Bảng xếp hạng TOP 10 sao hoa ngữ mới nhất 2023

Photo of author

By Nhi Nhi

Bảng xếp hạng Top 10 sao hoa ngữ tài năng, mới nhất hiện nay như: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc,… Luôn là những cái tên xuất sắc tài sắc vẹn toàn, sở hữu những bộ phim hay, có lượng rating cao. Để hiểu hơn về các Idol này, cùng naototonhat.com theo dõi chi tiết trong bài viết sau nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh luôn là gương mặt quen thuộc của khán giả tại Trung Quốc lẫn các nước khác trên thế giới. Đứng vị trí Top 1 không có gì ngạc nhiên khi cô nàng sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trong trẽo, cùng tài diễn xuất đỉnh cao của mình. Cô ghi dấu ấn mạnh trong lòng người hâm mộ qua những tác phẩm điện ảnh kinh điển như: Tru Tiên – Thanh Vân Chí, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều,…

Bảng xếp hạng TOP 10 sao hoa ngữ mới nhất

Bộ phim đầu năm 2022 của cô được công chiếu với tựa đề “Ai là Sát Thủ”, nhờ sự diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn, cô nàng luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia trong ngành, cũng như khán giả hâm mộ. Mặc dù bộ phim không được đánh giá cao, và độ phổ biến cũng không cao. Nhưng không vì thế mà độ HOT của cô nàng giảm đi.

Dương Tử

Dương Tử sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, hiền lành, cô được nhiều đạo diễn tin tưởng và giao cho những vai diễn nặng ký khác nhau. Từ một cô nàng nhỏ bé, không được nhiều người biết đến, nhưng khi đến với điện ảnh, cô đã nhanh chóng khẳng định tài diễn xuất tự nhiên và đa dạng của mình với các tác phẩm kinh điển như: Hoa Lạc Tụng, Chiến Trường Sa, Tru Tiên – Thanh Vân Chí, Cá Mực Hầm Mật,…

Thời kỳ đỉnh cao của cô trong làng giải trí xứ Trung phải nhắc đến từ năm 2018 đến nay. Với những siêu phẩm gây tiếng vang lớn như: hương mật tựa khói sương, Thân Ái, Nhiệt Ái,… Và đầu năm 2022 cô xuất hiện trong tác phẩm “Nữ bác sĩ tâm lý”, được đánh giá khá cao.Dương tử luôn là cái tên đứng top đầu trong bảng xếp hạng sao hoa ngữ tài năng nhất hiện nay.

Đàm Tùng Vận

Một cô nàng có lối diễn xuất linh hoạt, trẻ trung và có nụ cười toả nắng, Đàm Tùng Vận luôn được biết đến trong những vai diễn nhẹ nhàng, nhí nhảnh. Các tác phẩm tiêu biểu của cô phải kể đến như: Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Cẩm Y Chi hạ, Ngoại bát Hành,…

Trong thời gian gần đây, cô gây được ấn tượng mạnh với công chúng qua bộ phim “Lấy danh nghĩa người nhà” và “Xin gọi tôi là tổng giám”. Những bộ phim điện ảnh này luôn mang lại cho cô nàng sự biến hoá nhân vật chín chắn hơn, trải đời hơn. Đàm Tùng Vận tới nay luôn là cái tên được săn đón nhiều nhất trong làng sao hoa ngữ.

Bạch Lộc

Nhắc đến cô nàng Bạch lộc thì không thể không thừa nhận sự thành công của cô trong vai diễn Thôi Thời Nghi trong phim “Châu Sinh như cố” đóng chung với Nhậm Gia Luân. Sau thành công của bộ phim, tên tuổi của cô nàng ngày càng được biết đến nhiều hơn trên các quốc gia.

Bạch Lộc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nụ cười ấm áp, cùng tính cách hoà đồng, vui vẻ. Cô luôn tạo thiện cảm tốt nhất trong lòng khán giả và trong những vai diễn của cô, cô luôn biết cách để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Địch lệ Nhiệt Ba

Tiểu hoa đán đến từ Tân Cương luôn được biết đến trong những vai diễn vô cùng ấn tượng như: Kỳ Duyên trong gió, Cổ kiếm kỳ đàm, người tình KiM Cương,,… Nhiều năm lại đây, cô nàng càng chứng minh được tài năng của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Gây ấn tượng trong đầu năm 2022, Địch lệ Nhiệt Ba với bộ phim “Ngự giao ký” phần 1 và phần 2.

Cô luôn là cái tên khiến nhiều khán giải ngưỡng mộ nhất. Sở hữu vẻ đẹp lai Tây, sang chảnh và không kém phần ngọt ngào, đáng yêu. Địch lệ Nhiệt Ba luôn giữ vững phong độ trong TOP những sao hoa ngữ được yêu mến nhất hiện nay.

Nhậm Gia Luân

Với tác phẩm “Trường An Như cố” đã làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh hoa ngữ trong một thời gian dài. Giúp tên tuổi của Nhậm Gia Luân ngày càng được yêu mến và quen thuộc hơn với khán giả trong và ngoài nước. Sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ. Nhậm Gia Luân có thể đóng từ phim cổ trang đến phim hiện đại. Những bộ phim mà anh tham gia, luôn có lượt rating cao, và để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Châu Đông Vũ

Sở hữu sự thuần khiết mang đậm chất Á Đông. Châu Đông Vũ đang là một sao hoa ngữ được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Những bộ phim cô tham gia với lượng rating cao có thể kể đến như: Khuynh thành chi lệ, cung toả trầm hương, bạo thất thần tham, chim sẻ,…

Tham gia diễn suất từ khi còn nhỏ, tới nay, Châu Đông Vũ đã ghi dấu ấn rất nhiều qua các siêu phẩm điện ảnh, cũng như giành về tay rất nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá. Trong đầu năm 2022, cô gây dấu ấn với bộ phim “mười dặm gió xuân không bằng em” vẫn đang nhận được sự đánh giá cao của chuyên gia và khán giả xem đài.

Dương Mịch

Nhắc đến diễn viên nữ Dương Mịch, nhiều khán giả không còn mấy xa lạ với nhân vật Bạch Thiên trong phim “Tam sinh tam thế” đã từng làm mưa làm gió trên thị trường điện ảnh hoa ngữ lúc bấy giờ. Dương Mịch là một nghệ sĩ đa năng, cô vừa là diễn viên, người mẫu, ca sĩ và là nhà sản xuất phim hàng đầu tại Trung Quốc.

Tính tới nay, phim của cô luôn chiếm sóng rất nhiều, với lượt xem online cao ngất ngưỡng. Hiện nay, cô là một nữ doanh nhân với thành công lớn trong sjw nghiệp truyền thông và nghệ thuật của mình.

Tống Á Hiên

Là một cái tên mới xuất hiện trong làng giải trí hoa ngữ. Nhưng Tống Á Hiên đang dần khẳng định mình tong những vai diễn ấn tượng cùng với các đàn anh của mình như: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ. Hiện nay, Tống Á Hiên đang xuất hiện khá nhiều trong các chương trình tạp kỹ ăn khánh. Đây có thể là một cơ hội mới để anh có thể vươn lên và góp mặt trong những siêu phẩm điện ảnh của làng hoa ngữ hiện nay.

Dương Dương

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” giúp Dương Dương từ một diễn viên không tên không tuổi đã vươn lên trở thành sao hoa ngữ hạng A và được nhiều nhà đài săn đón nhất nhì hiện nay. Sở hữu ngoại hình vô cùng điển trai, thân hình chuẩn nam tính, mang đến cho anh điểm cộng lớn thu hút các fan hâm mộ, đặc biệt là fan hâm mộ nữ.

Đầu năm 2022, Dương Dương đã liên tiếp chiếu sóng 2 siêu phẩm điện ảnh “Thả Thí Thiên hạ” và “Đặc chiến vinh diệu”. Nhờ đó anh đã có thêm một bước đệm lớn để vươn lên và trở thành một trong những sao hoa ngữ mới nhất được săn đón và tìm kiếm nhiều trên Baidu. Với 2 bộ phim này, nhân vật của anh được đánh giá khá cao, có lượng rating khá ấn tượng, và nhận thêm nhiều sự yêu thích từ khán giả trong và ngoài nước.

Trên đây là Bảng xếp hạng TOP 10 sao hoa ngữ mới nhất hiện nay được Naototnhat.com tìm hiểu và tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet. Mỗi một sao hoa ngữ đều có nhan sắc vượt bậc, tài năng và sự cống hiến cho nghệ thuật cực kỳ lớn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về Idol của mình.