Cách Vào Discord Blox Fruit Update Mới Nhất 2023 – Link Sever VietNam

Photo of author

By A Hieu

Discord Blox Fruit là một sever có nhiều chức năng đặc biệt cũng như mang lại cho người chơi nhiều lợi thế khi chơi, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để vào chơi Sever này, ngày hôm nay Nào tốt nhất sẽ hướng dẫn các bạn Cách Vào Discord Blox Fruit Update Mới Nhất – Link Sever VietNam, cùng theo dõi ngay nhé.

Discord Blox Fruit là gì?

Game Blox Fruit là gì?

Blox Fruit là tựa game mobile đang thu hút rất đông đảo người chơi trên toàn thế giới không chỉ bởi lối chơi cuốn hút, đồ họa dễ nhìn gần gũi, mà tựa game này còn được xây dựng dựa trên cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới One Piece có đông đảo fan hâm mộ.

cach-vao-discord-blox-fruit-link-sever-2022
Blox fruit là tựa game dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece

Trong game bạn sẽ hóa thân vào nhân vật tham gia vào các trận chiến nảy lửa, khám phá các vùng biển mới, tìm ra kho báu, nâng tầm sức mạnh với nhiều loại vũ khí mới, chiến đấu người chơi khác,… Và cũng như nhiều tựa game online khác thì Blox Fruit cũng có nhiều sever, mỗi sever có đặc điểm riêng và một trong số tốt nhất phải kể đến sever Discord Blox Fruit, sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về sever này nhé.

Discord Blox Fruit là gì?

Discord Blox Fruit hiểu đơn giản là một sever Vip dành cho người chơi, ngoài sever thường với các đặc điểm nhiệm vụ thường thì với Sever Vip này nó giúp các bạn có nhiều lợi thế, tính năng và ưu điểm vượt trội hơn.

cach-vao-discord-blox-fruit-link-sever-2022
Discord Blox Fruit là một sever Vip với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội

Các ưu điểm nổi bật có thể kể đến như bạn có thể tạo riêng một sever mới để cùng bạn bè đồng minh có thể solo, các quyền riêng tư được bảo mật an toàn, ngoài ra tại Discord Blox Fruit còn tích hợp chức năng mới như trao đổi, call raid, help story hay các tính năng nổi trội như quảng cáo bán tài khoản, bán vật phẩm, bán code, cày thuê,… vô cùng tiện lợi.

Vậy cách để vào Discord Blox Fruit như thế nào, hãy cùng Naototnhat.com tìm hiểu sau đây nhé.

Cách Vào Discord Blox Fruit Update Mới Nhất

Cách vào Discord Blox Fruit Update mới nhất

Để vào Discord Blox Fruit thì bạn phải có máy tính và đáp ứng được điều kiện là máy của bạn phải cài phần mềm Discord trước, sau đó các bước thực hiện như sau :

Bước 1 : Đăng nhập vào Discord

Tiến hành đăng nhập vào Discord bằng một trong hai hình thức là tạo mới một Sever Discord cho riêng mình hoặc vào những Sever Discord đã được tạo sẵn bởi những người chơi khác. Để tìm chọn và vào được một Discord có sẵn thì cần chọn tìm sever “Join a sever”.

cach-vao-discord-blox-fruit-link-sever-2022
Để vào được sever Discord cần cài đặt được ứng dụng Discord trên máy tính

Bước 2 : Dán link Discord để đăng nhập

Sau khi ấn Join a Sever, hệ thống sẽ chuyển sang giao diện mới, tại đây sẽ có một ô để bạn nhập link Discord và các bạn cần dán đường link sau vào ô trống đó https://discord.me/server, hoặc bạn cũng có thể tham khảo các đường link ở phần sau của bài viết này nhé, sau đó tiếp tục ấn “Join” để tiến hành tham gia sever.

Bước 3 : Chọn cấp độ tham gia

Khi join ra Discord sẽ có các cấp độ khác nhau để các bạn lựa chọn đó là Normal (thường), Platinum(Vip), Diamond (Cao cấp), việc cần làm của chúng ta là chọn một cấp độ và ấn “Join”.

Khi đã chọn cấp độ xong tiếp tục sẽ có một cửa sổ hiển thị và chúng ta cần tiếp tục ấn Join thêm lần nữa, như vậy là có thể tham gia vào sever Discord rồi đấy.

Ngoài cách tham gia vào Discord đã có sẵn do các người chơi khác tạo trước đó, các bạn có thể tự tạo Discord cho riêng mình, hãy cùng xem ngay sau đây để biết cách tạo nhé.

Để vào có những sever, trick, thủ thuật tips game ngon vào đây: AppGameFull.com miễn phí

Cách tự tạo Sever Discord Blox Fruit

So với việc tham gia vào Sever Discord có sẵn do người chơi khác sáng lập thì việc tự tạo cho riêng mình một Sever Discord Blox Fruit cũng là một điều thú vị, bạn có thể thoải mái hoạt động giao lưu với bạn bè, mời bất cứ ai tham gia mà bạn muốn.

Để tạo được Sever Discord các bạn cần cài đặt ứng dụng Discord trên máy tính và làm theo các bước đơn giản sau :

Bước 1 : Trong ứng dụng Discord, các bạn tìm và lựa chọn mục “Creat a Sever” để bắt đầu tạo.

cach-vao-discord-blox-fruit-link-sever-2022
Cách tự tạo Sever Discord dễ dàng

Bước 2 : Tại mục Sever Region, đây là địa chỉ khu vực sever của bạn, tiến hành chọn tên rồi chọn khu vực mà bạn mong muốn, tuy nhiên chúng ta nên chọn HongKong vì khá gần với Việt nam, đường truyền sẽ mượt mà ổn định hơn những khu vực khác.

Bước 3 : Tạo biểu tượng cho riêng mình, sau khi chọn khu vực xong thì chúng ta có thể lựa chọn tạo một biểu tượng cho riêng mình, thật độc đáo và riêng biệt, không đụng hàng nhé.

Chọn biểu tượng xong chúng ta tiến hành ấn “Open” và tiếp tục ấn “Create”.

Bước 4 : Bước cuối cùng, các bạn chọn ấn “Generate a new link”, sau đó quá trình tạo sever mới sẽ tự hoàn thành.

Như vậy là bạn đã tự tạo cho riêng mình một sever mới rồi đấy, bây giờ thì hãy mời bạn bè tham gia bằng cách chọn vào mục “Invite People” để mời bất cứ ai bạn muốn, hoặc sao chép đường link và gửi tới bạn bè để tham gia nhé.

Với 4 bước đơn giản trên là bạn đã có thể có sever cho riêng mình rồi, tuy nhiên trong quá trình tạo lập các bạn cũng nên lưu ý một số điều sau :

+ Số người tham gia Sever có thể từ 100 đến không giới hạn, do vậy tùy vào mục đích của bạn mà có thể thiết lập sao cho phù hợp, nếu bạn tạo sever chỉ để riêng cho bạn bè giao lưu thì có thể thiết lập ít người, ngược lại nếu muốn tạo nên cộng đồng đông đảo người chơi thì có thể thiết lập không giới hạn.

cach-vao-discord-blox-fruit-link-sever-2022
Cài đặt số lượng người tham gia sever và thời hạn của sever

+ Sever khi tạo sẽ có thời hạn và không thời hạn, bạn có thể lựa chọn tại mục thiết lập “Set this link to never expire”.

+ Khi muốn thay đổi thời hạn của sever , chọn vào mục cài đặt bên phải trên cùng màn hình, chọn mục “Expire after” để thay đổi thời gian.

Link Sever VietNam

Ngoài các cách tìm sever có sẵn do bạn bè, người chơi khác đã tạo hoặc cách tự tạo sever cho riêng mình thì sau đây chúng tôi xin chia sẻ thêm các Link sever Việt Nam tốt để các bạn có thể tham khảo, lựa chọn và tham gia :

+ Link sever Axiorehttps://discord.com/invite/raKCsTK

+ Link sever Min TV : https://discord.com/invite/SNetUqFUUC

+ Link sever Tấn Tài Gaming : https://discord.com/invite/QwYBDZy

+ Link sever Động sư tửhttps://discord.com/invite/VnUNT9pKaG 

+ Link sever TríDxnghttps://discord.com/invite/K7ThEYvtDW

+ Link sever T Gamerhttps://discord.com/invite/dcUDA3HYdX

+ Link sever Crimsonhttps://discord.com/invite/4RdsNZV

+ Link sever Biệt Đội Chồn : https://discord.com/invite/26XJXftG5t

+ Link sever DHP’s Family : https://discord.com/invite/dhpteam

+ Link sever Phantom Corps : https://discord.com/invite/FffU2ypYWf

+ Link sever Lộc 2k2 TV : https://discord.com/invite/DfwtbVFVqP

Trên đây là các link sever của Việt Nam, nếu bạn không bị rào cản ngôn ngữ thì cũng có thể tham gia các sever nước ngoài như :

+ Link sever Chicken Warlords : https://discord.com/invite/G5rcdDFUGS

+ Link sever New Game : https ://discord.com/invite/5YwtSJECUx

+ Link sever Sunakuri Chaos : https://discord.com/invite/VWED9NPCAT

Như vậy vừa rồi các bạn đã cùng chúng tôi đi tìm hiểu Cách Vào Discord Blox Fruit link sever Update Mới Nhất – Link Sever VietNam, hi vọng với những chia sẻ trên phần nào sẽ giúp các bạn vào được một sever tốt nhất, và đừng quên theo dõi các bài viết khác để biết thêm nhiều chủ đề thú vị về game nữa nhé.