1001 mẫu Trần Thạch cao đẹp nhất 2023 hot nhất xu hướng

Photo of author

By minhtoan

1001 mẫu trần thạch cao đẹp xu hướng hot nhất cho các không gian để quý vị tham khảo.

Tư vấn thiết kế, báo giá và thi công trần thạch cao đẹp nhất

Gia Phát Thịnh chuyên nhận thi công trần thạch cao Đà Nẵng và những khu vực lân cận. Giá đóng trần thạch cao tại Đà Nẵng Gia Phát Thịnh lấy mức khá mềm, rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác. Về chất lượng thì không thua kém bất cứ công ty nào, thậm chí tốt hơn so với nhiều nơi khác. Chúng tôi có đội ngũ thợ thi công lành nghề, làm việc có trách nhiệm, đóng thạch cao chắc chắn.

banner-lap-dat-tran-thach-cao
Thi công Trần Thạch Cao

Gia Phát Thịnh thi công:

  • Thi công trần thạch cao chịu nước
  • Thi công trần thạch cao chìm
  • Thi công lỗ thăm trần thạch cao
  • Thi công trần thạch cao giật cấp
  • Thi công trần thạch cao tân cổ điển
  • Thi công trần thạch cao thả
  • Thi công trần thạch cao khung nổi
  • … và nhiều công trình trần thạch cao nhận theo yêu cầu.

Hạn mục Gia Phát Thịnh nhận thi công:

  • Đóng trần thạch cao phòng khách
  • Đóng trần thạch cao phòng ngủ
  • Thi công đóng trần thạch cao phòng thờ
  • Đóng trần nhà bằng thạch cao
  • Thi công trần thạch cao biệt thự
  • Đóng trần thạch cao khách sạn
  • Đóng trần thạch cao nhà hàng
  • Lắp đặt trần thạch cao quán cà phê
  • Thi công trần thạch cao nhà ở, nhà trọ
  • …và nhiều công trình thi công trần thạch cao khác.

Khi bạn liên hệ đến Gia Phát Thịnh nhân viên sẽ báo giá đóng trần thạch cao Vĩnh Tường hay các loại khác nếu có yêu cầu. Chúng tôi sẽ nêu sơ lược kỹ thuật đóng trần thạch cao để khách hàng hiểu rõ hơn. Đồng thời tư vấn những mẫu trần thạch cao đẹp nhất, hợp xu hướng nhất để quý vị tham khảo thêm.

Ngay dưới đây là các mẫu trần thạch cao đẹp xu hướng được chúng tôi tổng hợp, thi công mời bạn cùng tham khảo.

Mẫu Trần thạch cao cho nhà cấp 4 đẹp nhất 2022

Nhà cấp 4 trần thạch cao như thế nào là đẹp? Tùy mỗi không gian sẽ có thiết kế mẫu thạch cao nhà cấp 4 phù hợp. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sau đây:

Mẫu Trần thạch cao phòng khách nhà cấp 4

mau-tran-thach-cao-nha-cap-4-dep-nhat
Mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 đẹp

Có khá nhiều mẫu trần thạch cao đẹp cho nhà cấp 4 để bạn lựa chọn. Tuy nhiên những không gian này chủ nhà nên chọn mẫu trần thạch cao đơn giản, màu sắc nhã nhặn sẽ phù hợp hơn. Nếu chọn thiết kế quá cầu kỳ, rườm rà có thể khiến không gian phòng khách nhà bạn chật hẹp. Ngoài ra, trần thạch cao phòng khách nhà ống bạn cũng có thể chọn mẫu như trên hình.

Mẫu Trần thạch cao nhà mái thái đẹp

mau-tran-thach-cao-cap-4-mai-thai-kieu-moi-nhat

Mẫu trần thạch cao cho nhà mái thái dù có gác lửng hay không cũng thường thiết kế đơn giản. Trên đây là một trong những mẫu trần thạch cao nhà cấp 4 gợi ý dành cho quý vị nếu đang có nhu cầu. Thiết kế như thế này giúp không gian rộng rãi, thông thoáng hơn.

Mẫu Trần thạch cao phòng khách liền bếp nhà cấp 4 đẹp

mau-tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep
Kiểu trần thạch cao phòng khách liền bếp đẹp

Có thể tận dụng làm trần thạch cao phòng khách liền bếp để tiết kiệm không gian nhà ở cấp 4. Bạn có thể chọn trần thạch cao hoa văn, trần thạch cao chữ U, trần thạch cao cổ điển, trần thạch cao hiện đại… tùy thiết kế của ngôi nhà sao cho phù hợp nhất. Có thể nhờ đơn vị thi công trần thạch cao tư vấn mẫu đẹp nhất.

Mẫu Trần thạch cao nhà hàng đẹp

Các mẫu trần thạch cao nhà hàng đẹp

mau-tran-thach-cao-nha-hang
Trần thạch cao giật 2 cấp cho nhà hàng

Khác với trần thạch cao nhà ống, trần thạch cao nhà phố hay trần thạch cao nhà cấp 4…. mẫu trần thạch cao nhà hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại hơn phù hợp với những bữa tiệc sang chảnh. Không gian này vừa thể hiện sự ấm cúng vừa tôn sự thẩm mỹ.

Đèn trần không thạch cao

Bạn có thể chọn trần thạch cao tân cổ điển, trần thạch cao tròn, trần thạch cao vân gỗ… cho nhà hàng. Ví dụ có thể chọn mẫu đèn led âm trần đổi mẫu như trên hình giúp không gian ấm cúng và đẹp mắt hơn.

mau-tran-thach-cao-nha-hang-tiec-cuoi
Trần thạch cao tròn nhà hàng tiệc cưới

Bạn có thể thiết kế cho không gian tiệc cưới trần thạch cao giật cấp đẹp, trần thạch cao tấm, trần thạch cao cổ điển, trần thạch cao xương cá… tùy ý muốn. Tuy nhiên đối với nhà hàng thì không nên chọn trần thạch cao phẳng vì nó quá đơn điệu, thiếu sự thẩm mỹ. Bạn có thể liên hệ đến công ty chuyên nhận thi công thạch cao để được tư vấn thêm.

Mẫu Trần thạch cao biệt thự đẹp sang trọng cao cấp

Mẫu Trần thạch cao phòng khách đẹp sang trọng

Có nhiều mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp dành cho biệt thự để quý vị lựa chọn. Sau đây là một số thiết kế trần thạch cao phòng khách đẹp nhất để mọi người tham khảo:

Trần thạch cao phòng khách liền bếp

tran-thach-cao-phong-khach-lien-bep-cho-biet-thu-sang-trong
Trần thạch cao phòng khách liên bếp cho biệt thự sang trọng

Mặc dù không gian biệt thự khá rộng nhưng một số chủ nhà vẫn muốn thiết kế trần thạch cao liền bếp theo phong cách mới. Kiểu thiết kế này vừa tiện lợi vừa tạo sự ấm cúng trong gia đình. Chỉ cần lựa chọn kiểu trần thạch cao phù hợp sẽ tôn lên sự sang trọng, thời thượng.

Mẫu trần thạch cao phòng khách vuông

mau-tran-thach-cao-phong-khach-vuong
Kiểu trần thạch cao phòng khách đẹp

Trần thạch cao tiêu âm dành cho phòng khách này khá đơn giản dành cho những ngôi biệt thự nhưng bên trong thích sự đơn giản. Có thể đây là phòng khách phụ trên lầu nên không cần thiết kế quá cầu kỳ. Trong phòng có thể đặt một kệ sách hoặc trang trí những đồ vật lưu niệm.

Mẫu trần thạch cao phòng khách tân cổ điển

mau-tran-thach-cao-phong-khach-tan-co-dien
Trần nhà thạch cao phòng khách đẹp

Thiết kế trần thạch cho phòng khách kiểu tân cổ điển thể hiện sự sang trọng của ngôi biệt thự bạn đang sở hữu. Kiến trúc bên trong chủ yếu màu vàng thể hiện sự quý tộc theo nét cổ điển nhưng có sự kết hợp của thời hiện đại. Mẫu trên hình là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Trần thạch cao phòng khách hình chữ nhật

mau-tran-thach-cao-hinh-chu-nhat
Trần thạch cao phòng khách đơn giản mà đẹp

Đây cũng là một kiểu trần nhà thạch cao phòng khách đẹp theo kiểu đơn giản dành cho tầng trên của biệt thự. Có thể phòng khách này nằm trong một căn phòng của cá nhân nào đấy trong gia đình. Việc thiết kế trần thạch cao hình chữ nhật vừa đơn giản lại vừa đẹp.

Mẫu trần thạch cao phòng khách có quạt trần

mau-tran-thach-cao-co-quat-tran
Trần la phông thạch cao phòng khách

Căn biệt thự hiện đại của bạn nếu chọn mẫu trần thạch cao này vừa tôn vẻ đẹp thời thượng lại tiện lợi khi có quạt trần tạo điểm nhấn. Thiết kế trần thạch cao phòng khách kiểu này hiện đang rất được ưu chuộng tạo sự thoải mái cho người ở lẫn khách ghé thăm nhà.

Trần thạch cao 3d phòng khách

mau-tran-thach-cao-3d-dep
Trần nhà thạch cao phòng khách

Nếu bạn muốn xem mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp thì cũng không thể bỏ qua mẫu trên hình này được. Trần nhà thiết kế 3d vừa mang tính chất phong thủy vừa tạo sự thư giãn cho mắt nhìn mỗi khi ngước lên nhìn. Chọn trần thạch cao 3d màu sắc gì, họa tiết ra sao tùy vào sở thích của mỗi chủ nhà.

Trần thạch cao phòng khách hiện đại

mau-tran-thach-cao-hien-dai-sang-trong
Các kiểu trần thạch cao phòng khách đẹp

Nếu không gian nhà biệt thự của bạn xây theo kiểu hiện đại thì mẫu trần thạch cao phòng khách cũng nên thiết kế theo phong cách hiện đại. Tuy nhiên không cần quá cầu kỳ, rườm rà mà hãy tìm hiểu những mẫu xu hướng phương Tây sẽ hợp hơn.

Mẫu trần thạch cao phòng khách cổ điển

mau-tran-thach-cao-sang-trong-dep
Trần thạch cao phòng khách sang trọng

Trường hợp ngôi biệt thự của bạn có phong cách cổ điển thì phòng khách cũng thiết kế tương tự. Lưu ý bạn hãy phối màu trần thạch cao phòng khách sao cho đẹp mắt, phù hợp với không gian để có sự hài hòa tổng thể. Có thể chọn những tông màu nhẹ nhàng để những khi cần sự thư giãn bạn ngắm nhìn trần nhà của mình.

Mẫu Thạch cao phòng bếp

Có nên làm trần thạch cao phòng bếp là câu hỏi hiện nhiều người đang rất quan tâm và câu trả lời là có, thậm chí nó rất cần thiết nhé. Tùy vào thiết kế của biệt thự chủ gia có thể chọn mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp như đã gợi ý ở trên. Hoặc có khá nhiều trần thạch cao nhà bếp đẹp như trần thạch cao phòng bếp đơn giản, trần thạch cao phòng bếp hiện đại, xu hướng mới để quý vị lựa chọn.

mau-tran-phong-bep-dep
Trần thạch cao nhà bếp đẹp

Mẫu trần thạch cao phòng bếp biệt thự này khá sang trọng khi kết hợp cùng những vật dụng khác. Trần thạch cao được gắn kết thêm một đèn trần giúp không gian phòng bếp ấm cúng, thẩm mỹ hơn. Những ngôi biệt thự thích sự hiện đại nhưng không quá nổi bật thường chọn mẫu thiết kế này.

mau-tran-thach-cao-phong-bep-dep
Trần thạch cao cho phòng bếp

Thêm một mẫu trần thạch cao phòng bếp biệt thự đẹp nữa để bạn tham khảo. Có thể chọn trần thạch cao khung xương nổi hoặc trần thạch cao chìm tùy ý thích của mỗi gia chủ. Bạn có thể nhờ sự tư vấn của đơn vị thi công để có được sản phẩm ứng ý nhất.

Ngoài ra còn có nhiều mẫu trần thạch cao nhà bếp đẹp khác nữa dành cho biệt thự. Bạn muốn tìm mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp thì hãy truy cập giaphatthinh.com tham khảo nhé.

Mẫu Trần thạch cao phòng ngủ

Có nhiều mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp, bạn có thể chọn mẫu trần thạch cao phòng ngủ hiện đại, trần thạch cao phòng ngủ đơn giản tùy nhu cầu. Sau đây giaphatthinh.com xin gợi ý một số mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp nhất để bạn tham khảo:

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ trẻ em

mau-tran-phong-ngu-cho-tre-em
Trần nhà thạch cao phòng ngủ đẹp

Khi làm trần thạch cao phòng ngủ dù biệt thự hay nhà cấp 4 bạn cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn mẫu phù hợp với chủa nhân căn phòng. Nếu là trẻ em thì nên chọn các mẫu trần có nhiều hoa văn, màu sắc đẹp mắt để kích thích mắt nhìn của các bé. Đặc biệt trần nhà trang trí đẹp, mơ màng để bé dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Trần thạch cao phòng ngủ tân cổ điển

mau-tran-phong-ngu-co-dien-cho-vo-chong
Trần nhà thạch cao phòng ngủ

Người lớn thì có thể chọn mẫu trần thạch cao phòng ngủ tân cổ điển để phù hợp với với thời đại. Mặc dù thiết kế truyền thống vẫn được ưa chuộng nhưng nếu căn biệt thự của bạn xây dựng theo Tây Âu thì nên trang trí phù hợp, giúp căn phòng thời thương hơn. Mẫu trên là một gợi ý tốt dành cho quý vị tham khảo.

Trần thạch cao phòng ngủ bé trai

mau-tran-phong-ngu-cho-be-trai-dep-nhat
Các kiểu trần thạch cao phòng ngủ

Như đã nói phòng ngủ của bé trai nên trang trí những hình ảnh, chi tiết giúp bé thích thú và nghe lời hơn. Khi bạn trang trí trần thạch cao hình thú cứng hoặc xe cộ đúng với sở thích các bé giúp tinh thần phấn khởi và ngủ ngon hơn. Ngay cả những mẫu trần thạch cao phòng ngủ 12m2 hay trần thạch cao phòng ngủ 10m2 cũng có thể trang trí được như ý muốn.

Trần thạch cao phòng ngủ con gái

mau-tran-phong-ngu-cho-be-gai
Thiết kế trần thạch cao phòng ngủ cho nữ

Con gái ở đây được hiểu là những bạn nữ và đương nhiên sở thích chung là đều thích những gì dễ thương, đáng yêu. Nếu là cô bạn gái 17 tuổi chắc chắn sẽ khá thích thú với mẫu trần thạch cao màu hồng với hình ảnh Hello Kitty như trên ảnh. Ngoài ra, có thể trang trí theo sở thích của các bạn nữ với những mẫu trần thạch cao họa tiết hoa lá cành khác.

Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

mau-tran-thach-cao-phong-ngu-vo-chong-dep
Trần thạch cao phòng ngủ đẹp nhất

Trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng, đặc biệt là những cặp đôi mới cưới thì nên chọn thiết kế sao cho lãng mạn, tình cảm hơn. Ví dụ có thể chọn hình trái tim cho thiết kế trần nhà, hay những biểu tượng của tình yêu để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó, hạnh phúc hơn. Tuy nhiên bạn không nên trang trí quá cầu kỳ đến mức sến sẩm.

Trần thạch cao phòng ngủ con trai

mau-tran-thach-cao-phong-ngu-be-trai
Trần la phông thạch cao phòng ngủ

Nam giới khi còn độc thân thì có thể chọn trần thạch cao phòng ngủ thể hiện đam mê, sở thích của mình. Thông thường các bạn nam thích sự đơn giản, nam tính thay vì chọn mẫu cầu kỳ nhiều mà sắc. Tuy nhiên dù thiết kế như thế nào thì phòng ngủ luôn gọn gàng sẽ giúp tinh thần thoải mái hơn đấy nhé.

Mẫu trần thạch phòng ngủ nhỏ 12m2

mau-tran-thach-cao-phong-ngu-12m2
Mẫu trần thạch phòng ngủ nhỏ đơn giản

Mẫu trần thạch cao phòng thờ đẹp

Trần thạch cao phòng thờ biệt thự có nhiều mẫu thiết kế theo xu hướng mới nhất. Bạn có thể tham khảo một số trần thạch cao phòng thờ sau đây:

mau-tran-thach-cao-phong-tho-dep
Thạch cao phòng thờ

Biệt thự của bạn dù thiết kế phong cách hiện đại nhưng đối với phòng thờ vẫn nên chọn kiểu truyền thống tôn lên nét văn hóa cổ truyền của dân tộc. Và đây chính là một mẫu trần thạch cao phòng thờ đơn giản và đẹp để bạn tham khảo. Màu chủ đạo của căn phòng là màu gỗ giúp không gian sang trọng và tôn nghiêm hơn.

mau-tran-thach-cao-thanh-tho-dep
Mẫu trần thạch cao cho phòng thờ

Đặc điểm của trần thạch cao phòng thờ đều đơn giản, chủ yếu là trần phẳng và tùy phong cách của mỗi chủ hộ sẽ trang trí thêm điểm nhấn cho căn phòng. Đối với phòng thờ thì bạn không nên chọn kiểu trang trí cầu kỳ, nhiều màu sắc mà làm mất đi sự tôn nghiêm của một nơi linh thiêng thờ phụng tổ tiên.

Mẫu trần thạch cao nhà ống

Mẫu trần thạch cao nhà ống hiện đại

Trần thạch cao giật 2 cấp

mau-tran-thach-cao-nha-ong-hien-dai
Trần thạch cao nhà ống phòng khách

Nhà ống thường ít có không gian rộng nhưng cũng không thể làm khó bạn trong việc lựa chọn các mẫu trần thạch cao đẹp. Tùy theo không gian bạn có thể chọn trần thạch cao tân cổ điển, trần thạch cao tròn, trần thạch cao vân gỗ… Bạn có thể tìm hiểu thanh V của trần thạch cao và các vấn đề liên quan khác để chủ động hơn trong việc chọn thiết kế cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.

Trần thạch cao tân cổ điển nhà ống

mau-tran-thach-cao-nha-ong-tan-co-dien
Mẫu thạch cao nhà ống

Mẫu trần thạch cao tân cổ điển này được thiết kế trong một căn nhà ống ngay thành phố lớn. Bạn có thể nghiên cứu thêm đèn led trần thạch cao các mẫu để chọn thiết kế phù hợp nhất với không gian nhà mình. Tuy nhiên không nên chọn mẫu quá cầu kỳ khiến không gian chật hẹp và mất thẩm mỹ nhé.

Trần thạch cao tròn

mau-tran-thach-cao-phong-khach-hinh-tron
Trần thạch cao đẹp cho nhà ống

Tại phòng khách bạn có thể trang trí trần thạch cao tròn để tạo điểm nhấn hơn so với trần phẳng. Đối với trần này bạn có thể chọn vật dụng đơn giản, màu sắc theo kiểu Tây sẽ rất hiên đại, đẹp theo kiểu tối giãn đấy. Những chi tiết màu mè, rườm rà bạn nên lượt bỏ bớt nếu không muốn căn phòng trở nên rối rắm.

Trần thạch cao giật 1 cấp cho nhà ống

mau-tran-thach-cao-giat-1-cap
Mẫu trần thạch cao nhà ống đẹp

Tương tự như phòng khách bạn có thể chọn trần thạch cao nhà ống cho phòng ngủ đơn giản. Trang trí thêm đèn chìm vừa làm sáng căn phòng vừa giúp tăng tính thẩm mỹ. Ngay trung tâm có thể gắn đèn nổi đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng để làm nổi bật căn phòng hơn.

Trần thạch cao cổ điển

mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong
Mẫu trần thạch cao đẹp cho nhà ống

Không chỉ biệt thự mà nhà ống cũng có thể trang trí những trần nhà lộng lẫy như thế này nhưng không gian không quá hẹp nhé. Bạn chọn mẫu đền trần sao cho hài hòa với thiest kế của trần nhà theo phong cách cổ điển. Tất cả sẽ giúp không gian sang trọng và thời thượng hơn rất nhiều.

Mẫu trần thạch cao vân gỗ

mau-tran-thach-cao-phong-khach-van-go-co-dien
Thạch cao nhà ống

Gia đình nào thích kiến trúc gỗ thì nên chọn mẫu trần thạch cao nhà ống này. Những đường vân gỗ giúp căn nhà tăng tính thẩm mỹ, sang chảnh hơn. Tại Việt Nam rất ưa chuộng kiến trúc gỗ nên đảm bảo các vị khách sẽ trầm trồ khi thấy mẫu trần này. Hãy lien hệ đến Gia Phát Thịnh nếu bạn muốn tư vấn thêm về mẫu trần này nhé.

Trần thạch cao phẳng

mau-tran-thach-cao-phang-don-gian
Trần thạch cao nhà ống đẹp

Một mẫu trần thạch cao phòng ngủ cho nhà ống thiết kế đơn giản nữa dành cho bạn. Tùy sở thích bạn trang trí thêm các hình ảnh, đèn led chìm trên trần nhà tạo điểm nhấn hơn cho công trình. Nếu cảm thấy mẫu trên hình đẹp thì bạn có thể thi công tương tự.

Trần thạch cao xương chìm

mau-tran-thach-cao-khung-chim
Mẫu trần thạch cao cho nhà ống

Muốn phòng ngủ lung linh, lãng mạn hơn thì mẫu trần thạch cao này khá phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ. Trần nhà giúp thư giãn mắt nhìn, tăng tính thẩm mỹ và đặc biệt thể hiện phong cách hiện đại, tươi mới. Sau một ngày làm việc mệt mỏi vào phòng ngủ này đảm bảo bạn cảm thấy khỏe khắn hơn phần nào đấy.

Trần thạch cao hoa văn

mau-tran-thach-cao-phong-khach-hoa-van
Trần thạch cao cho phòng khách nhà ống

Những ai thích nhiều hoạt tiết thì có thể chọn mẫu trần thạch cao này, đặc biệt các bạn nữ độc thân sẽ thích nhiều chi tiết trang trí trong ngôi nhà hay căn phòng của mình. Có thể tìm kiếm các mẫu trần thạch cao xương cá, trần thạch cao viền gỗ, trần thạch cao miếng… tùy sở thích mỗi người.

Ngoài ra vẫn còn nhiều mẫu trần thạch cao khác dành cho nhà ống, chẳng hạn như:

Trần thạch cao chữ U

mau-tran-thach-cao-phong-khach-hinh-chu-u
Trần thạch cao đẹp nhà ống

Trần thạch cao 2 lớp

mau-tran-thach-cao-phong-khach-2-lop
Mẫu trần thạch cao nhà ống hiện đại

Mẫu trần Thạch cao showroom cao cấp

Các mẫu trần thạch cao showroom thiết kế đẹp được ưa chuộng nhất sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng:

mau-tran-thach-cao-show-room
Trần thạch cao tấm

Mẫu này khá đơn giản, phù hợp để bán nước hoa, bán đồng hồ cao cấp. Vì khi thiết kế trần quá cầu kỳ sẽ khiến những sản phẩm này bị lu mờ, hạ thấp giá trị của món hàng đang được trưng bày. Nếu bạn chuẩn bị xây dựng showroom như thế này thì liên hệ ngay đến Gia Phát Thịnh để được tư vấn thêm.

Tương tự các mẫu trần thạch cao cho showroom thường được thiết kế đơn giản để làm nổi bật sản phẩm bán trong đấy. Có thể tham khảo vài mẫu sau đây:

mau-tran-thach-cao-show-room-phang-don-gian
Trần thạch cao đơn giản
mau-tran-thach-cao-show-room-dep
Trần thạch cao mẫu đẹp

Những mẫu Trần thạch cao đẹp cho quán cafe

Tương tự trần thạch cao quán cafe đẹp cũng có khá nhiều mẫu để bạn lựa chọn và có thể tham khảo một số mẫu sau đây:

mau-tran-thach-cao-cho-quan-cafe
Trần thạch cao đẹp đơn giản

Quán cà phê là nơi thư giãn, giải trí và đặc trưng của nó là cần trang trí lung linh đẹp mắt nhất. Bởi vậy trần thạch cao quán cà phê cần được thiết kế cầu kỳ nhiều chi tiết độc lạ, ấn tượng và thu hút mắt nhìn. Phối nhiều màu sắc cũng giúp quán cafe của bạn thu hút khách hàng hơn.

mau-tran-thach-cao-giat-2-cap
Trần thạch cao giật 2 cấp

Có thể chọn trần thạch cao giật 1 cấp, trần thạch cao giật 2 cấp, trần thạch cao xương chìm, trần thạch cao vân gỗ…. cho quán cà phê. Mọi vật dụng trong quán cũng nên có màu sắc sao cho hài hòa với trần nhà.

xuong-ca-tran-thach-cao
Xương cá trần thạch cao

Tuy nhiên cũng có những quán cà phê thiết kế trần thạch cao đơn giản, nhẹ nhàng vì họ muốn theo phòng cách đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại. Thường những nơi này khá yên tĩnh và dành những vi khách không thích sự náo nhiệt, cầu kỳ từ thiết kế công trình.

Dưới đây là bảng giá thi công trần thạch cao đẹp nhất

TRẦN THẠCH CAO KHUNG XƯƠNG VĨNH TƯỜNG M-29

NỘI DUNG CÔNG VIỆC Kích thước Kết cấu Đơn giá VNĐ/M2
Trần thạch cao TIÊU CHUẨN 1210x2440x9 125.000
Trần thạch cao CHỐNG ẨM 1210x2440x9 145.000
VẬT TƯ CHÍNH
Thanh chính vĩnh tường M-29 800×800
Thanh phụ vĩnh tường M-29 405×405
Thanh V viền tường 4000.00
Thanh V treo chống chịu lực 800×800
Tấm thạch cao BORAL/KNAUS 1210×2430
VẬT TƯ PHỤ
Đinh thép đóng viền tường 250×250
Ticke thép, ticke nhựa 800×800
V treo 800×800
Vis đen bắn tấm kết cấu khung xương 250×250
Băng keo dán mí nối
NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN

TRẦN THẠCH CAO KHUNG XƯƠNG VĨNH TƯỜNG TIKA 4000

NỘI DUNG CÔNG VIỆC Kích thước Kết cấu VL Đơn giá VNĐ/M2
Trần thạch cao TIÊU CHUẨN 1210x2440X9 135.000
Trần thạch cao CHỐNG ẨM 1210x2440X9 155.000
VẬT TƯ CHÍNH
Thanh chính vĩnh tường VTC-TIKA 800×800
Thanh phụ vĩnh tường VTC-TIKA 405×405
Tấm thạch cao BORAL/KNAUS 1210x2430X9
VẬT TƯ PHỤ
Đinh thép đóng viền tường 250×250
Ticke thép, ticke nhựa 800×800
V treo 800×800
Vis đen bắn tấm và kết cấu khung xương 250×250
Băng keo dán mí nối tấm trần thạch cao 50.00
NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN

TRẦN THẠCH CAO KHUNG XƯƠNG VĨNH TƯỜNG ALPHA 4000

NỘI DUNG CÔNG VIỆC Kích thước Kết cấu VL Đơn giá VNĐ/M2
Trần thạch cao TIÊU CHUẨN 1210x2440X9 140.000
Trần thạch cao CHỐNG ẨM 1210x2440X9 160.000
VẬT TƯ CHÍNH
Thanh chính vĩnh tường VTC-ALPHA 800×800
Thanh phụ vĩnh tường VTC-ALPHA 405×405
Thanh V viền tường VTC20/20 4000
Tấm thạch cao BORAL/KNAUS 1210x2430X9
VẬT TƯ PHỤ
Đinh thép đóng viền tường 250×250
Ticke thép, ticke nhựa 800×800
V treo 800×800
Vis đen bắn tấm và kết cấu khung xương 250×250
Băng keo dán mí nối tấm trần thạch cao 50.00
NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN
NỘI DUNG CÔNG VIỆC Kích thước Kết cấu VL Đơn giá VNĐ/M2
THANH V SHADOWLINE 25,000
VẬT TƯ CHÍNH
Thanh V SHADOWLINE
VẬT TƯ PHỤ
Đinh thép đóng viền tường 250×250
NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN
NẮP THĂM TRẦN CHỐNG ẨM 450X450 300,000
NẮP THĂM TRẦN CHỐNG ẨM 650X650 400,000

Ghi chú:

  • Bảng báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Tiến độ thi công theo yêu cầu chủ đầu tư
  • Khối lượng đo đạt theo thực tế thi công