List Link kênh IPTV mới nhất 2023 Viettel FPT iOS Android

Photo of author

By DungTran

Cập nhật ngay list Link kênh IPTV mới nhất năm nay sẽ giúp mọi người tiếp cận hình thức giải trí thịnh hành mà không cần phải theo dõi TV thường xuyên. Ở bất cứ đâu người dùng cũng có thể truy cập kênh IPTV trên điện thoại để theo dõi các chương trình, bộ phim,… mình yêu thích. Vậy Nào Tốt Nhất sẽ cập nhật ngay danh sách đường link kênh IPTV ở bài viết sau cho mọi người tham khảo.

Link IPTV là gì?

Với sự phổ biến của mạng Internet như hiện nay, nó có thể mang cả “thế giới” về mọi gia đình. Tất cả thông tin về các lĩnh vực trong đời sống đều có thể tìm kiếm qua Internet chỉ với vài cái chạm trên màn hình. Theo sau đó là các dịch vụ truyền hình miễn phí và trả tiền. Trong đó có truyền hình IPTV là một hình thức xem truyền hình hoàn toàn miễn phí qua Internet.

Người dùng có thể xem các kênh truyền hình IPTV qua phần mềm VLC trên máy tính hoặc qua đầu kỹ thuật số, qua tivi box android hay FPT Play Box,… chỉ với một điều kiện nhỏ là mọi người phải cập nhật thường xuyên list link kênh IPTV mới nhất do cộng đồng mạng chia sẻ.

Mọi người chỉ cần lấy các link IPTV đáng tin cậy rồi nhập vào phần mềm hay đầu thu là có thể xem ngay danh sách kênh truyền hình IPTV nhanh chóng mà không mất phí thuê bao tháng như những gói kênh truyền hình khác hiện nay. Bên cạnh đó, người dùng có thể thưởng thức nhiều chương trình truyền hình với dạng streaming miễn phí 100% cùng nhiều nội dung hấp dẫn.

List link kênh IPTV mới nhất 2023
Link kênh IPTV là gì?

Cách xem truyền hình IPTV qua Internet trên Android, iOS

Hiện nay có khá nhiều người lựa chọn coi truyền hình IPTV bằng phần mềm IPTV trên tivibox cho hệ điều hành Android và iOS. Tivi box hiện nay được coi là công cụ giải trí truyền hình khá phổ biến với con người hiện đại ngày nay. Đa phần những nhà cung cấp tv box như Clip TV, FPT Play hay Kiwi Box,… đều cung cấp những kênh truyền hình miễn phí trong 01 năm đầu tiên.

Thời gian sau này thì người dùng tv box có thể bị hạn chế một vài kênh sau 1 năm, nếu người dùng vẫn muốn xem full đầy đủ tất cả các kênh thì phải mua gói cước truyền hình. Để không mất tiền mua thêm gói cước từ nhà mạng thì người dùng có thể lựa chọn cài thêm ứng dụng IPTV trên tivi box. Với ứng dụng này, người dùng chỉ cần cài đặt rồi gắn các link IPTV mới nhất vào và xem các kênh truyền hình miễn phí.

List link kênh IPTV mới nhất 2023
Tải ứng dụng IPTV hoặc Kodi về Android, iOS để xem truyền hình miễn phí

Mọi người có thể tải phần mềm IPTV hoặc phần mềm Kodi về điện thoại Android hoặc iOS từ kho ứng dụng CH Play, AppStore. Đây đều là những ứng dụng cho phép người dùng xem IPTV ổn định trên Tivi Box. Sau khi tải thành công 2 ứng dụng này về điện thoại là mọi người có thể gán list link kênh IPTV mới nhất được cung cấp ở phần tiếp theo để xem truyền hình miễn phí.

List link kênh IPTV mới nhất theo các nhà mạng FPT, Viettel, VNPT

Sau đây Naototnhat.com sẽ cập nhật list kênh IPTV mới nhất để mọi người tham khảo và gán vào ứng dụng IPTV trên thiết bị của mình để xem truyền hình miễn phí mỗi ngày:

List link kênh IPTV FPT mới nhất

List link kênh IPTV mới nhất của FPT dành cho những người dùng đang sử dụng dịch vụ Internet của nhà mạng FPT hiện nay. Nếu mọi người dùng đúng link IPTV của riêng nhà mạng này thì sẽ được xem những kênh truyền hình chất lượng cao không khác gì chất lượng kênh truyền hình FPT hiện đang cung cấp. Sau đây là list link IPTV FPT mới nhất:

  • http://gg.gg/8zy29 (list iptv gồm 80 kênh trong nước quốc tế có AXN, Fox Movie,…)
  • http://bit.ly/ListFpt
  • http://gg.gg/8zy29
  • http://bit.ly/ducnt123
  • http://textuploader.com/dukey/raw
  • http://textuploader.com/duotk/raw (tập hợp kênh Thể Thao trên toàn thế giới)
  • http://textuploader.com/dcba9/raw
  • http://textuploader.com/d44kt/raw
  • http://textuploader.com/dcba9/raw
  • http://textuploader.com/d44kt/raw

List link kênh IPTV Viettel mới nhất

List kênh IPTV sau đây dùng được cho những ai đang dùng nhà mạng Viettel hoặc Vnpt và những nhà mạng khác:

  • http://bit.ly/ducnt123
  • http://gg.gg/8zy29
  • http://textuploader.com/dukey/raw
  • http://textuploader.com/duotk/raw (chuyên kênh Thể Thao)
  • http://textuploader.com/dcba9/raw
  • http://textuploader.com/d44kt/raw

List link kênh IPTV VNPT mới nhất

Danh sách kênh IPTV sau đây dành riêng cho những khách hàng nào đang sử dụng mạng của VNPT:

  • http://bit.ly/ListVnpt
  • http://gg.gg/8zy29
  • http://textuploader.com/dukey/raw
  • http://textuploader.com/duotk/raw (chuyên kênh Thể Thao)
  • http://textuploader.com/dcba9/raw
  • http://textuploader.com/d44kt/raw
  • http://bit.ly/ducnt123
List link kênh IPTV mới nhất 2023
List link kênh IPTV mới nhất của nhà mạng VNPT, FPT, Viettel

List link kênh IPTV k+ mới nhất

Hiện nay có khá nhiều người dùng tìm kiếm list link kênh IPTV K+ mới nhưng link kênh này hiện không tồn tại nên mọi người đừng cố gắng tìm kiếm. Phần bản quyền của K+ được bảo vệ rất chặt chẽ. Chỉ có cách duy nhất để xem kênh K+ miễn phí là mọi người xem qua những video livestream có trên Facebook.

Hầu hết các link kênh IPTV K+ trên Internet ngày nay đều đã bị khóa lại và có những bài viết hướng dẫn đã quá cũ nên người dùng không nên truy cập những đường link cũ vì không an toàn cho thiết bị.

List link kênh IPTV SCTV mới nhất

Hiện tại vẫn chưa có danh sách link IPTV SCTV chính thức nên người dùng có thể tải ứng dụng SCTV Online về để xem thêm dịch vụ truyền hình miễn phí qua mạng Internet ngay tại nhà.

List link kênh IPTV mới nhất by Tín Nguyễn

Link kênh IPTV của Tín Nguyễn chuyên cung cấp danh sách link kênh IPTV truyền hình Việt Nam và các kênh truyền hình ở nước ngoài. Nguồn xem kênh truyền hình IPTV này khá ổn định và ít bị lag nên được cộng đồng người dùng đánh giá khá cao. Nguồn gốc link IPTV được cung cấp là từ một thành viên có nicknam là Tin Nguyen cập nhật lên các trang web nước ngoài.

Danh sách link kênh IPTV của Tín Nguyễn sẽ cập nhật thường xuyên qua địa chỉ: https://fr.scribd.com/document/381042275/list-iptv-18-by-Tin-Nguy%E1%BB%85n. Mọi người có thể theo dõi trang web này thường xuyên.

Sau đây là các bước để để mọi người xem được link IPTV mới nhất của Tín Nguyễn:

+ Bước 1: Đăng ký tài khoản tại trang web: https://www.scribd.com để tải các file về.

List link kênh IPTV mới nhất 2023
Bước 1

+ Bước 2: Mở file với định dạng TXT xem mã nguồn.

+ Bước 3: Lưu file dưới dạng đuôi xxx.m3u.

+ Bước 4: Vào phần mềm VLC để mở xem các nội dung thuộc list link kênh IPTV của Tín Nguyễn.

List link kênh IPTV Hieuhien

Link IPTV Hieuhien là một trong những nơi cung cấp đường link xem truyền hình IPTV miễn phí và tốt nhất hiện nay. Nhất là khi người dùng xem trên các đầu thu kỹ thuật số thì có thể xem được hàng trăm kênh truyền hình mà không phải mất phí thuê bao nào.

Nếu mọi người sống ở những khu vực không có sóng truyền hình kỹ thuật số mặt đất mà có dịch vụ Internet thì có thể xem link IPTV thay cho xem kênh truyền hình trả tiền. Mọi người có thể cập nhật link IPTV Hieuhien qua địa chỉ trang web: http://bit.ly/hieuhientv để xem truyền hình miễn phí.

Câu hỏi thường gặp về link kênh IPTV

Link kênh IPTV dùng để làm gì?

List link kênh IPTV là một đường link mà đích đến cuối cùng của nó là danh sách những kênh truyền hình hay kênh giải trí. Người dùng có thể cài link kênh IPTV vào thiết bị thông qua các ứng dụng để xem video dưới dạng Streaming hoặc xem truyền hình qua kênh Internet miễn phí.

Link kênh IPTV có xem trên máy tính được không?

Ngoài điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, iOS, người dùng cũng có thể dùng link IPTV để xem truyền hình miễn phí trên máy tính. Người dùng có thể cài đặt thêm phần mềm VLC cho máy tính rồi add link kênh IPTV vào để xem truyền hình.

List link kênh IPTV mới nhất 2023
Câu hỏi thường gặp về link kênh IPTV

Link kênh IPTV có xem trên đầu kỹ thuật số được không?

Trên đầu kỹ thuật số, mọi người chỉ xem được đường link kênh IPTV đối với các đầu DVB T2 có tích hợp tính năng kết nối với Wifi. Người dùng có thể gán link IPTV vào để xem các kênh truyền hình như bình thường.

Bài viết đã cập nhật xong list link kênh IPTV mới nhất cho mọi người theo dõi. Với những đường link IPTV, mọi người sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều kênh truyền hình hấp dẫn với các nội dung đa dạng trên cả điện thoại và máy tính.

Xem thêm: