Đeo Latex có tốt không, hiệu quả không? Cách đeo nịt bụng chuẩn

Photo of author

By LeTrinh

Đeo Latex có tốt không, hiệu quả không? Cách đeo nịt bụng chuẩn là một câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Liệu nịt bụng Latex có thực sự thần thánh như lời đồn. Hãy cùng Nào Tốt Nhất khám phá những thông tin bổ ích về nịt bụng Latex dưới đây.

Latex là gì?

Latex hay còn gọi là đai nịt bụng Latex được sản xuất để hỗ trợ định hình bụng và eo. Latex có các thành phần cấu tạo chính là cao su non mềm mại, đứng form, ôm sát cơ thể người dùng và các thanh xoắn đàn hồi, chịu lực tốt.

latex-la-gi
Latex là gì?

Latex phù hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt là đối với các mẹ giúp bụng trở nên săn chắc và không bị đổ dáng thúc đẩy nhanh quá trình lấy lại dáng vóc của mình sau sinh. Và hơn thế nó còn giúp định hình dáng ngồi cho các em học sinh, sinh và nhân viên văn phòng tránh bị gù lưng và các bệnh liên quan đến cột sống.

Latex cũng là một phương án đơn giản và nhanh gọn nhất biến vòng eo ngấn mỡ của bạn trở nên quyến rũ ngay tức khắc. Bạn có thể đeo latex bên trong trang phục mà không sợ bị lộ khi đi dự tiệc hay bất kỳ các sự kiện quan trọng khác.

Đai nịt bụng Latex được sản xuất tại nhiều nơi trên Thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Colombia, Mỹ nhưng nơi sản xuất và cho ra đời những sản phẩm đầu tiên là Colombia.

Đeo Latex có tốt không, hiệu quả không?

Tác dụng khi đeo Latex

+ Thon eo, giảm mỡ sau sinh nhanh chóng và an toàn

+ Định hình eo hiệu quả nhờ khung xương thép

+ Giúp bạn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, hạn chế việc đau mỏi lưng

+ Chất liệu cao su mềm mại, thoáng mát và không khiến làn da dị ứng

Đeo Latex có tốt không?

Latex là một dụng cụ được nhiều bạn gái săn lùng để làm thon gọn vòng 2. Và tốc độ mang lại hiệu quả nhanh hay chậm, tùy thuộc vào cơ thể của mỗi người. Đai latex có thể giúp người dùng giảm được vòng 2 nhanh chóng nhờ vào lực siết cơ bụng.

latex-co-tot-khong-hieu-qua-khong
Latex có tốt không? Hiệu quả không?

Ngoài ra, nhờ chức năng chống gù lưng, cải thiện dáng đứng, dáng ngồi nên Latex có thể giúp người tiêu dùng nâng cao vòng 1 tránh bị chảy xệ. Hơn thếnữa, khi sử dụng nịt bụng Latex bạn cũng cảm nhận được vòng 3 của mình dần trở nên có đường nét và quyến rũ hơn rất nhiều.

Đai latex không giảm mỡ nhưng nó giúp siết vòng eo và giảm cân ở vùng bụng khi bạn biết cách kết hợp chế độ luyện tập và ăn uống một cách hợp lý.

Tuy nhiên, ngoài những công dụng thần thánh ấy thì nó vẫn còn tồn tại một số kết quả như sau nếu bạn không sử dụng đúng cách và quá lạm dụng Latex:

+ Ảnh hưởng xấu đến tiêu hóa, có nguy cơ trào ngược thực quản trong thời gian dài sử dụng

+ Việc xiết chặt khoang bụng khiến phổi bị siết chặt  gây khó khăn trong quá trình hô hấp, khó thở và khó hô hấp

+ Cản trở tuần hoàn lưu thông máu

Và để trả lời cho câu hỏi, đeo Latex có tốt không rất khó trả lời. Đai latex có tốt không sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và cơ thể của mỗi người. Có người sử dụng cảm thấy rất tốt nhưng có người thì lại không. Đôi khi vấn đề này cũng phụ huộc vào cách sử dụng của mình có đúng và hiệu quả hay không.

Cách đeo nịt bụng Latex hiệu quả

Cách đeo nịt bụng Latex

Để đạt được hiệu quả săn chắc vùng eo, định hình dáng người và hạn chế được những tác động xấu của đai Latex. Bạn có thể đeo đai Latex theo đúng cách mà mình hướng dẫn sau đây:

Với một chiếc latex thông thường: 

+ Đối với những bạn có nhiều bụng mỡ, bạn nên cài từ phần bụng dưới dần dần theo đến phần chân ngực.

+ Đây là cách đơn gỉản nhất, bạn cài khóa đầu tiên ở vị trí có kích thước nhỏ nhất.

+ Tiếp theo, vừa kéo vừa cài các khóa thiếp theo.

+ Khi đến khoá thứ 3 hoặc 4 thì các bạn sẽ điều chỉnh đai nịt bụng sao cho ôm hết vùng bụng dưới

+ Sau đó lại tiếp tục cài hết những khóa ở phía trên.

Lưu ý:

Các bạn nên vừa cài vừa kéo để giúp cho phần nịt bụng có thể ôm sát vào cơ thể, nếu không kéo thì có thể khiến cho chiếc nịt bụng bị rộng.

Với 1 chiếc đai nịt bụng latex dạng Gile:

Với dòng sản phẩm này bạn được tích hợp thêm quần quai áo phục vụ cho mục đích giúp giảm eo toàn thân nhanh chóng và tiện lợi.

+ Trước tiên là bạn sẽ khoác 2 đầu vai áo vào vai.

+ Sau đó tiến hành cài các khóa còn lại như cách mà mình đã hướng dẫn ở trên.

+ Cuối cùng chỉnh lại đai và siết phần quai sao cho phù hợp với cơ thể của bạn nhất.

Nên nịt bụng vào thời gian nào trong ngày

Hầu hết các chuyên gia, những người có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực này đều khuyên rằng: “Thời điểm thích hợp nhất để đeo nịt bụng là vào buổi sáng”.

nen-deo-nit-bung-vao-thoi-gian-nao-trong-ngay
Nên đeo nịt bụng vào thời gian nào trong ngày

Vì khi đó, chúng ta mới ngủ dậy, cơ thể sẽ tràn đầy năng lượng và hệ tiêu hóa đang hoàn toàn trống rỗng. Điều này khiến vòng bụng của chúng ta trở nên mềm mại giúp việc mang đai cũng sẽ dễ dàng hơn so với các thời điểm khác.

Ngoài ra, đeo Latex vào buổi sáng cũng mang lại rất nhiều lợi ích. Vì khi đó bạn có thể vừa tập một vài động tác thể dục hoặc yoga nhẹ nhàng vừa đeo nịt bụng đẩy nhanh hiệu quả của nịt bụng hơn.

Đặc biệt, có những loại đai Latex có cơ chế tích nhiệt thụ động hỗ trợ giảm mỡ bụng mà không cần phải vận động nhiều. Bạn có thể đeo nịt bụng lúc đi làm để giảm mỡ bụng mà không lo bị lộ sau lớp áo công sở.

Đeo Latex bao nhiêu tiếng một ngày

Latex hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại. Nhưng ít ai biết cách sử dụng chính xác và thời gian sử dụng tốt nhất để việc sử dụng mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Đeo latex bao nhiêu tiếng một ngày là tốt?

Bạn chỉ nên đeo latex từ 6 đến 8 tiếng một ngày. Hơn thế, bạn nên chia đều thời gian ra đeo và không nên đeo latex liên tục 8 tiếng đồng hồ để giúp da bụng có thời gian thư giản và nghỉ ngơi.

Khoảng thời gian tốt nhất trong ngày mà bạn có thể đeo latex là từ 7h sáng – 11h trưa cộng thêm thời gian buổi chiều từ 2h đến 5h.

Đeo Latex có hại không

Có nên đeo nịt bụng trong lúc ngủ

Sau một ngày dài mệt mỏi, cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi hơn. Chính vì thế không nên đeo Latex vào buổi tối vì như thế sẽ khiến cơ thể trở nên mệt mỏi và bí bách hơn rất nhiều.

co-nen-deo-nit-bung-trong-luc-ngu
Có nên đeo nịt bụng trong lúc ngủ

Việc đeo nịt bụng Latex trong lúc ngủ cũng sẽ làm cơ thể không thể nào ngủ ngon được và khiến cơ thể của bạn trở nên mệt mỏi vào sáng hôm sau.

Khi sử dụng Latex trong lúc ngủ, cơ thể sẽ của bạn sẽ bị bó chặt lại, những nấc xương định hình khiến tư thế nằm trở nên khó khăn hơn. Và trong khi ngủ,cơ chế hoạt động tích mỡ vẫn luôn hoạt động âm ỉ khiến cơ thể bạn cảm thấy không được thoải mái.

Chình vì vậy, dù vì bất cứ lý do gì bạn cũng không nên đeo nịt bụng trong lúc ngủ. Hãy trở thành người sử dụng Latex thông minh và khoa học nhé.

Nịt bụng có ảnh hưởng đến buồng trứng không

Vấn đề này được các mẹ sau sinh cực kỳ quan tâm. Vì mới sinh xong bụng bị chảy xệ, lượng mỡ trong cơ thể nhiều nên rất nôn nóng trong việc luyện tập lấy lại vóc dáng cơ thể.

Tuy nhiên, các mẹ không nên quá nóng vội mà sử dụng Latex quá sớm. Nếu sử dụng Latex quá sớm sau giai đoạn sinh nở rất dễ ảnh hưởng đến buồng trứng và khả năng sinh sản của các mẹ sau này.

Ngoài ra, việc thường xuyên tiếp xúc với nịt bụng quá sớm cũng dễ khiến các mẹ bị dị ứng nổi mẩn đỏ, gây ngứa ngáy, khó chịu. Đồng thời nếu các mẹ sử dụng trong thời tiết nắng nóng sẽ dễ tiết ra nhiều mồ hôi tạo điều kiện cho virus thâm nhập và phát triển.

Đối với các bạn nữ, thì việc nịt bụng không ảnh hưởng gì đến buồng trứng và khả năng sinh sản nếu bạn biết sử dụng đúng cách và khoa học.

Có nên đeo đai nịt khi ăn

Latex hoạt động theo cơ chế, siết chặt vùng bụng nhờ phần cao su non (Latex) và cấu trúc xương. Phần cao su non sẽ di chuyển theo chuyển động của cơ thể. Phần xương sẽ ép phần bụng dưới da giúp đốt cháy mỡ thừa.

Mà khi ăn dạ dày của chúng ta sẽ to lên và căng hơn bình thường. Nên, khi đó nếu bạn mặc thêm nịt bụng sẽ khiến sức ép có từ đai nịt đè nặng lên phần dạ dày khiến cho người mặc có cảm giác tức bụng và khó chịu.

Vì vậy, bạn không nên đeo đai nịt bụng khi ăn để tránh trường hợp ảnh hưởng xấu đến dạ dày và chức năng của tiêu hóa trong cơ thể. Hoặc, có khi sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dùng.

Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng đai nịt bụng sau khi ăn 40 phút. Bạn có thể đeo từ trước và đến giờ ăn có thể tháo ra để da bụng được thư giản và mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Đeo đai Latex bị ngứa

Có nhiều trường hợp, người sử dụng Latex bị ngứa trong khi đeo. Điều này là điều dễ hiểu và thường thấy trong khoảng thời gian đầu sử dụng Latex.

Khi mới sử dụng latex bạn chỉ nên đeo từ 1 đến 2 giờ để dần dần làm quen với đai. Trong khoảng thời gian này, bạn vừa sử dụng vừa lắng nghe cơ thể. Nếu có hiện tượng ngứa khi đeo đai, các bạn cũng không nên quá lo lắng. Vì hiện tượng này sẽ biến mất hoàn toàn khi bạn đã quen dần với áo.

Nếu bạn muốn nhanh chóng kết thúc sự ngứa, khó chịu đó. Bạn có thể sử dụng một khăn mát chứa đá để chườm nhẹ nhàng quanh vùng bụng bị ngứa. Lưu ý hãy chà thật nhẹ nhàng và không quá mạnh để tránh làm tổn thương làn da. Một lát sau, tình trạng ngứa ngáy sẽ giảm đi đáng kể.

Đeo latex bị đau dạ dày

Nếu bạn nịt bụng trong thời gian dài không đúng cách và thiếu khoa học cũng khiến nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và dạ dày. Chính vì thế bạn không nên đeo đai Latex không khi ăn và khi đi ngủ tránh những tác động xấu ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Sử dụng đai nịt bụng đúng cách và đúng thời điểm sẽ giúp bạn có cơ thể thon gọn và sức khỏe đáng mơ ước. Nhưng nếu sử dụng không đúng cách và đúng lúc sẽ khiến cơ thể chịu nhiều tổn hại nặng nề về sức khỏe.

Đeo latex bị đau lưng

Hiện tượng đau lưng khi đeo Latex thường dễ xảy ra với những trường hợp đeo đai latex khi tập luyện. Vì khi đó, cơ bụng của chúng ta sẽ phải gồng bụng để mang lại hiệu quả tốt nhưng nếu đeo latex khi tập, cơ thể thường sẽ có hiện tượng “gồng bụng giả” khiến bạn dễ bị cong cột sống, đau lưng khi tập những bài tập nặng.

Vì vậy đeo latex có thể bị đau lưng khi bạn sử dụng trong lúc luyện tập nặng và thường xuyên. Còn, đối với những trường hợp khác sử dụng, đúng cách, đúng nơi thì việc đeo latex sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể của bạn.

Kinh nghiệm khi đeo Latex đúng cách

Mặc dù đeo Latex có thể giúp bạn có được vòng eo như mong ước và dáng người như ước nguyện. Nhưng, nếu bạn sử dụng không đúng cách cũng sẽ dẫn đến một số hậu quả nghiêm trọng.

Bạn chỉ nên đeo Latex sau khi sinh từ 20 đến 30 ngày để cơ thể bạn kịp thời phục hồi sau khi sinh rồi hãy bắt đầu luyện tập với Latex. Khi bạn mới lần đầu sử dụng latex chỉ nên đeo 1 giờ trong một ngày rồi sau đó hẳn tăng mức độ lên từ 4 đến 6 tiếng một ngày.

Bên cạnh việc đeo Latex để nịt bụng, siết chặt vòng eo bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân và giúp cơ thể khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, trong quá trình đeo nịt bụng bạn cũng không nên đeo quá chặt. Bạn chỉ nên thắt một vòng vừa phải để cơ thể được thoải mái và dễ chịu trong quá trình vận động.

Đặc biêt, không nên nịt bụng khi đi ngủ. Nếu bạn không quá lạm dụng Latex sẽ khiến cơ thể mình chịu nhiều tổn thương, dẫn đến những kết quả không mong muốn như: Trào ngược dạ dày, kích ứng da, tức bụng, khó thở, quá trình lưu thông máu không đồng đều,…

Một số điều cần lưu ý khi đeo Latex

Đeo Latex có rất nhiều tác dụng tốt nhưng bạn vẫn cần phải lưu ý một số điều để quá trình đeo Latex được trọn vẹn và thoải mái nhất:

+ Chỉ nên đeo đai Latex từ 6 đến 8 tiếng trong một ngày

+ Có thể đeo khi đi làm

+ Không nên đeo Latex khi ngủ

+ Không nên đeo latex khi ăn

+ Cần phải tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng các thông tin về cửa hàng và thông tin sản phẩm

+ Không nên ăn những thực phẩm chứa chất béo gây hại

+ Không ăn sau 8 giờ tối

Đặc biệt, khi sử dụng đai Latex bạn nên cân nhắc và lựa chọn đúng size để có được một vòng eo như mong muốn. Thông thường, khi bạn ép chặt hai đầu đai mà vẫn còn dư từ 7 đến 13cm thì đai ấy mới vừa size của bạn. Nếu hai đầu đai quá gần nhau, mặc sẽ bị lỏng không ôm. Vì vậy, bạn rất nhanh sẽ phải thay đai mới.

Bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Đeo Latex có tốt không, hiệu quả không và cách đeo nịt bụng chuẩn. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp ích được bạn trong quá trình tìm hiểu và sử dụng Latex thông minh và hiệu quả. Nếu thấy thông tin này hay và bổ ích hãy chia sẻ nó đến với những người mà bạn yêu quý nhé.

[junkie-toggle title=”Latex” state=”closed”] latex nào tốt,review latex nào tốt,latex hãng nào tốt nhất,latex size nào nhỏ nhất,latex hiệu nào tốt,latex của nước nào,nên chọn latex nào,đeo latex thế nào cho đúng,latex loại nào hiệu quả,đeo latex khi nào,nên mang latex khi nào,latex loại nào tốt,latex là gì,đeo latex lúc nào là tốt nhất,nên đeo latex lúc nào,latex có những loại nào,latex nào tốt nhất,latex loại nào tốt nhất,latex khác corset thế nào,latex giá bao nhiêu,latex giá rẻ,latex giá bán,giá latex chính hãng,giá latex nịt bụng,latex colombia giá bao nhiêu,latex corset giá bao nhiêu,đai latex giá bao nhiêu,latex kami giá bao nhiêu,sika latex giá bao nhiêu,sika latex 5l giá bao nhiêu,latex slim giá bao nhiêu,latex chuẩn giá bao nhiêu,keo latex giá bao nhiêu,giá của latex,latex corset hy lạp giá bao nhiêu,gia latex r 5540,găng tay latex giá rẻ,đai nịt bụng latex giá rẻ,giá sika latex,giá sika latex th,giá sika latex 5 lít,giá sika latex 5l,sika latex th giá bao nhiều,sika latex th giá nhiêu,sika latex th giá bn,giá tiền latex,latex không xương,không latex,latex có hại không,latex có tốt không,cách đeo latex không bị ngứa,nên đeo latex không,bcs không latex,bao tay latex không bột,latex giặt được không,găng tay latex không bột khải hoàn,cách mặc latex không bị lộ,cách đeo latex không bị lộ,găng tay latex không bột giá,cách đeo đai latex không bị ngứa,mua găng tay latex không bột,latex có tác dụng không,latex có hiệu quả không webtretho,latex có hiệu quả không,đeo latex tốt không,latex có tác dụng gì,latex có mấy size,latex có thực sự hiệu quả,latex có giặt được không,latex có bao nhiêu size,latex có mấy loại,latex có bột,đeo latex có bị ảnh hưởng gì không,đai latex có bị giãn không,đai latex có bao nhiêu size,găng tay latex có bột,găng tay latex có bột giá,đeo latex có giảm bụng dưới không,latex có công dụng gì,latex chuẩn có mấy loại,đeo latex có giảm cân không,dùng latex có hiệu quả không,đai latex có tác dụng gì,dùng latex có hiệu quả không webtretho,dùng latex có hại không,đeo latex có nhỏ eo không,đeo latex có giảm mỡ bụng không,latex có những size gì,đai nịt bụng latex có giặt được không,gen latex có tốt không,đeo latex có hiệu quả không,đeo latex có hại không,đeo latex có hiệu quả không webtretho,đai latex có hiệu quả không,đeo latex có hại,đeo latex có hại k,đeo latex có tốt không,mặc latex có tốt không,mang latex có tốt không,đeo latex có tốt k,đai latex có mấy loại,sika latex có mấy loại,latex có mấy xương,đai latex có mấy size,mang latex có hiệu quả không,đai nịt bụng latex có mấy loại,đeo latex có nằm được không,đeo latex có nên nằm,đeo latex nhiều có tốt không,nịt latex có tốt không,đeo latex có được nằm,đeo latex có thực sự hiệu quả,đeo latex có vô sinh không,đeo latex có thực sự hiệu quả không,đeo latex có tập thể dục được không,đeo latex có tác hại gì,xài latex có tốt không,đeo latex,đeo latex sau sinh,đeo latex có tác dụng gì,đeo latex đúng cách,đeo latex bị đau lưng,đeo latex 24/24,đeo latex là gì,đeo latex bao lâu thì hạ size,đeo latex sao cho hiệu quả,đeo latex bao lâu thì có hiệu quả,đeo latex bao nhiều tiếng 1 ngày,cách đeo latex 25 xương,1 ngày nên đeo latex mấy tiếng,đeo latex bị ngứa,đeo latex bao lâu,đeo latex ban đêm được không,đeo latex bao lâu có hiệu quả,đeo latex bị đau dạ dày,đeo latex bị đau xương sườn,đeo latex bị trào ngược dạ dày,đeo latex bị đau bụng,đeo latex cả ngày,đeo latex có thật sự hiệu quả,đeo latex có ảnh hưởng đến sinh sản,đeo dài latex bao nhiều tiếng 1 ngày,đeo latex đi ngủ có ảnh hưởng gì không,đeo latex đi ngủ được không,đeo latex đi ngủ có được không,nên đeo latex dài hay ngắn,cách đeo latex dễ,đeo latex có tác dụng không,đeo latex giảm cân,cách đeo latex giảm mỡ bụng hiệu quả,đeo latex tập gym được không,đeo latex hiệu quả,đeo latex hại,đeo latex có hại ko,đeo latex tác hại,cách đeo latex hy lạp,đeo latex trong hay ngoài áo,đeo latex khi ăn được không,đeo latex khi ngủ được không,đeo latex khi tập gym,đeo latex khi ngủ có được không,đeo latex khi đến tháng,đeo đai latex khi nào,đeo latex lắc vòng,đeo latex đau lưng,nên đeo latex loại nào,đeo latex bị lộ mỡ lưng,đeo latex một ngày mấy tiếng,nên đeo latex mấy tiếng,nên đeo latex mấy xương,đeo latex bị mệt,đeo latex sau sinh mổ,đeo latex bị chóng mặt,đeo latex sau hút mỡ bụng,đeo latex ngủ được không,đeo latex nằm được không,đeo latex ngủ qua đêm được không,đeo latex như thế nào,đeo latex bị ngứa phải làm sao,đeo latex tập plank,thời gian đeo latex phù hợp,review đeo latex,đeo latex sau khi ăn,cách đeo latex sau sinh,đeo latex đau xương sườn,có nên đeo latex sau khi ăn,đeo latex trong bao lâu,nên đeo latex vào thời gian nào,có nên đeo latex vào ban đêm không,có nên đeo latex vào ban đêm,đeo latex webtretho,đeo latex bao nhiêu xương thì tốt, [/junkie-toggle]