễ dàng hấp thu và tiêu hóa. Ngoài ra, sữa Nan Optipro còn bổ sung hỗn hợp axit béo DHA, ARA giúp phát triển não bộ và thị lực của trẻ nhỏ. Bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu khác cho bé như Canxi, Axit Folic, Vitamin D, Phốt pho…giúp bé tăng cân, tăng chiều cao tốt nhất.

Sữa Pediasure Grow&Gain

là sản phẩm sữa dành cho trẻ tiêu hóa kém, biếng ăn, chậm lớn, có xuất xứ từ thương hiệu Abbott nổi tiếng của Mỹ. Do được sản xuất theo công thức chuyên biệt dựa trên nghiên cứu về nhóm trẻ nhỏ biếng ăn nên sữa bột Pediasure mang đến ưu điểm về dinh dưỡng như sau.

Hệ phức hợp mới với sự hòa quyện từ 3 nguồn đạm chất lượng cao, vừa kích thích cảm giác ăn ngon miệng, vừa cung cấp năng lượng cân đối, tạo đà tăng trưởng tốt về thể lực và cân nặng của trẻ. Sản phẩm với công thức Synbiotics kết hợp hài hòa giữa Probiotics và Prebiotics, giúp tăng cường hệ đề kháng khỏe mạnh, tạo ra lớp màng bảo vệ đường ruột khỏi vi khuẩn có hại. Đồng thời, làm phân mềm và xốp, phòng chống tối ưu táo bón ở trẻ.

Các thành phần như axit béo (Omega-3, Omega-6), DHA, ARA, vitamin và khoáng chất được đặc chế khoa học, không chỉ tăng cường sức khỏe da, hô hấp, hệ xương răng… mà còn đáp ứng nhu cầu hoàn thiện thị giác và phát triển não bộ.