Nên mua máy Sấy lông Chó Mèo chuyên dụng loại nào tốt nhất

Photo of author

By minhtoan

Lần trước mình có tư vấn cho các bạn mua máy cạo lông chó mèo tốt nhất , thì một số anh chị trong club “thú cưng” có nhờ mình chỉ giúp nên mua máy sấy lông chuyên dụng cho chó mèo ở đâu  tốt ? nên mua loại nào bền ? giá bán bao nhiêu ,… Bài viết hôm nay, mình sẽ giúp bạn điều đó nhé.

Website naototnhat.com chúng tôi chỉ chia sẻ kinh nghiệm nên chọn sản phẩm nào tốt phù hợp và có để lại địa chỉ mua bán online uy tín tốt nhất hiện nay, chứ chúng tôi không có bán sản phẩm nhé.

Có nên mua máy sấy lông chó mèo không ?

Khi tắm gội cho chó mèo ” cưng ” của mình xong , với bộ lông nhiều dày thì cần có dụng cụ sấy khô , và máy sấy lông thú cưng ra đời để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Với bản thân mình là người yêu thú cưng, xem nó như 1 thành viên trong gia đình thì bổ phận của mình, tình cảm mình dành cho “nó” phải thật yêu thương. Bản thân mình khi tắm gội xong mà sấy tóc thì tóc ướt lâu ngày sẽ sinh ra lắm thứ bệnh, nấm , rất nguy hiểm. Vậy tại sao bạn lại không trang bị cho mấy “nhóc cưng”  cưng của mình ,đặc biệt những chú chó có bộ lông dày khó khô.

Trong câu lạc bộ thú cưng tại TpHCM nhiều bạn chia sẻ rất quan tâm đến vơi việc tắm gội cho chó mèo, nào là thời điểm lúc nào nên tắm, trời lạnh hạn chế tắm, sữa tắm cho chó mèo, khăn tắm, nước tắm, .. Nhưng mà lại không lưu tâm đến với sấy lông. Bộ lông của thú nếu không được sấy thì cũng sẽ không nhưng thực sự không tốt chút nào.

Nên xem : Tông đơ cắt lông chó loại tốt nhất

Có nhiều bạn chia sẻ thêm là không thể nào mà các “con” chịu để yên cho sấy khô, hễ cứ bật máy lên là nge thấy tiếng ồn sợ bỏ chạy mất. Không tài nào có thể sấy được. Dù gì thì bằng mọi cách bạn nên sấy lông cho chó mèo để bộ lông ngày càng đẹp hơn và tốt cho sức khỏe của các “con” nhiều hơn. ( ở đây mình dùng từ con là ám chỉ cho chó mèo nhé, vì coi như là thành viên trong gia đình mà ) .

Cùng lựa chọn các loại mấy sấy chuyên dụng cho chó mèo dưới đây nhé. Mình chỉ giới thiệu các sản phẩm tốt nhất, được nhiều người mua và sử dụng nhất, và địa chỉ mua hàng dễ dàng nhất ( ship tận nhà, giao hàng và trả tiền tại nhà) chứ bên mình không có bán sản phẩm nhé.

Máy sấy lông chó mèo chuyên dụng tốt nhất

Lý do thú cưng không để cho bạn sấy lông bởi bạn không chọn đúng loại sản phẩm thương hiệu tốt nhất để sấy lông, các mẹ sai lầm khi chọn các loại máy cũ giá rẻ tiền. Dẫn đến việc sử dụng kém chất lượng, hầu hết các loại máy móc công nghệ mà sài loại seconhand thì rất kém chất lượng, trục trặc máy chạy ồn làm thú cưng khó chịu có thể là hoản sợ.

Có rất nhiều loại thương hiệu máy sấy lông chó mèo chuyên dụng phải kể đến là codos là thương hiệu số 1 trên toàn thế giới và Việt Nam đang ưu chuộng thương hiệu này. Hiện nay Codos cũng là thương hiệu nổi tiếng tông đơ cắt lông cho thú cưng của Hàn Quốc một cách an toàn nhất………

Cùng khám phá các sản phẩm tốt nhất dưới đây nhé.

1/ Máy sấy lông chó mèo Codos Cp-160

Codos là thương hiệu tông đơ cắt tóc, của Hàn Quốc. Chuyên cung cấp các loại tông đơ an toàn dành cho bé sơ sinh. Giúp các Bố, các mẹ dễ dàng cắt tóc cho bé ngay cả khi bé đang ngủ, hay đang thức, mà không sợ làm tổn thương đến bé. Các sản phẩm của Codos luôn dẫn đầu về số lượng tiêu thụ, mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng cao…đó cũng là tiêu chí mà Codos luôn lựa chọn số một.

Các sản phẩm tông đơ của Codos luôn mang đến cho người sử dụng sự an tâm bởi tính năng an toàn của sản phẩm, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm tông đơ được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu tông đơ tốt nhất. Máy sấy lông chó mèo  là một trong sản phẩm nổi bậc nhất của hãng Codos

[junkie-button url=”https://shorten.asia/DAGee8bP” style=”blue” size=”medium” type=”round” target=”_blank”] Mua sản phẩm tại Tiki [/junkie-button]

Ưu điểm :

Máy sấy Codos CP160 có công suất 1600w là sản phẩm được đánh giá tốt nhất và nhiều người sử dụng nhất. Chức năng nổi trội là công suất lớn, tốc độ thổi sấy gió nhanh, phạm vi sấy rộng và đặc biệt chạy em dịu không gây ồn.

Công nghệ Kỹ thuật cọ Cacbon các hạt Nano có chức năng điều tiết độ ẩm tự động giúp nâng cao tuổi thọ gấp hơn 3 lần so với máy thông thường khác. Hoàn toàn có khả năng điều chỉnh độ ám theo mức gió không hư tổn bộ lông của thú cưng,

Có được tính năng sấy tạo kiểu, giúp bộ lông khô nhanh mà được tạo kiểu loại bỏ hẳn chuyện lông sẽ bị xù, rối xoắn mà giúp cho bộ lông sạch khô và đẹp tự nhiên.

Hoàn toàn dễ dàng sử dụng, tháo lắp đơn giản, độ bền cao

Cùng xem video demo hướng dẫn thắp lắp và sử dụng máy CP 160 nhé

2/ Máy sấy lông chó mèo Cp 200

[junkie-button url=”https://shorten.asia/DAGee8bP” style=”blue” size=”medium” type=”round” target=”_blank”] Mua sản phẩm tại Tiki [/junkie-button]

Sản cp 200 có các ưu điểm hoàn toàn giống với cp 160 tuy nhiên công suất cao hơn là 2400W và có nhược điểm là giá thành cao hơn. Giá thị trường rơi vào tầm khoảng 2.500.000

Xem video Con Alaskan Malamute thích được sấy bằng máy sấy lông

3/ Máy sấy lông chó mèo CS 2400

Máy sấy lông chuyên dụng dành cho chó dùng sức gió mạnh thổi bay lông rụng; làm khô lông dù dài, dày như lông Rough Collie, Samoyed hay Ngao Tạng đến các giống chó lông ngắn bình thường khác chỉ trong vài phút.

[junkie-button url=”https://shorten.asia/DAGee8bP” style=”blue” size=”medium” type=”round” target=”_blank”] Mua sản phẩm tại Tiki [/junkie-button]

+ Thổi bay mùi hôi trên người chó
+ Thổi bay cả ve rận trên người chó

– Điện áp: 220V
– Công suất: 2400W
– Tốc độ gió 38-50m/s tùy các bạn điều chỉnh
– Nhiệt độ tỏa ra: 45-65 độ C (nhiệt độ chuẩn để không làm lạnh hay làm khô gãy lông vật nuôi)
– Trọng lượng: 6,5kg
– Kích thước: 44cm * 30cm * 22cm

Các Phụ kiện đi kèm:

– Thân máy
– Ống thổi co giãn được dài 2 mét
– 3 đầu thoát khí cho luồng gió khác nhau
– 3 miếng mút lọc rác bẩn dùng để thay thế với 3 miếng lắp sẵn trong máy

4/ Máy sấy 1 mô tơ (BS-2400)

[junkie-button url=”https://shorten.asia/DAGee8bP” style=”blue” size=”medium” type=”round” target=”_blank”] Mua sản phẩm tại Tiki [/junkie-button]

Thông tin :

– HÀNG CHÍNH HÃNG CHUNZHOU.

– MÁY CÓ 3 CHẾ ĐỘ SẤY: ẤM – BÌNH THƯỜNG – MÁT.

– CÓ NÚT ĐIỀU CHỈNH TỐC ĐỘ GIÓ.

– CÔNG SUẤT 2200W, TỐC ĐỘ GIÓ TỐI ĐA: 68m/s (mạnh hơn Codos cp-200, Codos cp-160, Cs-2400, chấp luôn mấy loại trôi nổi, ko nhãn mác bao bì đang bán trên thị trường)

– NHIỆT ĐỘ TỐI ĐA: 60 độ C – nhiệt độ an toàn ko làm khô, cháy lông vật nuôi.

– VỎ: metal chắc chắn, nồi đồng cối đá y như mẫu CS 2400 huyền thoại được số đông anh em tin dùng từ lâu, ko lởm lởm như mấy loại vỏ nhựa giòn vả rất dễ nứt vỡ – cần được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Khi dùng mẫu BS-2400 này, nếu lỡ tay làm rơi, điều duy nhất bạn lo chính là việc vỡ gạch lát sàn :))

– CÂN NẶNG: 5kg (cả thùng), nhẹ hơn 2kg so với sản phẩm đời cũ là CS-2400

– THỜI GIAN SẤY THỰC TẾ :

+ Alaska: khoảng 20-40 phút
+ Corgi: khoảng 10-15 phút
+ Mèo Ba Tư: 5-10 phút

(Thời gian sấy thay đổi vì phụ thuộc vào từng thời điểm chó, mèo nhà mình lông dày từng nào, có trong giai đoạn thay lông hay ko)

Xem video reveiw sản phẩm BS-2400

Hy vọng với các thông tin trên các bạn chọn lựa và mua sản phẩm máy sấy lông chó mèo thú cưng chuyên nghiệp tốt nhất cho các ẻm của nhà mình.

Xem thêm :