Top 10 Tiệm bán vàng uy tín nhất, an toàn nhất tại Hà Nội hiện nay 2023

Photo of author

By CTV An 1

Ở các thành phố lớn như Hà Nội, nhu cầu làm đẹp bằng những đồ trang sức bằng vàng, bạc hiện đang rất phát triển. Vì vậy, naototnhat.com xin gửi đến các bạn top 10 tiệm vàng uy tín nhất Hà Nội như: Trung tâm Kim Hoàn PNJ, Vàng Bạc đá quý Kim Tín, Tiệm Vàng Phú Quý, Nhẫn Cưới Thành Duyên,.. để bạn tham khảo nhé!

Top 10 tiệm bán vàng uy tín nhất, an toàn nhất tại Hà Nội hiện nay

Trung tâm Kim Hoàn PNJ

tiem-ban-vang-uy-tin-nhat-ha-noi
Trung Tâm Kim Hoàn PNJ

Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp khi đến Trung tâm kim hoàn PNJ, kinh doanh đa dạng các sản phẩm trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC,.. và có nhiều cửa hàng nên chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp PNJ phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 334 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: [email protected]
  • Wensite: https://www.pnj.com.vn/

Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI

tiem-ban-vang-uy-tin-nhat-ha-noi
Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI

DOJI tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Và là thành viên Việt Nam duy nhất của Hiệp hội Đá quý Quốc tế (ICA). Tập đoàn DOJI đầu tư chuyên sâu trên các lĩnh vực: Khai thác, chế tác đá quý; Sản xuất trang sức; Kinh doanh vàng miếng; Xuất nhập khẩu vàng. Nổi tiếng về kim cương cao cấp, trang sức đá quý sang trọng.

Đối với công ty, hướng tới con người là sứ mệnh đặt lên hàng đầu. Bằng việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu trong kinh doanh và quản lý doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 05 Lê Duẩn, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: +84 24 3366 2288
  • Website: http://doji.vn/

Vàng Bạc Đá Quý Kim Tín

Sau gần 40 năm thành công và liên tục phát triển, nhờ vào sự hợp tác, giúp đỡ và tín nhiệm của các cấp chính quyền, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng trong nước và toàn Thế giới,Kim Tín đã khẳng định Thương hiệu và Uy tín hàng đầu trên thị trường Kinh doanh và Sản xuất Trang sức mỹ nghệ, Vàng, Bạc, Đá quý.

Bên cạnh việc đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, Kim Tín còn sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, tận tâm. Điều này tạo ra những sản phẩm chất lượng, tinh xảo mang tới sự sang trong cho người dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 106 Phố Hàng Trống, Hà Nội
  • Điện thoại: 84-24 39 263 999
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.kimtin.vn/

Tiệm Vàng Bạc VietNamGold

tiem-ban-vang-uy-tin-nhat-ha-noi
Tiệm Vàng Bạc VietNamGold

VietnamGold được thành lập bởi các cổ đông là những tổ chức tài chính lớn và cá nhân uy tín trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh vàng. Khởi đầu quá trình hoạt động với nghiệp vụ chính là kinh doanh xuất khẩu – nhập khẩu vàng, đại diện uỷ thác xuất – nhập khẩu và uỷ thác đầu tư. Tiếp đó, mở rộng kinh doanh sang ngành hàng trang sức, vàng miếng SJC Nhẫn tròn trơn Vàng Việt Nam 999,9.

Cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm vàng, bạc với chất lượng đảm bảo cùng với đa dạng các mẫu mã. VietNamGold luôn nắm bắt xu hướng thị trường và đem đến cho khách hàng những món trang sức quý phái nhất. Đây là một trong những Tiệm bán vàng uy tín nhất Hà Nội, bạn có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4-5 Tòa nhà số 9 Đào Duy Anh, P. Phương Liên – Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 3577 2269 – Fax: 04 3577 22 79
  • Website: http://vietnamgold.com.vn/

Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Bao Tín Mạnh Hải

Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải tiền thân là một cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ năm 1992. Hành trang duy nhất của Bảo Tín Mạnh Hải thời bấy giờ chính là hai chữ “Bảo Tín” và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của lãnh đạo doanh nghiệp.

Qua hơn 28 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”, Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng.

Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Trãi, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2233 9999
  • Email: [email protected]

Huy Thanh Jewelry

tiem-vang-uy-tin-nhat-ha-noi
Huy Thanh Jewelry

Huy Thanh Jewelry là thương hiệu Nhẫn cưới & Trang sức vàng hiện đại
Đến với Huy Thanh, trang sức không còn là một món đồ xa xỉ mà là một phụ kiện
làm đẹp thiết yếu phụ nữ đều có thể và nên sở hữu.

Đến thời điểm hiện tại, Huy Thanh Jewelry đã phát triển hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Với thiết kế hiện đại, mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế, nhẫn cưới & trang sức Huy Thanh là một “điểm nhấn” hoàn thiện vẻ bề ngoài cho phái nữ mỗi ngày

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 23/100 (số cũ: số 30A, ngõ 8), phố Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội
  • Điện Thoại: 1900 633 428

Công Ty Cổ Phần EROPI

Với mục tiêu trở thành công ty Thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, hoàn thành sứ mệnh đưa sản phẩm nội địa ra thị trường quốc tế, EROPI cam kết đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành cạnh tranh tuyệt đối.

Cửa hàng đã đem lại cho khách hàng, đặc biệt là phái đẹp những gì tinh túy, quý phái nhất như: Vàng, bạc, trang sức, đá quý, ngọ trai và bộ trang sức phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 118 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 0968829900 – 0902127499
  • Email: [email protected]
  • Website: https://eropi.com/

Tiệm Vàng Phú Quý

tiem-vang-uy-tin-nhat-ha-noi
Tiệm Vàng Phú Quý

Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của tập đoàn là sản xuất và phân phối sản phẩm Vàng miếng, Vàng mỹ nghệ, Trang sức vàng … Không những tập trung chủ đạo vào các lĩnh vực kinh doanh phân phối và bán lẻ vàng miếng SJC, nhẫn tròn trơn 999.9, Phú Quý còn chú trọng đầu tư và phát triển các sản phẩm vàng mỹ nghệ 24K, trang sức vàng, kim cương, nhẫn cưới; luôn cập nhật các xu hướng mới nhất , mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú.

Đặc biệt, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý không ngừng đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại để cho ra đời các sản phẩm với thiết kế độc đáo, tinh xảo; chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30, Trần Nhân Tông, P.Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 599 995
  • Website: http://phuquy.com.vn/

Nhẫn Cưới Thành Duyên

Doanh nghiệp Tư Nhân Nhẫn cưới Thành Duyên tiền thân là Cửa hàng Nhẫn cưới Thành Duyên thành lập năm 2010 là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhẫn cưới tại Việt Nam. Sau gần 08 năm đi vào hoạt động và sản xuất, Doanh nghiệp Tư Nhân Nhẫn cưới Thành Duyên đã dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành sản xuất nhẫn cưới nói riêng và thị trường vàng trang sức nói chung.

Thành Duyên chuyên cung cấp các sản phẩm nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, nhẫn nữ chất liệu vàng chuẩn 10K, 14K, 18K, màu vàng, trắng với những mẫu thiết kế cổ điển, độc đáo, cá tính, kết hợp với xu thế mới hiện đại trẻ trung, thời trang và phong cách. Phù hợp với mọi cặp đôi khi đến với Nhẫn Cưới Thành Duyên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 329 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 85 85 2263 – 0942 285 633
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.shopnhancuoi.com/

Tiệm Vàng Long Ly

tiem-vang-uy-tin-nhat-ha-noi
Tiệm Vàng Long Ly

Trang sức Long Ly thành lập năm 1990, Là biểu tượng của sự may mắn, Trang sức Long Ly được đặc biệt chú trọng ngay từ khi đưa ra ý tưởng về mẫu mã và nguyên vật liệu tương ứng đạt tiêu chuẩn Quốc tế để mang đến sản phẩm tuyệt vời nhất trong từng chi tiết.
Mỗi sản phẩm của Long Ly chính là sự kết hợp hài hoà giữa nét thanh lịch cổ điển với khuynh hướng Trang sức hiện đại để trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Long Ly chuyên kinh doanh: Đồ trang sức vàng ta, vàng tây, trang sức bằng đá, đồ trang sức bằng ngọc trai, đồ trang sức cao cấp,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89 Đinh Tiên Hoàng, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0822126666 – 0822122222
  • Email: [email protected]
  • Website: trangsuclongly.com

Với top 10 Tiệm bán vàng uy tín tại Hà Nội trên đây, chắc hẳn đã giúp bạn tìm được cho mình một địa chỉ thích hợp. Hãy đến và chọn ngay cho mình những món trang sức đầy sang trọng, quý phái nhé.

Xem thêm