Bao nhiêu lượt follow trên TikTok thì được bật Live, bật kiếm tiền?

Photo of author

By Nhi Nhi

TikTok hiện nay là một trong những nền tảng mạng xã hội thu hút đông đảo người dùng trên toàn thế giới. Đặt biệt là giới trẻ hiện nay. Bạn đang có một tài khoản tiktok được nhiều người quan tâm? Bạn đã biết cách kiếm tiền trên nền tảng này chưa? Hãy cùng naototnhat.com tìm hiểu về cách bật live và kiếm tiền hiệu quả trên tiktok này nhé!

Kiếm tiền trên TikTok cần chuẩn bị trước những gì?

Được tạo ra vào năm 2016 tại Trung Quốc, cách thức hoạt động của nó khá đơn giản và hầu hết các video trên TikTok đều có thời lượng ngắn khoảng vài giây tới 30 giây. TikTok là một trong những nền tảng mạng xã hội được nhiều người trên thế giới sử dụng nhất hiện nay. Nó cho phép người dùng kiếm tiền và giải trí tương tự như kênh Youtube…

Nền tảng mạng xã hội TikTok

Để kiếm tiền trên TikTok một cách đơn giản và nhanh chóng bạn cần chuẩn bị một vài thứ dưới đây

Cần có một tài khoản TikTok cá nhân

Đầu tiên, cần truy cập vào website tiktok.com để đăng ký tài khoản. Chỉ cần số điện thoại hoặc Email cá nhân là có thể đăng ký thành công trên ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụn tài khoản Facebook, Google, Twitter,…để đăng nhập TikTok (bỏ qua bước đăng ký).

Biết cách tạo video bắt Trend

Thông qua mạng xã hội Facebook hoặc các mạng xã hội khác như Twitter, Line, Instagram để cập nhật các trend của cộng đồng mạng trên thế giới. Bạn tạo nên các video bắt kịp Trend này sẽ giúp đạt tỷ lệ người xem khá cao. Giúp dễ dàng tăng follow TikTok một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Liên kết tài khoản TikTok với các tài khoản Youtube, Instagram

Trên Youtube hay mạng xã hội Instagram đều có lượng người yêu thích và quan tâm hàng đầu quốc tế hiện nay. Vì vậy, khi tài khoản TikTok của bạn liên kết với các Youtube và Instagram sẽ giúp tăng lượt xem video vô cùng hiệu quả.

Video TikTok có lượt tiếp cận nhiều

Nếu video của tài khoản TikTok bạn đã có một lượng người theo dõi kha khá, lúc này bạn nên thử hướng nội dung video qua các chủ đề khác để kiếm được nhiều tiền hơn. Chú ý, bạn nên đăng liên tục và nhiều video TikTok để tạo sự chú ý cho người xem.

Ngoài ra, tương tự như Facebook, instagram và các mạng xã hội khác hiện nay, hashtag liên quan đến video vẫn là yếu tố vô cùng quan trọng để thu hút lượt xem và follow tài khoản TikTok của bạn.

Điều hướng người dùng TikTok để kiếm tiền nhiều hơn

Khi tài khoản tiktok của bạn đã đạt được một lượng người theo dõi lớn, bạn cần biết điều hướng nội dung của mình sang các trang quảng cáo để kiếm thêm thu nhập cho cá nhân. Nhưng đặc biệt chú ý, với nhiều video tiktok liên tục có quảng cáo, sẽ khiến người xem chán nãn và sẽ không bao giờ xem video của mình nữa.

Bật kiếm tiền trên TikTok là gì? Bao nhiêu lượt follow trên TikTok thì được kiếm tiền?

Bật kiếm tiền trên Tiktok là dựa vào các video bạn đăng tải lên mạng xã hội Tiktok và thu hút được nhiều lượt theo dõi cũng như follow bạn sẽ kiếm được thu nhập, với mỗi video có một khoản tiền cho lượt xem và follow khác nhau.

Những điều kiện cần để bật kiếm tiền trên tiktok

  • Người dùng tiktok, đăng ký tài khoản phải trên 18 tuổi
  • Để kiếm được tiền trên tiktok cần có trên 10.000 người theo dõi trên tài khoản cá nhân
  • Là tài khoản tiktok đến từ Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý
  • Tài khoản tiktok phải được kích hoạt tính năng Tài Khoản Pro
  • Tiktok chưa hỗ trợ việc kiếm tiền cho các tài khoản Việt Nam
  • Phải có trên 10.000 lượt xem video tiktok của bạn trong 30 ngày gần nhất.

Bao nhiêu lượt follow trên TikTok thì được kiếm tiền?

Đây là vấn đề được khá nhiều người sử dụng Tiktok quan tâm. Tiktok không tự trả tiền cho bạn, nên việc bạn sở hữu một hay nhiều lượt follow cũng không quy định đến việc kiếm tiền trên tiktok của bạn. Có 2 cách giúp bạn kiếm được tiền trên tiktok:

  • Dựa vào lượt view (được tiktok trả tiền): Dựa vào các điều kiện để bật chế độ kiếm tiền ở trên, khi bạn đã bật sang chế độ này, bạn có thể đăng tải các video tiktok thu người càng nhiều lượt view bạn sẽ nhận được nhiều tiền từ nhà cung cấp.
  • Dựa vào các hoạt động khác trên tiktok: Kiếm tiền trên tiktok bằng cách kinh doanh, quảng cáo. Nếu tài khoản tiktok của bạn có khoảng vài chục nghìn người folllow, các công ty, nhãn hàng sẽ trả cho bạn 1-5 triệu đồng cho một video bạn đăng lên tiktok. Nếu tài khoản của bạn có hàng trăm nghìn lược follow trở lên, số tiền bạn nhận được lên tới hàng chục triệu đồng.

1.000 view, 1.000.000 view trên TikTok nhận được bao nhiêu tiền?

Dựa theo chia sẻ của các tiktoker nổi tiếng trên giới cho biết, thông thường, 1.000 view sẽ thu về 0,04 USD, tương đương 920 VND. Con số này sẽ dao động dựa vào độ dài video, vị trí quốc gia bạn đăng video, và nội dung của video.

Đối với 1.000.000 view tại Việt Nam bạn sẽ không nhận được một đồng tiền nào dù lượt view của video tiktok bạn có đạt được lượt xem khủng thế nào. Nhưng tại các nước Châu Âu và Châu Mỹ khác thì khi bạn bật chế độ kiếm tiền, 1.000.000 lượt view bạn sẽ nhận được 40 USD, tương đương với 920.000 VND.

Bật kiếm tiền trên TikTok có đơn giản không?

Để bật kiếm tiền trên tiktok bạn cần đảm bảo các yếu tố, điều kiện đã chia sẻ ở phía trên. Và sau đó, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Đầu tiên, tải ứng dụng Kiwi VPN và mở ứng dụng -> nhấn vào mục “Fastest Location
  • Chọn quốc gia “United States” -> Chọn vào “Cho Phép
  • Click “touch ID” để hoàn tất việc thay đổi Ip quốc gia sang Mỹ
  • Tiếp theo, vào phần “cài đặt” -> chọn vào mục “Cài đặt chung” -> Tìm tới mục “Ngôn ngữ và Vùng” -> Điều chỉnh ngôn ngữ sang “English” -> Tìm tới mục “Date và Time” -> Chọn “Time Zone” (múi giờ), chọn bất kỳ thành phố tại Mỹ bạn thích.
  • Đăng nhập vào Tiktok -> Chọn vào mục “Profile” (Hồ sơ cá nhân) -> Nhấn vào “3 dấu gạch ngang” -> chọn mục “Quản lý tài khoản” -> click vào “Chuyển sang tài khoản Pro
  • Tại mục “Settings and Privacy” (Cài đặt và bảo mật) -> click vào “Creator” (Người sáng tạo) -> Bấm vào “Tiktok Creator Fund” (tiền quỹ của người sáng tạo nội dung trên tiktok).
  • Cuối cùng, chờ đợi 1-3 ngày để được quản trị tiktok xét duyệt. Nếu quá 3 ngày mà bạn không nhận được phản hồi thì chứng tỏ yêu cầu bật kiếm tiền của bạn đã bị từ chối.

Trên đây là những điều kiện và cách thức để bạn kiếm tiền trên mạng xã hội Tiktok. Bạn đã biết được bao nhiêu lượt follow trên tiktok thì được bật Live, bật kiếm tiền chưa? Hy vọng những chia sẻ trên bài viết giúp bạn hiểu hơn về Tiktok và biết cách kiếm thật nhiều tiền cho tài khoản tiktok của mình.