Tất cả các Skin súng trong Free Fire Mạnh nhất 2023

Photo of author

By A Hieu

Vũ khí là thứ không thể thiếu trong Free Fire để bạn có cơ hội dành chiến thắng trong trò chơi và skin súng cũng là một phần quan trọng giúp gia tăng tỉ lệ chiến thắng cho các game thủ nhờ việc nâng cao sức mạnh cho vũ khí. Ngay sau đây mời các bạn cùng Naototnhat đi khám phá ra Tất cả các Skin súng trong Free Fire Mạnh nhất nhé.

Giới thiệu Giới thiệu skin súng Free Fire

Free Fire là gì?

Free Fire hay còn được viết tắt thường gọi là FF là tựa game đối kháng nổi tiếng trên nền tảng Mobile đang thu hút đông đảo người chơi tham gia. Trong game người chơi phải hóa thân vào nhân vật được thả trong một khu vực địa lý nhất định, nhiệm vụ là đi tìm kiếm vũ khí và tìm cách hạ gục các người chơi còn lại và trở thành người duy nhất sống sót.

skin-sung-trong-Free-Fire-manh-nhat
Free Fire là tựa game Mobile thu hút hàng triệu người chơi

Ngoài lối chơi hay, phong cách chơi thu hút thì Free Fire còn lôi cuốn nhiều người chơi bằng hệ thống vật phẩm phong phú và đa dạng, trong đó nổi bật nhất phải là kho đồ skin súng với vô vàn các kiểu dáng, phong cách độc lạ, thu hút.

Skin súng Free Fire có tác dụng gì?

Skin súng hiểu một cách đơn giản là kiểu dáng, hình ảnh khác của một loại súng, ví dụ như một khẩu AK47 bình thường có màu đen, tuy nhiên đối với Skin AK47 Rồng lửa thì súng sẽ có màu trắng đen pha đỏ cực kì bắt mắt.

skin-sung-trong-Free-Fire-manh-nhat
Skin súng không chỉ đẹp mà còn gia tăng sức mạnh cho vũ khí

Skin súng được hầu hết các game thủ FF săn đón bởi ngoài mang lại vẻ đẹp lung linh, đa dạng màu sắc, mang đến sự độc lạ,…không những thế skin súng còn giúp gia tăng sức mạnh của súng, qua đó tăng thêm khả năng dành chiến thắng cho người chơi.

Ngoài ra với nhiều vật phẩm skin xịn thì nó còn là nơi thể hiện đẳng cấp của người chơi, thật hãnh diện khi sở hữu một skin súng hiếm mà không phải ai cũng có thể có được đúng không nào.

Tất cả các Skin súng trong Free Fire Mạnh nhất

Skin không chỉ đẹp mà còn mang lại thêm sức mạnh cho bạn trong từng pha bắn, do vậy các skin súng mạnh luôn rất được săn đón, sau đây Naototnhat.com sẽ giới thiệu đến các bạn Tất cả các Skin súng trong Free Fire Mạnh nhất, các bạn cùng tham khảo nhé :

Scar Cá Mập Đen

Scar vốn đã là một khẩu súng lợi hại với tốc độ bắn nhanh, nay lại có thêm Skin Scar Cá Mập Đen với việc vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ, skin có 7 cấp độ và khi full cấp Scar Cá mập đen có khả năng xuyên giáp, xuyên mũ cực tốt.

Đây sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai thích phá giáp đối phương, bắn rỉa tầm trung bình đến xa, bởi lượng dồn dame nhanh, tương đối chính xác và sát thương tạo ra cũng rất đáng nể. Với những ai muốn Loot đồ như mũ, giáp thì Scar Cá mập đen không được yêu thích cho lắm, vì khi hạ gục đối thủ thì mũ giáp đã hỏng hết mất rồi.

skin-sung-trong-Free-Fire-manh-nhat
Skin súng Scar Cá Mập Đen

Với giá trị tương đối tốt mang lại như vậy thì Scar Cá Mập Đen cũng khiến game thủ khá đau thận khi mất khoảng 5000 kim cương để sở hữu.

Vector Băng Hoả

Vector Băng Hỏa trông khá đẹp khi là sự kết hợp của hai màu xanh của băng và màu đỏ của lửa, tương đối là thích hợp với các bạn thích nổi bật, màu mè đấy.

Vector nổi tiếng là một vũ khí cận chiến với tốc độ bắn cực nhanh, tuy nhiên ở Skin Vector băng hỏa sẽ tăng thêm +2 tầm nhìn và +1 sát thương sẽ giúp vector không chỉ càng mạnh thêm ở cận chiến mà còn giúp bắn xa tốt hơn, mang thêm lợi thế với những cuộc giao tranh ở khoảng cách xa.

Đặc biệt đối với Vector Băng Hỏa bạn nên kết hợp với đạn tiểu liên chắc chắn sẽ mang lại sức mạnh khủng khiếp đấy.

M1887 Thánh Phồng

M1887 là khẩu súng cận chiến, khoảng cách gần bá đạo, đặc biệt là với Skin M1887 Thánh Phồng thì việc đối thủ của bạn ăn một shot và đăng xuất khỏi cuộc chơi là điều hoàn toàn bình thường.

skin-sung-trong-Free-Fire-manh-nhat
Skin súng cận chiến M1887 Thánh Phồng

Skin M1887 Thánh Phồng sẽ được tăng sát thương thêm +1 và tốc độ thay đạn lên đến +2, vì thế nó thực sự rất mạnh nếu đối thủ đứng ở khoảng cách gần, tuy cái gì cũng có hai mặt, mạnh ở khoảng cách gần nhưng M1887 Thánh Phồng khá yếu khi ở xa và không thích hợp giao tranh xa cho lắm.

M60 Bạch Hổ

M60 Bạch Hổ nổi bật với khá năng phá bom keo tốt bằng tốc độ nhanh của mình, ngoài ra Skin này còn sở hữu băng đạn nhiều, tương đối mạnh mẽ vì vậy đang được đông đảo người chơi yêu thích.

M60 Bạch Hổ sẽ được tăng tốc độ bắn +2 và độ chính xác +1, điều này càng khiến đây là một skin được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

AC80 Ánh Sáng

Khẩu súng trường mạnh bậc nhất game FF chính là AC80 Ánh Sáng, ưu điểm của skin AC80 Ánh Sáng này chính là những pha nhả đạn từ xa với độ chính xác cực cao.

Khi được nâng đủ cấp độ, AC80 Ánh sáng có thể kết liễu đối phương với chỉ 2 phát đạn, điều này cho thấy sức mạnh của nó là khủng thế nào.

UMP Khủng long nhong nhong

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, UMP Khủng long nhong nhong đã thu hút người chơi bởi vẻ ngoài đáng yêu, cute, tuy nhiên ngược lại với vẻ bề ngoài đó là một sức mạnh ghê gớm.

skin-sung-trong-Free-Fire-manh-nhat
UMP khủng long nhong nhong rất đáng yêu nhưng có sức mạnh khủng khiếp

Khả năng bắn phá với tốc độ kinh khủng, hiệu quả sát thương cao cộng thêm việc đây là một skin khá hiếm và chỉ có dịp mới phát hành, do vậy nó được tương đối nhiều người săn đón chờ đợi.

MP5 Quỷ Nguyệt

Ngoại hình tương đối đẹp, khả năng xuyên phá cùng với đó là tốc độ bắn được buff thêm, MP5 Quỷ Nguyệt thực sự là một vũ khí đáng gờm, nó có khả năng lia tâm cực chuẩn và nếu kết hợp thêm băng đạt thì nó luôn sẵn sàng tàn phá mọi đối thủ.

Đây được đánh giá là một trong những skin giá cả phải chăng mà lại vô cùng chất lượng, nếu có thể thì bạn nên thử ngay nhé.

AWM thần lực

AWM thần lực là một trong những skin súng ngắm đẹp bậc nhất trong game, với nội lực sát thương mạnh mẽ, và bề ngoài cũng rất cuốn hút, AWM thần lực rõ ràng là vũ khí tầm xa khiến bao đối thủ phải khóc thét.

skin-sung-trong-Free-Fire-manh-nhat
AWM thần lực với vẻ ngoài hùng dũng và sức mạnh ghê gớm

Với sát thương khủng khiếp vốn có, cộng thêm việc được buff thêm 2 chỉ số sát thương và 1 thay băng đạn, thật khó cho đối thủ chạy thoát khỏi bạn khi trên tay bạn là một AWM Thần lực.

Giá của AWM cũng tương đối rẻ, đen lắm thì mất khoảng 2000 kim cương và nếu may mắn có thể chỉ cần 149 kim cương là có thể sở hữu rồi.

AN94 Tia Chớp Rực lửa

Với ngoại hình bắt mắt cùng với đó là tốc độ bắn nhanh, tốc độ thay đạn cực tốt, khả năng kéo tâm cực chuẩn và có thêm khả năng phá bom keo, AN94 tia chớp rực lửa đã thu hút rất nhiều người chơi sở hữu mình.

Với AN94 Tia chớp rực lửa bạn sẽ được tăng 2 chỉ số sát thương và 1 chỉ số tốc độ bắn, điều này lại càng làm tăng thêm độ mạnh mẽ của khẩu súng này.

MP40 Mãng xà

Và được xem như là trùm cuối, mạnh mẽ nhất hiện tại trong FF hiện nay phải là MP40 Mãng xà, với vẻ ngoài hầm hố đầy uy lực, chỉ cần nhìn là đã mê rồi.

skin-sung-trong-Free-Fire-manh-nhat
Skin súng mạnh nhất game – MP40 Mãng xà

Ngoài vẻ ngoài thu hút thì sức mạnh của MP40 Mãng xà là không phải bàn cãi với khả năng tăng sát thương, tăng tốc độ thay đạt và cả khả năng head shot cũng rất mạnh. Tuy nhiên đắt thì xắt ra miếng, với một Skin chất lượng như MP40 Mãng xà thì giá của nó cũng khá chát đấy.

Các skin súng nâng cấp trong Free Fire

Ngoài các skin súng cực mạnh mẽ chúng tôi đã nêu trên, sau đây mời các bạn tham khảo thêm một số skin súng nâng cấp mạnh nhất trong Free Fire nhé :

+ UMP Ngày Booyah

Đây là skin nâng cấp đầu tiên của Free Fire và tốt hơn khi đây là một skin miễn phí, tuy nhiên cấp độ của UMP-Ngày Booyah chỉ có 4 cấp do đó sức mạnh cũng tăng ít hơn với các skin khác, theo đó khi max cấp skin này sẽ được tăng +1 sát thương, +1 tốc độ thay đạn, tuy nhiên độ chính xác sẽ bị -1.

+ M1014 Long Tộc

Với 7 cấp độ và mỗi lần nâng cấp sẽ cho một hiệu ứng khác nhau, M1014 Long tộc khi đạt cấp 7 sẽ cho hình dáng quỷ dị và độc lạ, đặc biệt hơn bạn có thể thử vận may với 9 kim cương, hoặc tối 1632 kim cương để có thể sở hữu nó đấy.

+ AK Rồng Xanh

Đây là skin có phẩm chất đỏ đầu tiên trong free fire, Ak rồng xanh rất mạnh mẽ khi tăng thêm sát thương và tốc độ bắn, cùng với đó là hiệu ứng cực kì đẹp.

skin-sung-trong-Free-Fire-manh-nhat
Skin AK rồng xanh cực đẹp

Để sở hữu AK rồng xanh cần tốn khoảng 1500 kim cương và để nâng cấp lên được cấp cao nhất là 7 thì phải tốn đến 15.000 kim cương, đây là con số tương đối lớn.

+ Scar cá mập đen và MP40 Mãng xà

Đây là 2 skin chúng tôi đã giới thiệu bên trên, cũng là 2 skin súng có 7 level và thực sự mạnh mẽ khi được nâng cấp full đấy.

Như vậy vừa rồi các bạn đã cùng chúng tôi đi khám phá Tất cả các Skin súng trong Free Fire Mạnh nhất, hi vọng qua những thông tin chúng tôi chia sẻ, các bạn sẽ có cái nhìn sáng suốt và xuống tiền mang về cho mình được skin phù hợp và ưng ý nhất nhé.