Top 10 Mỹ Nhân có vòng 1 nhỏ nhất (eo con kiến) thế giới 2023

Photo of author

By CTV An3

Top 10 Mỹ Nhân có vòng 1 nhỏ nhất (eo con kiến) thế giới như: Ethel Granger, Cathie Jung, Michele Kobke, Nerina Orton, Polaire, Kelly Lee Dekay, Dita Von Teese, Romanie Smith, Sophia Vegas, Aleira Avendano…. Đây đều là một trong những người có vòng eo nhỏ nhấ thế giới  được nhiều người biết đến, để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn hãy cùng naototnhat.com đi tìm hiểu rõ hơn về họ nhé.

Ethel Granger

nguoi-co-vong-eo-nho-nhat-the-gioi
Ethel Granger

Ethel Granger sinh năm 1905 mất năm 1982 được biết đến là người phụ nữ có vòng eo nhỏ kỷ lục thế giới ở mức 33 cm, bà đến từ thành phố Cambridgeshire của Anh và được kỷ lục Guinness ghi nhận người có vòng eo chỉ 13 inch vào năm 1939.

Ethel là một cô gái giản dị, vô văn hóa, mặc những bộ váy không có hình dạng của những năm 1920, cô gặp nhà thiên văn học William Arnold Granger rồi kết hôn năm 1928, sau khi sinh Wilhelmina Granger thì chồng cô yêu cầu măc áo nịt ngực để tôn lên vòng eo con kiến. Cô ấy đã đeo những chiếc vòng này cả ngày lẫn đêm – sau này cũng là một chiếc vòng thép được chế tạo đặc biệt – và cuối cùng đã thắt eo đến chu vi 13 inch.

Cathie Jung

nguoi-co-vong-1-nho-nhat-the-gioi
Cathie Jung

Cathie Jung Cô cũng là người phụ nữ được xếp vào top những người có vòng eo nhỏ nhất thế giới. Cô sinh năm 1937 và sống ở Mỹ. Cô cao 1,72 m và sở hữu vòng eo 38 cm, khi không mặc áo ghi lê, vòng eo của cô là 53,34 cm. Theo thông tin của cô, Sự nhiệt tình của cô đối với quần áo thời Victoria là lý do tại sao ở tuổi 38, cô bắt đầu đeo đai tập 15,24 cm (6 in) để giảm dần vòng eo sau đó là 66,4. Kể từ năm 1983, bà đã mặc áo nịt ngực 23 giờ mỗi ngày, chỉ cởi ra để tắm hàng ngày

Michele Kobke

nguoi-co-vong-1-nho-nhat-the-gioi-2021
Michele Kobke

Cô gái 24 tuổi Michele Kobke Thủ đô Berlin của Đức cũng nằm trong số những quốc gia có dân số nhỏ nhất thế giới. Michele Kobke Cô đã giảm được vòng eo từ 64cm xuống còn 40cm nhờ sử dụng áo ghi-lê bó sát mỗi ngày kể cả khi đi ngủ trong 3 năm liên tục. Dù đã có vòng eo nhỏ hơn các siêu mẫu quốc tế nhưng Michele Kobke Vẫn muốn giảm 38 cm vòng eo của mình để trở thành Người thứ hai có vòng eo là 38 cm. như bà Cathie Jung. Với vòng eo nhỏ nhắn, cô cũng như bao người khác gặp phải nhiều vấn đề nguy hiểm về sức khỏe.

Nerina Orton

Top-my-nhan-co-vong-eo-nho-nhat
Nerina Orton

Nerina Orton được biết đến là người có vòng eo nhỏ nhất thế giới. Cô ấy đến từ Birmingham ở Anh. Nerina Orton năm nay 23 tuổi và là người có vòng eo 40cm. Nerina Orton cho biết: Cô bắt đầu mặc áo ghi lê từ năm 14 tuổi và cũng gặp phải nhiều lo lắng, ám ảnh liên quan đến sức khỏe của mình. Cô ấy xuất thân từ một vũ công nghiệp dư. Cô nàng không ngần ngại sở hữu vòng eo con kiến ​​đáng mơ ước, thậm chí còn diện những chiếc áo bó sát khi ngủ. Khi không sử dụng chiếc áo này, vòng eo của cô là 56cm.

Polaire

Polaire sinh ngày 14 tháng 5 năm 1874, tên thật là Emilie Marie Bouchard. Bà là nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Pháp đầu thế kỷ 20. Polaire nổi tiếng với vòng eo “con kiến” siêu nhỏ, chỉ từ 12-14 inch (khoảng 40cm). Cô khởi nghiệp năm 17 tuổi với vai trò ca sĩ quán cà phê và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Cảm ơn những chiếc thắt lưng bingj Polaire Sở hữu vòng eo siêu nhỏ mà nhiều phụ nữ Châu Âu thời bấy giờ mơ ước. Ngoài ra, vòng một nở nang và vòng một của cô còn rất phì nhiêu khiến cô đúng chuẩn “đồng hồ cát”. Vào thời điểm đó, công nghệ chỉnh sửa ảnh chưa phổ biến và thăng hoa nên vóc dáng của Polaire lại càng được khen ngợi.

Ngoài thân hình chuẩn “đồng hồ cát”, cô còn có vẻ đẹp quyến rũ với các đường nét hài hòa. Sống mũi cao, đôi mắt sâu và to và mái tóc dài bồng bềnh.

Nữ người mẫu Kelly Lee Dekay

top-my-nhan-co-vong-1-nho-nhat
Kelly Lee Dekay

Hầu hết phụ nữ trên thế giới đều mơ ước có thân hình đồng hồ cát. Nhưng đối với một người mẫu 27 tuổi đến từ New York, Kelly Lee Dekay, vòng eo con kiến ​​trở thành nỗi ám ảnh. Trong suốt 7 năm qua, thay vì tập luyện, Kelly lại ấn eo xuống, chỉ còn 40cm, trong một chiếc áo nịt khung bằng thép được gắn chặt.

Trước, Kelly sở hữu thân hình của một tomboy và luôn xấu hổ. Sau khi quyết định “tập luyện” vòng eo bằng áo nịt ngực, cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Cô chia sẻ: “Tôi bị cuốn hút bởi những bộ trang phục đẹp mắt của các nhân vật truyện tranh. Tôi hiểu rằng mình không thể có số đo như vậy. Vì vậy, tôi đã nghĩ đến việc sử dụng các loại vải và dây thừng để bó cơ thể lại”.

Dita Von Teese

My-nhan-co-vong-eo-nho-nhat-the-gioi
Dita Von Teese

Dita Von Teese Sinh năm 1972. Cô được biết đến là khá nổi tiếng trong các lĩnh vực như vũ nữ thoát y, nhà tạo mẫu thời trang hay người mẫu, nhà văn, diễn viên nổi tiếng đến từ Mỹ. Là một phụ nữ năm nay 45 tuổi nhưng cô sở hữu thân hình của một cô gái tuổi đôi mươi. Không chỉ vậy cô ấy còn là người có vòng eo khá nhỏ 42 cm. Đó là kết quả của nhiều năm mặc những chiếc áo sát nách. Vòng eo tự nhiên của Dita Von Teese Được biết, từ 56 cm đã thu nhỏ lại còn 42cm. Nếu không sử dụng áo ghi lê, vòng eo 56 cm của cô là khá lý tưởng mà không phải ai cũng có được.

Romanie Smith

Sở hữu một thân hình chuẩn đồng hồ cát là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Vì vậy, điều này cũng không ngoại lệ với cô ấy Romanie Smith. Tuy nhiên, khao khát thân hình chuẩn đã trở thành cơn nghiện không thể thiếu mà cô gái 20 tuổi này có thể “bó mình” trong chiếc áo nịt ngực hay còn gọi là áo nịt ngực bó sát.

Với mong muốn đạt được danh hiệu “Vòng eo nhỏ nhất thế giới”, Romanie đã chấp nhận mặc áo ngực 6 tiếng mỗi ngày. Hiện tại, nữ người mẫu sống tại hạt Essex, Vương quốc Anh này có vòng eo thon gọn 46cm. Để đánh bại kỷ lục thế giới hiện tại, cô hy vọng sẽ rút ngắn số đo vòng eo của mình xuống còn 38cm sau quá trình tập luyện vòng eo.

Sophia Vegas

nguoi-dep-co-vong-eo-nho-nhat
Sophia Vegas

Năm nay 31 tuổi, Sophia Vegas được mệnh danh là người phụ nữ có “vòng eo nhỏ nhất thế giới” Số đo 47cm đáng kinh ngạc!

Tuy nhiên, số đo vòng 2 của Sophia Vegas không hoàn toàn tự nhiên! Có tin đồn cho rằng người đẹp tóc bạch kim đã trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn cắt bỏ 4 chiếc xương sườn để có được thân hình đồng hồ cát như búp bê Barbie. Ngoài ra, cô còn nâng cấp vòng 1 của mình lên cỡ 70K (cúp ngực khủng nhất mà rất ít người thường có)

Hình dạng cơ thể với sự khác biệt quá lớn giữa các vòng Sophia Vegas khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng khiến không ít người cảm thấy hoang mang. Trong nhiều bức hình, “búp bê sống” 31 tuổi không những không có vẻ ngoài quyến rũ mà còn khá đáng sợ với vòng eo biến dạng.

Aleira Avendano

nguoi-dep-co-vong-eo-nho-nhat-the-gioi
Aleira Avendano

Aleira Avendano mất 6 năm liên tiếp mặc áo nịt ngực trong 23 giờ mỗi ngày để có được vòng eo hoàn hảo 50,8 cm như bây giờ. Thậm chí, cô còn coi áo nịt ngực như làn da thứ hai của mình.

Không chỉ có vòng eo nhỏ Aleira Cũng sở hữu vòng 1 lớn và vòng 3. Bất chấp lời cảnh báo của bác sĩ rằng đai nịt bụng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, Aleira tiếp tục đạt được thân hình đồng hồ cát chuẩn từng milimet.

Trên đây là Top 10 Mỹ Nhân có vòng 1 nhỏ nhất (eo con kiến) thế giới năm 2021 mà naototnhat.com đã tổng hợp và đánh giá dựa trên internet. Hy vọng qua bài viết có thể giúp các bạn có được những thông tin bổ ích cho kho tàng kiến thức của mình.

Xem thêm: