Top 10 Người có khuôn mặt tỉ lệ vàng đẹp nhất thế giới 2023

Photo of author

By CTV An3

Top 10 Người có khuôn mặt tỉ lệ vàng đẹp nhất thế giới như: Bella HadidBeyoncé, Amber Heard, Ariana Grande, Taylor Swift, Kate Moss, Kate Moss, Scarlett Johansson, Natalie Portman, Katy Perry, Cara Delevingne…. Đây đều là một trong những người có khuôn mặt tỉ lệ vàng trên thế giới  được nhiều người biết đến, để giúp bạn  hiểu rõ hơn hãy cùng naototnhat.com đi tìm hiểu thông tin của mỗi người nhé.

Bella Hadid 

Nguoi-co-khuon-mat-ti-le-vang-dep-nhat
Bella Hadid

Isabella Khair Hadid sinh ngày 9/10/1996 là nữ người mẫu người Mỹ. Cô ký hợp đồng với công ty IMG Models từ năm 2014. Vào tháng 12/2016, tờ Industry chọn Bella là “Người mẫu của Năm”, sau khi cô nhận được giải cùng tên của trang Model.com

Theo bác sĩ thẩm mỹ De Silva, người phụ nữ sở hữu gương mặt đạt tỷ lệ vàng chuẩn nhất thế giới chính là siêu mẫu Bella Hadid. Mọi đường nét trên khuôn mặt của Bella đều vô cùng cân đối và hoàn hảo, đạt chỉ số gần như trùng khớp với tiêu chuẩn. Điểm trừ lớn nhất trên gương mặt của cô là phần lông mày.

Tỷ lệ đẹp nhấ trên khuôn mặt của Bella Hadid là 94.35%

 Beyoncé

nguoi-co-guong-mat-ti-le-vang
Beyoncé Giselle Knowles-Carter

Beyoncé Giselle Knowles-Carter sinh ngày 4 tháng 9 năm 1981 thường được biết đến với nghệ danh Beyoncé, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và diễn viên người Mỹ. Tạp chí Time liệt kê cô trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới trong năm 2013 và năm 2014. Forbes cũng gọi cô là nữ nghệ sĩ quyền lực nhất trong làng giải trí năm 2015. Vào năm 2016, Beyoncé xuất hiện ở vị trí thứ sáu trong danh sách Nhân vật của năm.

Beyoncé đánh bại nhiều mỹ nữ khác để chiếm ngôi Á quân. Nhờ gương mặt với tỷ lệ vàng, “ong chúa” trông vẫn thật lộng lẫy dù đã gần 40 tuổi.

Tỷ lệ đẹp nhấ trên khuôn mặt của Beyoncé là 92.44%

Amber Heard

nguoi-co-khuon-mat-ty-le-vang-dep-nhat-the-gioi
Amber Heard

Amber Laura Heard sinh ngày 22 tháng 4 năm 1986 là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Mỹ thành danh qua các vai diễn trong “Never Back Down”, “Pineapple Express”, phim hành động Drive Angry đóng cùng Nicolas Cage, The Informers, The Stepfather. Amber Heard đã nhiều lần lọt vào danh sách “Những người đẹp và gợi cảm nhất hành tinh” của các tạp chí danh tiếng.

Không thể phủ nhận sắc đẹp của “vợ cũ” Johnny Depp – Amber Heard là hiếm có trong giới showbiz hiện nay. Theo bác sĩ De Silva, Amber sở hữu chiếc mũi và cằm tuyệt hảo, một vẻ đẹp không tuổi, thách thức thời gian.

Tỷ lệ đẹp nhấ trên khuôn mặt của Amber Heard là 91.85%

Ariana Grande

nguoi-co-guong-mat-ti-le-vang-the-gioi
Ariana Grande

Ariana Grande-Butera sinh ngày 26 tháng 6 năm 1993, thường được biết đến với nghệ danh Ariana Grande, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ. Cô đã nhận được nhiều giải thưởng trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm 2 giải Grammy Awards, 1 giải Brit Awards, 2 giải Billboard Music Awards, 3 giải American Music Awards, 9 giải MTV Video Music Awards và 22 kỷ lục Guinness thế giới.

Ariana Grande không chỉ có giọng hát khủng với những nốt cao chót vót, mà còn sở hữu gương mặt xinh đẹp đạt tiêu chuẩn tỷ lệ vàng khi xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách.

Tỷ lệ đẹp nhấ trên khuôn mặt của Ariana Grande là 91.81%

Taylor Swift

Nguoi-co-khuon-mat-ti-le-vang-dep-nhat-2021
Taylor Swift

Taylor Alison Swift sinh ngày 13 tháng 12 năm 1989 là một nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ. Swift được đưa vào nhiều bảng xếp hạng quyền lực khác nhau, chẳng hạn như danh sách hàng năm của Time về 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới (2010, 2015 và 2019) và Forbes Celebrity 100 (xếp thứ nhất vào năm 2016 và 2019). Năm 2020, cô trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên có cả album (Fearless) và bài hát (“Shake It Off”) được RIAA chứng nhận Kim cương.

Taylor Swift chiếm ưu thế trong bảng xếp hạng nhờ tỷ lệ cân đối của môi và cằm. Điểm trừ lớn của cô nàng nằm ở hàng lông mày.

Tỷ lệ đẹp nhất trên khuôn măt của Taylor swift là 91.64%

 Kate Moss

nguoi-co-guong-mat-ty-le-vang
Katherine Ann “Kate” Moss

Katherine Ann “Kate” Moss sinh ngày 16 tháng 1 năm 1974  là siêu mẫu người Anh. Sinh ra tại Croydon, Đại Luân Đôn. Moss trở nên nổi tiếng vào thập niên 90 với phong cách “Heroin chic”. Tháng 12 năm 2013, cô được trao giải Thành tựu đặc biệt tại British Fashion Awards cho những cống hiến cho ngành công nghiệp thời trang trong suốt 25 năm sự nghiệp.

Tỷ lệ giữa cặp lông mày và hai mắt của Kate đạt số điểm gần như tuyệt đối khi so sánh với tỷ lệ vàng của người Hy Lạp cổ.

Tỷ lệ đẹp nhấ t trên khuôn mặt kate Moss là 91.05%.

Scarlett Johansson

nguoi-co-guong-mat-ty-le-vang-the-gioi
Scarlett Ingrid Johansson

Scarlett Ingrid Johansson  sinh ngày 22 tháng 11 năm 1984 là một nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ. Cô là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới kể từ năm 2018, đồng thời cũng nhiều lần xuất hiện trong danh sách 100 người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới của Forbes.

Scarlett Johansson có gương mặt gần như hoàn hảo tuyệt đối. Tuy nhiên, dáng khuôn mặt và môi mỏng là lý do khiến cô chỉ đứng ở vị trí thứ 7.

Tỷ lê đẹp nhất trên khuông mặt của Scarlett johansson là 90.91%

Natalie Portman

nguoi-co-guong-mat-ty-le-vang-tren-the-gioi
Natalie Portman

Natalie Portman  tên khai sinh là Natalie Hershlag sinh ngày 9 tháng 6 năm 1981 tại Jerusalem, Israel. Cô là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Israel từng đoạt 1 giải Oscar và 2 giải Quả Cầu Vàng.

Với vai diễn Jacqueline Kennedy trong bộ phim tiểu sử Jackie (2016), Portman đã nhận được đề cử Oscar thứ ba. Portman là tiếng nói về chính trị của Mỹ và Israel, và là một người ủng hộ quyền động vật và bảo vệ môi trường. Cô kết hôn với vũ công Benjamin Millepied, người mà cô có hai đứa con.

Theo nhận xét của De Sliva “Natalie có tỷ lệ đôi mắt vô cùng hoàn mỹ, nhưng bị dính điểm trừ bởi cặp lông mày”. Tỷ lê đẹp nhất trên khuông mặt của nữ diễn viên  là 90.51%

Katy Perry

nguoi-co-guong-mat-ty-le-vang-cua-the-gioi
Katy Perry

Katheryn Elizabeth Hudson sinh ngày 25 tháng 10 năm 1984, thường được biết đến với nghệ danh Katy Perry, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ và giám khảo truyền hình người Mỹ. Sau khi đi hát ở nhà thờ trong suốt thời thơ ấu của mình, cô theo đuổi sự nghiệp nhạc phúc âm khi còn là một thiếu niên.

Tính đến tháng 11 năm 2013, Perry đã bán được 11 triệu album và 81 triệu đĩa đơn trên toàn cầu. Cô cũng là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử có 3 đĩa đơn là “Roar”, “Dark Horse” và “Firework” được chứng nhận kim cương  tại Hoa Kỳ

Bác sĩ De Silva hết lời khen ngợi chiếc mũi đẹp như tạc của Katy. Khuyết điểm duy nhất trên khuôn mặt của cô chính là cằm. Tỷ lê đẹp nhất trên khuông mặt của Katy Perry là 90.08%

Cara Delevingne

nguoi-co-guong-mat-ti-le-dep-tren-the-gioi
Cara Delevingne

Cara Delevingne sinh năm 1992 là người mẫu và diễn viên người Anh. Xuất thân từ một gia đình danh giá, cô bắt đầu sự nghiệp từ lúc còn nhỏ khi xuất hiện lần đầu trên tạp chí Vogue Ý năm 10 tuổi. Cara là người mẫu đại diện cho chiến dịch Burberry Beauty và hàng loạt nhãn hiệu trong làng thời trang như H&M, Zara, Chanel và Topshop…..

Xuất thân từ một gia đình danh giá, Cara Delevingne đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu lúc cô còn nhỏ – Cara xuất hiện lần đầu trên tạp chí Vogue Ý năm 10 tuổi, làm người mẫu cho quảng cáo của Cadbury

Năm 2012 và 2014, Cara Delevingne được trao giải “Người Mẫu Của Năm” tại Giải thưởng Thời trang Anh Quốc. Môi và lông mày là hai bộ phận được đánh giá cao nhất trên khuôn mặt của cô nàng.

Trên đây là Top 10 Người có khuôn mặt tỉ lệ vàng đẹp nhất thế giới mà naototnhat.com đã tổng hợp và đánh giá dựa trên internet. Hy vọng qua bài viết có thể giúp các bạn có được những thông tin bổ ích cho mình.

Xem thêm: