Cách Buff Follow Facebook miễn phí 2023 trên điện thoại

Photo of author

By A Hieu

Buff Follow Facebook là chủ đề chưa bao giờ hết hot được cực kì nhiều người quan tâm, tuy nhiên đa phần các cách tăng Follow hiện nay không bền vững hoặc phải mất phí khiến nhiều người đắn đo. Trong bài viết này Naototnhat.com sẽ hướng dẫn các bạn Cách Buff Follow Facebook miễn phí trên điện thoại , cùng theo dõi ngay sau đây nhé.

Buff Follow Facebook là gì?

Chắc hẳn giới trẻ hiện nay không còn ai xa lạ gì với mạng xã hội Facebook nữa đúng không, và đối với những người chơi facebook chuyên nghiệp, những người ưa thích sự nổi tiếng, muốn nhiều người quan tâm theo dõi mình thì số lượng người Follow là rất được chú trọng.

Follow Facebook được hiểu đơn giản là số lượng người theo dõi trang cá nhân mạng xã hội Facebook của bạn, khi có ai đó Follow (theo dõi) bạn thì họ sẽ nhìn thấy các bài đăng trên trang cá nhân của bạn. Lượng follow không chỉ thể hiện độ nổi tiếng, được nhiều người biết đến mà còn được áp dụng cho các hình thức bán hàng online phổ biến hiện nay.

cach-buff-follow-facebook-mien-phi-2022
Rất nhiều người sở hữu lượt follow khủng

Vì lẽ đó mà nhiều người rất muốn gia tăng lượt follow và đã tìm cách buff follow cho trang cá nhân của mình. Buff Follow là quá trình làm gia tăng số lượng và chất lượng số người ấn theo dõi trang cá nhân, không sử dụng các hình thức Hack, tool,… do vậy nhiều trường hợp vẫn bị nhầm lẫn giữa hack, tool và Buff.

Vậy làm thế nào để buff follow cho trang cá nhân facebook, mà quan trọng hơn là không phải mất phí, lượng follow thật và bền vững, không bị tụt, thậm chí bạn chỉ cần thực hiện trên chiếc điện thoại di động của mình. Muốn biết thì hãy xem ngay cách sau đây nhé.

Cách Buff Follow Facebook miễn phí trên điện thoại

Cách buff follow trên facebook bằng điện thoại

Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn cách Buff Follow Facebook ngay trên chiếc điện thoại của mình, không bị tụt follow, không phải follow ảo, vô cùng bền vững, an toàn, không lo bị mất acc và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Bước 1: Các bạn truy cập trang Web “Like4like.org“, sau đó chọn phần “Register” và nhập các thông tin như tài khoản, mật khẩu, email -> tiếp đến tích vào ô bên cạnh dòng chữ “I gree to terms and conditions” , nhập lại dòng chữ yêu cầu sau đó ấn Submit để đăng ký tài khoản.

cach-buff-follow-facebook-mien-phi-2022
Bước 1 : Vào trang like4like và tiến hành đăng kí tài khoản

Bước 2: Sau khi chọn Submit, tiến hành vào kiểm tra Email mà bạn lựa chọn đăng kí, tìm email của Like4like gửi đến cho bạn và copy mã code, sau đó nhập mã code cũng như mã chữ yêu cầu như hình bên dưới sau đó tiếp tục chọn Submit.

cach-buff-follow-facebook-mien-phi-2022
Bước 2 : Kiểm tra Email, lấy mã code, điền và tiếp tục Submit

Bước 3 : Sau khi đăng kí tài khoản xong, các bạn được tặng số điểm tích lũy là 30, và số điểm này sẽ dùng để tăng follow.

cach-buff-follow-facebook-mien-phi-2022
Bước 3 : Sau khi có điểm tích lũy tiến hành buff Follow

Các bạn thực hiện bằng cách vào 3 dấu gạch ngang bên góc phải trên cùng màn hình -> chọn “Add/Manage Pages” như trên hình.

Bước 4 : Tại giao diện tiếp theo, ở mục “Select Feature” các bạn có thể chọn các mục để buff như coments Fb, likes fb, follow fanpages hay như chúng ta ở đây cần là Follow trang cá nhân, thì các bạn chọn mục “Facebook Profile Followers” như ảnh số 1 bên trái.

cach-buff-follow-facebook-mien-phi-2022
Bước 4 và bước 5 : Tiến hành chọn mục cần follow và số điểm follow

Bước 5 : Sau khi chọn danh mục, ở giao diện như ảnh thứ 2 bên phải trên đây chúng ta sao chép liên kết ACC Facebook cần tăng Follow dán vào mục Facebook URL, sau đó chọn số điểm follow mong muốn tại mục “Credits Per Follow” -> và chọn Submit.

Bước 6 : Sau khi các bạn chọn Submit thì cần chờ trong khoảng thời gian 5-10 phút và kiểm tra kết quả. Lượng Follow tăng bằng đúng lượng điểm bạn sử dụng ở mục “Credits Per Follow” có nghĩa là bạn đã thành công rồi đấy.

Kiếm điểm Buff Follow Faccebook như thế nào?

Như ở trên chúng ta thấy, để cần buff follow cho facebook bằng trang web “like4like”, chúng ta cần phải có điểm tích lũy. Thông thường khi mới đăng kí tài khoản bạn sẽ được tặng 30 điểm tuy nhiên con số đó là không nhiều, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiếm điểm để buff thêm được nhiều lượt follow nhé.

Bước 1 : Tại trang chủ của “like4like” các bạn tiến hành chọn vào 3 dấu gạch ngang tại góc phải trên cùng màn hình, sau đó chọn vào mục “Free Credits” -> sau đó chọn vào Select Feature để lựa chọn bất kì các mục để kiếm điểm như like fb, cmt fb, like pages fb, share fb,….

cach-buff-follow-facebook-mien-phi-2022
Cách kiếm điểm để buff follow Facebook – Bước 1

Bước 2 : Bạn có thể lựa chọn bất kì hình thức kiếm điểm nào, ví dụ chúng tôi chọn Facebook Likes thì ấn vào Facebook Likes. Tại giao diện mới các bạn ấn vào nút Like như hình bên dưới.

cach-buff-follow-facebook-mien-phi-2022
Cách kiếm điểm để buff follow Facebook – Bước 2

Bước 3 : Sau khi ấn chọn nút Like như Bước 2, giao diện màn hình sẽ chuyển sang trang mới và bạn cần phải đăng nhập tài khoản facebook của bạn vào -> tiếp theo sau khi đăng nhập, facebook sẽ đưa bạn đến một trang fb bất kì, và nhiệm vụ của bạn là like trang fb đó.

Bước 4 : Sau khi đã like trang facebook mà bạn được yêu cầu, bạn tắt trang facebook đó đi và quay lại trang like4like, ấn vào chữ Confirm, khi đó số Credits của bạn sẽ tăng lên 1 điểm. Và đối với mỗi lần như vậy, bạn sẽ có thêm 1 điểm

Bạn có thể sử dụng điểm số đấy để tăng Follow cho Facebook của mình như mục trên chúng tôi đã hướng dẫn.

App tăng follow Facebook miễn phí

Ngoài hướng dẫn cách Buff Follow Facebook chậm mà chắc, lâu mà bền vững, an toàn như trên, chúng tôi mặc dù không khuyến khích các bạn sử dụng hack, tool tuy nhiên sau đây cũng xin chia sẻ thêm một số App tăng Follow miễn phí, nhanh chóng để các bạn tham khảo thêm nhé :

Facebook Likebot

Chức năng chính của Facebook Likebot là like Fanpage tuy nhiên nó cũng tích hợp nhiều phần mềm tăng khác như tăng Follow trang cá nhân, tăng likes, tăng đánh giá fanpages hay tăng coments,…

Ninja Phone

Đây là App được khá đông đảo người dùng lựa chọn bởi tích hợp nhiều hoạt động tăng follow từ trang cá nhân đến fanpage, từ like đến bình luận,… với số lượng Acc nuôi nhiều vì vậy rất có lợi cho bạn sử dụng đấy.

Max Follow

Điểm mạnh của Max Follow là chạy Sub Facebook tương cực nhanh bởi danh sách tài khoản tạo sẵn lên tới 100.000 tài khoản, vì thế bạn cũng nên cân nhắc sử dụng để tăng thêm tối đa con số này cho facebook của mình nhé.

Simple Seeding

Simple Seeding có các tính năng như tăng Follow FB cá nhân, tăng like, cảm xúc (thả tim, haha, wow,…)cho bài viết hay là fanpage, tăng lượt bình luận và chia sẻ,…

Giới thiệu trang công nghệ và số hóa Việt Nam: https://techdigiviet.com/

Như vậy vừa rồi các bạn đã cùng chúng tôi đi khám phá tìm hiểu ra Cách Buff Follow Facebook miễn phí trên điện thoại. Hi vong với những hướng dẫn của chúng tôi các bạn có thể thuận lợi buff thêm lượng Follow cho trang Facebook của mình nhé.