Các Trang Web mua thẻ Garena uy tín nhất 2023

Photo of author

By KhaDao

Các trang web mua thẻ Garena uy tín nhất 2022 như napthe.vn, vtcpay.vn, khotheviet.com, shopgarena.net... dưới đây là những web nạp thẻ Garena mà Nào Tốt Nhất tổng hợp giúp bạn có thêm những nơi nạp thẻ trực tuyến, an toàn và uy tín.

Cách nạp thẻ Garena nhanh nhất

Thẻ Garena là thẻ cào nạp game Liên Quân, Free Fire… dành cho game thủ khi muốn nâng cấp tài khoản của mình mạnh hơn với các trang bị được mua bằng tiền nạp vào. Hiện nay nhà phát hành tạo điều kiện cho game thủ mua được thẻ cào Garena dễ dàng bằng nhiều phương pháp như

+ Mua thẻ qua các cửa hàng điện máy như Điện Máy Xanh, Thế giới di động, FPT shop…

+ Mua thẻ cào Garena qua các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Bách Hóa Xanh..

+ Nạp thẻ cào qua trang nạp thẻ của Garena

+ Nạp game Garena bằng ứng dụng điện thoại hoặc thông qua thẻ ngân hàng để nạp thẻ cào

Với nhiều cách thức trên thì nạp thẻ cào Garena tại các trang web bán thẻ ảnh em có thể nhận được thêm chiết khấu thẻ, cách nạp nhanh chóng và cũng khá uy tín. Dưới đây là các trang web nạp thẻ Garena bạn có thể tham khảo.

Napthe.vn

Là trang web nạp thẻ Garena chính thống của nhà phát hành này nên anh em có thể yên tâm về uy tín, bên cạnh đó web còn thường xuyên có những chương trình chiết khấu thẻ qua nhiều cách thanh toán, có lợi hơn khi anh em nạp card.

Vì là kênh chính thống nên bạn có thể dễ dàng mua và nạp thẻ Garena đổi các đơn vị tiền tệ trong game, web còn có chế độ bảo mật cao và nhiều mệnh giá thẻ nạp, nạp tiền linh động và mua thẻ nhanh chóng.

Napthe.vn là một trong những trang web mua thẻ Garena uy tín nhất hiện nay được nhiều game thủ tin tưởng, không sợ hack, lộ thông tin tài khoản.

Link nạp web

  • https://napthe.vn/app

Vtcpay.vn

Là trang web không còn xa lạ với game thủ Việt nữa, VTCpay có nhiều thẻ game từ nhiều nhà phát hành khác nhau, trong đó bạn có thể mua thẻ Garena thì web này và dễ dàng thanh toán bằng nhiều hình thức online.

Ngoài ra trang web nay cũng khá uy tín vì đã tồn tại trên thị trường hơn 10 năm, trong đó luôn có chương trình chiết khấu 3% dành cho các khách hàng của web, vì vậy mà khi đến với VTCpay, bạn mua thẻ Garena sẽ rẻ hơn so với nạp ở các cửa hàng khác mà lại tiện lợi hơn nhiều.

Nap-the-game
Trang web mua thẻ Garena napthe.vn

VTCpyay còn cung cấp nhiều dịch vụ khác thanh toán tiện ích như

+ Nạpgame

+ Nạp tiền điện thoại, data 3G/4G

+ Nạp hóa đơn tài chính cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác

Link trang web

  • https://vtcpay.vn/

Khotheviet.com

Cung cấp nhiều loại thẻ game đa dạng từ nhiều nhà phát hành nổi tiếng và các mã game mới được cập nhật liên tục phục vụ ang em đam mê game nhanh chóng. Khi mua thẻ Garena tại web thì khách hàng còn nhận được chiết khấu ưu đãi từ 3 – 18% tùy vào mệnh giá thẻ, các chương trình chiết khấu thì diễn ra có giới hạn thời gian.

Trên web còn có nhiều phương thức thanh toán online tiện lợi cho phép bạn mua thẻ cào nhanh chóng, hoặc các các loại thẻ nhà mạng Mobile cũng được hưởng chiết khấu luôn. Khi nạp thẻ trên khotheviet thì anh em cũng tiết kiệm được một khoản nhỏ mỗi khi chơi game đấy.

Link web thẻ

  • https://khotheviet.com/

Banthegarena.net

Là một trong những trang web bán thẻ Garena có chiết khấu cao cho khách hàng và cũng khá uy tín, tùy theo mệnh giá thẻ cào mà bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 5%  trở lên khi giao dịch mau thẻ thành công.

Với bất kỳ khiếu nại hay có sự cố nào trong giao dịch thì trang web cũng có đội ngũ nhân viên túc trực để giải quyết sự cố cho mọi người nên cũng khá yên tâm. Ngoài ra trang web này còn có nhiều loại thẻ game hay thẻ điện thoại khác mà anh em cũng có thể tham khảo nạp trực tiếp không cần ra quầy giao dịch luôn như thẻ Funcard, Zing, Coin, teaM, VCCoin…

Link trang web

  • https://muathegarena.net/

Napthengay.vn

Đây là trang web thuộc công ty cổ phần Funtek Việt Nam nên về mức độ uy tín thì không còn gì để bàn cãi, cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ, thẻ game, vật phẩm online chất lượng hàng đầu được nhiều game thủ đánh giá cao.

Bạn có thể mua thẻ Garena chính hãng từ trang web này và thanh toán trực tuyến an toàn, giao diện trực quan dễ sử dụng, đảm bảo uy tín.

Tuy nhiên thì web dù có nhiều sản phẩm game nhưng về chiết khấu thẻ cào còn hạn chế, giá nạp thẻ theo giá niêm yết của nhà phát hành không được hưởng chiết khấu.

Link nạp thẻ

  • https://napthengay.vn/

Momo.vn

Momo là ứng dụng địa chỉ nạp thẻ Garena uy tín và chất lượng, Momo còn có riêng cho mình ứng dụng  ví điện tử có thể thanh toán thẻ game mua tại các đối tác web game lớn… Trên Momo còn thường có các chương trình chiết khấu và giảm giá khuyến mãi cho người dùng khi mua các loại thẻ game, bạn có thể lựa chọn thời gian có khuyến mãi mua thẻ Garena để nhận được ưu đãi.

cach-mua-the-garena-tai-vtc-pay
Nạp thẻ Garena tại VTCPay

Ngoài ra ứng dụng Momo còn rất uy tín trên thị trường, đông đảo các game thủ sử dụng Momo để mua thẻ game và thanh toán trực tuyến, mệnh giá thẻ cào cũng đa dạng và từ nhiều nhà phát hành game nổi tiếng.

Link trang web

  • https://momo.vn/

Thanhtoanonline.vn

Trang web cung cấp dịch vụ thanh toán mua thẻ nạp game trực tuyến uy tín và đơn giản, khi thanh toán giao dịch thẻ Garena hay các loại thẻ game khác thì bạn nhận được chiết khấu từ 3% trên tổng đơn hàng giao dịch.

Đa dạng các loại thẻ và mệnh giá, bạn dễ dàng thanh toán và nạp game từ các nhà phát hành sau Vcoin, Garena, VTCScoin, ANP, Funcarrd…và các loại thẻ nạp điện thoại trên thị trường. Trang web cũng có tiếng trên thị trường và nhiều game thủ từng mua thẻ để lại những phản hồi hài lòng về dịch vụ của trang này.

Link trang web

  • https://thanhtoanonline.vn/

Shop bán thẻ Garena miễn phí

Mục tiêu của nhiều anh em chơi game là muốn nạp thẻ miễn phí, muốn tìm các trang web cho thẻ nạp Garena không cần phải trả tiền, nhưng thực tế thì không có đâu nha mọi người.

Các trang web ưu đãi cho game thủ với các chiết khấu trên thẻ từ 3% không giới hạn mệnh giá thì bạn cũng đã có lợi rồi, còn mà muốn miễn phí thì chỉ có hack tài khoản game mà thôi. Khi hack thì bạn không cần bỏ tiền ra nạp card , bản hack trang bị hết tất cả các vật phẩm và những trang bị vip cho bạn trải nghiệm luôn. Nhưng hack game thì không an toàn, acc game của bạn có thể bị ban bất kỳ lúc nào nếu bị report và Garena phát hiện.

Cho nên nến có bất kỳ trang web nào bán thẻ Garena miễn phí hoặc cho thẻ game chơi, kêu anh em phải nhập ID và mật khẩu game để xác nhận, thì đó hoàn toàn là lừa đảo, có khi bị hack mất acc game luôn. Không có điều gì miễn phí đâu nha mọi người.

Trong một vài trường hợp có sự kiện của Garana phát hành và game thủ tham gia để nhận thưởng thì mới có các phần quà miễn phí thôi. Nhưng mọi người cũng biết là đây chỉ là phần quà giới hạn nên muốn có cũng khó khăn, cho nên nếu không muốn tốn tiền mua thẻ game thì anh em nên chơi game “ chay” mà thôi.

Mua thẻ Garena online không tính phí

Hiện nay các trang web bán thẻ game Garena cho phép bạn mua trực tuyến với nhiều mệnh giá khác nhau, và thanh toán bằng nhiều hình thức qua ví  điện tử hoặc tài khoản ngân hàng, nhưng không phải trả phí dịch vụ nên bạn cứ yên tâm.

Còn về mong muốn có thẻ cào Garena miễn phí từ các trang web thì điều đó không xảy ra đâu nha anh em, hãy tỉnh táo để tránh bị nhiều trang web lừa đảo đánh cắp nick game của mọi người, lúc đó thì lấy lại nick không dễ đâu.

Trên đây là các trang web mua thẻ garena uy tín nhất 2022 mà chúng tôi đã tổng hợp được, hy vọng các game thủ có thêm thông tin nạp game và nơi mua thẻ an toàn, nhanh chóng, nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm