Top 10 youtuber giàu, kiếm tiền nhiều nhất Việt Nam hiện nay 2023

Photo of author

By CTV An3

Top 10 youtuber giàu nhất Việt Nam như:Sơn Tùng MTP, Khoa Pug, Cris Devil Gamer, Hau Hoang, Bà Tân Vlog…. Đây đều là một trong những youtuber nổi tiếng được nhiều người biết đến, để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn hãy cùng naototnhat.com đi tìm hiểu rõ hơn từng người nhé.

Sơn Tùng MTP

top-10-youtuber-giau-nhat-Viet-Nam
Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP có lẽ không phải là cái tên xa lạ với bất cứ bạn trẻ Việt Nam nào. Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, là một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper và diễn viên người Việt Nam. Sinh ra ở thành phố Thái Bình, thời thơ ấu

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng chàng trai Thái Bình hiện sở hữu hàng loạt bài hit đình đám như Nơi này có anh, nắng ấm xa dần, cơn mưa ngang qua…. Và hiện đang làm chủ tịch của công ty giải trí lớn. Hiện nay Sơn Tùng đang sở hữu kênh youtube với 5,77 triệu lượt theo dõi với 81 video, ước tính doanh thu mỗi năm khoảng 1,3 tỷ đồng – 20 tỷ đồng).

Xem tham khảo: Top 10 người có lượt Follow nhiều nhất Tiktok thế giới

Khoa Pug

Khoa Pug tên thật là Nguyễn Anh Khoa, lúc đâu kênh youyube của chàng trai 9x này là những video về loài chó Pug. Sau đó anh chuyển sang review đồ ăn, địa điểm du lịch ở nhiều nơi trong nước và trên thế giới, cái tên Khoa Pug nhanh chóng được cộng đồng mạng biết đến.

Kênh YouTube Khoa Pug bắt đầu hoạt đồng từ tháng 4/2016, tính đến thời điểm hiện tại, kênh youtube của anh sở hữu 2,26 triệu lượt theo dõi với 330 video, ước tính doanh thu mỗi năm 2 tỷ đồng- 32 tỷ đồng.

Đầu tháng 4/2021, Khoa Pug khiến hơn 3 triệu người theo dõi và cả giới YouTube Việt bàng hoàng khi tuyên bố rời Việt Nam sang Mỹ đi du học. Động lực để nam vlogger tin tưởng vào quyết định sang Mỹ là vì muốn học tiếng nước ngoài ở đúng môi trường

Cris Devil Gamer

Phan Lê Vy Thanh sinh ngày 1 tháng 6 năm 1993, thường được biết đến với nghệ danh Cris Phan hay Cris Devil Gamer, là một nam YouTuber, streamer, diễn viên người Việt Nam. Tính đến tháng 6 năm 2021, kênh YouTube của anh đã có khoảng 9,89 triệu người đăng ký và hơn 2,8 tỷ lượt xem.

Năm 2014, anh đăng ký một kênh YouTube với tên người dùng “Cris Devil Gamer”.  Sau một thời gian, lượng lượt xem các video tăng cao nên Cris quyết định đầu tư để kiếm tiền từ kênh này. Sau một năm làm công việc này, kênh của anh chỉ đạt được 100 lượt đăng ký bao gồm bạn bè và người thân. Năm thứ hai, con số này bắt đầu tăng lên 10.000 rồi đến 100.000. Năm 2017, kênh cán mốc 1 triệu lượt đăng ký, điều này đồng nghĩa với việc anh nhận được Nút Vàng YouTube

Xem tham khảo: Top 10 Rapper giàu và nổi tiếng nhất Thế Giới

Hau Hoang

Hậu Hoàng là youtuber nổi tiếng Việt Nam với những video triệu view. Cô nàng vốn theo học tại học viên tài chính Hà Nội, sau đó cô trở thành youtuber với những video nhạc chế hay vlog trò chuyện. Cô được cộng đồng mạng yêu quý nhờ khuôn mặt xinh xắn, tính tình hài hước và những video vui nhộn.

Tính đến tháng 2 năm 2021, kênh YouTube Hau Hoang của cô đã có hơn 7,4 triệu người đăng ký và 2,3 tỷ lượt xem video, ước tính doanh thu mỗi năm 9 tỷ đồng- 144 tỷ đồng.

NTN Vlogs

NTN Vlogs tên thật là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1994. Anh là youtuber Việt Nam có hẳn 3 nút Play vàng. Những video của anh chủ yếu là những trò đùa, thử thách bá đáo mà không phải ai cũng dám làm. Tính tới thời điểm hiện tại, kênh YouTube của NTN Vlogs có 8,08 triệu lượt theo dõi với hơn 320 video, doanh thu ước tính mỗi năm 3,3 tỷ đồng – 52 tỷ đồng.

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog tên thật là Nguyễn Thị Tân, đây là youtuber mới nổi trong giữa năm 2019 trở lại đây. Bà sống tại thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Bà là một nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Bà còn phải vay tiền, cầm sổ đỏ để có kinh phí trang trải cuộc sống, sau khi chồng bà mất vì bệnh ung thư, một mình bà phải nuôi các con và gánh một khoản nợ chồng chất, bà cũng từng trải qua nhiều nghề khác nhau như phụ hồ, cấy thuê… để kiếm thêm thu nhập.

Chỉ sau 20 ngày tham gia cộng đồng  youtube bà đã được nhận nút vàng. Những video của bà Tân Vlog chủ yếu là những món ăn siêu to khổng lồ. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh youtube của cô sở hữu 3,3 triệu lượt theo dõi với 116 video, ước tính doanh thu mỗi năm 1,9 tỷ đồng- 30 tỷ đồng.

Xem tham khảo: Top 10 Streamer giàu nhất Việt Nam

Thơ Nguyễn

Thơ Nguyễn tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, cô chính thức cho ra đời kênh youtube từ năm 2016. Các nội dung video của cô hướng đến những bạn nhỏ như cuộc sống của búp bê barbie, lớp học siêu quậy hoặc review về các loại đồ chơi… Tính đến thời điểm hiện tại, kênh youtube của cô sở hữu 9 triệu lượt theo dõi với 882 video, ước tính doanh thu mỗi năm 5 tỷ đồng- 69 tỷ đồng.

Trước khi được biết đến với các video trên YouTube, Thơ Nguyễn là chủ một cửa hàng thời trang ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, cô bắt đầu chuyển hướng sang sản xuất các video trên YouTube. Vào năm 2019, cô chuyển hướng thành nghệ sĩ parody và đăng tải những bản nhạc chế lên kênh YouTube cá nhân

Độ Mixi

Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989 quê Cao Bằng. Trước khi trở thành youtuber nổi tiếng anh chàng này chỉ là nhân viên văn phòng bình thường và có sở thích chơi game. Vào ngày 22 tháng 1 năm 2021, Độ Mixi tham dự NimoTV Gala do NimoTV tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ, anh đã xuất sắc chiến thắng giải đặc biệt tại hạng mục Streamer xuất sắc nhất. Đồng thời, tập thể Refund Gaming do anh sáng lập cũng vinh dự trở thành tập thể xuất sắc nhất.

Anh là treamer nổi tiếng với những video chơi game đẳng cấp và tấu hài, rất được cộng đồng game yêu thích. Tài khoản Độ Mixi đang dẫn đầu top 10 nhà sáng tạo YouTube tại Việt Nam, với 4,45 triệu subcriber, và có hơn 1,2 tỷ lượt xem, ước tính kênh Độ Mixi có thu nhập từ 145.700 – 2,3 triệu USD trong vòng 1 năm, tương đương 3,35 – 53 tỷ đồng

Fap TV

Fap TV là kênh youtube được tạo nên vào năm 2014, với những video hài hước, vui Nhờ lượt theo dõi khủng khiếp từ người hâm mộ mà youtuber này trở thành một youtuber giàu nhất Việt Nam hiện nay. Kênh youtube này đã sở hữu hơn 10 triệu lượt theo dõi. Tính đến nay, lượt xem video của Fap TV đặt gần 4 nghìn tỷ với thu nhập ước tính hàng năm từ 280,2 nghìn đến 4,5 triệu đô la.

Pops Kids

Pops Kids là kênh youtube về nhạc thiếu nhi, được ra đời năm 2014. Pops Kids tạo ra các video ca nhạc, những video với kiến thức mới lạ và bổ ích, tạo ra môi trường giải trí lành mạnh cho các em nhỏ, vì vậy thường được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình xem. Kênh youtube này hiện có đến 9,37 triệu lượt sub và gần 9 tỷ lượt xem video. Ước lượng doanh thu hàng năm của youtuber này lên đến từ 86,2 nghìn đến 1,4 triệu đô la.

Bên cạnh kênh YouTube, ứng dụng trên điện thoại di động, POPS Kids cũng tự hào đem đến cho các bậc phụ huynh và các bé sự thuận tiện khi theo dõi các chương trình của POPS Kids trên ứng dụng Samsung Smart TV.

Trên đây là Top 10 youtuber giàu nhất Việt Nam mà naototnhat.com đã tổng hợp và đánh giá dựa trên internet. Hy vọng qua bài viết có thể giúp các bạn có được những thông tin bổ ích cho kiến thức về youtuber của mình.

Xem thêm