TOP 8 Ca sĩ Nhiều Fan Nhất Thế Giới Mọi Thời Đại 2023

Photo of author

By Nhi Nhi

Nếu bạn là người yêu âm nhạc, và thần lượng các ca sĩ, nhóm nhạc trên thế giới. Chắc hẳn sẽ từng biết đến các Idol được liệt kê sau đây, với những tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, sự cống hiến to lớn cho nền âm nhạc trên thế giới, thì số lượng Fan của họ chắc chắn là “cực khủng” rồi. Hãy cùng Naototnhat.com tìm hiểu kỹ hơn về các ca sĩ nhiều fan nhất thế giới mọi thời đại trong bài viết dưới đây nhé!

Justin Bieber

Justin Bieber được mệnh danh là “Hoàng tử nhạc Pop” nổi tiếng với những ca khúc như: Baby, Sorry, Mark My Words, Yummy, Lonely, Love yourself, Company,…. Kể từ lúc ra mắt đến nay, Justin Bieber đã phá vỡ nhiều kỷ lục trong giới âm nhạc mang đến cho anh lượng fandom vô cùng hùng hậu.

Justin Bieber bắt đầu sự nghiệp làm ca sĩ từ năm 2008, tính đến nay, anh là người thứ 2 trên Twitter có số lượng người theo dõi nhiều nhất với hơn 114,3 triệu người. Đặc biệt, kênh Youtube của chính anh cũng được xem là kênh âm nhạc cá nhân có lượt xem nhiều nhất tới nay, tổng lượt xem là hơn 27 tỷ, cùng với hơn 68,2 triệu người đăng ký theo dõi trên kênh youtube này.

Justin Bieber Ca sĩ có lượng Fan đông đảo nhất trên thế giới

Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng trên thế giới, Justin Bieber còn là một nhà soạn nhạc trẻ tuổi nhất của Hollywood. Được biết đến với nhiều ca khúc hay được fan hâm mộ trên thế giới yêu thích. Mặc dù vướng vào không ít các Scandal tình cảm, lối sống buông thả, nhưng lượng fan hâm mộ của anh vẫn không có dấu hiệu giảm sút.

Lady Gaga

Lady Gaga có tên thật là Stephanie Germanotta, cô là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng đến từ nước Mỹ. Với lượng Fandom vô cùng đông đảo và gần gũi, giúp Idol trở nên ngày một nổi tiếng và thành công rực rỡ hơn. Lady Gaga không chỉ được biết đến tài năng âm nhạc, phong cách thời trang của cô cũng được đánh giá rất cao bởi tính độc đáo, cá tính và không đụng hàng với bất kỳ một ai.

Những sản phẩm âm nhạc nổi tiếng của cô phải kể đến như: Rain On Me, Bad Romance, Shallow, I’ll Never Love again,… Cô tham gia vào mạng xã hội Twitter vào năm 2008, và vươn lên trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trên mạng xã hội này với 84,4 triệu người theo dõi. Đồng thời, kênh youtube của cô cũng mang về lượng người đăng ký theo dõi khá cao, lên tới 21,3 triệu người đăng ký.

BTS

Nhắc đến nhóm nhạc đình đám BTS không thể không nhắc đến lượng Fandom do nhóm sở hữu cho tới nay. Fandom của BTS không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn lan rộng ra thị trường các nước trên thế giới. Nhờ fan hâm mộ lớn, có mặt ở khắp mọi nơi, giúp các sản phẩm âm nhạc của BTS khi ra mắt luôn đứng TOP và phá huỷ nhiều kỷ lục âm nhạc hiện nay.

Với Album đầu tay mang tên “2 Cool 4 Skool” cho thấy được sự thành công bước đầu của nhóm nhạc 7 thành viên này. Mang về nhiều giải thưởng danh giá như: 9 giải Billboard Music Awards, đề cử giải Grammy, 24 giải Golden Disk Awards,… Cùng lượng người theo dõi trên các trang mạng xã hội đạt kỷ lục cao: chiếm 51,9 triệu người theo dõi trên Instagram, 34,8 triệu người theo dõi trên Twitter, 43 triệu người đăng ký trên Spotify. Đồng thời đạt được hơn 60,5 triệu người đăng ký theo dõi trên kênh youtube chung của nhóm.

Blackpink

Ra mắt công chúng vào năm 2016, 4 cô nàng xinh đẹp trong nhóm nhạc Blackpink gồm Jennie, Rose’, Lisa và Jisoo đều nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp trên thế giới với lượng fandom vô cùng hùng hậu. Lisa với gương mặt sáng đứng đầu nhóm với hơn 46,8 triệu người đăng ký theo dõi trên Instagram. Jennie sở hữu hơn 40 triệu người đăng ký theo dõi trên Instagram, ngoài ra, hơn 5,72 triệu lượt theo dõi trên kênh Youtube cá nhân.

Rose’ và Jisoo đồng sở hữu vị trí thứ 3, mỗi người đều có lượng fandom vô cùng cao đạt hơn 36,2 triệu fan trên Instagram. Đồng thời phải kể đến kênh Youtube chung của BlackPink với lượng fan đăng ký đạt tới 57,4 triệu lượt theo dõi. Đây là một con số mà rất nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Kpop chưa ai đạt tới được.

Taylor Swift

Nhắc đến những ca sĩ nổi tiếng và có nhiều lượng Fan nhất thế giới mọi thời đại, không thể không nhắc tới cô ca sĩ người Mỹ – Taylor Swift. Sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp như thiên thần, cô được mệnh danh là “Công chú nhạc đồng quê” sở hữu lượng Fan hâm mộ vô cùng lớn đến từ các quốc gia Á sang Âu.

Những ca khúc nổi tiếng của cô như: Love Story, Shake It Off, Me, Blank Space,… Giúp cô trở thành ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng nhất trên thế giới. Sở hữu lượng fan hâm mộ đứng hàng Top đầu trên Twitter đạt 84,3 triệu người theo dõi. Và kênh youtube cá nhân của cô có hơn 46,1 triệu người đăng ký theo dõi.

EXO

Khi âm nhạc Hàn Quốc đang có sự giảm sút, thì EXO ra mắt vào năm 2013 lại chính là nhóm nhạc mang tới nguồn năng lượng mới, giúp thị trường âm nhạc Hàn trở nên tươi mới và thành công hơn. Với 9 thành viên nam, mỗi thành viên trong nhóm đều sở hữu tài năng âm nhạc vô cùng đặc biệt và chuyên nghiệp, với những album nổi tiếng như: XOXO, Map Of the Soul, Dark and Wild, Youth, Wings, Face Yourself,…

Trong suốt sự nghiệp của EXO, họ đã giành được nhiều giải thưởng lớn. Với những thành công vang đội đó, phải kể đến có lượng fandom hùng hậu phía sau để cổ vũ, và luôn sát cánh bên các thần tượng trong quá trình biểu diễn và ra sản phẩm mới.

Hiện nay, số lượng fan hâm mộ của EXO trên các trang mạng xã hội vô cùng “khủng”, đạt hơn 9,4 triệu người theo dõi trên Instagram, hơn 12,1 triệu người theo dõi trên Twitter. Đồng thời kênh youtube chung của nhóm cũng đạt lượt đăng ký cực kỳ lớn, với hơn 8,5 triệu người.

Rihanna

Bắt đầu sự nghiệp làm ca sĩ vào năm 2003. Rihanna là một cô ca sĩ nổi tiếng nhất nhì trên thế giới với lượng fan hâm mộ vô cùng khổng lồ, có mặt trên hầu khắp các quốc gia trên thế giới. Là nghệ sĩ vô cùng tài năng, cô sở hữu giọng hát đầy nội lực, kiêm nhạc sĩ tài ba, đồng thời là diễn viên và nhà ngoại giao giỏi tại Barbados.

Navy là tên Fandom của cô, rất đông đảo, luôn bên cạnh ủng hộ và cùng cô vượt qua những thăng trầm trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Mang đến những giải thưởng to lớn gồm có: 9 giải Grammy, 12 giải âm nhạc Billboard và 12 giải âm nhạc Mỹ.

G.O.D

Ca sĩ nhiều fan hâm mộ nhất trên thế giới trong mọi thời đại chắc chắn không thể thiếu nhóm nhạc thần tượng G.O.D. Nhờ lượng fan đông đảo, nhiệt huyết giúp nhóm nhạc Hàn Quốc với 5 thành viên này nắm giữ nhiều kỷ lục âm nhạc mà khó có nhóm nhạc nào vượt qua được.

Thường được gọi là “Nhóm nhạc quốc dân” huyền thoại của Hàn Quốc. Khi họ là nhóm nhạc duy nhất có thể tổ chức 100 buổi hoà nhạc trên toàn quốc chỉ trong vòng 2 năm, trong tất cả buổi biểu diễn của nhóm đều được bán hết vé. Bên cạnh đó, Album thứ 3 của nhóm cũng khá thành công, với hơn 1,8 triệu bản được bán ra thị trường trong năm 2000.

Với những thông tin tổng hợp được từ nhiều nguồn internet mang đến cho bạn Top ca sĩ nhiều Fan nhất thế giới mọi thời đại. Mỗi ca sĩ đều là những nghệ sĩ tài năng  với nhiều bản HIT để lại cho nền âm nhạc thế giới. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về các nghệ sĩ nổi tiếng nhất từ trước đến nay.