Top 7 App, Phần mềm kiếm tiền Mỹ us, nước ngoài uy tín nhất trên ios và android 2023

Photo of author

By AnhNhu

Top 7 App, Phần mềm kiếm tiền Mỹ us, nước ngoài uy tín nhất trên ios và android: Binance, Swagbucks, Ibotta, Foap, Fiverr, Earn Cash Music & Games, Trust Wallet…đây là những phần mềm tạo điều kiện kiếm thêm thu nhập tại nhà hay bất cứ đâu mà bạn muốn. Hãy cùng theo chân naototnhat nhà tớ tìm hiểu cụ thể cách kiếm tiền qua bài viết ngay sau đây nha!

app kiếm tiền mỹ us uy tín nhất

Binance

Binance được biết đến như một ứng dụng của sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới. Tại đây, ứng dụng cung cấp những tính năng kiếm tiền my us uy tín nhất dành cho người dùng.

Tuy nhiên, mặc dù chỉ với phương thức đầu tư tại nhà những Binance cũng là một trong những ẩn số khá lớn và cần có kiến thức căn bản trước khi bước vào trò chơi tiền điền tử như thế này.

Khả năng kiếm tiền nước ngoài, tiền mỹ us của nó khá lớn những độ rủi ro mang lại cũng không phải dạng vừa. Chính vì thế, trước khi bước vào quá trình kiếm tiền mọi người nên tìm hiểu kỹ và có sự tư vấn của những người có kinh nghiệm nhé!

Giao diện của ứng dụng này còn hỗ trợ tiếng Việt nên khá dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, với cấu hình đơn giản, thao tác đơn giãn là một điểm cộng lớn.

Link ứng dụng: 

+https://accounts.binance.com/vi/register?ref=152500920

Swagbucks

Swagbucks cũng là một app kiếm tiền mỹ us uy tín nhất mà bạn nên thử, nếu cơ hội và cách sử dụng thông minh, bạn sẽ thu được khoảng tiền khá lớn từ nó đấy.

Được thành lập bởi công ty trực tuyến Internet Prodege của Mỹ, Swagbucks hiện đang có trụ sở tại EL Segundo, California. Nếu ai là người chơi hệ kiếm tiền online tại nahf thì chắc hẳn cũng đã từng nghe qua cái tên này. Vì đây là một trong những app tên tuổi lớn nhất khi nói đến các trang khảo sát và các trang GPT (được trả tiền).

Với Swagbucks bạn thực hiện các tùy chọn cụ thể sau để nhận được tiền như:

+Khảo sát nhận tiền

+Nhận lại tiền mặt khi mua sắm

+Xem video nhận tiền

+Kiếm tiền bằng cách chơi trò chơi

+Mời bạn bè tham gia để nhận tiền

+…

Link ứng dụng: 

+https://www.swagbucks.com/

Ibotta

Ibotta cũng là một trong những app kiếm tiên mỹ us uy tín nhất, đây là một app kiếm tiền không mới nhưng hình thức của nó thì cực kì thú vị và dễ dàng giúp người dùng hoàn thạnh nhiệm vụ trong trạng thái thư giãn nhất.

Tại mỗi lần mua hàng trực tuyến hay tại cửa hàng Ibotta sẽ giúp bạn được hoàn tiền từ đó. Việc kiếm lại tiền mỗi khi bạn mua sắm đồ dùng cần thiết, cửa hàng tiện lợi sẽ vô cùng hấp dẫn dành cho bạn đọc.

Từ những tuyên bố của nhà phát hành ứng dụng “Nhờ các phiếu giảm giá và chiết khấu trực tuyến của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi đã kiếm được hơn 220.000.000 đô la tiền mặt” đã làm sục sôi ý định kiếm tiền càng lớn từ người dùng.

Bạn nên thực hiện kiểm tra các chương trình khuyến mãi các mã giảm giá trên Ibotta cho tất cả những hành động mua hàng hay trước khi mua sắm, du lịch,… bạn sẽ kiết kiệm cả khối tiền nha.

Link ứng dụng: 

+https://home.ibotta.com/

Foap

Không giống như Swagbucks hay Ibotta, Foap không kiếm tiền mỹ us bằng cách làm nhiệm vụ. Foat đòi hỏi người có kỹ năng về nhiếp ảnh (kể cả dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp hay nghiệp dư).

Xét về bản chất thì đây là một trong những cộng đồng tìm nguồn cung ứng cho các thương hiệu hay các đại lý quảng cáo khác. Tại đây mua bán các hình ảnh từ những người dùng (những nhiếp ảnh gia).

Chỉ cần bạn rải lên những hình độc lạ, với chất lượng cao, tính sáng tạo cao cũng như các đặc điểm khác mà các nhà đầu tư mong muốn. Bạn sẽ nhận được tiền từ số ảnh đó. Số tiền kiếm được khá đáng mong đợi, khỏng 5-100 USD cho một bức ảnh.

Ngoài hình ảnh, thì Foap cũng đang phát triển thêm bên video, tạo thêm cho những nhà sáng tạo nội dung có cơ hội thể hiện và kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng.

Link ứng dụng: 

+https://www.foap.com/

Fiverr

Bạn đang cần một công việc tại nhà? Một công việc kiếm tiền Mỹ Us uy tín nhất thì Fiverr là một trong những ứng dụng tiềm năng. Fiverr là một trang web cung cấp dịch vụ bởi các freelancer rất nổi tiếng và hàng ngàn người đã kiếm được thu nhập thường xuyên từ nó. Thậm thí là hàng nghìn đô trong một tháng.

Bạn có thể làm việc kể cả partime hoặc fulltime trên ứng dụng này. Tại đây kết hợp rất nhiều ngành nghề mà bạn có thể lựa chọn và thực hiện, cụ thể như sau:

+Thiết kế đồ họa

+Digital Marketing

+Viết và dịch thuật

+Lập trình

+Sáng tạo video…

Với mứa lương hấp dẫn, thấp nhất là 5 đô/giờ. Đây sẽ là cơ hôi kiếm tiền mỹ us cực kỳ lớn đối với những ai có tiềm năng kiến thức nền tảng. Chỉ cần cố gắng và thực hiện trách nhiệm các công việc đều đặn, bạn sẽ kiếm trên 1000 đô la một tháng.

Ngoài ra, có một số lưu ý để các nhà tuyển dụng chọn bạn dễ dàng hơn, các tiêu chí này bao gồm:

+Thời gian phẩn hồi khách hàng nhanh chóng

+Tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ là bao nhiêu

+Tỷ lệ phản hồi tuyển dụng sau khi hoàn thành công việc

+Đánh giá của chính ứng dụng.

Link ứng dụng: 

+https://www.fiverr.com/

Earn Cash Music & Games

App kiếm tiền mỹ us uy tin nhất chỉ thông qua phương thức thưởng thức âm nhạc? Tin được không? Mặc dù nghe có vẻ khó tin những đây hoàn toàn là sự thật mọi người ạ.

Với ứng dụng Earn Cash Music & Games, mọi người có thể nghe nhạc miễn phí mọi nơi mọi lúc. Ngoài ra, việc thực hiện các cuộc khảo sát sẽ giúp bạn nhận được ngay tiền thưởng.

Ngoài ra, còn có một số hình thức giúp bạn kiếm tiền như:

+Treo máy nghe nhạc

+Xem quảng cáo tích lũy điểm

+Chơi các minigame nhận tiền

+Giới thiệu thêm bạn bè người thân sử dụng

Link ứng dụng: 

+https://play.google.com/store/apps/details?id=us.current.android&hl=vi&gl=US

Trust Wallet

Trust Wallet là app kiếm tiền mỹ us uy tín nhất cuối cùng mà nhà tớ giới thiệu đến mọi người. Đây là một ứng dụng trao đổi tiền điện tử, khá giống với Binance, nó thuộc danh mục “ví mềm” nơi mà người dùng dùng để “khóa cá nhân” và tiền của họ tỏng môi trường internet.

Với tính năng bảo mật thông tin cao và công nghệ hiện đại, Trust Wallet dành được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Tuy nhiên rủi ro trong việc kiếm tiền tại đây cũng rơi ở tỉ lệ cao. Chính vì thế trước khi kiếm tiền bằng ứng dụng này mọi người cần tìm hiểu cụ thể cũng như phổ cập kiến thức rõ ràng về tiền ảo.

Trust Wallet cho phép bạn lưu trữ bất kỳ đồng xu nào trên mạng Ethereum, cấu hình đơn giản dễ sử dụng cũng là một trong những điểm nỗi bật của ứng dụng.

Link ứng dụng: 

+https://trustwallet.com/vi/

Trên đây là top 7 app kiếm tiền mỹ us uy tín nhất mà nhà tớ dành đến bạn đọc. Tất cả những app này sẽ giúp bạn kiếm được một khoảng tiền kha khá nếu thực iện chăm chỉ và nghiêm túc. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một công việc phù hợp với khả năng. Cảm ơn đã theo dõi hết bài viết!