2023 Nên Mua iPhone Nào Tốt Nhất, Đẹp Nhất, Bền Nhất, Sang Nhất

Photo of author

By Pham Duyen

Nên mua iPhone nào 2022 tốt nhất? Đây vấn đề mà rất nhiều người muốn đổi dế yêu đặc biệt quan tâm. Iphone là thần tượng của giới trẻ, với thiết kế riêng biệt thể hiện đẳng cấp của người dùng. Thế nhưng họ nhà Táo liên tục chào sân những sản phẩm mới làm người dùng khó lựa chọn. Vậy cùng Nào Tốt Nhất điểm qua những sản phẩm phù hợp trong năm nay cho từng đối tượng ngay sau đây nhé!

Nên mua iPhone nào 2022?

Iphone 13 Pro

Đây là chiếc điện thoại mới ra đời gần đây nhất của ông trùm táo khuyết, nó là lựa chọn thể hiện đẳng cấp thời thượng của đối tượng tài chính thong thả. Sử dụng điện thoại không chỉ là công cụ mà là món đồ thời trang có thể thay đổi theo trị trường bất cứ lúc nào có sản phẩm mới ra đời.

nen-mua-iphone-nao-2022
nên mua iPhone nào 2022

Sản phẩm được thiết kế tinh chỉnh cho phần notch nhỏ lại để gia tăng diện tích hiển thị đáng kể cho người dùng, giúp đem lại những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Sở hữu màn hình công nghệ ProMotion tần số quét 120Hz cũng là một điểm mạnh thu hút nhiều người sử dụng.

Tuy nhiên, điểm nhấn của anh này là cụm camera đặt ở mặt lưng được thiết kế to hơn, hỗ trợ gia tăng khả năng chụp ảnh, quay phim tối đa cho người dùng. Chưa kể đến Iphone 13 Pro có thời lượng sử dụng pin khủng nhất và cũng sẽ đảm bảo được khả năng kháng nước và bụi với chuẩn IP68.

Dòng Iphone 13 Pro max có 4 màu sang chảnh cho mọi người lựa chọn:

+ Xanh dương – Sierra Blue

+ Đen nhám – Graphite Black

+ Màu vàng – Gold

+ Màu Bạc – Silver

Iphone 12 Pro max

Đây là một siêu phẩm đến từ Apple, máy có một hiệu năng hoàn toàn mạnh mẽ đáp ứng tốt nhiều nhu cầu đến từ người dùng và mang trong mình một thiết kế đầy vuông vức, sang trọng. Không đủ tài chính để với đến con 13 thì Iphone 12 Pro max là lựa chọn tuyệt vời, sử dụng vẫn xịn sò không kém nhưng giá rẻ hơn Iphone 13 rất nhiều.

Sở hữu kích thước thon gọn 6.7 inch, nhưng điều mà nhiều người hướng đến ở đây là công nghệ mạng 5G. Ngoài bộ 3 camera sắc nét như thì iPhone 12 Pro Max còn được trang bị thêm một cảm biến LiDAR mới toanh hỗ trợ tăng chất lượng những tấm ảnh chân dung lên một cách đáng kể.

Đặc biệt với hiệu năng khủng từ A14 Bionic sẽ là vi xử lý được trên bị trên iPhone 12 Pro Max với 6 nhân xung nhịp lên tới 3.1 GHz hứa hẹn một hiệu năng mạnh nhất từ trước đến nay trên các thiết bị Apple, nên đây là lựa chọn tốt nhất cho các tín đồ game mobile chưa biết nên mua iphone nào 2022.

Con gái nên dùng Iphone gì?

Nhiều khi có dư khả năng mua được chiếc điện thoại đắt nhất, mới nhất nhưng phái đẹp chúng ta nên cân nhắc nên mua iphone nào 2022 thì hợp với mình hơn, không quá phô trương mà vẫn thể hiện được sự sang chảnh khi dùng chiếc điện thoại này. Vậy đâu là lựa chọn tối ưu cho chị em?

Ngoài những chiếc điện thoại size cỡ lớn kia thì có những phiên bản iPhone 13, 12 mini nhỏ gọn để phái đẹp dễ cầm tay, điệu đà hơn mà không kém phần sang chảnh nhé.

iphone 13 mini

Tuy đây là sản phẩm không được đông đảo người dùng ưa chuộng, nhưng nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nữ có bàn tay nhỏ gọn, tài chính vừa phải mà vẫn tiếp cận được phiên bản mới nhất của dòng Apple. Vậy các bạn nữ đang phân vân không biết nên mua iphone nào 2022 đẹp nhất thì còn chần chờ gì nữa, hãy tậu ngay đi nhé.

iphone-13-mini
iphone 13 mini – con gái nên dùng

Thiết bị sẽ có một màn hình kiểu dáng tai thỏ quen thuộc, với phần khuyết được làm tối giản hơn, giúp mặt trước của máy trở nên tinh tế và tạo cảm giác rộng hơn dù màn hình iPhone 13 mini chỉ lớn 5.4 inch.

Sản phẩm có kiểu dáng bắt mắt với khung viền nhôm và mặt lưng được hoàn thiện từ kính cường lực bóng bẩy chống xước tốt, kết hợp cùng viền màn hình mỏng tạo nên vẻ đẹp hiện đại, kèm theo rất nhiều màu sắc để mọi người lựa chọn chiếc dé nhất.

Iphone 12 mini

Đây là phiên bản thấp nhất trong bộ series iPhone 12 nhưng vẫn sở hữu những ưu điểm vượt trội về kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, hiệu năng đỉnh cao, tính năng sạc nhanh cùng bộ camera chất lượng cao. Lần đầu tiên iphone sử dụng khung nhôm mang lại cho người dùng chiếc điện thoại với cảm giác cứng cáp nhưng trọng lượng nhẹ.

Ưu điểm nổi bật mà chị em lựa chọn đó là màn hình kích cỡ 5.4 inch là điểm thuận lợi bởi máy khá nhỏ gọn, có thể dễ dàng đặt trong túi áo, quần hơn so với 6.1 inch trên điện thoại iPhone 12 Pro hay 6.7 inch trên iPhone 12 Pro Max.

Nhìn chung, thì 2 dòng điện thoại 12, 13 phiên bản mini rất hợp với chị em phụ nữ bởi kích thước màn hình nhỏ gọn xinh xắn hơn những phiên bản khác cùng series, còn tính năng và dung lượng thì như nhau. Tuy nhiên nhiều chị em không thích điệu đà thì nên sử dụng phiên bản cao hơn pro, pro max nhé.

Iphone bền nhất nên mua

iPhone XS

Những bác trung niên đang phân vân không biết nên mua iphone nào 2022 bền nhất thì chiếc XS là lựa chọn tuyệt vời nhất đấy. Đây là một trong những chiếc iPhone bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, mặc dù đã có rất nhiều phiên bản mới ra đời từ iphone 11 đến 13 nhưng độ bền của nó thì không thể bỏ qua được.

Chiếc XS được thiết kế cao cấp với 2 mặt kính trước sau rất sang trọng, màn hình ở mức độ trung bình không quá to 6.1inch với độ phân giải HD rõ nét. Hơn thế nữa màn hình còn tràng viền đầy ấn tượng của chiếc điện thoại này.

iPhone 11

Đây cũng là một trong những chiếc iphone sớ hữu độ bền được người dùng đánh giá rất cao vì thế mà hiện nay nó vẫn bán chạy trên thị trường với giá khá tốt. Vậy mọi người còn lo lắng nên mua iphone nào 2022 bền nhất thì không nên ngó lơ chiếc 11 này. Mặc dầu nhiều tính năng không bằng đàn em mới chào đời nhưng nó vẫn giữ cho mình vị thế đặc biệt trong giới sử dụng điện thoại hệ nhà Táo.

Iphone cũ đáng mua nhất 2022

iPhone XS Max

Đây vẫn là phiên bản chưa bao giờ hết hót, vẫn là tâm điểm của những bạn trẻ có thu nhập trung bình không thể chạy theo công nghệ vì nó thay đổi ra mắt liên tục những phiên bản đẳng cấp hơn. Vậy nên đây vẫn là chiếc điện thoại cũ đáng để mua nhất vì hiện nay rất khó để tìm được chiếc mới SX đập hộp.

Với tấm màn Super AMOLED hiển thị hình ảnh chân thực, sắc nét. Thêm vào đó là bộ vi xử lý Apple A12 Bionic với hiệu năng mạnh mẽ. Tuy đã được ra mắt từ năm 2018 tới nay nhưng iPhone Xs vẫn chưa hề hết hot bởi những ưu điểm từ thiết kế bên ngoài cho tới các tính năng bên trong của nó.

iPhone 11 Pro max

Thích dùng điện thoại Apple nhưng nhiều bạn sinh viên không có điều kiện để đập hộp con mới xịn sò thì mọi người nên hướng đến việc sử dụng một chiếc điện thoại đã qua sử dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn chiếc điện thoại cũ iphone phiên bản nào không bị lỗi thời mà giá cả lại hợp lý thì các bạn nên nghỉ ngay đến iPhone 11 Pro max.

Vì sao đây là lựa chọn tốt ưu nhất khi đang phân vân nên mua iphone nào 2022? Bởi dòng 11 Pro max mới đã có mức giá dễ chịu hơn so với 12 và 13 rồi thì việc mua chiếc điện thoại cũ mà lại có thiết kế “3 mắt” sang chảnh không thua kém nên nó trở thành chiếc điện thoại được nhiều người dùng săn đón hiện nay.

Tuy nhiên đây chỉ là quan điểm cá nhân của bản thân mình còn việc nên mua iphone cũ – mới hay đời nào thì còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích và tài chính của mọi người nữa. Thực ra, khi mua lại iphone cũ mà gặp dế của những người chạy theo công nghệ thay đổi điện thoại liên tục thì bạn gặp may. Còn nếu mua đúng điện thoại mà người ta sử dụng bị lỗi bán lại thì không may bạn đi rước bực vào người dù mua lại với giá khá rẻ. Vậy nếu muốn mua điện thoại iphone cũ thì mọi người nên tìm đến những cửa hàng uy tín, đáng tin cậy nhé.

Nên mua iPhone nào cho học sinh?

Học sinh là đối tượng chưa làm ra tiền nhưng nhu cầu sử dụng điện thoại là rất lớn, nhiều khi còn thường xuyên hơn cả người lớn để học online. Chính vì thế mà đối tượng này nên hướng đến những chiếc iphone pin khủng và không quá có giá trị thì tốt hơn. Tầm 10 triệu đổ lại là phù hợp nhất, vậy các bậc phụ huynh cùng tìm hiểu ngay sau đây để có lựa chọn phù hợp cho con cái.

iPhone 7 Plus

Mặc dầu ra đời từ rất sớm nhưng đến hiện nay Apple vẫn hỗ trợ cho iPhone 7 series lên đời iOS 15.2 mới nhất nên chắc chắn còn dùng tốt. Nên đây là lựa chọn tối ưu nhất cho những bạn học sinh cấp 2. Không những giá cả hợp lý cho các bậc phụ huynh đầu tư cho con mà thời lượng sử dụng pin vẫn khá tốt để học sinh có thể học online nguyên buổi.

iPhone 8 Plus

Chào sân từ năm 2017 nhưng đến hiện nay chiếc iPhone 8 Plus vẫn chưa giảm giá bao nhiêu chưng stor độ hót của nó vẫn không có gì thay đổi dù Apple đã ra mắt tới iPhone 13. Vậy những bạn học sinh THPT không nên bỏ qua chiếc này khi được phụ huynh đồng ý nhé. Dĩ nhiên bên cạnh việc học thì các bạn có thể cày game liên quân, free fire rất mượt đấy vì tốc độ xử lý và hiệu năng của dòng này rất tốt.

iPhone XR

Các bạn sinh viên không biết nên mua iphone nào 2022 thì XR là lựa chọn tối ưu nhất đấy. Với giá hiện nay chỉ dao động tầm 10 triệu là có một chiếc điện thoại iphone mới cứng rồi. Apple vẫn ưu ái trang bị chip Apple A12 mạnh mẽ, màn hình tràn viền tai thỏ cùng khả năng kháng nước kháng bụi rất tốt. Đặc biệt camera có thể xóa phông, tạo hiệu ứng bokeh rất tuyệt đỉnh không cần dùng app.

Qua đây cho thấy những dòng điện thoại mà chúng tôi gợi ý cho học sinh giá rẻ cho phụ huynh lựa chọn nhưng hiệu năng cho những bạn sử dụng vẫn rất ổn. Đối tượng này dùng nhiều nhưng lơ là chưa tự bảo quản tốt được tài sản của mình cho nên không đầu tư những chiếc iphone có giá trị lớn sẽ rất nguy hiểm.

Lưu ý khi mua điện thoại iPhone

Nên mua iPhone vào thời điểm nào?

Nhiều người dẫn đầu xu thế thì vẫn thích mua mỗi năm một lần để theo những phiên bản mới nhất vô cùng đắt đỏ mà nhà táo vừa ra mắt, tuy nhiên đây chỉ dành cho giới thượng lưu tiền của dư dả nhiều tiền. Còn những người bình thường thì thời điểm phù hợp nhất để đầu tư dế mới là khoản 3 năm một lần bạn sẽ thấy đồng tiền bỏ ra rất xứng đáng

Những điện thoại Iphone không nên mua

Iphone bao giờ cũng mang lại cho người dùng sự khác biệt về đẳng cấp nhất định. Thế nhưng đừng quá chuộng mà mọi người mua những phiên bản quá cũ như iphone 6, 7 gần như sắp bị khai tử chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Vì thế những chiếc điện thoại này không còn được hỗ trợ nhiều từ Apple và nếu bị hư hỏng thì linh kiện để thay thế rất khó tìm và khá đắt đấy.

Bên cạnh đó thì những chiếc điện thoại iphone mini mọi người nên cân nhắc, dù rất xinh xắn, đẹp mắt đối với chị em phụ nữ chúng ta. Nhưng giá lại khá cao thì thay vì cố gắng để mua được iphone phiên bản đời mới mini mọi người có thể quay lại phiên bản trước mà dòng pro max với giá rẻ hơn rất nhiều mà chức năng gần như nhau.

iPhone nào bị lỗi nhiều nhất?

Đồ dùng điện tử thì mọi người phải chấp nhận vì nhiều khi mua mới rin với giá khá cao nhưng không may gặp những chiếc lỗi là chuyện bình thường. Nhưng bạn mua ở những cửa hàng siêu thị lớn thì thể đổi trả.

Đặc biệt khi quyết định mua điện thoại iphone cũ thì mọi người nên cẩn trọng với tất cả các phiên bản iphone được bán với giá khá ưu đãi tại đây. Cơ bản thì khi sử dụng bị lỗi người dùng mới thanh lý mua mới, qua các tiệm họ sửa chữa bán lại.

Hy vọng qua thông tin Nên mua iPhone nào 2022 tốt nhất, đẹp nhất, bền nhất, sang nhất mà chúng tôi đã tổng hợp dựa có thể giúp cho những tín đồ họ nhà Táo sớm có được chiếc iPhone mơ ước với chi phí phù hợp nhu cầu tài chính bản thân.

Link xem thêm: