Top 5 nơi bán khuyên líu trống mái hót hay TpHCM 2023: uy tín, giá rẻ nhất

Photo of author

By Pham Ha

Top 5 nơi bán khuyên líu trống mái hot hay tại TpHCM như: Khang Vượng, Chim cảnh Việt Nam, cửa hàng chim cảnh A Lầu,… Đây đều là những địa chỉ cung cấp số lượng chim quý với quy mô lớn. Hãy cùng Naototnhat.com tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Khang Vượng – Shop chim cảnh lớn nhất tại Sài Gòn

Khang Vượng – Shop chim cảnh lớn nhất tại Sài Gòn

Đầu tiên, chúng ta cùng ghé thăm địa chỉ buôn bán chim cảnh lớn nhất tại Tp. Hồ Chính Minh  – Cửa hàng Khang Vượng. Tại đây không chỉ cung cấp số lượng chim lớn, mà chủng loại cũng rất đa dạng. Loại chim khuyên líu trống mái bạn muốn mua có thể dễ dàng tìm kiếm tại đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua số lượng chim nhiều, đây là địa chỉ phù hợp với bạn. Khang Vượng chuyên mua bán sỉ lẻ các loại chim. Với mức giá cả hấp dẫn, mức bán ra tại đây thường thấp hơn giá thị trường một vài giả. Bởi đây giống như một chợ sỉ về chim.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 215-217 Tân sơn – P.15 – Q.Tân Bình
  • Facebook : https://www.facebook.com/ShopchimcanhlonnhatTPHCM/

2. Chim cảnh Việt Nam

Chim cảnh Việt Nam – Địa chỉ bán chim khuyên

Chim cảnh Việt Nam là cửa hàng trực tuyến kinh doanh trên website, trực thuộc Công ty Cổ phần Chim Cảnh Việt Nam. Tại đây kinh doanh các mặt hàng dụng cụ cho chim và đồng thời cung cấp các nguồn chim phong phú, đa dạng.

Số lượng tại đây không được lớn như Khang Vượng tuy nhiên chủng loại chim đẹp, hiếm, hót hay được shop sưu tầm và cung cấp lại cho những dân chơi chim chuyên nghiệp. Và đương nhiên dòng chim khuyên líu trống mái sẽ không thể thiếu tại shop.

Điều có lợi khi bạn mua chim trực tuyến tại Chim cảnh Việt Nam chính là sự tiện lợi. Không cần ra tận nơi để lựa chọn chim, khách chỉ cần liên hệ shop để được tư vấn và giải đáp, đội ngũ chuyên viên sẽ hỗ trợ tư vấn bạn nhanh chóng và tốt nhất. Khi nhận hàng khách được kiểm tra trước khi thanh toán. Như vậy chỉ vài thao tác tại chỗ bạn đã có thể sở hữu những chú chim mình thích.

Và đương nhiên, với những shop online luôn có chính sách hỗ trợ và bảo hành sau khi mua. Người mới nuôi chim chưa có kinh nghiệm nhiều sẽ được hướng dẫn và tư vấn khi bạn có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 45 Phạm Văn Đồng. P.3. Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Website : https://chimcanhvietnam.vn/
  • Email: [email protected]

Xem thêm: Cửa hàng mua bán chim cảnh giá rẻ TpHCM

3. Cửa hàng Mua bán chim online

Cửa hàng Mua bán chim online

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán chim nội địa và nhập khẩu trên khắp thế giới, thì đây là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Những loài chim quý hiếm có thẩm mỹ cao và hot hay đều tập hợp tại đây. Những loại hiếm như chim khuyên líu trống mái cũng là một trong những loại chim nổi bật tại cửa hàng.

Giống như những cửa hàng online khác, Mua bán Chim cung cấp các dịch vụ mua bán online, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chim có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra nghiêm ngặt về chủng loại, chất lượng sức khỏe, dị tật ở chim… trước khi đưa đến tay người sử dụng.

Khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi như:

  • Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, mua bán nhanh chóng
  • Giao hàng đảm bảo chất lượng đến tận tay khách hàng trên toàn quốc
  • Giá cả hợp lý và được niêm yết rõ ràng, tránh sự sai sót về giá cả khi thanh toán
  • Được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán

Thông tin liên hệ:

  • Website : http://muabanchim.tin.vn/

Xem thêm: Shop bán chim vẹt tại Hà Nội đẹp giá rẻ

4. Cửa hàng chim cảnh A Lầu

Cửa hàng chim cảnh A Lầu

Cửa hàng chim cảnh A Lầu chuyên cung cấp chim Khuyên líu trống mái và cùng nhiều loại chim quý khác như: Chim hoa mai, chim cu gáy thái, chim cu gáy liên cườm, vẹt monk parakeet, hút mật 7 màu, chim hút mật, chào mào Indo, chim vẹt, chim ngũ sắc, chim oanh lưng xanh, chim thanh loan, chim chi chi mào, chim thanh loan, yến phụng Hago Nhật Bản, vẹt anh vũ…

Chuyên viên tại A Lầu có kinh nghiệm phong phú, am hiểu về chim, sẽ tư vấn cho bạn được nhiều loại chim khác nhau về chủng loại cũng như cách chăm sóc. Mức giá tại A Lầu cũng không quá cao, phù hợp với nhiều người có thu nhập tầm trung.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 92 Phan Huy Ích, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Website : http://chimcanhalau.com/

Xem thêm: Nơi bán công giống uy tín tại TpHCM

5. Cửa hàng bán chim cảnh Hoàng Kim

Cửa hàng bán chim cảnh Hoàng Kim

Hoàng Kim là một trong những cửa hàng lớn và uy tín tại Tp. HCM về kinh doanh chim cảnh. Tại đây cung cấp đến khách hàng rất nhiều dịch vụ khác nhau như:

  • Cung cấp đa dạng các loại chim: chim cảnh lớn nhỏ từ vành khuyên, vẹt, chào mào, họa mi…
  • Cung cấp đa dạng các loại thực phẩm chất lượng từ thức ăn đến các sản phẩm bổ sung dưỡng chất
  • Kinh doanh các mặt hàng phụ kiện cho chim: lồng chim, vật trang trí…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 270A Lý thường Kiệt(khu C30)đối diện trường trung học cs Nguyễn văn Tố p14q10, Tp.Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
  • Website : www:chimcanhhoangkim.com/gioi

Trên đây là Top 5 nơi bán khuyên líu trống mái hot hay tại Tp. HCM. Hy vọng giúp bạn có những thông tin lựa chọn được địa chỉ bán chim khuyên TpHCM uy tín và phù hợp với mong muốn.

Xem thêm