TOP 6 Dịch vụ Thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất 2023

Photo of author

By LeTrinh

TOP 6 dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh như: Blue Space, Aeros, TDT Decor,… sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh nếu đang có nhu cầu mở tiệm. Sau đây hãy cùng Nào Tốt Nhất khám phá 6 dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp, chất lượng và uy tín ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ thiết phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất

Blue Space – Dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh

Blue Space là một trong những dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Blue Space tập trung đầu tư vào chất lượng của từng dụng, đồ dùng dịch khi thi công mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh của mình.

Các mẫu thiết kế, tranh, hình ảnh, giường, bàn, menu, bảng hiệu, logo,… sẽ được Blue Space thiết kế trọn gói nếu bạn sử dụng dịch vụ thiết kế tại đây. Ngoài ra, các dụng cụ, lược, máy tạo khói, găng tay cũng sẽ được dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh Blue Space gợi ý giúp bạn hoàn thiện không gian phòng gội đầu của chính mình.

Nếu bạn đang có ý định muốn mở tiệm nhưng chưa biết cách thiết kế vừa đẹp và chi phí lại phải chăng thì có thể tham khảo dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh Blue Space nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 169N – KDC Mega Village Khang Điền, P. Phú Hữu, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: [email protected]
  • Website: https://nhadepdecors.com/

Aeros – Dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất

Aeros là một trong những dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh được yêu thích nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và sáng tạo, các mẫu thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh tại đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Ngoài thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh, Aeros còn cung cấp dịch vụ thiết kế nhà ở, spa, văn phòng, công ty,… cho bạn thoải mái lựa chọn và sử dụng dịch vụ.

Đối với các mẫu thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh, toàn bộ tranh, hình ảnh, giường, bàn, menu, bảng hiệu, logo,… sẽ được Aeros thiết kế riêng cho bạn theo phong cách mà bạn hướng đến nếu bạn sử dụng dịch vụ thiết kế tại đây. Ngoài ra, các dụng cụ, lược, máy tạo khói, găng tay cũng sẽ được dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh Aeros gợi ý và cung cấp giúp bạn một cách hoàn thiện nhất với chi phí phải chăng.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mở tiệm gội đầu dưỡng sinh hay một quán nhỏ và mong muốn được thiết kế đẹp mắt và thoải mái nhất thì có thể tham khảo dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh Aeros.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 114 Đường số 10, Khu Biệt Thự Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Website: https://aeros.vn/

TDT Decor – Dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh chất lượng

Nhắc đến dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh chất lượng và uy tín nhất thì không thể không nhắc đến TDT Decor. Đến với TDT Decor bạn sẽ được tư vấn tận tình về các thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh mà bạn mong muốn, bạn chỉ cần trình bày mong muốn cũng như phong cách mà quán hướng đến là bạn đã có thể có được một mẫu ithiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh như ý.

Khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh tại TDT Decor bạn sẽ nhận được trọn gói bao gồm mẫu thiết kế, tranh, hình ảnh, giường, bàn, menu, bảng hiệu, logo,… Ngoài ra, các dụng cụ, lược, máy tạo khói, găng tay cũng sẽ được dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh TDT Decor gợi ý và cung cấp nhằm giúp bạn hoàn thiện không gian phòng gội đầu của chính mình.

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu muốn mở tiệm gội đầu dưỡng sinh và cần dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh chất lượng và uy tín thì có thể tham khảo dịch vụ từ TDT Decor nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 364/27 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Website: https://tdtdecor.vn/

Pen Decor – Dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh chi phí hợp lý

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mở tiệm gội đầu dưỡng sinh nhưng không biết tự thiết kế một không gian thư giản, thoải mái cho khách hàng của mình có những trải nghiệm tốt nhất thì bạn hãy tham khảo dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh Pen Decor.

Đến với Pen Decor bạn sẽ có cơ hội nhận được một mẫu thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh mà bạn ưng ý nhất từ đội ngũ nhân viên thiết kế tư vấn tận tính và chu đáo. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh tại đây, bạn sẽ được cung cấp trọn gói tranh, hình ảnh, giường, bàn, menu, bảng hiệu, logo,… đuọc Pen Decor thiết kế riêng. Hơn thế các dụng cụ, lược, máy tạo khói, găng tay cũng sẽ được gợi ý và cung cấp cho bạn nhằm giúp bạn hoàn thiện không gian phòng gội đầu của chính mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 38, Liền kề 10, KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP.Hà Nội
  • Website: https://pendecor.vn/
  • Email: [email protected]

Thiết kế AZ – Dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất

Thiết kế AZ là một trong những dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong khoảng thời gian trở lại đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mở tiệm thì bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh Thiết kế AZ để có cơ hội sở hữu cho mình một không gian phòng gội đầu dưỡng sinh thư gainr vfa chất lượng nhất.

Ngoài ra, Khi sử dụng dịch vụ thiết phòng gội đầu dưỡng sinh AZ bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các bạn nhân viên để có được một mẫu thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh tại đây, bạn sẽ được cung cấp trọn gói tranh, hình ảnh, giường, bàn, menu, bảng hiệu, logo,… được Thiết kế AZ thiết kế riêng. Hơn thế các dụng cụ, lược, máy tạo khói, găng tay cũng sẽ được gợi ý và cung cấp cho bạn vô cùng nhanh chóng và tiện lợi với giá vô cùng phải chăng.

Thông tin liên hệ:

SBS House – Dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh được yêu thích nhất

Cuối cùng không thể thiếu trong danh sách các dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất là SBS House. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mở tiệm gội đầu dưỡng sinh và đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh được yêu thích, đẹp và chất lượng thì SBS House là một gợi ý không tồi.

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh tại SBS House bạn sẽ dễ dàng nhận được một bản thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh ưng ý và đẹp mắt nhất phù hợp với mục đích cũng như mong muốn của chính bạn. Ngoải ra, các dụng cụ trang trí như tranh, hình ảnh, giường, bàn, menu, bảng hiệu, logo,… đều sẽ được SBS House thiết kế riêng cho bạn. Hơn thế các dụng cụ, lược, máy tạo khói, găng tay cũng sẽ được gợi ý và cung cấp cho bạn để bạn hoàn thiện không gian phòng gội đầu dưỡng sinh của mình nhanh chóng với chi phí hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284-286 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng
  • Website: https://sbshouse.vn/

Mẫu thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất hiện nay

Dưỡng Tâm Beauty – Thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất

Dưỡng Tâm Beaty là một trong những cửa hàng có thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất hiện nay. Với phong cách thiết kế theo phong cách cổ xưa, lấy màu nâu vàng làm tone chủ đạo khiến cho phòng gội đầu dưỡng sinh trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

thiet-ke-phong-goi-dau-duong-sinh-dep-nhat-duong-tam-beauty
Thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất – Dưỡng Tâm Beauty

Khi đến đây, bạn sẽ ấn tượng bởi những hỉnh ảnh và bức tranh treo tường đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt và hài hòa với tổng thể thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh. Ngoài ra, Dưỡng Tâm Beauty còn sở hữu những dụng cụ làm đẹp, lược chải tóc nhẹ nhàng sau mỗi lần gội và vòi nước chảy nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu khi bạn trải nghiệm dịch vụ gội đầu tại đây.

Ngoài ra, khi đến với Dưỡng Tâm Beauty bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng những bản nhạc du dượng, nhẹ nhàng, thư thái giúp bạn có cảm giác dễ chịu hơn mỗi khi được tận hưởng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh.

Giá gội đầu dưỡng sinh:

+ Gội đầu dưỡng sinh Thượng Phu Thảo: 389.000 VNĐ

+ Gội đầu dưỡng sinh Mặt Ngọc: 489.000 VNĐ

Menu phòng gội đầu dưỡng sinh:

+ Bổ thận ích khí: 489.000 VNĐ

+ Giảm béo dưỡng sinh: 570.000 VNĐ

+ Massage body dưỡng sinh: 349.000 VNĐ

+ Chăm sóc vai, cổ gáy: 289.000 VNĐ

Nhượng quyền:

Nếu bạn muốn kinh doanh và thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp, sang trọng thì Dưỡng Tâm Beauty sẽ hỗ trợ bạn bằng cách nhượng quyền thương hiệu để kinh doanh với vốn đầu tư hợp lý. Ngoài ra Dưỡng Tâm Beauty cam kết, bạn có thể dễ dàng thu hồi vốn nhanh chóng với mô hình quản lý chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Công Ty TNHH MV Beauty
    • 248 Đ. Thanh Bình, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • 83/57, Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM
  • Website: https://duongtammvbeauty.com/

An’s Spa – Thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh có tranh, hình ảnh ấn tượng

An’s Spa là một trong những phòng gội đầu dưỡng sinh không thể thiếu trong danh sách những thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp và ấn tượng nhất. An’s Spa được thiết kế theo phong cách cổ điển với tone màu nâu trầm làm chủ đạo mang lại cảm giác thư giản, nhẹ nhàng cho khách hàng.

thiet-ke-phong-goi-dau-duong-sinh-dep-nhat-an-spa
Thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất – An’s Spa

An’s Spa là một thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh theo phong cách Nhật Bản tuy đơn giản mà vô cùng hiện đại với hệ thống giường nằm êm ái, vòi nước có tốc độ vừa phải, lược và các dụng cụ khác cũng đều chất lượng mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi gội đầu tại đây.

Ngoài ra khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh, hình ảnh treo tường đơn giản nhưng có màu sắc hài hòa với màu chủ đạo với của thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh, cùng với đó là âm nhạc du dương, nhẹ nhàng. Tất cả những điều đó tạo nên một thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh mà nhiều người mong muốn ghé thăm và sở hữu.

Giá gội đầu dưỡng sinh:

+ Gội đầu dưỡng sinh 60 phút + Massage body đá 90 phút: 199.000 VNĐ

+ Gội đầu dưỡng sinh 80 phút+ chăm sóc da mặt cơ bản 10 bước 45 phút: 199.000 VNĐ

+ Gội đầu dưỡng sinh 60 phút + Chăm sóc da mặt chuyên sâu: 199.000 VNĐ

+Gội đầu dưỡng sinh 80 phút + Ngâm chân thuốc bắc, massage chân chuyên sâu 60 phút: 199.000 VNĐ

+ Gội đầu dưỡng sinh 60 phút + massage thư giãn bầu 60 phút: 199.000 VNĐ

Menu phòng gội đầu dưỡng sinh:

+ Trị liệu vật lý đau vai cổ gáy 60 phút ngâm chân và massage chân chuyên sâu 60 phút: 199.000 VNĐ

+ Facial Massage – Chăm sóc da mặt toàn diện

+ Căng bóng da cùng tế bào gốc

+ Công nghệ HIFU – Nâng cơ, xóa nhăn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18Bis/12 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Website: https://an-spa.vn/
  • E-mail: [email protected]

Hoa Mộc Tâm An – Thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh có giường nằm êm nhất

Một trong những thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất là Hoa Mộc Tâm An. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm kiếm cho mình một phòng gội đầu dưỡng sinh để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi thì bạn có thể tham khảo Hoa Mộc Tâm An.

Đến với Hoa Mộc Tâm An, bạn có cơ hội được đắm mình trong không gian với thiết kế xinh đẹp, âm nhạc du dương dễ chịu, vòi nước chảy nhẹ nhàng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi trair nghiệm dịch vụ tại đây.

Ngoài ra, với thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa những bức tranh, hình ảnh treo tường cũng góp một phần không nhỏ vào vẻ đẹp thư giản của Hoa Mộc Tâm An. Hoa Mộc Tâm An cũng được xem là một trong những thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh có giường nằm êm ái và chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Giá gội đầu dưỡng sinh:

+ Gội đầu dưỡng sinh: 179.000 VNĐ

Menu phòng gội đầu dưỡng sinh:

+ An diện thanh: 179.000 VNĐ

+ Massage chân túc dưỡng tâm thang: 179.000 VNĐ

+ Trải nghiệm liệu trình cơ thể: 179.000 VNĐ

Voucher:

+ Miễn phí trải nghiệm đi kèm 1 bạn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 104 Phố Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
  • E – mail: [email protected]
  • Website: https://hoamoctamanspa.vn/

Shynh House Spa – Thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh sang trọng nhất

Shynh House Spa là một trong những spa uy tín và chất lượng hàng đầu Hồ Chí Minh. Không những thế, nó còn nằm trong một trong những thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất và có cơ sở vật chất tốt nhất hiện nay. Với tone mù be và trắng làm chủ đạo khiến Shynh Spa mang lại cho khách hàng cảm giác hiện đại và sang trọng khi đến đây trải nghiệm dịch vụ.

thiet-ke-phong-goi-dau-duong-sinh-dep-nhat-shynh-house
Thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất – Shynh House

Khi đến đây, các bạn sẽ được tận hưởng và đắm chìm trong không gian đẹp mắt, sang trọng với thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Bạn cũng được lắng nghe được tiếng nhạc du dương, êm tai, vòi nước ổn định, tranh, hình ảnh nhẹ nhàng và hài hòa. Tất cả những điều đó, tạo nên một Shynh House Spa đặc sắc, nổi bật trong lòng khách hàng.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện và đáng yêu, hơn nữa lại có tay nghề cao. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh.

Giá gội đầu dưỡng sinh:

+ Gội đầu Head Spa

Menu phòng gội đầu dưỡng sinh:

+ Phủ cong mi, collagen Hàn Quốc

+ Cấy tóc – Meso Hair

+ Chăm sóc gót hồng, nâng niu đôi chân ngọc ngà

+ Liệu pháp noãn thực vật cao cấp

+ Peeling tái sinh làn da

Voucher:

+ Giảm 30% cho 30 suất đầu tiên trong mùa hè

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TpHCM
  • Website: https://shynhhouse.com/

Spa Quê một cục -Thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh có chi phí hợp lý

Quê một cục là một trong những spa có thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đọc đáo và đẹp mắt nhất hiện nay. Với tone màu chủ đạo là màu nâu cổ xưa, pha chút màu nâu trầm cùng những vât trang trí ngày xưa như cửa gỗ xanh, bình pa trà sứ, nồi đun nước inox,…

thiet-ke-phong-goi-dau-duong-sinh-dep-nhat-que-mot-cuc
Thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất – Quê một cục

Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh, hình ảnh treo tường với tone màu đen trắng, gợi mở những ký ức xưa. Hơn thế, bạn sẽ được tận hưởng âm nhạc, dịch vụ, và các dụng cụ theo thiết kế xưa cũ những vô cùng chất lượng.

Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được sự tư vấn cũng như được các bạn nhân viên lành nghề phục vụ một cách chu đáo và nhiệt tình. Quê một cục quả xứng đáng là một trong những thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh độc đáo và cung cấp các dịch vụ làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Giá gội đầu dưỡng sinh:

+ Gói quê ơi là quê – 13 bước trong 90 phút: 338.000 VNĐ

Menu phòng gội đầu dưỡng sinh:

+ Chăm sóc vai – cổ – gáy

+ Gói tổng hợp

Voucher:

+ Chưa được cập nhật

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 53 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, quận Nhất, TpHCM
  • Website: https://quemotcuc.com/

Lam Mộc Beauty Salon – Thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh thư giản nhất

Lam Mộc Beauty Salon là một trong những Spa có thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất và chất lượng nhất được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhất hiện nay. Lấy tone màu trắng và xanh làm chủ đạo khiến Lam Mộc Spa trở nên độc đáo và thu hút hơn trong lòng khách hàng.

thiet-ke-phong-goi-dau-duong-sinh-dep-nhat-lam-moc-beuty-salon
Thiết kế phòng gội đầu đẹp nhất – Lam Mộc Beauty Salon

Với thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch, Lam Mộc Beauty Salon sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Ngoài ra, Salon còn kết hợp thêm các dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh, cắt tóc,… kết hợp với âm nhạc du dương, nhẹ nhàng, lược, dụng cụ sử dụng, vòi nước hiện đại.

Những điều đó góp phần tạo nên một Lam Mộc Beuty Salon được giới trẻ yêu thích và lọt trong top những thiết kế phòng gội đầu đẹp nhất hiện nay.

Giá gội đầu dưỡng sinh:

+ Gội đầu Head Spa thư giãn cho nam: 350.000 VNĐ

+ Gội đầu Head Spa thư giãn cho nữ: 450.000 VNĐ

+ Gội đầu Head Spa thư giãn cho trẻ em dưới 12 tuổi: 300.000 VNĐ

Menu phòng gội đầu dưỡng sinh:

+ Combo Head Spa + Sấy tạo kiểu: 500.000 VNĐ

+ Combo Head Spa + Cắt + Sấy tạo kiểu: 650.000 VNĐ

+ Detox giảm nhờn da đầu nữ: 300.000 VNĐ

+ Detox giảm nhờn da đầu nam: 250.000 VNĐ

+ Cắt tóc nam: 150.000 VNĐ

+ Cắt tóc nữ: 180.000 VNĐ

Voucher:

+ Chưa được cập nhật

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Sala, quận 2, TpHCM
  • Website: https://lammoc.com.vn/

Bài viết trên, Naototnhat đã cung cấp cho bạn Top 6 thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp và sang trọng nhất hiện nay. Hy vọng, những thông tin trên có thể giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết phòng gội đầu dưỡng sinh đẹp nhất cho riêng mình cũng như chọn được thiết kế phòng gội đầu dưỡng sinh mà bạn yêu thích nhất. Nếu thấy thông tin này hay và bổ ích, hãy chia sẻ nó với những người mà bạn yêu quý. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình nhé!

Xem thêm: