TOP các sàn tiền ảo tốt nhất để kiếm tiền với crypto năm 2023

Photo of author

By Pham Duyen

Những tân binh mới trong thế giới đầu tư tiền số có thể sẽ gặp không ít khó khăn khi lựa chọn sàn giao dịch tiền điện tử để bắt đầu hành trình kiếm tiền của mình. Vì có rất nhiều lựa chọn nên đâu mới là lựa chọn tốt nhất? Để dễ dàng hơn cho bạn, hãy tham khảo top các sàn tiền ảo uy tín và cung cấp nhiều tính năng kiếm tiền nhất hiện nay. 

KuCoin

Đây là sàn tiền ảo tập trung hoạt động với sứ mệnh mang lại một không gian giao dịch tiền ảo cho tất cả mọi người. Với KuCoin, ai cũng có thể sử dụng dễ dàng, bất kể là người đã có kinh nghiệm hoặc là một tân binh mới mẻ. 

KuCoin cung cấp một nền tảng giao dịch lý tưởng, nơi mà mọi thiết kế đều trực quan, các bước tạo tài khoản đơn giản và nhiều cơ chế bảo mật an toàn. Sàn giao dịch tiền điện tử KuCoin hỗ trợ khá nhiều tính năng đa dạng để mọi người có thể kiếm tiền dễ dàng. Nổi bật như giao dịch giao ngay, giao dịch ký quỹ, giao dịch token đòn bẩy, giao dịch hợp đồng tương lai, giao dịch bot, P2P…

KuCoin luôn nằm trong top đầu các bảng xếp hạng về sàn giao dịch tiền ảo có khối lượng giao dịch lớn nhất, hỗ trợ nhiều coin nhất, uy tín nhất và bảo mật nhất. Đến nay, KuCoin có hơn 20 triệu người dùng ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. KuCoin tuyên bố mang lại những sản phẩm giao dịch crypto dựa trên hệ sinh thái và công nghệ của chính nó, bao gồm cả mã thông báo gốc KCS token.

Nền tảng KuCoin hỗ trợ một lượng lớn và đa dạng các cặp tiền ảo (+1200) và loại tài sản kỹ thuật số (+700). List những coin có khối lượng giao dịch hàng đầu ở KuCoin có thể kể đến như BTC, ETH, USDT, ADA, SOL, XRP, BNB, KOK

Hãy kiểm tra giá USTC, giá coin LUNC và bất kỳ một đồng coin nào mà bạn quan tâm trước khi quyết định giao dịch với chúng.

Binance

Binance là nền tảng mua bán tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo volume giao dịch. Binance tự khẳng định mình là một địa chỉ giao dịch an toàn, uy tín trong thế giới tiền ảo. Nó cung cấp khá nhiều coin, các tính năng với phí giao dịch khá thấp. Tuy nhiên, do khối lượng giao dịch hàng ngày lớn nên đôi khi làm cho đường truyền cũng như tốc độ xử lý giao dịch bị gián đoạn.

Kraken

Đây là sàn giao dịch tiền số có trụ sở tại Mỹ, Kraken cho phép người dùng mua bán và trao đổi nhiều loại tài sản kỹ thuật số đa dạng với phí thấp. Tính thanh khoản của Kraken được đánh giá tốt, bạn có thể tiếp cận với hơn 100 coin và 7 loại tiền tệ fiat ở sàn này.

Bitstamp 

Được ra mắt từ năm 2011, sàn giao dịch Bitstamp là một trong những địa chỉ mua bán tiền số được nhiều người sử dụng nhất. Bitstamp tuyên bố mang lại một không gian dễ sử dụng và thuận tiện cho mọi đối tượng người dùng.

Bybit

Bybit là sàn CEX hỗ trợ hơn 100 loại coin/token, hơn 100 hợp đồng phái sinh tiền mã hóa và sở hữu cộng đồng người dùng hơn 5 triệu. Mặc dù hoạt động cách đây không lâu nhưng Bybit đã nhanh chóng leo lên vị trí cao về các sàn phái sinh tiền ảo phổ biến nhất thế giới.

OKX

Sàn giao dịch OKX hỗ trợ những loại giao dịch cơ bản như quyền chọn, giao ngay, ký quỹ, hợp đồng hoán đổi vĩnh viễn, hợp đồng tương lai, hợp đồng quyền chọn… và rất nhiều tính năng kiếm tiền hữu ích khác.

Bitfinex

Bitfinex là một trong những nền tảng mua bán tiền ảo lâu đời nhất, được ra mắt vào năm 2012 dưới sự quản lý của iFinex Inc – một công ty sở hữu đồng stablecoin lớn nhất hiện nay, đó là USDT. Bitfinex được tạo ra cho những nhà giao dịch chuyên nghiệp, niêm yết cả tiền mã hóa và tiền tệ fiat.

Huobi Global

Đây là sàn giao dịch tiền mã hóa đến từ Trung Quốc được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013. Houbi mang đến nhiều dịch vụ kiếm tiền với crypto khá đa dạng, có mặt hơn 100 quốc gia và niêm yết hàng nghìn coin/token lên mạng lưới của mình.

Gate.io

Gate.io là sàn CEX list hơn 1400 loại tài sản kỹ thuật số cho người dùng có thể lựa chọn để mua bán và đầu tư. Gate.io từng xếp hạng cao về khối lượng giao dịch 24h, chuyên về mảng ký quỹ và giao ngay.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cho mình một sàn giao dịch tiền ảo phù hợp!