Top 7 shop bán đồ ngủ nữ giá rẻ, đẹp nhất Hà Nội 2023

Photo of author

By Pham Ha

Top 7 shop bán đồ ngủ nữ giá rẻ, đẹp nhất Hà Nội hiện nay phải kể đến shop: Zam, Tea Store, Vingo, Paltal…. Bạn đang muốn tìm những cửa hàng bán đồ ngủ dành cho nữ giá rẻ, đẹp nhất tại Hà Nội? Dưới đây là những địa chỉ bán đồ ngủ nữ tại Hà Nội nhận được phản hồi cao nhất của khách hàng. Hãy cùng Naototnhat.com tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. ZAM Luxury Long Biên Hà Nội – Đồ ngủ cao cấp

ZAM Luxury Long Biên Hà Nội – Đồ ngủ cao cấp

Zam – Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội về thời trang đồ ngủ. Phong cách của Zam là những set đồ ngủ sang trọng, gọn gàng và lịch sự. Tuy chỉ là một bộ đồ ngủ nhưng vẫn mang đến cho phái đẹp sự thanh tao, trẻ trung. Màu sắc trang nhã, thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp mặc ở nhà mọi lúc mọi nơi.

Các sản phẩm tại Zam đều là hàng thiết kế riêng, vì vậy mẫu mã và kiểu dáng có sự khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường. Về chất liệu đều sử dụng loại vải mềm mịn, có độ thấm hút cao. Đặc biệt hơn, tuy là dòng chất lượng cao cấp, nhưng giá thành của sản phẩm không hề cao. Có thể nói mức giá không tương xứng với chất lượng của sản phẩm. Vì vậy bạn có thể yên tâm mua các sản phẩm tại Zam mà không lo giá quá đắt.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 122 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/zamlongbien/

2. Tea Store – Đồ ngủ, Đồ mặc nhà Nữ

Tea Store – Đồ ngủ, Đồ mặc nhà Nữ

Tiếp tục chúng ta đến với địa chỉ thứ 2 là Tea Store – Thương hiệu đồ ngủ dành cho nữ với kiểu dáng và màu sắc có phần trẻ trung và đáng yêu hơn Zam. Độ tuổi của sản phẩm tại Tea thường là 16 – 30. Các thiết kế mềm mại, quyến rũ nhưng vô cùng kín đáo. Màu sắc toát lên sự đáng yêu và trẻ trung của những cô gái yêu đời.

Shop luôn cập nhật các mẫu mới theo xu hướng thời trang trên thị trường liên tục update trên page. Bên cạnh các mẫu mã có họa tiết, cũng có nhiều loại trang nhã, lịch sự nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung của cô gái 20. Chất liệu thấm hút mồ hôi, thoải mái khi ngủ. Giá thành của sản phẩm tại Tea Store luôn ở mức tầm trung, phù hợp với nhiều chị em.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 27 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/Teastore86.Tongkhodongudomacnha/

Xem thêm: Shop bán đồ ngủ giá rẻ tại Hải Phòng

3. Đồ Ngủ Siêu Xinh – Mía Sleepwear

Đồ Ngủ Siêu Xinh – Mía Sleepwear

Phong cách của Mía gần như là sự kết hợp giữa Zam và Tea. vừa có sự trẻ trung, năng động nhưng lại giữ được thần thái sang trọng và tao nhã. Vì vậy, các sản phẩm của Mía thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi lứa tuổi. Khách hàng có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm phù hợp với phong cách, kiểu dáng và độ tuổi của mình tại Mĩa.

Trên page của shop luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, do shop tự chụp. Vì vậy khách hàng có thể lựa chọn được kiểu dáng chính xác cùng màu sắc mình yêu thích. Chị em có thể đặt hàng mua online qua page, luôn có nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc.

Thông tin liên hệ: 

  • Facebook: https://www.facebook.com/Mia-Sleepwear-107679881545881 

Xem thêm: Shop bán đồ mặc nhà giá rẻ tại TpHCM

4. Mey Tran

Mey Tran

Mey Tran cung cấp rất nhiều các thiết kế khác nhau với nhiều kiểu dáng từ bộ ngủ pijama, bộ ngủ đôi nam nữ, bộ ngủ cho mẹ và bé. Ngoài ra còn có các sản phẩm như đồ lót, phụ kiện làm tóc. Phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn những thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình.

Các sản phẩm, thiết kế mới của thương hiệu đều được cập nhật trên website. Có thông tin về chất liệu, size số rõ ràng và  giá thành của sản phẩm. Giúp cho việc lựa chọn của chị em trở lên dễ dàng và phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: C102 ngõ Thái Hà – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • Website: http://www.meytran.com/ 

Xem thêm: Shop bán đồ sơ sinh Bình Dương giá rẻ

5. Vingo Việt Nam

Vingo Việt Nam

Vingo là một trong những thương hiệu lớn tại Hà Nội. Được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Vì vậy thu hút được rất nhiều khách hàng. Sản phẩm tại Vingo thiên về dòng cao cấp, lịch sự và sang trọng nhưng có mức giá bình dân. Phù hợp với nhiều phái đẹp.

Các sản phẩm tại Vingo bao gồm: đồ bộ pijama, váy ngủ, áo choàng, đồ lót, đồ mặc ở nhà, bikini…. Tất cả các sản phẩm đều là thiết kế riêng của Vingo. Chất lượng của sản phẩm luôn được đánh giá cao, mang đến trải nghiệm thoải mái nhất. Đặc biệt, Vingo luôn có chế độ bảo hành và đổi trả dành cho khách hàng khi sản phẩm gặp các vấn đề từ nhà sản xuất. Luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Có 5 chi nhánh tại Hà Nội
  • Website: https://vingovietnam.com/

Xem thêm: Shop bán đồ unisex trên shopee

6. Paltal

Paltal

Paltal là thương hiệu thời trang dành cho phái nữ. Với đa dạng kiểu lại từ các loại váy áo bình thường, đồ ngủ và áo chống nắng. Sản phẩm tại Paltal được thiết kế riêng biệt, với các kiểu dáng mới mẻ và đặc biệt mang đến cho khách hàng những thiết kế có tính thực dụng cao.

Trên website luôn được cập nhật liên tục, ảnh sản phẩm do shop tự chụp, sắc nét, lên dáng chuẩn xác từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Ngoài ra, giá của sản phẩm cũng được cập nhật trên website, chị em có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: được phân phối tại các hệ thống lớn trên các nước như: Coop Mart, Vinmart, BigC, Aeon, …
  • Website: https://shop.paltal.vn/

7. Mei Sexy

Mei Sexy

Mei Sexy mang đến cho chị em những set đồ ngủ xinh đẹp và trẻ trung, luôn có sự mềm mại trong từng thiết kế. Ngoài ra Mei còn cung cấp các set đồ nội y với nhiều thiết kế đẹp mắt, trẻ trung tạo nên sự riêng biệt của mỗi người phụ nữ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Có 3 chi nhánh tại Hà Nội và Tp. Vinh
  • Facebook: https://www.facebook.com/meisexy66 

Trên đây là những chia sẻ về Top 7 shop bán đồ ngủ nữ giá rẻ, đẹp nhất Hà Nội, được Naototnhat.com tổng hợp dựa theo đánh giá khách hàng trên internet. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được shop bán đồ ngủ nữ giá rẻ, đẹp nhất Hà Nội.

Xem thêm