Rút kim cương FF miễn phí không cần tiền bằng ID 100% 2023 – KC free fire

Photo of author

By minhtoan

Contents

Rút kim cương trên FF là gì?

Kim cương là một trong những tài sản quý hiếm nhất trong game Garena FF giúp người chơi có thể mua sắm vật phẩm như súng Vip, trang phục,… và nâng cấp kỹ năng nhân vật.

Rút kim cương trên Free Fire thực chất là việc người chơi quy đổi tất cả hoặc một phần số lượng kim cương, tiền xu mà mình đang sở hữu trên Free Fire sang các mã thẻ cào điện thoại, thẻ game Garena.

Việc rút kim cương FF cần đảm bảo thực hiện theo đúng quy định về điều kiện và quy trình rút kim cương để đảm bảo an toàn cho tài khoản cũng như số lượng kim cương đang sở hữu.

Rút kim cương FF không cần tiền, không đăng nhập được không?

Thông thường, để rút kim cương trên FF, người chơi cần phải liên hệ các shop rút kim cương và trả phí rút kim cương cho họ hoặc đăng nhập tài khoản FF trên các web game có hỗ trợ rút kim cương.

Tuy nhiên hiện nay nhà phát hành game đã tung ra chương trình ưu đãi rút kim cương Free Fire miễn phí, không cần tiền và cũng không cần đăng nhập. Điều đó giúp người chơi tiết kiệm được chi phí, đồng thời hạn chế được rủi ro mất acc FF khi đăng nhập trên các website không chính thống.

Cách rút kim cương miễn phí, không cần tiền, không đăng nhập trên FF

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người các cách rút kim cương Free Fire miễn phí, không mất bất kỳ đồng nào mà cũng không cần đăng nhập nick FF của mình một cách đơn giản và nhanh chóng nhất:

Vòng quay kim cương – Rút kim cương 9K, 10K, 20K Free

Vòng quay kim cương FF là nơi mà các game thủ có thể kiếm được một số lượng lớn kim cương mà không cần đăng nhập hay mất phí. Bên cạnh đó mọi người cũng có thể dễ dàng rút kim cương thông qua mini game này mà không cần đăng nhập tài khoản FF.

Cụ thể, rút kim cương FF từ vòng quay kim cương có nghĩa là khi tham gia vào vòng quay kim cương có giá 20.000 đồng, mọi người cần nạp 20K để có lượt quay.

rut-kim-cuong-ff-mien-phi-khong-can-tien-khong-dang-nhap
Vòng quay kim cương – Rút kim cương FF miễn phí

Nếu may mắn quay trúng ô chứa kim cương thì mọi người có thể rút kim cương hay nói cách khác, với 20.000 đồng vừa nạp vào hệ thống, người chơi đã quay trúng kim cương và kim cương đó được phép rút ra.

Đây là một cách rút kim cương hên xui bởi nếu quay trúng ô chứa kim cương thì mọi người sẽ được lợi và có thể tăng tối đa 10 lần số lượng kim cương hiện có. Ngược lại nếu xui thì có thể mất hết kim cương, đồng thời coi như mất luôn số tiền nạp vào để quay.

Rút kim cương FF miễn phí không cần tiền

Để rút kim cương trong game Free Fire miễn phí, không mất tiền, mọi người có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

+ Truy cập vào trang web: shopnamlay.com, sau đó chọn mục Rút mở rương kim cương, số lượng kim cương hiện có sẽ hiển thị trên màn hình

+ Tiếp theo, chọn Gói kim cương muốn rút, ở đây có các gói: Gói rút 90 kim cương, gói rút 230 kim cương, gói rút 465 kim cương, gói rút 950 kim cương

+ Sau đó nhập ID Game và nhập số điện thoại chính chủ của mình vào hệ thống và bấm Thực hiện

Như vậy, với vài bước đơn giản như trên, mọi người đã có thể rút kim cương Free Fire hoàn toàn miễn phí với ID Game mà không cần phải đăng nhập tài khoản FF vào hệ thống.

Rút kim cương FF miễn phí không đăng nhập

Để đảm bảo an toàn cho tài khoản FF của mình, mọi người có thể tham khảo cách rút kim cương FF miễn phí không cần đăng nhập mà chúng tôi hướng dẫn ngay dưới đây:

+ Truy cập vào trang web: linhlay.net, sau đó kéo xuống mục Rút kim cương Free Fire

+ Tiếp theo, nhập ID tài khoản Free Fire cần rút kim cương vào hệ thống, sau đó chọn số lượng kim cương cần rút

+ Nhập nội dung rút tiền gửi cho admin ( có thể bỏ qua mục này), sau đó bấm Thực hiện

Đây là cách rút kim cương FF khá đơn giản và an toàn. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện yêu cầu rút kim cương, mọi người cần lưu ý một số nội dung sau đây:

+ Số lượng kim cương rút tối thiểu là 90 kim cương

+ Sau khi bấm Thực hiện, vui lòng chờ từ 5 phút – 30 phút để hệ thống xử lý yêu cầu rút kim cương

+ Nếu đợi quá lâu mà không thấy phản hồi, mọi người có thể vào mục Chat ở góc tay phải phía dưới màn hình để hệ thống hỗ trợ.

Rút kim cương trên Garena Free Fire F 0 đồng

Để biết cách rút kim cương trên Garena FF một cách đơn giản, không mát tiền và không cần đăng nhập thì mọi người đừng bỏ qua hướng dẫn rút kim cương trên FF miễn phí ngay dưới đây:

+ Truy cập vào website: vongquaymienphi.com, đọc kỹ các thông tin về quy định tham gia vòng quay may mắn hiển thị trên màn hình

+ Tiếp theo nhấn vào mục Đóng thông báo để chuyển sang giao diện kế tiếp

+ Tại giao diện chính, chọn mục Đăng nhập => Đăng nhập bằng tài khoản Facebook

+ Kéo xuống dưới và chọn mục Vòng quay may mắn – MS01, sau đó chọn Quay ngay

+ Vòng quay may mắn hiển thị trên màn hình, nhấn Quay để bắt đầu

+ Tiếp theo, nhấn vào mục Rút kim cương Free Fire

rut-kim-cuong-ff-mien-phi-khong-can-tien-khong-dang-nhap
Rút kim cương FF miễn phí, không cần đăng nhập

+ Tại mục Đổi xu thành, mọi người có thể chọn đổi xu sang thẻ cào hoặc thẻ Garena

+ Nhập mã Captcha theo yêu cầu để xác nhận đổi, sau đó bấm Rút ngay

+ Một thông báo Rút thẻ cào hiển thị trên màn hình, chọn Rút ngay

+ Hệ thống hiển thị thông báo Đã rút thành công, nhấn OK để hoàn tất giao dịch. Thông tin về mã thẻ và số seri hiển thị trên màn hình. Mọi người có thể chụp ảnh màn hình hoặc ghi lại mã thẻ để sử dụng.

Rút kim cương FF miễn phí 2022 qua app rút

Hiện nay trên nền tảng Google Play và App Store xuất hiện rất nhiều các ứng dụng với các lười mười quảng cáo như rút kim cương Free Fire dễ, miễn phí, không mất tiền, không đăng nhập,…

Chính sự xuất hiện của hàng loạt các app rút kim cương FF như vậy khiến người dùng không thể phân biệt được đâu là các ứng dụng uy tín, đâu là các ứng dụng lừa đảo. Và hơn hết, các app rút kim cương này đa phần tỉ lệ rút thành công sẽ rất thấp.

Do vậy, trước khi quyết định tải bất kỳ một ứng dụng rút kim cương FF nào, mọi người cần đọc kỹ các đánh giá của những người đã từng sử dụng để nhận biết ứng dụng có thực sự hữu ích hay không rồi mới tải xuống.

Rút kim cương miễn phí qua Shop Free Fire

Để thuận tiện hơn trong việc rút kim cương, nhiều game thủ Free Fire thường tìm kiếm các cách rút kim cương trực tiếp trên ứng dụng, thông qua cửa hàng Free Fire mà không cần truy cập vào website Garena.

Tuy nhiên hiện nay nhà phát hành game chưa hỗ trợ hình thức rút kim cương FF miễn phí trong Shop. Do vậy mọi người chỉ có thể thực hiện rút kim cương FF theo các cách mà chúng tôi hướng dẫn ở trên.

Nhận mã kim cương Free Fire FF miễn phí

Để có thể rút kim cương thì đầu tiên mọi người cần phải thu thập kim cương trước đã. Nếu chỉ đơn giản là hoàn thành các nhiệm vụ hay tham gia các sự kiện game thì số lượng kim cương kiếm được sẽ rất ít, hơn nữa sẽ mất rất nhiều thời gian.

Nắm bắt được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp những mã kim cương Free Fire miễn phí mới nhất mà mọi người có thể sử dụng để đổi lấy kim cương. Dưới đây là danh sách các mã hot nhất mọi người không nên bỏ qua:

 3CYSQQ95YTWK5G9GCY97UUD4
AIEXHADJXCKSAKSSNCYEJSNT
8G2YJS3TWKUBFFIC9PER8DQL
6XMNG242VMKVFFIC9PASWE22
FFBCLY4LNC4BFFIC9PERA2FG
FFBCT7P7N2P2FFIC9PERVB3V
FFESPORTS3MU9GJT66GNDCLN
DRYHPKHGBDASFF6M1L8SQAUY
ED22KT2GRQDYFBSH ARE1 0RBU5
FFBC2T35EPWZFFBCC4QWKLL9
FFBCEGMPC3HZSPEHGHCPWF3N
SPEHGF4X5KCRSPEHGHU4CDCC
SPEHGFAYUX6ZSPEHGNS3FV2T

Rút kim cương FF miễn phí, không đăng nhập có lừa đảo không?

Facebook và Google là hai nền tảng có thể nói là mạnh nhất hiện nay, chính vì vậy mà cũng không ít đối tượng lợi dụng hai nền tảng này để quảng cáo các trang web rút kim cương lừa đảo.

rut-kim-cuong-ff-mien-phi-khong-can-tien-khong-dang-nhap
Rút kim cương FF có lừa đảo không?

Bằng cách này, kẻ gian sẽ tạo ra những trang web lừa đảo, giả danh website Garena và đưa ra những chính sách rút kim cương rất hấp dẫn, chính vì vậy mà khá nhiều người đã “lọt hố” những lời quảng cáo này.

Khi truy cập vào các website đó, người dùng sẽ phải đăng nhập tài khoản FF của mình vào chứ không phải là không cần đăng nhập như lời quảng cáo. Qua đó, họ sẽ dễ dàng hack acc FF và lấy luôn acc, mọi người sẽ vừa bị mất tài khoản vừa mất luôn cả nick FF cày lâu nay.

Bên cạnh đó hiện nay cũng có rất nhiều các website uy tín hỗ trợ rút kim cương miễn phí bằng ID Game mà không cần đăng nhập. Do vậy mọi người có thể tham khảo thêm các cách rút kim cương Free Fire an toàn mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên.

Một số lưu ý khi rút kim cương FF miễn phí

Để rút kim cương trên Free Fire thành công 100% mà vẫn đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, mọi người cần lưu ý một số nội dung sau đây:

+ Không nhấn vào các đường link lạ và không đăng nhập tài khoản FF trên các đường link đó

+ Tìm hiểu quy định về thể lệ cũng như các khoản phí rút kim cương của các trang web trước khi quyết định rút

+ Không tham gia vào các trang web rút kim cương yêu cầu số tiền nạp tối thiểu quá cao vì rủi ro mất tiền có thể xảy ra

Top 10 app nhận kim cương miễn phí trong Free Fire: Vòng quay FF miễn phí, App Booyah, Lulu Box free fire, Google Opinion Rewards,  Poll Pay, Easy Rewards, FOAP , App Dreame, App Big time,  App Cashzine…sẽ giúp bạn nhận được lượng kim cương mỗi ngày để có thể mua sắm và trang bị cho nhân vật những vật phẩm chơi game cực đỉnh. Cùng tìm hiểu cách nhận kc miễn phí FF ngay trong hướng dẫn dưới đây của Nào Tốt Nhất.

Vòng quay FF miễn phí

Vòng quay FF miễn phí, đây là một trong những tính năng có sẵn trong game Free Fire nên bạn sẽ không cần tải ứng dụng hay làm bất kỳ điều gì. Vòng quay may mắn này được thực hiện mỗi ngày. Mỗi ngày mọi người sẽ được cấp 1 – 2 lượt quay thưởng miễn phí. Phần thưởng của các lượt quay đó là các vật phẩm và kim cương, tùy vào việc bạn quay trúng gì sẽ nhận được cái đó.

free fire
Game Free Fire kiếm KC miễn phí

Đối với việc nhận kim cương miễn phí FF trong vòng quay may mắn thì bạn sẽ không mất thời gian chuyển đổi từ tiền hay từ thẻ cào sang kim cương mà KC sẽ vào thẳng trực tiếp ID của mọi người, sau đó sử dụng kim cương để mua những vật phẩm mà mình có nhu cầu.

Xem thêm reivew tải app uy tín tại: Top10app.net

App Booyah

Đây  ứng dụng được Garena Free Fire phát triển,  cụ thể là ứng dụng live trực tiếp của các game thủ.  Các game thủ sẽ thực hiện thu phát trực tiếp các cuộc chiến đấu của mình cũng như chia sẻ về kỹ năng chơi game. Và việc mọi người theo dõi Live trực tiếp sẽ nhận được KC từ bên phía người phát cung cấp.

Để có thể nhận kim cươn từ ứng dụng này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dành ra 60 phút để theo dõi buổi live của người khác trên ứng dụng này. Sau khi kết thúc live bạn sẽ nhận được khoản KC đã được đề ra trước đó. Vậy nên đối với ứng dụng này kiếm kim cương khá dễ, nhưng mà để xme live đến 60 phút thì thực sự  mất khá nhiều thời gian.

 Để có thể nhận được nhiều kim cương hơn thì mọi người cần tham gia các sự kiện và cuộc thi Free Fire mà ứng dụng tổ chức.  Ứng dụng hiện nay có trên điện thoại iOs lẫn Androi nên mọi người hoàn toàn có thể tải nhanh chóng trên kho ứng dụng.

Lulu Box free fire

Lulu Skine Box là ứng dụng cũng là một kho ứng dụng cá game mới ra mắt. Ở đây bạn có thể kiếm được rất nhiều các game khác nhau, đó cũng là nhiệm vụ để mọi người có thể kiếm được kim cương từ ứng dụng này. Việc rất đơn giản, chỉ cần tải cá game theo yêu cầu, về mở tài khoản và chơi thử, như vậy sau mỗi nhiệm vụ bạn sẽ được trả một số tiền thưởng tương ứng.

 Và tất nhiên mọi người hoàn toàn có thể kiếm tiền từ việc tải game đó, và sau khi bạn nhận được tiền từ ứng dụng này thì có thể đổi thành tiền mặt, sau đó có thể mua những vật phẩm mà mình mong muốn cho nhân vật game Free Fire của mình.

Google Opinion Rewards

Google Opinion Rewards là ứng dụng về  chuyên về khảo sát nhận tiền, đây là ứng dụng có sẵn trên kho ứng dụng GG Play mọi người  có thể tải về và sử dụng thực hiện các nhiệm vụ khảo sát được yêu cầu. Sau mỗi nhiệm vụ đó sẽ bạn sẽ được trả 1 khoản phần thưởng, khi tích đủ phần thưởng thì mọi người hoàn toàn có thể thực hiện đổi sang mã quà tặng và sẽ thực hiện đổi nó trên Google Play.

Sau khi ban đổi sang mã quà tặng trên GG Play thì mọi người chỉ cần sử dụng mã quà tặng đó trong game của mình nhanh chóng. Bạn đổi mã quà tặng đó trong mục Đổi phần thưởng Free Fire chính thức trên trình duyệt web của bạn. Và mã quà tặng đó sẽ được đổi thành kim cương trong vòng 24h. Sau đó bạn có thể sử dụng số kim cương đó để thực hiện mua vật phẩm game yêu thích.

App Poll Pay

Poll Pay là ứng dụng khảo sát kiếm tiền, bạn sẽ thực hiện các cuộc khảo sát ngắn trên ứng dụng đưa ra và nhiệm vụ sẽ vô hạn và sau khi hoàn thành các nhiệm vụ của mình thì mọi người sẽ được trả thưởng bằng tiền. Và để có thể rút được tiền đó mọi người có thể rút hoàn toàn về Paypal của mình.

Và sau khi tiền về Paypal mọi người có thể sử dụng nó để  thanh toán nhu cầu mua các vật phẩm của mình, kiếm càng được nhiều tiền thì mua được nhiều kim cương. Bạn sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào cho việc trả lời khảo sát cả, nên có thể yên tâm chỉ cần chăm chỉ là được.

App Easy Rewards – Nhận KC FF phần thưởng

Đây là ứng dụng tổng hợp, bạn có rất nhiều cách thức để kiếm tiền từ nó như việc tải game, chơi game, làm khảo sát… Và sau khi hoàn tất các nhiệm vụ của mình, mỗi nhiệm vụ sẽ được trả 1 số tiền nhất định, mọi người kiếm ở dạng tích điểm. Đủ số tiền được rút thì có thể thực hiện rút về Paypal, sau đó dùng số tiền đó để mua kim cương trên FF, sau đó sử dụng kim cương để mua các vật phẩm game mình thích.

Bên cạnh rút tiền về Paypal, thì mọi n gười có thể đổi điểm thưởng mình tích được trong app Easy Rewards sang dạng thẻ quà tặng App Store,  Google Play, Amazon… Và sau đó tiến hành đổi các mã quà tặng đó thành kim cương trong tính năng đổi thẻ quà tặng của game Free Fire nhanh chóng.

App FOAP – Kiếm KC bằng cách chụp ảnh 

Bạn đam mê chụp hình, muốn có những bức hình thật lung linh thì không nên bỏ qua app FOAP, đây là ứng dụng chuyên về chụp ảnh khá chuyên nghiệp.  Nhưng ở đây là chụp ảnh 1 cách chuyên nghiệp, cũng là app có khả năng chỉnh sửa và thay đổi hình ảnh trở nên độc đáo hơn. Sau khi bạn có những bức hình chuẩn nhất thì sẽ thực hiện tiếp bán các bức hình của mình cho những kho ảnh chia hoa hồng 50/50.

Tiền mọi người bán được từ việc bán ảnh sẽ có thể rút về Paypal nhanh chóng. Và từ số tiền bạn nhận được từ việc bán ảnh đó có thể dùng để mua kim cương, sau đó mua những vật phẩm game mình yêu thích. Nếu ảnh của bạn chuyên nghiệp, đọc đáo thì có thể kiếm được lên đến 100$.

App Dreame – Kiếm KC khi đọc sách

Chưa bao giờ nghĩ đọc sách mà có thể kiếm được tiền luôn. Nhưng nó hoàn toàn có thể, giúp bạn kiếm tiền nhanh chóng và đơn giản từ sở thích đọc sách mỗi ngày của mọi người.  Nhưng đây là ứng dụng này chỉ dành cho những bạn nào có đam mêm viết truyện, viết sách mà thôi. Việc bạn hoàn thành những câu chuyện ngắn trên ứng dụng này thì có thể kiếm được khoản tiền lớn, từ 50$ trở  lên.

Và số tiền bạn kiếm được hoàn toàn có thể rút về Paypal, sau đó mọi người có thể dùng tài khoản Paypal của mình để thanh toán mua kim cương, và sau đó sử dụng kim cương để mua các vật phẩm mà mình mong muốn. Với số tiền kiếm được khá nhiều trên app này thì bạn sẽ mua được lượng kim cương cực khủng.

App Big time – chơi game kiếm KC FF

Big Time là ứng dụng  tổng hợp các app game mới ra mắt trên thị trường, thu hút người tải game và chơi game bằng cách tặng thưởng cho những ai thực hiện nhiệm vụ được đặt ra trong ứng dụng. Nhiệm vụ đó cũng khá đơn giản, mọi người chỉ cần tải game và chơi game mà thôi.

 Thông qua việc tải và chơi game bạn sẽ thu thập điểm và đổi chúng thành đồng bạc xanh để chi tiêu cho Free Fire. Điểm có thể được quy đổi thành đô la hoặc được sử dụng trong các chương trình rút thăm trúng thưởng hàng tuần, nhưng tôi muốn sử dụng nó bằng tiền mặt hơn là chi tiêu vào việc gì đó không chắc chắn. Tiền bạn sẽ được rút về Paypal, và chỉ từ 10$ là có thể rút được.

App Cashzine

App Cashzine là một ứng dụng đọc tin tức kiếm tiền. Mỗi ngày bạn chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ của mình là vào app, sau đó có thể kiếm tiền từ ứng dụng này thông qua hoàn tất các tin tức theo yêu cầu. Ứng dụng này cho phép bạn tích lũy điểm khi đọc tin tức để sau này đổi lấy tiền sử dụng trong Free Fire.

Điều cần làm của bạn là mở ứng dụng và mở trang tin tức đó lên, bạn cũng không cần đọc báo chỉ cần để vậy đến khi đạt đến mốc thời gian theo quy định là có thể nhận được tiền. Bạn hoàn toàn có thể giới thiệu bạn bè hoặc tương tác trên các tin tức để nhận được điểm thưởng.

Điểm thưởng đó có thể được đổi sang thẻ cào hoặc rút tiền về Paypal tùy nhu cầu của mỗi người. Và bạn sử dụng để mua kim cương trong game Free Fire là được.

Shop Vòng Quay 0đ đồng Free Fire miễn phí, đăng nhập nhận 1 lượt quay

Shop Vòng quay 0 đồng – quay Free Fire miễn phí

Đây là một trong những shop cung cấp cho game thủ Free Fire có cơ hội nhận được các vật phẩm “ xịn xò” miễn phí, khi đăng nhập lần đầu bạn sẽ nhận được 1 lượt quay miễn phí. Nếu muốn nhận được nhiều hơn nữa thì bạn phải bỏ tiền quay thêm mỗi lượt 15.000VND.

Giải thưởng có thể nhận

+ Kim cương: từ 20KC đến 14.999KC

+ Rương quà tặng

+ Nhân vật trong game

Điều kiện để nhận quay kim cương Free Fire miễn phí

+ Đăng nhập lần đầu vào web

+ Cung cấp ID nhân vật để rút về tài khoản

Link tham gia: https://shoplbg.net/

Shop nhận kim cương Free Fire miễn phí 1 lần quay

Shop web này cũng cung cấp các giải thưởng hấp dẫn dành cho anh em tham gia để nhận kim cương hoặc các vật phẩm miễn phí trong Free Fire. Mỗi người chơi có 1 lượt quay may mắn 0đ, nếu bạn muốn thêm thì cần bỏ tiền ra quay thêm, 15.000 VND/lượt. Phần thưởng nhận được sẽ trao vào ngày 30 hàng tháng.

Các giải thưởng của shop

+ Top 1: 5.000 Kim cương

+ Top 2: 4.000 Kim cương

+ Top 3: 3.000 Kim cương

+ Top 4: 500 Kim cương

+ Top 5: 200 Kim cương

+ Top 6: Phần quà bất ngờ

Điều kiện quay may mắn

+ Cung cấp ID nhân vật nhận thưởng

+ Đăng ký tài khoản và đăng nhập để tham gia.

Link shop: https://shopgilgaming.com/

Shop tăng kim cương, nhận miễn phí 1 lượt quay đăng nhập

Vòng quay 0đ của Shoptienfreefire dành cho mọi người chơi khi đăng nhập lần đầu nhận được lượt quay kim cương miễn phí, cơ hội sở hữu số lượng lớn kim cương không cần nạp từ shop. Chỉ cần tạo tài khoản và đăng nhập để chơi, ngoài ra bạn có thêm các lượt chơi may mắn khác để kím thêm nhiều kim cương hơn với 15k/lượt quay thêm.

Symbols.Vn

Ưu đãi của shop

+ Mỗi ngày đăng nhập nhận được 1 lượt chơi 0đ

+ Cơ hội nhận được 999KC, 3.999KC…

+ Tặng 100% giá trị thẻ nạp gấp đôi lượt chơi

+ Trúng KC thật có thể rút về tài khoản game

+ CSKH hỗ trợ 24/7 khi khách hàng có thắc mắc

Link tham gia: https://shoptienfreefire.com/

Shop vòng quay 0 đồng Free Fire Shopas.vn

Shopas là một trong những shop tăng kim cương được nhiều người tham gia “ hái” kim cương miễn phí rút ngay về tài khoản. Bạn chỉ cần nhập ID người dùng và tìm cơ hội may mắn cho mình với số lượng kim cương thưởng lên đến 999 KC.

Ưu đãi của shop

+ Nhập mã SALEVIP để nhận thêm 1 lượt miễn phí

+ Cơ hội nhận kim cương lên đến 99%

+ Quay vòng quay miễn phí, yêu cầu chỉ cần đăng nhập 1 lần

+ Có cơ hội quay thêm khi nạp vào 15k/lượt quay

Link tham gia: https://shopas.vn/

Vongquaykimcuong79.com, đăng nhập nhận 1 lượt quay

Vòng quay kim cương 79 là shop tặng thương kim cương khá xịn xò, bên cạnh đó còn có các phần thưởng là card nạp game, bạn cũng có thể đổi kim cương từ thẻ cào. Khi đăng nhập vào shop bạn nhận ngay 1 lượt chơi miễn phí, vòng may may mắn xác xuất trúng lên đến 99%.

Điều kiện tham gia

+ Đăng nhập tài khoản trên shop

+ Nhập ID nhân vật để nhận thưởng

+ Mỗi người chơi nhận được 2 lượt quay thưởng

+ Rút kim cương về tài khoản game Free Fire của bạn

Link tham gia: https://vongquaykimcuong79.com/

Tuy nhiên thì bạn cần tạo tài khoản cho mình trước khi đăng nhập thì mới quay được nhé, phần thưởng nhận được thì bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn trên webshop để nhận hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng để hỗ trợ nhận quà.

Vòng quay free Fire garena miễn phí khi đăng nhập

Shop web này cũng là một trong những shop tặng kim cương thông qua vòng quay may mắn mang đến cơ hội có được nhiều kim cương cho game thủ. Thể lệ tham gia yêu cầu bạn cần đăng nhập vào hệ thống để nhận 1 lần quay miễn phí, bên cạnh đó khi bạn nạp tích lũy lên đến 800KC cũng sẽ nhận được 1 lượt quay miễn phí.

Link tham gia: https://ff.member.garena.vn/

Vòng quay kim cương miễn phí không cần đăng nhập

Web shop Symbols tặng thưởng cho game thủ kim cương miễn phí, bạn sẽ có cơ hội quay vòng quay máy mắn không cần đăng nhập tài khoản game, chỉ cần cung cấp ID nhân vật ( nếu có) và điền thông tin email để nhận thưởng.

ffgarenafreefire.com

Thể lệ tham gia tại shop

+ Quay tối đa 2 lần với email hợp lệ

+ Các gói kim cương trúng được gửi vào ID game

+ Danh sách game thủ nhận kim cương sẽ được cập nhật mới trên danh sách của web.

Số lượng kim cương nhận được còn tùy thuộc vào may mắn bạn quay được, số lượng kim cương  tối đa nhận được 15.000 kim cương. Kim cương nhận được có thể rút về tài khoản game Free Fire theo ID bạn đã cung cấp ban đầu.

Link quay thưởng: https://symbols.vn/vong-quay-kim-cuong.html

Shop Garenamobile vòng quay may mắn nhận kim cương

Là một trong những shop vòng quay Free Fire miễn phí 0đ không yêu cầu đăng nhập, bạn có cơ hội nhận được kim cương miễn phí hoặc các vật phẩm trang bị trong game. Nhằm tạo điều kiện cho các game thủ có thêm Kim cương để nâng cấp nhân vật của mình, vòng quay miễn phí trúng kim cương thật cho mọi người.

Ưu điểm của shop

+ Miễn phí không yêu cầu nạp tiền

+ Nhận các vật phẩm giá trị cao, không giới hạn kim cương

+ Có thể nhận card game mua được kim cương trong shop

Cách tham gia vòng quay

Bước 1: Truy cập vào web shop

Bước 2: Chọn nút “ tham gia”

Bước 3: Nhập ID nhân vật hoặc số điện thoại

Bước 4: Bấm quay và chờ đợi cơ hội trúng quà từ shop

Link tham gia shop: https://garenamobile.com/

Shop nhận kim cương may mắn miễn phí

Tìm kiếm kim cương miễn phí luôn là mục tiêu của đa số game thủ, vì vậy web shop dưới đây cung cấp vòng quay may mắn 0đ, bạn hoàn toàn có thể tham gia không cần đăng nhập tài khoản game. Yêu cầu duy nhất là bạn cung cấp ID nhân vật để nhận quà khi trúng thưởng, tỷ lệ trúng kim cương khủng lên đến 14.999 KC.

Ưu điểm của shop

+ Nhận kim cương và các vật phẩm miễn phí 0đ

+ Mỗi người chơi sẽ có 1 lượt quay miễn phí

+ Nhận thưởng vào tài khoản trực tiếp

+ Các phần quà không có trên shop thì sẽ được quy đổi ra kim cương.

Vòng quay may mắn tặng kim cương Free Fire lừa đảo không

Hiện nay hầu hết các web bán thẻ cào game của Garena đều cung cấp vòng quay may mắn cho phép mọi người tham gia nhận kim cương miễn phí. Bởi riêng nhà phát hành Garena rất hiếm khi tặng kim cương hoặc vật phẩn trừ khi có sự kiện hàng tháng. Vì vậy tham gia các shop này mang đến cơ hội tốt cho bạn nhận kim cương.

Tuy nhiên thì sức hút của việc nhận kim cương miễn phí đã tạo cơ hội cho một số hacker lừa đảo hòng chiếm đoạt acc game của mọi người. Vì vậy khi lựa chọn các shop vòng quay 0đ thì mọi người cũng cần tìm hiểu kỹ trước khi chơi.

Thông thường các web không yêu cầu mọi người đăng nhập tài khoản game, chỉ cần đăng ký và tạo tài khoản trên web, sau đó cung cấp ID nhân vật trong game, nếu trúng thưởng bạn sẽ nhận được phần thưởng vào tài khoản.

Một điều bạn cần lưu ý nữa là có web tạo ra vòng quay và cho bạn trúng kim cương 100% ở lượt quay 0đ, vì kích thích bạn chơi nên web sẽ ra giá cho bạn quay thêm lượt, thông thường thì phần thắng sẽ không cao như ban đầu. Mọi người cùng nên cân nhắc nếu nạp vào nhiều lần thì có thể bạn khó dành được chiến thằng hơn. ĐỒng thời có shop chỉ kích nạp bằng cách cho bạn trúng lớn nhưng không rút về tài khoản được, và yêu cầu số lượng kim cương tối thiểu..bạn càng nạp thì càng thua.

Như vậy chỉ tham gia vòng quay may mắn và hạn chế nạp tiền vào các shop này, nếu bạn tin tưởng shop nào và nhận được phần thưởng miễn phí thì có thể  tìm thêm nhiều kim cương ở  các lượt quay khác.

Shop nhận KC FF miễn phí – Vòng quay thưởng KC

Để có thể tìm thấy được những nơi có hỗ trợ vòng quay nhận kim cương Free Fire miễn phí thì mọi người cần tìm các website, các shop cung cấp chuyên nghiệp tránh bị lừa đảo.

App Diamonds Spin Wheel For Fire

Đây là một trong những nơi bạn có thể thực hiện quay thưởng nhận KC miễn phí FF, đây là app quay thưởng khá đơn giản, phần quà lại nhiều cho người chơi, nơi dành cho những bạn học sinh sinh viên đang chơi game Free Fire. Mọi người chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, sau đó thực hiện đăng ký và quay để nhận được các phần thưởng.

App Diamonds Spin Wheel For Fire

Việc rút kim cương về từ app cũng đơn giản, chỉ cần mọi người chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt và sau đó dùng tiên mặt để đi mua kim cương là hoàn toàn có thể mua bất kỳ vật phẩm nào trong game theo giá hiện hành.

Shop symbols

 Đây là một trong những shop cho bạn các vòng quay may mắn để nhận kim cương. Vòng quay kim cương FF của Symbols là hoàn toàn miễn phí, mọi người không cần mất thời gian hay bất kỳ chi phí nào để nhận được kim cương.

Các phần quà đến từ Symbols cũng rất là thú vị gồm có:

+ Gói 15.000 KC

+Thẻ cào Garena 200k

+ Code Full Kim Cương

+Acc FF Full KC

+ Thẻ cào 100k

+1000 KC

Các bước nhận kim cương cũng khá đơn giản, chỉ cần nhập địa chỉ email và nhập ID nhận kim cương là được. Chú ý mỗi người chỉ có tối đa 2 lượt miễn phí FF trong ngày n ên mọi người ý tham gia để nhận được các phần thưởng hấp dẫn từ shop này.

Shopas.vn

 Một trong những shop giúp bạn kiếm được kim cương từ vòng quay phần thưởng nhanh chóng. Bạn sẽ tham gia quay thưởng hoàn toàn miễn phí, và có cơ hội nhận  lượng kim cương miễn phí bất kì từ 20 đến 9.999 kim cương.  Bên cạnh việc nhận các KC miễn phí thì bạn còn có cơ hội nhận các phần thưởng hấp dẫn khác như: code ak rồng xanh, scar cá mập đen, code trang phục quỷ dạ xoa , nhân vật DJ alok, Chrono, Hayato,…

Vong quay kim cương FF miễn phí shopas

Mọi người hoàn toàn có thể rút kim cương về tài khoản game của mình miễn phí. Tuy nhiên đối với shop này, để có thể rút được kim cương bạn phải trả khoản phí 15k, vậy nên nếu nói miễn phí cũng không hoàn toàn. Nhưng ưu điểm là số lượng kim cương được tặng cực khủng.

 Shopalice.vn

 Shop  shopalice.vn là một trong những nơi có thể cho bạn các vòng quay miến phí nhanh chóng và đơn giản nhất từ các vòng quay hoàn toàn miễn phí. Và để tham gia cũng cực kỳ đơn giản, mọi người không cần đăng nhập ID game FF của mình, chỉ cần cung cấp  ID để nhận là được.

Cơ hội nhận từ 1- 9999 kc FF miễn phí, nhưng cũng như một số shop khác khi bạn quay thưởng nhận KC thì phải trả khoản phí 15k để có thể rút lượng kim cương mình nhận được về tài khoản game của mình.

Rikaki.vn

Shop Rikaki là một trong những nơi cung cấp cực nhiều các vòng quay may mắn nhận KC FF 0đ, bạn tham gia quay thưởng một cách nhan chóng. Đặc biệt ở đây thiết kế rất nhiều vòng quay may mắn khác nhau, việc lựa chọn quay thưởng ở đâu sẽ có những phần quà đặc biệt kèm theo đó.

Tuy nhiên, để quay thưởng shop này bạn phải trả phí, mức phí tầm 15 – 18k, tuy nhiên mọi người sẽ nhận lại cơ hội để quay thưởng nhận được 5555 KC FF để sử dụng. Bên cạnh việc nhận quà từ việc quay bánh xe thì bên shop này còn có tổ chức hình thức đua top, ai quay được nhiều thì sẽ có các cơ hội nhận được nhiều phần quà hơn.

TOP 1: 5.000 Kim Cương

TOP 2: 3500 Kim Cương

TOP 3: 2500 Kim Cương

TOP 4: 5 Vòng Quay Miễn Phí

TOP 5: 50k Tài Khoản Web

TOP 6 -10 : 1 Phần Quà Bất Ngờ

Cách nhận KC 9999 miễn phí trong Free Fire

Nhận KC miễn phí bằng các quà tặng trong game

Trong Free Fire thường diễn ra các sự kiện  giải đấu hạng, đấu tháng cho phép người chơi giành các mã  đổi thương, các mã này dùng đổi KC miễn phí trong game dễ dàng, điều kiện là bạn cần thường xuyên theo dõi các tin tức sự kiện trên diễn đàn để kịp thời tham gia.

Cách nhận mã thưởng Free Fire

+ Nhận mã đổi thưởng qua website của Free Fire

+ Đăng nhập ID trong game

+ Nhập mã đổi thưởng và Xác nhận

+ Phần thưởng KC sẽ gửi vào tài khoản game thủ trong 24h.

Xem livestream trên Youtube nhận KC từ Streamer

Các game thủ kiêm streamer thường xuyên tổ chức các buổi livestream tặng KC 9999 miễn phí cho người chơi, khi theo dõi livestream bạn sẽ cung cấp ID và tên nhân vật, may mắn sẽ trở thành một trong những người được nhận KC miễn phí.

Cách nhận KC miễn phí trong Free Fire

Một số streamer kênh Youtube thường tặng KC miễn phí như

+ https://www.youtube.com/channel/UCahle1fu4580th8Ic0KVCtA

+ https://www.youtube.com/channel/UCYM8Maht-zT8GRueZXtveng

+ https://www.youtube.com/channel/UC7jz9X9-zHee1isXXQXsOUg

+ https://www.youtube.com/channel/UCrg0MRGKZgil-onR2QLWQGg

+ https://www.youtube.com/channel/UC6H0BDFincfLpFRwhEHJaQA

+…

Tham gia vòng quay Free Fire nhận KC

Vòng quay Free Fire là kênh tặng thưởng kim cương miễn phí cho game thủ, bằng cách bạn tham gia vòng quay may mắn miễn phí để nhận KC game từ nhà phát hành.

Cách tham gia vòng quay Free Fire

+ Truy cập link: https://garenamobile.com/vong-quay-free-fire-mien-phi/

+ Nhấn “ tham gia” vòng quay

+ Điền thông tin ID hoặc số điện thoại, mệnh

+ Nhấn quay vòng và chờ kết quả

Sau khi có kết quả thì trong vòng 3 ngày bạn sẽ nhận được số lượng KC tương ứng đã quay trúng vào tài khoản của mình.

Tải các ứng dụng trên điện thoại nhận KC

Một số ứng dụng di động tạo điều kiện cho game thủ có thể nhận được kim cương 9999 trong game miễn phí, nhiệm vụ của bạn là tải app và thực hiện các nhiệm vụ được giao, đổi lại phần thưởng sẽ là KC Free Fire dành cho bạn.

App giúp kiếm Kim cương miễn phí

+ Poll Pay

+ Easy Rewards

+ Google Opinion Rewards

Xem thêm: Rút Kim Cương FF Miễn Phí Không Cần Tiền, Không Đăng Nhập

Nhận thẻ cào Garena miễn phí đổi KC

Nhà phát hành Garena thường xuyên có những chương trình tặng thẻ cào cho người may mắn nhất với nhiều mệnh giá từ 20K đến 500K. Cách nhận thẻ cào miễn phí từ nhà phát hành như sau

Bước 1: Truy cập link: https://garenamobile.com/cach-nhan-ma-the-cao-garena-mien-phi/

Bước 2: Nhanh tay nhập mã thẻ cào được công khai trên giao diện

Bước 3: Nếu không nhận được thì bạn có thể điền số điện thoại bên dưới và nhập mệnh giá

Bước 4: Admin sẽ tự động gửi mã thẻ vào tin nhắn cho mọi người

Tìm lỗi máy chủ và báo cáo để nhận KC

Một trong những cách kiếm kim cương 9999 miễn phí từ Free Fire chính là bạn chơi game nếu phát hiện lỗi trong máy chủ nâng cao khi vừa cập nhật. Chỉ cần phản hồi về cho nhà phát hành thì bạn sẽ được phần quà là số kim cương miễn phí, tuy nhiên thì không phải ai cũng dễ dàng nhận được phần quà này, bởi liên quan đến phần mềm và code thì cũng khó để nhận ra.

Bạn bè tặng KC miễn phí

Cách để nhận kim cương miễn phí chính là được bạn bè, người thân trong game chia sẻ kim cương 9999 miễn phí. Giao lưu kết nối trong game và có thể nhận quà qua lại từ những người bạn, nếu họ có điều kiện nạp game thì đôi khi cũng sẽ tặng cho bạn một ít kim cương để nâng cấp vật phẩm mạnh hơn và cùng nhau chiến đấu.

Hack Kim cương trong Free Fire

Đây là cách phổ biến mà mọi người đều tìm kiếm để có được số kim cương khủng nhanh chóng, cách này là thông qua một phần mềm trung gian can thiệp vào hệ thống để lấy kim cương về tài khoản của bạn.

anh-quyet-dau-trong-garena-free-fire
Hình ảnh quyết đấu FF đẹp

Nhưng cách này thì không được khuyến khích và có thể xem là gian lận trong game, nếu bị phát hiện thì tài khoản Free Fire của bạn sẽ bị ban vĩnh viễn, nên mọi người hãy cân nhắc khi lựa chọn cách nhận KC.

Xem thêm: Hack FF OB32 Auto Headshot APK 1.6.91 Miễn Phí Kim Cương

Nhận kim cương miễn phí trong Shop bằng ID

Một số Shop bán đồ liên quan trong game Free Fire sẽ thu hút khách hàng bằng cách tặng KC miễn phí qua ID, tức là người chơi nhập ID của mình trong shop và sẽ ngẫu nhiên nhận được phần thưởng Kim cương miễn phí.

Gợi ý một số cửa hàng bạn có thể tham khảo vào nhận kim cương

+ Cửa hàng Garena Free Fire – Booyah

+ Gift Play – Free game Codes

+ Lulu Skin Box Free Fire

+ PlaySmart

+ Sports Gugu Pro

+ Poll Pay

+Easy rewards

+ …

Nhận Kim cương 9999 Free Fire miễn phí ở đâu

Hiện nay thì rất nhiều nguồn nhận KC Free Fire miễn phí bạn có thể tìm kiếm và đổi lấy KC về cho acc game của mình, một số kênh thường xuyên có chương trình tặng KC cho game thủ phổ biến dưới đây

+ Kênh Youtube – Các Livestream của game thủ ( streamer game)

+ Kênh website quà tặng của Garena – https://garenamobile.com/

+ Kênh giải đấu game hàng tháng, sự kiện trong game

+ Kênh ứng dụng quảng cáo sản phẩm trên điện thoại tặng KC

+ Kênh  hack Kim cương miễn phí