Cách nhận miễn phí nhân vật Chrono trong Free Fire Ob31 32 33 2023

Photo of author

By Nhi Nhi

Nhân vật Chrono xuất hiện trong Free Fire Ob31 mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị cùng khả năng dễ dàng chiến thắng trong các trận đấu. Sau đây, cùng Naototnhat.com tìm hiểu một số cách để nhận được nhân vật Chrono trong Free Fire Ob31 hoàn toàn miễn phí nhé!

Nhân vật Chrono là ai?

Chrono là một nhân vật có ngoại hình, sức khoẻ và sự nghiệp vô cùng nổi trội trong tựa game nhập vai bắn súng Free Fire (FF). Đây là nhân vật được nhà phát hành Garena lấy cảm hứng từ cầu thủ bóng đá đầy tài năng Cristiano Ronaldo (người Bồ Đào Nha). Ronaldo là một người cực kỳ thành công và nổi tiếng trên toàn thế giới. Anh sở hữu nhiều điều từ ngoại hình đến sự nghiệp khiến nhiều người mơ ước.

Chính vì thế, nhân vật Chrono chính là một phiên bản của Ronaldo trong game vô cùng hoàn hảo, ra mắt người chơi vào tháng 12/2020. Chrono đang có sức “nóng” vô cùng lớn và là tâm điểm cho mọi sự lựa chọn nhân vật trong FF của các game thủ.

Cách nhận miễn phí nhân vật Chrono trong Free Fire Ob31

Như đã nói ở trên, Chrono sở hữu ngoại hình bắt mắt và tài năng vô cùng ấn tượng, linh hoạt, là nhân tố không bao giờ vắng mặt trong các trận đấu rank. Đặc biệt, khi Chrono kết hợp với các nhân vật khác trong FF càng làm tăng lên lực chiến đấu cùng kỹ năng nhân vật hơn rất nhiều.

Kỹ năng Chrono sở hữu là gì?

Đối với phiên bản FF Ob31, nhân vật Chrono có khá nhiều thay đổi trong kỹ năng mang đến nhiều lợi thế cho người chơi. Với năng lực điều khiển trường không gian xung quanh giúp nhân vật có thể tạo một tấm lá chắn năng lượng vững chắc giúp cản lượng sát thương lớn từ kẻ địch, đồng thời giúp nhân vật tăng tốc độ chạy tối đa. Và nhờ đó, kẻ địch không thể tấn công được Chrono ở bên trong tấm lá chắn.

Với kỹ năng đặc biệt: Hào Quang Hộ Mệnh của nhân vật Chrono với 6 cấp bậc tiến hoá bao gồm:

Cấp độ Tốc độ chạy Hiệu ứng tồn tại Thời gian hồi chiêu
Mở khoá cấp độ 1 5% 3 giây 250 giây
Mở khoá cấp độ 2 6% 3 giây 242 giây
Mở khoá cấp độ 3 7% 4 giây 235 giây
Mở khoá cấp độ 4 8% 4 giây 229 giây
Mở khoá cấp độ 5 9% 5 giây 224 giây
Mở khoá cấp độ 6 10% 5 giây 220 giây

Để mở khoá được các cấp độ, người chơi cần phải thu thập đủ các mảnh nhân vật. Mỗi một cấp độ được mở, người chơi sẽ nhận được nhiều kỹ năng mới, hấp dẫn hơn. Từ cấp độ 3 trở lên, khi mở khoá thành công người chơi sẽ nhận được các thẻ gọi thính và được tằng kèm nền Chrono ở cấp độ 6.

Cách nhận miễn phí nhân vật Chrono trong Free Fire Ob31

Tham gia sự kiện nạp kim cương

Đây là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để sở hữu được nhân vật Chrono siêu chất lượng trong Free Fire Ob31. Để sở hữu được nhân vật này, người chơi cần tốn khoảng 599 kim cương, tương đương với 100.000 đồng (tiền thật) để mua. Chưa kể đến các trang phục, vũ khí, cùng các khoá nâng cấp nhân vật trong FF Ob31.

Với giá trị tiền như vậy bỏ ra để có được nhân vật Chrono siêu mạnh mẽ thì là điều vô cùng đơn giản và dễ dàng với các game thủ giàu có đúng không nào? Đối với những bạn game thủ FF đã sở hữu nhiều kim cương, thì nhanh chóng sử dụng nó để đổi lấy một Chrono siêu đỉnh này nhanh thôi.

Tham gia vòng quay may mắn

Tham gia vòng quay may mắn là một cách khá thú vị giúp người chơi nhanh chóng sở hữu được nhân vật Chrono trong FF Ob31. Tương tự như các vòng quay may mắn khác, thì để đem về cho mình nhân vật Chrono, người chơi cần tham gia vào vòng quay mang tên gọi Character Royale. Đây là vòng quay mới được bổ sung vào game FF phiên bản Ob31.

Người chơi khi tham gia vào vòng quay này, cần tốn lượng số lượng nhất định kim cương để nhận được các vòng quay. Nếu may mắn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được nhân vật Chrono cực HOT này.

Bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở App game FF trên Smartphone

Bước 2: Kích chuột vào mục “Luck Royale” ở bên trái màn hình -> trong cửa sổ mới, nhấn chọn vào “Tuỳ chọn Character Royale” ở góc bên phải dưới cùng giao diện App.

Bước 3: Sẽ có các lựa chọn cho người chơi gồm:

1 lần tham gia vòng quay – tốn 25 kim cương

11 lần tham gia vòng quay – tốn 250 kim cương

Bạn cần chọn một trong 2 lựa chọn trên, và bắt đầu tham gia vòng quay may mắn để nhận được nhân vật Chrono và các phụ kiện khác.

Vào các cửa hàng nhận Kim cương và mua nhân vật Chrono

Thêm một cách thú vị để có thể sở hữu được nhân vật Chrono đó là, người chơi hãy vào các shop (cửa hàng) để nhận kim cương miễn phí. Sau đó, bắt đầu mua nhật vật Chrono với số kim cương bạn nhận được.

Bạn cần lựa chọn các shop uy tín sau để có thể nhanh chóng có được nhiều kim cương miễn phí:

+ Shop Garena FF – Booyah

+ Gift Play

+ Play Smart

+ Poll Pay

+ Easy Rewards

+ ….

Tham gia tất cả các vòng quay Kim cương FF

Cách cuối cùng để sở hữu được nhân vật hoàn hảo Chrono đó là, người chơi hãy tham gia các vòng quay của FF để nhận kim cương miễn phí. Bạn cần tận dụng tất cả các khả năng và số lượt quay để nhận được các kim cương, vật phẩm,… Cùng nhân vật Chrono.

Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào link: garenamobile.com/vong-quay-free-fire-mien-phi/

Tìm kiếm các vòng quay tồn tại trên trang web của nhà phát hành, sau đó nhấn vào “Tham gia

Bước 2: Tại giao diện vòng quay, nhập “ID người chơi” hoặc “Số điện thoại” tương ứng -> nhấn “Quay ngay

Bước 3: Đợi trong vài giây để hệ thống hiển thị kết quả may mắn cho bạn

Sau khi tham gia hết các vòng quay, phần thưởng sẽ được chuyển đến tài khoản game FF của bạn sau 3 ngày kết thúc vòng quay. Trong trường hợp, bạn quay được kim cương, hệ thống sẽ nạp kim cương vào ID bạn cung cấp. Trường hợp quay được các nhân vật, vật phẩm,… Thì sẽ được quy đổi ra kim cương và sẽ nạp trực tiếp vào tài khoản của bạn.

Trợ thủ nào phù hợp với nhân vật Chrono trong FF Ob31?

Chrono là nhân vật mà bất kỳ game thủ Fre Fire nào cũng mong muốn sở hữu được. Ngoài sự hoàn hảo trong kỹ năng và ngoài hình đẹp mắt thì khi kết hợp Chrono với bất kỳ trợ thủ nào cũng mang đến nhiều điểm lợi cho anh trong các trận đấu.

Sau đây là một số trợ thủ phù hợp với Chrono được nhiều game thủ lựa chọn nhất:

+ Rockie: Với khả năng hồi chiêu lên tới 120 giây, khi kết hợp với Gấu mèo Rockie, một trợ thủ giúp giảm tới 15% thời gian hồi chiêu cho đồng đội. Thì giờ đây, Chrono chỉ cần tốn 101 giây thì có thể chủ động hồi chiêu và tấn công kẻ địch.

+ Robo: Với kỹ năng tăng thêm độ chắc chắn và bền bỉ cho bom keo và lá chắn đồng đội, giờ đây đối phương không thể nào phá huỷ được.

+ Chim cánh cụt: Đây là một trợ chủ được nhiều game thủ FF lựa chọn. Nhờ kỹ năng tạo thêm bom keo chắc chắn giúp tăng sức mạnh cho đồng đội ở mọi tình huống của các trận đấu. Đặc biệt trong phiên bản FF Ob31 có thêm Hào Quang Hộ Mệnh thì mọi tính huống đều trở nên dễ dàng hơn.

Bài viết giúp tổng hợp một số Cách nhận miễn phí nhân vật Chrono trong Free Fire Ob31 và một số kỹ năng, cách chơi nhân vật Chrono trong FF Ob31 khá đơn giản. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng nhận được nhân vật Chrono và trải nghiệm những trận đấu hấp dẫn nhất trong Free Fire Ob31.