[Review] Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu có tốt không? Giá bao nhiêu 2023

Photo of author

By Van Nguyen

Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu có tốt không? Loại này được biết đến là dòng dầu gội dược liệu chuyên trị các bệnh như nấm da đầu, ngứa, gàu và rụng…  Và cũng rất nhiều đánh giá của người dùng khiến bạn hoang mang không biết nó có thực sự hiệu quả. Vậy hãy thử nghiên c ứu những đánh giá dưới đây của Nào Tốt Nhất.

Tìm hiểu về thương hiệu Mộc Nhu Việt Nam

Dầu Gội Ngải Cứu Mộc Nhu là dòng dầu gội dược liệu/ thảo dược được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Mộc Nhu Việt Nam – chuyên dung cấp các sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

Thương hiệu Mộc Nhu  là một trong những công ty chuyên nghiên cứu và ra mắt các sản phẩm chuyên về làm đẹp từ thiên nhiên, ra đời vào năm 2017, đến nay đã phát triển nhiều sản phẩm được thị trường Việt Nam đón nhận. Vào năm 2019 thì đã được giải thưởng “Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019” do người tiêu dùng bình chọn.

Dau-goi-ngai-cuu-Moc-Nhu-la-gi
Dầu Gội ngải cứu mộc Nhu là gì?

Bên cạnh những sản phẩm nổi bật là bộ đôi dầu gội – dầu xả Ngải Cứu thì hiện tại công ty còn nhiều sản phẩm nổi bật khác như:

+ Dầu gội cỏ mực

+ Dầu gội bồ kết cô đặc

+ Dầu xả và dầu dừa Hương Nhu

+ Dầu gội cà phê đen

Đa phần các sản phảm đều được nghiên cứu và tạo nên từ những nguyên  liệu thảo mộc từ tự nhiên tốt cho sức khỏe, không ảnh hưởng nhiều đến người dùng sản phẩm.

Dầu Gội Ngải Cứu Mộc Nhu có tác dụng gì?

Đối với bộ đội sản phẩm dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu thì đây là sản phẩm bán chạy nhất của hệ thống cửa hàng Mộc Nhu, đôi khi hàng trên shopee cháy hàng, không có bán.

Dầu gội ngải cứu Mộc Nhu có tác dụng gì

 Những tác dụng của dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu: 

+ Trị gàu

+ Điều trị bệnh và ngăn ngừa bệnh nấm tóc, nấm da đầu

+ Giúp tóc suôn mượt, chắc khỏe

+ Ngăn ngừa rụng tóc

+ Phục hồi tóc hư tổn: Sau khi điều trị nấm tóc thì nếu dùng trong thời gian dài sẽ hỗ trợ việc phục hồi chân tóc và da đầu của bạn đã bị tổn thương trước đó.

Vậy nên đối với những ai đang gặp tình trạng da đầu  bị đỏ, tóc gãy rụng, xuất hiện các mảng trắng như gàu trên đầu rất  khó chịu, đặc biệt là tình trạng ngứa da đầu ngày càng tăng thì hãy cân nhắc lựa chọn thử ngay sản phẩm này, bởi với thành phần thiên nhiên nên cũng không lo ngại nhiều.

 Dầu gội ngải cứu Mộc Nhu có tốt không?

Để đánh giá dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu có tốt hay không thì chúng tôi sẽ đánh giá trên nhiều khía cạnh, giúp bạn có thể nhìn nhận khách quan hơn về dòng này, từ đó cân nhắc lựa chọn có nên mua hay không.

Về nguồn gốc,xuất xứ

Trước hết dầu Gội Ngải Cứu Mộc Nhu là sản phẩm do thương hiệu Việt Nam phát triển và cung cấp ra thị trường nên về nguồn gốc khá rõ ràng, bạn không lo ngại như các dòng dầu gội trôi nổi trên thị trường khác.

Mộc Nhu ra đời từ năm 2017, có đăng ký và có giấy kiểm chứng sản phẩm đạt chuẩn không độc hại đầy đủ.  Nói chung là giấy tờ xuất xứ thông tin đầy đủ, và cũng không có tình trạng làm giả nên mua sẽ không phải lo ngại hàng fake hay hàng nhập lậu…

Thành phần dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu

Để đánh giá  một sản phẩm tốt hay không thì chúng ta sẽ phải dựa trên thành phần mà nó được tạo nên như thế nào.

Thành phần chính: 

+ Ngải cứu (Artemisia Argyi Oil)

+ Gừng đen (Distichochlamys)

+ Neem Ấn Độ

+ Amla (Me Rừng)

+ Nano Bạc (Ag+)

Chúng ta sẽ cùng đi sâu vào tìm hiểu từng thành phần:

+ Ngải cứu: Đây là một trong những loại thảo dược phổ biến ở Việt Nam, có mùi  và vị đặc trưng được dùng rất nhiều trong y học cổ truyền để hỗ trợ chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe. Và có tác dụng mạnh trong việc giảm viêm và giảm đâu cực kỳ hiệu quả.

Bộ đôi dầu gội Ngải cứu và gừng đen Mộ Nhu

+ Gừng đen: Một trong những loại củ được mệnh danh là thần dược, có tác dụng trong việc điều trị vết thương, giúp giảm viêm và tiêu diệt các khuẩn nấm

+Neem Ấn Độ: chứa hàm lượng axit béo, giúp cho tốc sẽ chắc khỏe và bóng mượt

+ Me Rừng: Giàu vitamin, giúp cho tóc mọc chắc khỏe và kích thích mọc tóc nhanh

+ Nano bạc: Giúp kháng viêm và kháng khuẩn cực kỳ tốt

Đánh giá thành phần: 

+ Thành phần chủ yếu là thảo mộc, thảo dược => Có hiệu quả tốt và an toàn

+ Sử dụng các nguyên liệu  dễ tìm kiếm, quen thuộc với cuộc sống của chúng ta

+ Các nguyên liệu thiên về kháng khuẩn

Vậy nên với thành phần đó thì dầu gội này sẽ có tác dụng mạnh nhất đối với việc điều trị nấm tóc, còn các tác đụng khác không quá rõ ràng.

Review  dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu

Mùi hương 

Ưu điểm:  Trước hết mùi hương của dầu gội này thơm nhẹ m mùi thảo mộc, nên không gây hắc, khó chịu khi gội đầu. Vậy nên đối với bạn nào hay dị ứng và khó chịu với mùi hóa học thì đây là dòng dầu gội giúp bạn thư giản hơn, thoái mái hơn, hợp bạn nào hay bị viêm mũi dị ứng.

Nhược điểm: Mùi thơm nhẹ khi gội, nhưng lại không có lưu hương như dầu gội khác. Và gội nếu như làm việc ở ngoài nóng, nhiều mồ hôi sẽ gây ra mùi khó chịu như bị thiu. Không riêng gì dầu gội này, mà tất cả các loại dầu gội thảo dược đều có đặc điểm chung này.

Tạo bọt 

Ưu điểm: Dầu gội Ngải Cứu Hương Nhu độ tạo bọt rất thấp, dường như không tạo bọt nên chứng tỏ có rất ít chất tẩy rửa, tốt cho những loại tóc đã sử dụng qua nhiều lần tẩy nhuộm, hóa chất nhiều.

Nhược điểm: Bởi không có tạo bọt nhiều nên việc làm sạch sâu cũng không hoàn toàn, không đánh gia cao về vấn đề này. Và bạn sẽ cần khá nhiều lượng dầu gội khi sử dụng do độ tạo bọt thấp.

Thời gian giữ sạch 

Thời gian giữ sạch tóc tầm từ 1 – 2 ngày nếu ngồi máy lạnh còn nếu ra ngoài nắng nóng nhiều thì tầm 1 ngày bạn phải gội lại. Nhưng thực ra thì tuần gội tầm 3 – 4 lần là hợp lý.

Đối với b ạn nào da dầ nhờn, tóc dạng dầu thì sẽ  gội nhiều hơn còn da đầu căn bản sạch thì sẽ có thời gian lâu hơn.

Độ bóng và mượt sau khi gội 

Độ bóng mượt sau khi gội cũng khá ổn. Cũng mượt và bóng sau khi sấy khô, tuy nhiên  sau 1 ngày bạn sẽ thấy nó không còn hiệu quả như lúc mới gội nữa. Nhừng nó vẫn giúp tóc khỏe không bị sơ rối.

Về hiệu quả giảm gàu

Khá nhanh, có thể nói đây là dòng dầu gội có thời gian giảm gàu nhanh chóng nhất hiện nay. Bởi chỉ trong 2 -3 lần gội bạn sẽ thấy gàu giảm hẳn, kèm theo đó là đầu cũng bớt ngửa hẳn.

 Hiệu quả giảm rụng tóc

Đối với dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu thì nó không tác dụng nhanh về hiệu quả giảm rụng tóc như  giảm gàu và ngứa. Để đạt hiệu quả giảm rụng tóc thì bản phải kiên trì dùng nó trong 3 – 4 tuần, và khi đó mọi người sẽ cảm nhận chân tóc của mình chắc khỏe hơn, tóc cũng không bị đứt gãy như trước.

Đánh giá chung: Thì dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu khi gội sẽ cảm thấy mát da đầu, sau khi gội xong thì da đầu sạch và nhẹ hơn rất nhiều, tóc cũng mượt. Tuy nhiên, sẽ có hơi khô bởi không có nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm trong sản phẩm dầu gội này.

Phản hồi của người dùng Ngải Cứu Mộc Nhu

Đối với sản phẩm này thì người dùng phản hồi khá tốt , sau khảo sát trên các sàn thương mại điện tử cũng như wesbite bán hàng thì có rất nhiều bình luận.

Phản hồi của người dùng về dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu
Đánh giá về dầu gội ngải cứu Mộc Nhu
 Dau-doi-Ngai-cuu-moc-nhu
Review  về dầu gội ngải cứu Mộc Nhu

Về cơ bản người dùng dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu đánh giá dầu gội khá tốt, hiệu quả nhanh:

+ Giảm ngứa hiệu quả sau 1 -2  lần gội

+ Mùi thơm dễ chịu

+ Giảm gàu hiệu quả

Số lượng người mua trên các nền tảng thương mại điện tử cũng khá lớn, cửa hàng Mall lên đến hơn 5,2k lượt mua. Qua đó phần nào đánh giá được hiệu quả của dầu gội này đối với người dùng, nếu bạn đang gặp các tình trạng ngứa, gàu và nấm thì nên thử tìm hiểu nha.

Tuy nhiên, vẫn có một số phản hồi về sản phẩm không hiệu quả nhanh. Nhưng đây là điều không thể tránh khỏi, bởi bản chất của các dầu gội từ thiên nhiên phải cần thời gian, người dùng phải kiên trì bởi hiệu quả tác dụng khá chậm.

Kết luận

Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu là dòng dầu dược liệu tốt dành cho:

+  Người đang bị nấm, bị ngứa da đầu do nấm thì ưu tiên chọn dòng sản phẩm này

+ Phụ nữ sau sinh: Ở cữ dài ngày, hạn chế gội đầu sẽ hay bị nấm nên đây là sản phẩm tốt để ngăn ngừa

+ Người hay làm việc trong môi trường ẩm mốc

+ Người có đầu hay bị gàu, bị ngứa

Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu giá bao nhiêu?

Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu hiện nay có giá là 250.00đ/ chai.  Nếu để tiết kiệm bạn nên chọn mua theo combo dầu gội  và dầu xả sẽ hiệu quả hơn trong việc sử dụng và điều trị bệnh nấm da đầu của mình.

Với mức giá này thì cũng không quá đắt, bởi dung tích chai dầu cũng khá lớn, nếu tóc nhiều bạn có thể dùng trong 1 – 2  tháng, còn nếu tóc ít thì có thể dùng  3- 4 tháng. So với nhiều dòng dầu gội dược liệu trên thị trường thì mức giá này tầm trung, không quá đắt.

Ưu điểm và nhược điểm dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu

Để giúp cho mọi người có nhìn nhận tổng quan hơn về dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu thì chúng tôi sẽ đánh giá qua ưu điểm và nhược điểm tổng thể như sau:

Ưu điểm dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu

+ Dầu gội đặc trị nấm ngứa hiệu quả

+ Thành phần dầu gội lành tính, tự nhiên

+ Tác dụng nhanh trong việc trị gàu và điều trị ngứa da đầu

+ Hàng chính hãng, hiện chưa có hàng fake trên thị trường

+ Dầu gội từ thương hiệu  uy tín, có đầy đủ thông tin nguồn gốc xuất xứ, có hệ thống cửa hàng lớn trên toàn quốc

+ Mùi thơm nhẹ, không bị hắc khó chịu

+ Dung tích chai tương đối lớn, sử dụng tiết kiệm

+ Phản hồi cửa hàng khách hàng tốt, trên 95% đều cho thấy hiệu quả

+ Giả cả hợp lý

+ Dễ dàng mua trên các sàn thương mại điện tử

Nhược điểm dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu

Đối với dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu vẫn có một số điểm cần lưu ý:

+ Tác dụng chậm: Là dầu dược liệu, nên tác dụng điều trị nấm cần từ 3 -4 tuần mới có khả năng hồi phục, nhưng các tác dụng về ngắn rụng tóc, trị gàu và ngứa lại khá nhanh

+ Đây là dầu gội chuyên điều trị nấm ngứa da đầu nên các tác dụng khác như bóng mượt, giữ nếp thì không quá hiệu quả như các dòng dầu gội khác

+ Mùi thơm lưu trên tốc nhanh: Nên để có tóc thơm sau khi gội bạn nên sử dụng kèm theo các sản phẩm khác

Mua dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu ở đâu?

Hiện nay dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu hiện nay được bản rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử. Vậy nên mọi người dễ dàng tìm kiếm thấy thông tin sản phẩm này và mua nhanh chóng trên :

+ Shopee

+ Lazada

+ Facebook

+ Website

Tuy nhiên, để đảm bảo mua đúng sản phẩm dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu chính hãng thì bạn nên chọn mua trên các cửa hàng chính hãng. Bên cạnh đó các cửa hàng bán dầu gội ngải cứu Mộc Nhu trên thị trường có rất nhiều nên sẽ dễ mua hơn.

Hoặc có thể chọn mua dầu gội ngải cứu Mộc Nhu tại:

+ Website: https://mocnhu.vn/

+ Hệ thống cửa hàng của bán sản phẩm Mộc Nhu Việt Nam trên toàn quốc

Dầu Gội Ngải Cứu Mộc Nhu có giả không?

Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu là sản phẩm của thương hiệu Việt, nên tình trạng làm giả hiện tại chưa có. Trên các nền tảng thương mại cũng như từ thương hiệu chưa phát hiện vấn đề hàng giả của các sản phẩm Mộc Nhu.

Dầu gội Mộc Nhu lừa đảo không? Đối với một thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp ở Việt Nam thì chúng ta thường lo ngại sản phẩm trộn, hàng fake hoặc hàng kém chất lượng. Nhưng không, Mộc Nhu là thương hiệu Việt, sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, được kiểm định và cấp phép đầy đủ

Tuy nhiên, khi mua bạn cũng nên xem xét cẩn thận nguồn gốc của sản phẩm, cửa hàng mình mua, đặc biệt mua trên các trang thương mại điện tử thì nên xem số lượng cũng như đánh giá về shop đó của người dùng như thế nào, tránh tình trạng shop lừa đảo. Bên cạnh đó nếu bạn phát hiện Dầu gội ngải cứu mộc nhu fake, đồ trộn, đồ giả thì nên liên hệ đến cửa hàng bán hoặc liên hệ bên cửa hàng Mộc Nhu để kiểm tra lại sản phẩm mua của mình.

Trên đây là những đánh giá cơ bản để bạn có thể biết được Dầu gội Ngải Cứu Mộc Nhu có tốt không?  Và  qua đây thì cũng có thể thấy dầu gội này là dòng sản phẩm  từ thiên nhiên khá tốt, đặc biệt nó được nhiều người phản hồi tốt về khả năng điều trị nấm, ngứa da đầu, nên bạn có thể tin tưởng và thử nghiệm.

Tìm kiếm liên quan:

  1. TOP 10 Nhà Xưởng gia công mỹ phẩm thiên nhiên TPHCM tốt nhất
  2. Top 10 Link shop bán Mỹ phẩm trên shopee tốt uy tín giá rẻ nhất
  3. Hệ thống cửa hàng Mỹ phẩm/son Dior chính hãng tại TpHCM