Cách Hack Mạng 4G Viettel, SNI Miễn Phí 2023 – App hack data băng thông

Photo of author

By Pham Duyen

Nhu cầu sử dụng mạng 4G Viettel hiện nay rất lớn, bởi truy cập wifi dùng chung thì dung lượng không đủ cho anh em cày game, bị giật lag. Vì thế mà bên cạnh việc chi trả tiền dùng mạng 4G hàng tháng với data nhất định thì mọi người tìm mọi Cách Hack Mạng 4G Viettel Miễn Phí 2023 để có dung lượng xài thoải mái. Vậy cùng Nào tốt nhất tìm hiểu các cách nhanh nhất vào mạng 4G Viettel free không giới hạn data ngay bài viết sau đây.

Các cách để có dung lượng data viettel miễn phí

Sử dụng sim điện thoại Viettel muốn có dung lượng data miễn phí để thoải mái cày game, xem phim thì mọi người nên tham khảo qua các cách sau đây để không bỏ lỡ cơ hội nhận được data miễn phí 2023:

+ Nhận data miễn phí từ các chương trình khuyến mãi của nhà mạng Viettel, có thể nhận được từ 5GB đến 120GB hoàn toàn miễn phí tuỳ chương trình và từng đợt khuyến mãi. Bạn quan tâm có thể truy cập http://viettel.com.vn/ để biết thêm thông tin chính xác nhất

+ Tích điểm trên ứng dụng My Viettel để đổi data hoàn toàn miễn phí. Khi thanh toán qua app My Viettel mọi người sẽ được tích điểm tương đương, khi tích đủ số điểm thì mọi người có thể sử dụng đổi quà như phút gọi, SMS hay data hoàn toàn miễn phí ngay trên ứng dụng.

+ Tuy nhiên với 2 cách trên thì có chương trình của nhà mạng bạn mới nhận được. Vậy nên thực hiện thủ thuật hack mạng 4G Viettel là lựa chọn được nhiều người áp dụng để được nhiều data cày game không bị lag. Nhưng thực tế có thể hack được không thì mọi người cùng theo dõi tiếp bài viết bên dưới.

Hack mạng 4G Viettel được không?

Hack mạng 4G Viettel chính là cách mà bạn không bỏ ra một chi phí nào cả mà vẫn có thể ung dung sử dụng 4G hoàn toàn miễn phí bằng cách vượt qua hệ thống bảo mật của nhà mạng.

Thực trạng hiện nay có rất nhiều chia sẻ trên mạng internet về cách có thể hack data bằng những thủ thuật như sử dụng các tool hack data, hack băng thông thông qua các đơn vị trung gian, sử dụng thủ thuật hack trên ứng dụng My Viettel, sử dụng sim hack data,…. Rất nhiều cách thu hút người dùng muốn thực hiện ngày vì miễn phí thì tội gì phải bỏ qua.

Cách Hack Mạng 4G Viettel Miễn Phí 2022
Hack Mạng 4G Viettel được không

Nhưng thực thế thì có cách hack mạng 4G Viettel miễn phí 2023 nhanh chóng đơn giản như vậy không? Chắc chắn là không, bạn không thể nào thực hiện thành công thủ thuật này được. Nên mọi người cần cẩn thận vì đa số những thông tin đó chỉ lừa gạt người dùng để bán sim card, và nhiều trang còn lừa người dùng mất luôn tiền đang có trong tài khoản và mất cả sim chính chủ nữa đấy.

Thế nhưng cũng rất nhiều cao thủ vẫn qua mặt được nhà mạng, cụ thể họ thực hiện như thế nào thì cùng theo dõi những thông tin tiếp theo của bài viết để rõ hơn.

Sử dụng tool hack mạng 4G Viettel miễn phí 2023

Thời gian gần đây việc tìm kiếm thủ thuật hack mạng 4g Viettel rất nhiều từ cộng đồng người dùng, bởi khi cày game mà dung lượng ít giật lag khó chịu, bỏ tiền mua thì không thể nên họ có tìm mọi cách để dùng chùa. Cùng tham khảo và thực hiện theo quy trình các bước như sau:

Bước 1: cài đặt tool SocksHttp.apk

+ Trước tiên anh em tắt wifi bật dữ liệu di dộng 4G lên

+ Truy cập trình duyệt tìm kiếm tải công cụ SocksHttp.apk và file cấu hình VT4G.sks.

+ Khi tải về bạn kiểm tra đuôi lưu đúng chưa, nhiều điện thoại đuôi này tự động lưu <.txt>, nếu như vậy thì bạn chỉ cần xóa đuôi này đi thì tool mới nhận dạng được file cấu hình 4G.

+ Sau đó tiến hành cài đặt ứng dụng SocksHttp.apk.

Bước 2: Thực hiện thủ thuật hack data 4G Viettel

Sau khi cài đặt xong ứng dụng thì bạn có thể tiến hành thủ thuật hack mạng 4G Viettel miễn phí 2023 đơn giản như sau:

+ Mở ứng dụng lên và nhấn vào dấu 3 chấm ở trên cùng bên phải.

+ Tiếp theo chọn “Import/Export

+ Sau đó nhấn tiếp vào phần “Import Configuration”.

+ Sau đó ứng dụng có câu hỏi cho phép ứng dụng dùng quyền truy cập dữ liệu trong điện thoại  -> chọn cho phép để tiếp tục

+ Tiếp theo tìm đến file cấu hình VT4G.sks thông thường khi tải về  file sẽ nằm trong thư mục Download -> Nhấn vào file VT4G.sks.

+ Sau đó chờ để ứng dụng nạp file cấu hình 4G -> nhấn vào “Start”.

Cách Hack Mạng 4G Viettel Miễn Phí 2022
Cách Hack Mạng 4G Viettel Miễn Phí 2023

+ Tool lập tức tạo một mạng VPN ảo, các bạn nhấn vào “OK” để ứng dụng tạo được mạng VPN.

Vậy chỉ cần chờ vài phút là bạn có thể truy cập mạng 4G Viettel miễn phí mà không lo giới hạn data hay bị trừ tiền điện thoại rồi. Tuy nhiên tốc độ mạng VPN không nhanh lắm nhưng vẫn mượt, chỉ cần dùng chùa miễn phí là ok rồi nhé anh em, không thể đòi hỏi nhiều hơn được.

App OpenTunnel hack data Viettel miễn phí

Bước 1: Tạo tài khoản FlySSH.com

+ Truy cập trình duyệt vào FlySSH.com để tạo tài khoản

OpenTunnel – Apphack data Viettel miễn phí 2023

+ Kéo xuống dưới nó sẽ hiện ra bảng thông tin để mọi người tiến hành điền đầy đủ -> Tạo 1 Tài khoản ở trang FlySSH

Chú ý thông tin tạ tài khoản này mọi người phải nhớ hoặc có thể chụp lại để bước tiếp theo điền cho chính xác nhé.

Bước 2: Tải app OpenTunnel

+ Vào chợ ứng dụng tìm kiếm tải app OpenTunnel về máy điện thoại

+ Tiến hành cài đặt ứng dụng sau khi tai vềthanhf công

Bước 3: Tiến hành các bước hack data Viettel

+ Bắt đầu bấm vào dấu 3 gạch góc trên bên trái và chọn Settings -> SSH Settings

+ Giao diện hiện ra bạn điển các thông tin tại đây trùng khớp như thông tin ở trên FlySSH ở trên

+ Sau đó quay lại trang chủ, ở dưới phần start -> Chọn SSL/TLS dạng kết nối của VPN

+ Click vào ô SNI -> ghi: videoakm1.tv360.vn đây là cái SNI của viettel thông dụng nhất nha

Cách Hack data 4G Viettel Miễn Phí 2022 1
Cách Hack data 4G Viettel Miễn Phí 2023

+ Tiếp theo bạn click vào ô save -> cuối cùng nó hiện dòng Connected là xong rồi đấy.

Như vậy là bạn có thể truy cập 4G hoàn toàn miễn phí rồi đấy, nhưng tóc không được nhanh như ý muốn đâu nhé, chỉ phù hợp lướt web, truy cập mạng xã hội cho vui chứ cày game thì sẽ lag không chạy được, không headshot khi cần thiết khiến team thua đối thủ cay cú đấy.

Link hack mạng 4G Viettel miễn phí 2023

Cách hack mạng 4G Viettel miễn phí 2023 như hướng dẫn trên cũng khá đơn giản nhưng nếu vấn chưa thực hiện được thì mọi người có thể truy cập link sau đây và làm theo thử nhé:

  • https://www.youtube.com/watch?v=5TkQAPdYsyc
  • https://www.youtube.com/watch?v=5OP7UjBKvFE
  • https://www.youtube.com/watch?v=Kn-0ijjxi7I
  • https://smartreviewaz.com/huong-dan-hack-mang-viettel-0d-moi-nhat-2022-game-muot-ma-xem-phim-thu-thuat-android-5g/
  • https://truonggiathien.com.vn/huong-dan-hack-mang-viettel-0d-server-vn-%F0%9F%87%BB%F0%9F%87%B3-file-napsternetv-cap-nhat-thu-thuat-android-5g/

Vậy qua nhưng link hướng này hy vọng anh em có thể dùng chùa được mạng trong thời gian nào đó, nhưng hãy cẩn thận vì hack là hình thức gian lận can thiệp trực tiếp vào hệ thống của nhà phát hành cho nên đừng quá lạm dụng.

Cảnh báo khi hack data 4G Viettel

Hiện nay, đâu đâu cũng có wifi, và cước phí sử dụng mạng 4G Viettel cũng rẻ hơn rất nhiều, hơn nữa vào những dịp đặc biệt nhà mạng luôn luôn có chương trình khuyến mãi cho khách hàng, Thế nhưng vẫn không thỏa mãn được nhu cầu người dùng, họ luôn tìm cách hack để sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Nhưng thủ thuật hack cũng không hề đơn giản, trừ khi bạn là cách hacker chuyên nghiệp. Hơn nữa nếu có hack được đi chăn nữa thì sim của bạn sẽ đối diện với nhiều rủi ro như:

+ Thuê bao bị khóa tất cả các ưu đãi, khuyến mãi từ nhà mạng Viettel

+ Bị trừ hết tiền trong tài khoản.

+ Bị lừa mua sim hack data nhưng không thể nào sử dụng được, mất tiền oan.

+ Nếu bị hệ thống nhà mạng phát hiện sẽ khóa sim vĩnh viễn.

+ Có nguy cơ bị mất thông tin cá nhân như tài khoản ngân hàng, địa chỉ nơi ở, số điện thoại,…vào tay đối tượng xấu.

Bài viết trên chúng tôi giới thiệu cách hack mạng 4G Viettel miễn phí 2023 nhanh nhất. Hy vọng anh em xài sim điện thoại viettel có cách nhanh nhất để truy cập 4G không giới hạn data, cày game thoả thích không bị giật lag nữa. Tuy nhiên hack là việc gian lận không nên thực hiện, vì vậy mọi người nên tận dụng các chương trình khuyến mãi của Viettel để nhận data miễn phí nhé.

Xem thêm: