TOP 10 Mua đồng hồ Daniel wellington chính hãng ở đâu?

Photo of author

By LeTrinh

Top 10 địa chỉ mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng như Daniel Wellington, Đồng hồ Hải Triều, Watchme, Sweden Watch,… sẽ giúp mọi người tìm được một nơi bán đồng hồ Daniel Wellington uy tín, chất lượng mà không sợ bị lừa đảo. Sau đây, hãy cùng Nào Tốt Nhất khám phá một số những địa chỉ mua đồng hồ chính hãng được ủy quyền từ Daniel Wellington qua nội dung bài viết dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

Đồng hồ Daniel Wellington là một hãng đồng hồ đến từ Thụy Điển được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với thiết kế đơn giản và thanh lịch, đồng hồ Daniel Wellington luôn giữ vững được vị trí của mình trong trái tim của nhiều khách hàng trẻ.

Tuy nhiên để có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, thanh lịch và sang trọng mọi người nên để ý một số tiêu chí dưới đây khi lựa chọn đồng hồ:

+ Quan sát thật kỹ mặt đồng hồ Daniel Wellington về logo Daniel Wellington, màu của kim đồng hồ và vạch giờ trên mặt số

+ Dây đồng hồ Daniel Wellington về độ dày dây, hai dây có đồng đều màu không, dây có mềm không. Mọi người nên chọn đồng hồ Daniel có dây vừa dày vừa êm, đều màu, và không có bị chỗ đậm chỗ nhạt

+ Quan sát vỏ máy. Vỏ máy của chiếc đồng hồ chính hãng Daniel Wellington được làm bằng inox 316L với độ bền màu chắc chắn hơn. Mọi người có thể đeo đến 2 năm nhưng vẫn không bị bong tróc, rổ xi hay ngã bạc nhưng với đồng hồ fake thì hoàn toàn ngược lại

+ Để ý độ tinh xảo của đồng đồng hồ. Với các mẫu Daniel Wellington chính hãng thì độ tinh xảo đạt ở mức cao nhất nên mọi người có thể cảm nhận được các chi tiết để biết nó chính hãng hay fake

Top 10 địa chỉ mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

Nếu mọi người đang muốn mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng nhưng không biết nên mua ở đâu cho uy tín, chất lượng thì mọi người có thể tham khảo một số cửa hàng nhận được sự ủy quyền của Daniel Wellington dưới đây:

Daniel Wellington

Cửa hàng đồng hồ Daniel Wellington là một trong những dịa chỉ uy tín mà mọi người có thể mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng. Hiện, cửa hàng đang có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi và các địa điểm khác trên toàn quốc.

Daniel Wellington Store - Mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng
Daniel Wellington Store – Mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

Cửa hàng này cũng là một trong những đại lý được ủy quyển bởi Daniel Wellington Official nên mọi người hoàn toàn tin tưởng khi mua phụ kiện như đồng hồ, trang sức Daniel Wellington tại đây. Các sản phẩm tại cửa hàng, đặc biệt là đồng hồ Daniel Wellington đều được thiết kế vô cùng tinh xảo và có chế độ bảo hành hẳn hoi cho từng sản phẩm. Vì thế, mọi người có thể yên tâm khi mua đồng hồ tại đây.

Mọi người có thể mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại cửa hàng Daniel Wellington, Daniel Wellington Official Website, Lazada (Lazmall), Tiki,… vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

Các sản phẩm tại cửa hàng Daniel Wellington:

+ Đồng hồ

+ Watch Straps

+ Các quà tặng yêu thương

+ Trang sức

+ Smart Watch

+ Kính râm

Đánh giá chung:

+ Là đại lý ủy quyền chính hãng của Daniel Wellington

+ Có chính sách bảo hành đầy đủ khi mua hàng trong vòng 2 năm

+ Có chính sách hoàn trả miễn phí nếu phát hiện không chính hãng

+ Không gian cửa hàng sang trọng, bắt mắt

+ Miễn phí vận chuyển

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • L1 K3 Vincom Center LandMark 81, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • B1 59 Vincom Center Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
  • Website: https://www.danielwellington.com/

Đồng hồ Hải Triều

Một trong những địa chỉ mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng không thể thiếu, đó chính là chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng Hải Triều. Đây cũng là một trong những đại lý được ủy quyền của Daniel Wellington vì thế mọi người có thể yên tâm khi mua đồng hồ tại đây.

Đến với đồng hồ Hải Triều, mọi người sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu đồng hồ từ bình dân cho đến cao cấp với đa dạng mẫu mã và phong cách đơn giản, thanh lịch cho đến sang trọng, quý phái.

Tại đây, mọi người không chỉ mua được đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, mà còn có thể tậu ngay cho mình một chiếc đồng hồ của Casio, Orient, G-Shock, Tissot, Citizen,… và các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới hoàn toàn chính hãng. Bên cạnh đó, khi mua đồng hồ tại đây mọi người sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên đến 2 năm.

Các sản phẩm khác tại Hải Triều:

+ Đồng hồ nam, nữ từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới

+ Trang sức

+ Phụ kiện như dây da, dây kim loại, khóa bướm, hộp xoay,…

+ Mắt kính

+ Dịch vụ bảo hành và sửa chữa đồng hồ chĩnh hãng

Đánh giá chung:

+ Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, và thương hiệu

+ Có chính sách bảo hành lên đến 5 năm

+ Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

+ Có nhiều hệ thống chi nhánh trên toàn quốc

+ Cửa hàng sang trọng, thoáng mát và sạch sẽ

+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 190D Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 538 Cách Mạng Tháng Tám, thành phốThủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Website: https://donghohaitrieu.com/
  • Điện thoại: 1900.6777

Watch Me

Nếu mọi người đang tìm kiếm một cửa hàng mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng thì mọi người không nên bỏ qua chuỗi cửa hàng Watch Me. Đến với Watch Me, mọi người được thoải mái lựa chọn các mẫu đồng hồ Daniel Wellington chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú.

Watch Me - Mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng
Watch Me – Mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

Bên cạnh đó, Watch Me không chỉ có đồng hồ Daniel Wellington chính hãng mà còn có trang sức của nhãn hàng hàng này như vòng tay, nhẫn, vòng phụ kiện,… chính hãng. Đặc biệt, mọi người cũng có thể tham quan và khám phá những mẫu đồng hồ từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Roamer, Calvin Klevin, Fossil, Michael Kors,…

Đặc biệt, khi mua hàng tại Watch Me, mọi người sẽ được nhận thêm chính sách bảo hành lên đến 2 năm cùng với dịch vụ trả góp không lãi. Mọi người cũng có thể đặt mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng hay bất kỳ các thương hiệu khác tại Website Official, Shopeemall, Lazmall, Tiki, Fanpage Watch Me Store,… dễ dàng.

Các sản phẩm khác tại Watch Me:

+ Đồng hồ nam, nữ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Daniel Wellington, Michael Kors, Empori Armani,…

+ Trang sức

+ Phụ kiện

Đánh giá chung:

+ Hệ thống cửa hàng sang trọng, rộng rãi

+ Đa dạng mẫu mã, thương hiệu đồng hồ cho mọi người thoải mái lựa chọn

+ Có chính sách bảo hành lên đến 2 năm

+ Hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất

+ Có thể hoàn hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 3 ngày

+ Nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ nhân viên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B1-29 Vincom Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM
  • Website: https://watchmestore.vn/
  • Điện thoại: 028) 3822 7723

Sweden Watch

Sweden Watch là một trong những địa chỉ mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng mà mọi người có thể tham khảo. Đến với cửa hàng này, mọi người có thể dễ dàng tìm được cho mình một mẫu đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, có chính sách bảo hành lên đến 2 năm.

Sweden cũng là một trong những đại lý được Daniel Wellington ủy quyền nên mọi người có thể yên tâm khi mua đồng hồ tại đây mà không cần lo lắng bị lừa đảo. Toàn bộ các sản phẩm từ Sweden đề có tem chống hàng giả do bộ Công An cấp, tem barcode nhập khẩu và serial kích hoạt bảo hành điện tử an toàn.

Hơn nữa, khi mua hàng tại Sweden, mọi người còn được nhận sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Vậy nên, nếu có nhu cầu mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng thì mọi người hãy ghé Sweden để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Các sản phẩm khác tại Sweden:

+ Đồng hồ nam, nữ

+ Trang sức

+ Phụ kiện

+ Sửa chữa & bảo hành đồng hồ

Đánh giá chung:

+ Cửa hàng sang trọng

+ Sản hẩm có tem chống giả do bộ Công An cấp

+ Có chính sách bảo hành theo hậu mãi của hãng

+ Chế độ bảo hành lên đến 2 năm

+ Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 64 Hàng Bông – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Website: http://swedenwatch.vn
  • Điện thoại: 09.3883.6886

PNJ Watch

PNJ Watch chắc hẳn là một cái tên không quá xa lạ với những bạn trẻ đam mê đồng hồ. PNJ Watch được xem là một trong những địa chỉ mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng mà mọi người không nên bỏ qua.

PNJ Watch - Mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng
PNJ Watch – Mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

Bên cạnh đó, với PNJ Watch mọi người không chỉ mua được đồng hồ Daniel Wellington chính hãng mà còn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu đồng hồ chất lượng, sang trọng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Calvin Kelvin, Cavalli, Tissot, Rochet, Citizen, Jowissa,… vô cùng dễ dàng.

Ngoài ra khi mua hàng tại PNJ Watch mọi người không cần phải lo lắng về giá cả vì toàn bộ các sản phẩm của PNJ đều được vận chuyển nghiêm nghặt từ những cửa hàng chính hãng về Việt Nam, có hóa đơn và giấy phép đàng hoàng. Vì thế, nếu đang có nhu cầu mua đồng hồ chính hãng nhưng sợ mua trúng hàng dỏm thì mọi người có thể tham khảo PNJ Watch để giải quyết nỗi lo của mình.

Nếu muốn mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, mọi người có thể đặt hàng ngay trên website chính thức của PNJ, cửa hàng PNJ Watch, Shopee Mall, Lazmall,… với các thao tác vô cùng dễ dàng.

Các sản phẩm khác tại PNJ Watch:

+ Đồng hồ nam, nữ của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới

+ Trang sức như vòng tay, dây chuyền, nhẫn,…

+ Trang sưc cưới

+ Bộ sưu tập quà tặng nổi bật

Đánh giá chung:

+ Không gian sang trọng và thoải mái

+ Có chế độ bảo hành khi mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

+ Có nhiều mẫu mã và thương hiệu nổi tiếng cho mọi người có thể thoải mái lựa chọn

+ Có nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng

+ Có đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 148C Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.pnj.com.vn/dong-ho/
  • Điện thoại: 1800 54 54 57

Vina Watch

Vina Watch là một trong những cửa hàng mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng mà mọi người không nên bỏ qua. Đến với cửa hàng này, mọi người sẽ được đắm chìm trong thế giới của những chiếc đồng hồ sang trọng và lịch lãm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, trong đó có Daniel Wellington.

Vina Watch còn là một đại lý được ủy quyền chính thức từ Daniel Wellington vì thế mọi người có thể yên tâm khi mua đồng hồ tại đây mà không cần lo lắng về vấn đề hàng dỏm, fake,…

Ngoài ra, khi mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại đây, mọi người sẽ được tặng gói bảo hành lên đến 2 năm cùng với nhiều tiện ích khác như thay đổi da, phụ kiện đồng hồ miễn phí trong thời gian bảo hành và hỗ trợ đổi trả nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuát nhanh chóng.

Các sản phẩm khác tại Vina Watch:
+ Đồng hồ nam

+ Đồng hồ nữ

+ Đồng hồ dây da

+ Đồng hồ Xiami

Đánh giá chung:

+ Có nhiều mẫu mã đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

+ Có chính sách bảo hành lên đến 2 năm

+ Cam kết chính hãng 100%

+ Có chế độ hoàn trả hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM
  • Website: https://dongho.hnp.vn/
  • Điện thoại: 028.22.369.639
  • Email: [email protected]

ShopDongHo.Com

Nếu đang tìm kiếm một cửa hàng mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, mọi người không thể không nhắc đến ShopDongHo. Com. Đến với cửa hàng này, mọi người sẽ được mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, với chế độ khuyến mãi tốt nhất.

Ngoài ra, cửa hàng này thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi để giảm giá sản phẩm nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Mọi người cũng có thể chọn những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác tại đây như Casio, G-Shock, Piere Lannier,… để trải nghiệm.

Để mua được đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại đây rất đơn giản, mọi người chỉ cần đến trực tiếp tại cửa hàng theo địa chỉ mà Naototnhat.com cung cấp dưới đây hoặc truy cập website chính thức của cửa hàng để đặt hàng online nhanh chóng.

Các sản phẩm khác tại ShopDongHo:

+ Đồng hồ nam

+ Đồng hồ nữ

+ Phụ kiện đồng hồ

+ Đồng hồ treo tường

Đánh giá chung:

+ Đa dạng nhiều mẫu mã và thương hiệu

+ Cửa hàng sang trọng, thoải mái

+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình

+ Có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng

+ Đảm bảo nguồn hàng uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 276 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quâận 6, TP.HCM
  • Website: https://shopdongho.com/
  • Điện thoại: 0902.678.910

24h Watch Shop

Một trong những địa chỉ uy tín mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng mà mọi người không nên bỏ lỡ, đó chính là Shop Đồng Hồ 24h. Đến với cửa hàng này, mọi người sẽ được cam kết mua đồng hồ chính hãng 100% và nếu phát hiện hàng giả, fake sẽ được đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm.

24h Watch Shop - Mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng
24h Watch Shop – Mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng

Ngoài đồng hồ Daniel Wellington, tại đây còn cung cấp nhiều thuong hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như Romanson, Alexandre Christie, Candino, Orient,… Mọi người có thể thoải mái lựa chọn bất cứ chiếc đồng hồ nào mà mình yêu thích vô cùng dễ dàng.

Ngoài ra, thái độ phục vụ của nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình nên mọi người có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm đồng hồ phù hợp với mình nhất, vô cùng thoải mái.

Các sản phẩm khác tại 24h Watch Shop:

+ Đồng hồ

+ Trang sức

+ Phụ kiện đồng hồ

Đánh giá chung:

+ Có nhiều mẫu mã đa dạng, thương hiệu phong phú

+ Cam kết chính hãng 100%

+ Có chính sách đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất

+ Hỗ trợ đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 584 Lạc Long Quân, P.5, Quận.11, HCM
  • Website: https://dongho24h.com/
  • Điện thoại: 0902.80.80.20 – 0908.70.0809

Điện Máy Xanh

Một trong những địa chỉ mua đồng hồ Daniel Wellington uy tín, chất lượng mà mọi người có thể tham khảo đó chính là Điện Máy Xanh. Cửa hàng này là một trong những đại lý được Daniel Wellington ủy quyền nên mọi người có thể yên tâm khi mua đồng hồ ở đây.

Ngoài ra, với cửa hàng này mọi người được thoải mái lựa lựa chọn nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác nhau trên thế giới để được tận hưởng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Hơn thế, khi mua đồng hồ chính hãng Daniel Wellington tại đây, mọi người còn nhận được chính sách bảo hành lên đến 2 năm, miễn phí vận chuyển và hỗ trợ đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Các sản phẩm khác tại Điện Máy Xanh:

+ Đồng hồ nam

+ Đồng hồ nữ

+ Điện thoại di động

+ Đồ dùng gia dụng, điện máy

Đánh giá chung:

+ Nhiều mẫu mã đồng hồ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

+ Cửa hàng rộng rãi, thoáng mát

+ Có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng

+ Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 128 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.dienmayxanh.com/dong-ho-deo-tay

Hưng Thịnh Watch

Cuối cùng, một trong những địa chỉ mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng không thể thiếu trong danh sách này, đó chính là Hưng Thịnh Watch. Với Hưng Thịnh Watch, mọi người có thể dễ dàng tìm mua được một chiếc đồng hồ Daniel Wellington chính hãng mà không cần lo lắng về vấn đề lừa đảo.

Ngoài ra, tại đây còn có nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới mà mọi người có thể tham khảo như Sunrise, Casio, Orient, Citizen, Seiko, Titan,… Mọi người chỉ cần đến trực tiếp cửa hàng Hưng Thịnh Watch hoặc truy cập vào website chính thức của cửa hàng, chọn đồng hồ mà mình yêu thích, nhấn đặt hàng là mọi người có thể mua được đồng hồ chính hãng một cách nhanh chóng.

Vì vậy, nếu đang có nhu cầu mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, uy tín, chất lượng thì mọi người có tham khảo địa chỉ cửa hàng Hưng Thịnh Watch. Chắc chắn, cửa hàng này sẽ không khiến mọi người cảm thấy thất vọng.

Các sản phẩm khác tại Hưng Thịnh Wacth:

+ Đồng hồ nam

+ Đồng hồ nữ

+ Đồng hồ cặp đôi

+ Đồng hồ thông minh

Đánh giá chung:

+ Đa dạng mẫu mã, phong phú thương hệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới

+ Cửa hàng sang trọng và thoải mái

+ Có nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng

+ Khi mua đồng hồ tại đây, mọ người sẽ nhận được giấy chứng nhận chính hãng của shop vô cùng chính xác

+ Hỗ trợ đổi hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất

+ Miễn phí vận chuyển

+ Có chế độ bảo hành đồng hồ theo hãng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 256 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://donghohungthinh.com/
  • Điện thoại: 0918795589
  • Email: [email protected]

Một số lưu ý khi mua đồng hồ Daniel Wellington

Đồng hồ Daniel Wellington là một trong những chiếc đồng hồ được nhiều bnạ trẻ yêu thích vì sự tinh tế, thanh lịch và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, trươc skhi lựa chọn chiếc đồng hồ Daniel Wellington chính hãng cho riêng mình, mọi người nên để ý một số điều dưới đây để tránh những rắc rối không may có thể xảy ra sau này:

+ Nên tham khảo thông tin về một số cửa hàng mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, uy tín rồi hẳn mua

+ Tìm hiểu thậ kỹ thông tin về sản phẩm mà mình định mua để có thêm kiến thức mua hàng

+ Lựa chọn cửa hàng có chính sách bảo hành rõ ràng, lâu và chất lượng

+ Chú ý kiểm tra thật kỹ chất lượng dây đeo đồng hồ

Trên đây, Naototnhat.com đã chia sẻ với mọi người top 10 mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp mọi người tìm được địa chỉ mua dồng hồ Daniel Wellington chính hãng. Tuy nhiên trước khi mua mọi người cần kiểm tra sản phẩm, thông tín giấy tờ cẩn thận để trãnh trường hợp bị lừa đảo.

Xem thêm: