Top 7 cửa hàng gốm Bát Tràng Hà Nội đẹp uy tín và chất lượng 2023

Photo of author

By Pham Ha

Top 7 cửa hàng gốm Bát Tràng Hà Nội uy tín và chất lượng phải kể đến: Authentic Bát Tràng, Gốm sứ Gia Hưng, Xưởng gốm Bát Tràng, Gốm Lam… Trong bài viết dưới đây, Naototnhat.com sẽ review chất lượng cùng dịch vụ top 7 cửa hàng gốm này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé.

1. Authentic Bát Tràng

Authentic Bát Tràng – Địa chỉ làm gốm giữa lòng Hà Nội

Authentic Bát Tràng nằm trong top đầu các cửa hàng gốm Bát Tràng Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Cửa hàng nhận được đánh giá cực lớn từ khách hàng trên website, phản hồi ưng ý tích cực về sản phẩm. Đến với Authentic Bát Tràng bạn không chỉ được lựa chọn những sản phẩm gốm tinh tế, cao cấp. Tại đây còn cung cấp dịch vụ trải nghiệm làm gốm và lớp đào tạo làm gốm.

Cửa hàng có 2 cơ sở, ở làng gốm Bát Tràng và cơ sở đào tạo tại Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chính những trải nghiệm thú vị và đặc biệt này của cửa hàng đã thu hút được rất nhiều khách ghé thăm lựa chọn sự trải nghiệm và mua những sản phẩm chất lượng mang về.

Thông tin liên hệ:

  •  Địa chỉ: 62 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: http://authenticbattrang.vn/  
  • Email: [email protected]

2. Gốm sứ Gia Hưng

Gốm sứ Gia Hưng

Chuyên cung cấp các loại gốm sứ Bát Tràng theo mẫu sẵn và nhận làm các sản phẩm, quà tặng theo yêu cầu. Khách hàng có rất nhiều lựa chọn như: ấm chén, bộ bát đĩa, lọ hoa, bình, hũ gốm, phụ kiện nhà tắm, tranh gốm, tượng gốm, quách tiểu sành gốm, đồ thờ bằng gốm…. 

Các doanh nghiệp, công ty hay tổ chức muốn làm mẫu gốm theo yêu cầu, có in nội dung có thể liên hệ đến Gốm sứ Gia Hưng. Sản phẩm gia công theo yêu cầu không cao quá nhiều so với các sản phẩm có sẵn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xóm 5 Giang Cao – Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội
  • Website: https://gomsugiahungbattrang.com/ 
  • Email: [email protected]

Xem thêm: Cửa hàng gốm xứ Giang Tây tại Hà Nội

3. Xưởng gốm Bát Tràng

Xưởng gốm Bát Tràng

Không giống những xưởng gốm khác, Xưởng gốm Bát Tràng chuyên cung cấp các loại đồ thờ, vật phong thủy, quà tặng cao cấp, phụ kiện bằng gốm… Các dòng sản phẩm tại đây đều đòi hỏi tính thẩm mỹ, chất lượng về tay nghề làm sản phẩm rất cao. Và đương nhiên mức giá thành của sản phẩm sẽ cao hơn so với những loại thường.

Các sản phẩm tại Xưởng gốm Bát Tràng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy đắt nhưng đáng mua. Mang lại cảm giác linh thiêng, tôn kính cho nơi thờ cúng của gia tiên. Chúng ta có thể thấy được cái hồn trong mỗi sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Xưởng sản xuất: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội ( có 3 Showroom trên toàn quốc)
  • Website: https://www.xuonggombattrang.vn/ 
  • Email: [email protected]

Xem thêm: Đại lý gốm Chu Đậu tại Hà Nội

4. Gốm sứ Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng

Đây cũng là một bên chuyên cung cấp các sản phẩm gốm đồ cúng và các loại gốm mang tính nghệ thuật như: tranh, bảo bình, ấm chén… Sản phẩm có tính thẩm mỹ, chất lượng rất tốt. Tuy nhiên về hình thức và số lượng không được đa dạng như Xưởng gốm Bát Tràng.

Gốm sứ Bát Tràng một trong những địa chỉ cung cấp gốm chuẩn Bát Tràng có giá bình dân, chất lượng ổn. Nếu bạn cần tìm các mặt hàng tầm trung, đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Có 5 chi nhánh trên khu vực phía Bắc
  • Website: http://battrang.info/  
  • Email: [email protected] 

Xem thêm: Cửa hàng gốm Bát Tràng đẹp tại Hải Phòng

5. Gốm Lam – Gốm của người Việt

Gốm Lam – Gốm của người Việt

Gốm Lam là một trong những nhà cung cấp gốm Bát Tràng hàng đầu tại Hà Nội. Không giống các cửa hàng khác. Gốm Lam mang sản phẩm gốm Bát Tràng đến với người tiêu dùng nhưng để họ ghi nhớ tên thương hiệu riêng của mình. Tạo ra sự khác biệt giữa hàng trăm nhà gốm.

Các sản phẩm mà Gốm Lam cung cấp thường là những sản phẩm thông dụng hàng ngày như: bộ đồ ăn, bộ ấm chén. bộ khay mứt, lọ hoa, bình hoa, đồ thờ cúng, chum gốm… Đến với Gốm Lam giống như bạn đang đến với siêu thị gốm. Với tác phong chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Xưởng sản xuất: Xóm 4 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
  • Website: https://gomlambattrang.com/ 
  • Email:  [email protected] 

Xem thêm: Công ty sản xuất gốm sứ các loại đẹp

6. Cerender Ceramic Shop

Cerender Ceramic Shop

Cerender Ceramic Shop địa chỉ bán gốm Bát Tràng với sự đặc biệt bằng các họa tiết trên sản phẩm hoàn toàn được vẽ bằng tay. Đây có thể gọi là sự khác biệt mới lạ không đụng ý tưởng sản phẩm với bất cứ bên gốm Bát Tràng khác.

Với ý tưởng độc đáo này, shop đã nhận về sự yêu thích và đánh giá rất cao. Các sản phẩm tại đây chủ yếu là bát đĩa, dụng cụ ăn… Tuy nhiên đây là một cửa hàng nhỏ lẻ, chưa có nhiều thương hiệu trên thị trường. Vì vậy khi tìm kiếm khách hàng sẽ gặp một vài khó khăn khi muốn đặt mua online.

Thông tin liên hệ:

  • Website: 16 Ấu Triệu, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Xem thêm: Địa chỉ bán lu đất giá rẻ tại TpHCM

7. Đồ gốm sứ Bát Tràng

Đồ gốm sứ Bát Tràng

Đồ gốm sứ Bát Tràng là địa điểm mới kinh doanh trong lĩnh vực gốm sứ. Tuy chưa chuyên nghiệp trong dịch vụ, nhưng sản phẩm tại đây có rất lượng rất tốt. Bạn có thể đặt bất kỳ sản phẩm nào theo yêu cầu, số lượng không bị bắt buộc. Một điều tuyệt vời hơn, đó chính là giá cả của sản phẩm có mức giá thấp hơn so với các bên khác.

Đồ gốm sứ Bát Tràng chuyên cung cấp các sản phẩm từ làng nghề Bát Tràng như ấm chén, bình hoa, bát đĩa…. Nhận câc hợp đồng gốm sứ. Ngoài ra còn có xưởng sản xuất chậu cây, bình hoa Composite.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Tầng 5, số 38 ngõ 111 Nguyễn Xiển – Phường Hạ Đình – Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://o-gom-su-bat-trang.business.site/ 

Trên đây là Top 7 cửa hàng gốm Bát Tràng Hà Nội được Naototnhat.com tổng hợp dựa theo đánh giá thực tế của khách hàng. Hy vọng với những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ mua gốm Bát Tràng uy tín và chất lượng.

Xem thêm